Vũ Thần Không Gian

Chương 54: Hiện ra cao thủ thần bí

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Sau khi đem những người này đều giết chết, Diệp Hi Văn đem đồ vật của bọn chúng đều lấy đi, lục soát được Hạ Phẩm Linh Thạch ba vạn khối, tuy so ra kém Diệp Hi Văn, nhưng đến cùng đều là đệ tử hạch tâm, quả nhiên giàu có, về phần Diệp Hi Văn, hắn giàu có có thể so sánh với Tiên Thiên võ giả, những người này không thể so sánh được.

Quan trọng nhất là, thẻ bài Diệp Hi Văn điểm đột phá đến 5000 điểm, tuy những người này đều đang tìm kiếm Diệp Hi Văn, nhưng cũng không tích góp điểm, nhân số nhiều như vậy, một thoáng cái làm cho Diệp Hi Văn tăng lên 5000 điểm.

So với chính hắn chậm rãi tích lũy thì nhanh hơn, bởi vậy, Diệp Hi Văn lần nữa xác nhận, quy tắc ở đây chính là muốn cổ vũ người chém giết lẫn nhau.

Diệp Hi Văn thu hoạch xong, không hề dừng lại, chui đầu vào trong rừng, rất nhanh biến mất.

Một chỗ trong rừng Huyết Nguyên Cảnh, có bảy tám người phi tốc nhảy lên, từng người đều là Hậu Thiên Cửu Trọng đệ tử, trong đó thậm chí còn có Trương đệ tử đệ nhất nhân, Trương Cảnh Tân, cùng nữ nhân cao thủ, Trương Nguyệt Liên.

Nhưng điều làm cho mọi người ngạc là, đầu lĩnh không phải bọn họ, là một người hơn hai mươi tuổi, thanh niên mặt mày anh tuấn.

- Liễu sư huynh.

Trương Cảnh Tân mở miệng nói.

Đám Nhất Nguyên Tông đệ tử phiền toái, không bằng chúng ta toàn bộ chém giết thôi.

Họ Liễu thanh niên chỉ là nhàn nhạt nhíu mày, sau đó nói:

Những tên Nhất Nguyên Tông đệ tử, lúc truyền tống tiến vào, sau đó đều phân tán rồi, muốn từng người tìm kiếm để trảm giết, thì mất bao nhiêu thời gian, huống hồ, chỉ bằng những người Nhất Nguyên Tông kia, cũng không làm hỏng được chuyện của ta.

- Đó là tự nhiên, Liễu sư huynh thần công Vô Địch, nhưng Nhất Nguyên Tông Diệp Phong nghe nói đã nửa bước Tiên Thiên Cảnh Giới rồi, cực kỳ khó chơi, đệ đệ Diệp Hi Văn của hắn, cũng từng nhẹ nhàng đả bại đệ tử hạch tâm chúng ta, thực lực cũng thâm bất khả trắc.

Trương Cảnh Tân lại nói.

- Không sao, đừng nhìn hắn nửa bước Tiên thiên cảnh giới so với ta kém xa, ta tiên thiên cao thủ giết hắn như giết một con kiến.

Họ Liễu có chút không kiên nhẫn được.

Bọn chúng bất kể như thế nào, mục tiêu cuối cùng khẳng định phải tập trung đến gốc cây Huyết Nguyên Quả, đến lúc đó cùng nhau chém giết.

- Vì đạt được Huyết Nguyên Quả lần này, mới để cho các ngươi cùng đệ tử hạch tâm Nhất Nguyên Tông thi đấu tại Huyết Nguyên Cảnh, Huyết Nguyên Quả là tình thế bắt buộc, đến lúc đó ta có thể nhanh chóng đột phá đến Chân Đạo cảnh giới, trở thành chân nhân một phương, đến lúc đó không thể thiếu chỗ tốt cho các ngươi, các ngươi cũng có thể gà chó lên trời.

Họ Liễu thanh niên khẩu khí thập phần chắc chắc nói.



- Đúng vậy, đúng vậy, có thể cống hiến sức lực cho Liễu sư huynh, là vinh hạnh của chúng ta.

Trương Cảnh Tân vội vàng nói.

- Ngươi cũng không cần gấp, chờ ta bước vào Chân Đạo, đem ngươi đề thăng thành Tiên Thiên cao thủ, căn bản là không cần tốn nhiều sức.

Họ Liễu thanh niên nói tiếp.

Huyết Nguyên Quả hiện tại không vội, đến khi thành thục còn một chút thời gian, vô luận là đệ tử Nhất Nguyên Tông, hay là đám Yêu Thú đều không ngừng đến nơi tranh đoạt, đợi đến lúc thành thục, chúng ta đến lúc đó bất kể là Nhất Nguyên Tông hay vẫn là Yêu Thú, hết thảy đều chém giết. Huyết Nguyên Quả cũng không khỏi được, hiện tại không vội, ta biết rõ trong Nhất Nguyên Tông có không ít bí tàng, chúng ta trước đi lấy, trước tăng lên thực lực của các ngươi, đến lúc đó hỗn chiến, các ngươi cũng có thể giúp được nhiều việc.

- Vâng.

Trương gia đệ tử đều hưởng ứng, thần sắc phi thường kích động, dù sao có thể tăng lên thực lực của mình, tất cả mọi người làm sao không muốn đây.

Trong núi rừng Huyết Nguyên Cảnh, vô số cây đại thụ trọc trời, kéo dài không dứtgiống như nhìn không thấy điểm cuối cùng.

Thanh âm Vượn rít gào cơ hồ muốn đem lá cây đại thụ đều chấn rơi xuống.

Mấy đầu Bạo Viên lông dài màu bạc phát ra tiếng hô rung trời, lúc này bọn chúng đang bao vây một bóng người xa lạ.

Những đầu Bạo Viên có cánh tay thật lớn, bàn tay mở ra giống như một cái bồ đoàn, một chưởng có thể đem một Hậu Thiên bảy tám trọng cao thủ đánh thành trọng thương, mỗi một đầu Bạo Viên đều là Hậu Thiên Cửu Trọng Đỉnh Phong, rất là đáng sợ.

Nhưng một đám Bạo Viên đang bao vây một người tuổi còn trẻ, lúc này người này cũng không kiêng nể gì dùng cả thân thể hứng lấy những đòn công kích của đám Bạo Viên này.

- Bành.

- Bành.

- Bành.

Những đầu Bạo Viên hung hăng đánh tại trên người người trẻ tuổi kia, đều phát ra thanh âm buồn bực.

Người trẻ tuổi kia không phải ai khác, đó là Diệp Hi Văn, từ khi giết chết đám người Trương Vân Thiên, đã qua hai mươi ngày rồi, tại trong hai mươi ngày này, Diệp Hi Văn rèn luyện thân thể của mình, tay không tấc sắt cùng những đầu Yêu Thú này bác đấu.

Vừa lúc mới bắt đầu, cho dù nhục thể của hắn cường đại, nhưng trực tiếp đối kháng như vậy chính là hắn bị giày vò, lúc mới bắt đầu, những đầu Bạo Viên này đánh ra một quyền có thể làm cho hắn trọng thương.



Phải biết rằng, tuy luận chân thật thực lực, Diệp Hi Văn bây giờ có thể nhẹ nhàng một đao diệt sát một đầu yêu thú này, nhưng hiện tại Diệp Hi Văn muốn rèn luyện nhục thể của mình, chỉ có thể cùng những đầu Bạo Viên lấy cứng đối cứng, dùng thân thể của mình đón đở.

Nhưng cũng may, Diệp Hi Văn cái khác đều thiếu, nhưng không thiếu đan dược, đám hạch tâm đệ tử bị hắn giết chết đều có không ít. Nhất là La Thiên, là một Tiên Thiên cao thủ, các loại đan dược trị thương đặc biệt nhiều, Diệp Hi Văn giống như không cần tiền vậy, sử dụng lien tục, mới có thể hơn nửa tháng chống đỡ được.

Mỗi một lần bị thương, mỗi một lần trị khỏi hẳn, thân thể Diệp Hi Văn cường đại hơn một ít, Bá Thể Quyết càng thêm tiến bộ, Bá Thể Quyết không chỉ có thể tăng trưởng lực lượng, mà cường độ thân thể cũng tăng lên, đến bây giờ Diệp Hi Văn đã có thể tay không đem những đầu Bạo Viên này đánh gục.

Hiện tại những đầu Bạo Viên này không ngừng nện tại trên người Diệp Hi Văn, nhưng không làm cho Diệp Hi Văn động dung.

- Uống.

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, rốt cục ra tay, một chưởng hướng một đầu Bạo Viên đập tới, chống lại nắm đấm của đầu Bạo Viên này.

- Ầm ầm.

Bôn Lôi Thủ vhín tiếng nổ tiện tay oanh kích ra, Vũ Kỹ này Diệp Hi Văn nắm giữ đã đến trình độ tuyệt hảo rồi.

- Bành.

- Tạp lạp.

Một tiếng gãy xương cực lớn vang lên, một quyền của Diệp Hi Văn đem cánh tay của đầu Bạo Viên đánh thành gãy xương.

- Rống.

Bạo Viên kêu thảm một tiếng, tay Diệp Hi Văn còn đập xuống, thân thể Bạo Viên cường cũng không có biện pháp ngăn cản một quyền này.

Thế như chẻ tre, trực tiếp đem đầu Bạo Viên đập toái.

Một đầu Bạo Viên bị đánh gục, lúc này những bàn tay lớn ciuar những đầu Bạo Viên khác cũng đập đến, hung hăng vỗ vào trên người Diệp Hi Văn.

- Bành.

- Bành.

- Bành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook