Vũ Thần Không Gian

Chương 105: Hoặc là diệt vong, hoặc là giải tán!

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Đối với những đệ tử cũ mà nói, đây bất quá là chèn ép đệ tử mới mà thôi, nhưng là đối với những đệ tử mới, lại chính là đại sự sinh tử.

Những đệ tử mới tại bên trong phân tông của mình, đều là đỉnh cấp đệ tử hô phong hoán vũ, bản thân là thiên chi kiều tử, thiên tư xuất chúng không cần phải nói, thực lực đuổi theo đệ tử tổng tông, cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Nhưng nếu cam tâm để cho người khác sai khiến, nếu như là gia nhập phe phái khác, cũng chỉ là nhân vật tầng dưới chót, bị người sai khiến là khó tránh khỏi, nhưng có ai chịu cam tâm đây.

Cũng chính là như vậy, Yến Xích Lăng lôi kéo bọn họ tổ chức thành đoàn thể, bọn họ cũng đều tham gia.

- Hiện tại bọn họ yêu cầu chúng ta giao ra lương tháng vừa mới nhận được, quả thực là khinh người quá đáng.

Người đệ tử kia nghiến răng nghiến lợi nói.

Lúc này bị đệ tử cũ áp bách, hoặc là khuất phục giải tán phe phái mới, hoặc là ngọc thạch câu phần, vô luận là loại nào, cũng không phải là một kết quả tốt.

Nhưng trong nội tâm của những đệ tử mới, Yến Xích Lăng là thủ lĩnh, Diệp Hi Văn cũng là một thủ lĩnh, tuy Diệp Hi Văn cũng không có công khai lôi kéo người, nhưng thực lực của hắn là chỗ dựa của đám đệ tử mới.

Diệp Hi Văn thản nhiên nói:

- Ta đi xem.

Vấn đề này cùng bản thân hắn cũng có quan hệ, dù sao hắn cũng là đệ tử mới, việc thu lương tháng này hắn cũng ở trong đó.

Đến lúc đó sớm muộn vẫn bị cuốn vào.

- Có Diệp sư huynh xuất mã, nhất định không có vấn đề gì.

Tên đệ tử kia mừng rỡ nói, trước kia hắn cũng không nghĩ tới Diệp Hi Văn lại có thể xuất thủ tương trợ, dù sao Diệp Hi Văn lúc trước biểu lộ cũng không như vậy.

Diệp Hi Văn đi theo tên đệ tử kia đi ra khỏi chỗ của mình, tại nơi này, đệ tử ngoại môn được một căn phòng, Nội Môn Đệ Tử độc chiếm một tòa nhà nhỏ, cho nên mọi người phân tán ra, mỗi người một chỗ, chỉ có đệ tử hạch tâm, mới có thể lựa chọn chỗ ở của mình.

Đi ra, đã nhìn thấy đám đệ tử mới đều tập trung, cầm đầu là Yến Xích Lăng.



Lúc này sắc mặt Yến Xích Lăng chính khó coi cùng mười đệ tử cũ thương lượng, những đệ tử cũ này đều lạnh lùng nhìn những đệ tử mới, cầm đầu một người mặc áo đen ước chừng 25~26 tuổi, tiến lên một bước, nói ra:

- Nói nhảm, ta cũng không nhiều lời nữa, phía trước có hai cách cho các ngươi lựa chọn, một là giao tất cả lương tháng, thứ hai, giải tán đảng phái chó má của các ngươi đi.

Tên đệ tử cũ bói xong làm cho rất nhiều đệ tử mới tức giận, đây là muốn ép bọn họ tới tuyệt lộ rồi.

- Các ngươi muốn ép chúng ta đến tuyệt lộ sao.

Một đệ tử mới cả giận nói.

- Nếu muốn chúng ta buông tha các ngươi, vậy cũng rất đơn giản, chỉ cần các ngươi giải tán cái đảng phái chó má này, gia nhập Phục Địa Bang chúng ta, mọi chuyện đều dễ nói.

Tên thanh niên mặc áo đen cười lạnh nói.

- Ta nói các ngươi không biết phân biệt tốt xấu, nghe thượng cấp nói các ngươi lần này đệ tử thiên tài đặc biệt nhiều, cho nên ban thưởng cũng phong phú.

Rất nhiều đệ tử trên mặt hiện ra nộ khí, những phân tông đệ tử này tại trong phân tông của mình đều là tinh anh thiên tài, là hạch tâm, chưa từng bị người khi dễ qua như vậy.

Trên đường, Diệp Hi Văn cũng nghe tên Thanh Phong Sơn phân tông đệ tử kia đề cập qua rồi, Phục Địa Bang là do một vị đệ tử hạch tâm cường đại khai sáng, thành viên cũng có hơn 100 người, đều là Tiên Thiên cao thủ, thực lực cũng coi là trung đẳng.

- Ta khuyên các ngươi sớm giải tán đi, nhân vật mới ta thấy nhiều rồi, xương cứng cũng không phải là không có, nhưng cuối cùng còn không phải nửa bước khó đi sao, lần này những đệ tử bên ngoài so với các ngươi thức thời hơn nhiều, đã sớm giải tán tổ chức, gia nhập phe phái khác rồi.

Tên thanh niên mặc áo đen thản nhiên nói.

- Các ngươi khinh người quá đáng.

Yến Xích Lăng lạnh lùng nói.

- Khi dễ các ngươi thì thế nào.



Tên hắc y đệ tử cười lạnh liên tục nói.

- Xem ra các ngươi thật sự là rượu mời không muốn uống mà muốn uống rượu phạt rồi.

- Nghe nói các ngươi lần này thiên tài xuất hiện lớp lớp, các ngươi càng là người nổi bật trong đó, ta muốn nhìn, các ngươi có bao nhiêu cân lượng.

Tên hắc y đệ tử cười lạnh một tiếng, bỗng nhiên động thủ, sau đó ngưng chưởng thành trảo, hàn mang lập loè, phát ra âm bạo, hướng về phía sọ não Yến Xích Lăng chộp tới.

- Vô sỉ.

Yến Xích Lăng nổi giận gầm lên một tiếng, triệt để bạo phát ra, ngưng chưởng thành quyền tạo ra chân khí hỏa hồng sắc vô tận bao trùm lấy cánh tay của hắn, lập tức một quyền đánh ra, nghênh đón lấy trảo kia.

- Oanh.

Quyền trảo hung hăng đụng vào nhau, chân khí vô tận va chạm, bạo liệt ra gió lốc khủng bố.

Song phương đều thối lui một bước, cũng không phân biệt được cao thấp, thực lực hơn kém không nhiều lắm.

Tên hắc y đệ tử lập tức sắc mặt biến sắc, hắn cũng không ngờ, thực lực Yến Xích Lăng so với hắn cũng không có chênh lệch, tuy nói nhân vật lần này mới thiên tài có rất nhiều, nhưng hắn cũng không có để ở trong lòng, bởi vì dù sao hắn đã có chín năm gia nhập tổng tông, so với Yến Xích Lăng nhiều hơn mười năm, có lẽ nói đến 100 năm thì mười năm cũng không quyết định cái gì, nhưng bọn hắn ở cái tuổi này, mười năm cũng đủ quyết định khá nhiều, nhưng hắn lúc này thực lực so với Yến Xích Lăng nhiều hơn mười năm tu luyện, lại không thể áp chế được hắn. Điều này làm cho hắn hiện lên một tia sát cơ cùng ghen ghét, dựa vào cái gì mà những người này có thể có được thiên phú như vậy, còn có thực lực chống lại chính mình.

Vì để có thực lực hôm nay, hắn mất suốt mười năm mới từ ngoại môn đệ tử trở thành đệ tử Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong, tuy không tính là đỉnh phong, nhưng tối thiểu cũng không phải là một nhân vạt tùy người khi dễ.

Nhưng là hắn dựa vào cái gì.

Nghĩ tới đây, trong mắt tên hắc y đệ tử ghen ghét dữ dội, lại lần nữa nhìn về phía Yến Xích Lăng tấn công đến, Yến Xích Lăng cũng cười lạnh một tiếng nghênh đón.

Song phương giao thủ kịch liệt tạo ra những tiếng nổ mạnh, không ngừng truyền ra, nhất quyền nhất cước đều có thể đánh tan không khí, chiến đấu càng lúc càng kịch liệt, làm cho đám đệ tử mới đều tránh xa.

Hai người khó phân thắng bại, thực lực Yến Xích Lăng mạnh hơn nữa một chút, nhưng tên hắc y đệ tử kinh nghiệm phong phú hơn, bởi vậy làm cho Yến Xích Lăng trở tay không kịp, nhưng sau đó Yến Xích Lăng chậm rãi quen thuộc phương thức tiến công của tên hắc y đệ tử, muốn đánh bại hắn cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Mà lúc này, chín đệ tử sau lưng tên hắc y đệ tử cũng đã nhìn ra vấn đề này, nhãn lực của bọn họ vượt xa đám đệ tử mới, thực lực có thể thời gian ngắn tăng lên, nhưng nhãn lực cần phải có thời gian tích lũy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook