Vũ Thần Không Gian

Chương 27: Hậu Thiên Thất Trọng

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Ba năm một lần Tông Nội Đại Bỉ đã kết thức rồi, Diệp Hi Văn đoạt giải quán quân trở thành tin tức lớn nhất,

Tất cả mọi người đều không nghĩ tới, không phải bọn họ trước kia muốn người nào đó đoạt giả quán quân, mà là Diệp Hi Văn trước kia chưa từng có người nghe nói qua, nhưng từ nay về sau, cái tên này bọn họ sẽ một mực ghi nhớ ở trong lòng.

Tông Nội Đại Bỉ sau khi chấm dứt, người của Diệp gia rốt cục tụ tập lại cùng nhau ăn cơm.

Ngoại trừ Diệp Phong đang bế quan ra, Diệp Như Tuyết cũng tụ tập cùng một chỗ.

Người một nhà đều là vui sướng hớn hở, bởi vì Diệp Hi Văn rõ ràng lấy được quán quân Tông Nội Đại Bỉ, tuy là Diệp Phong hay Diệp Như Tuyết, năm đó đều đoạt được chức quân thân Tông Nội Đại Bỉ sau đó mới tấn chức thành đệ tử hạch tâm, nhưng là hai người còn trẻ là thiên tài, có cái thành tích này cũng không kỳ quái, nhưng Diệp Hi Văn trước sau biểu hiện như một người bình thường, lần này đột nhiên bạo phát, còn lấy được quán quân, làm cho Diệp gia ai nấy đều rất kinh ngạc.

- Văn nhi, trước khi ngươi không phải là đột phá đến Hậu Thiên Tứ Trọng sao? Lúc này mới ngắn ngủn một tháng đã đột phá đến Hậu Thiên Lục Trọng đỉnh phong rồi, còn đao pháp cũng là Trung cấp Công Pháp, có thể luyện đến trình độ như vậy, cũng đã vượt qua rất nhiều đệ tử hạch tâm rồi.

Diệp Không Minh hỏi.

- Cái này con cũng không biết, tựa hồ giống như là tự thông suốt vậy, tiến bộ rất nhanh.

Diệp Hi Văn đã sớm nghĩ tới việc, nếu như Diệp Không Minh muốn hỏi, nên trả lời thế nào, dù sao thay đổi như vậy, bất luận kẻ nào cũng đều hết sức nghi hoặc, Diệp Phong thay đổi hoặc là Diệp Như Tuyết khẳng định sẽ không có người hoài nghi, nhưng là Diệp Hi Văn trước kia biểu hiện quá bình thường.

- Tự nhiên thông suốt sao.

Diệp Không Minh cau mày, ngược lại không có hoài nghi Diệp Hi Văn nói dối, hắn nhìn Diệp Hi Văn lớn lên, tính cách Diệp Hi Văn như thế nào là hắn biết rõ.

Bất quá loại tình huống tự nhiện thông suốt này cũng không thể tưởng được, nhưng cũng không phải không có tiền lệ, loại chuyện này căn bản không có biện pháp giải thích.

- Hảo tiểu tử.

Diệp Như Tuyết vỗ vỗ bả vai Diệp Hi Văn.

- Chậc chậc, Đông Phương Bạch tiểu tử hung hăng đều bị ngươi đánh ngã sao.

Diệp Hi Văn có chút bất đắc dĩ, bề ngoài Diệp Như Tuyết so với Đông Phương Bạch còn nhỏ tuổi hơn.

- Tuy ngươi đoạt được quán quân, nhưng cũng không nên kiêu ngạo, đệ tử hạch tâm có rất nhiều cao thủ, huống chi cái thế giới này rất lớn, thiên tài cũng rất nhiều, nhớ lấy không được tự mãn.

Diệp Không Minh khuyên bảo nói, không hi vọng Diệp Hi Văn bởi vậy mà kiêu ngạo.

- Vâng.

Diệp Hi Văn nói ra.

- Ba tháng sau đệ tử hạch tâm thi đấu, chúng ta sẽ cùng Trương gia liên hợp cử hành, ba huynh muội các ngươi tại Huyết Nguyên Cảnh cùng ủng hộ lẫn nhau.



Diệp Không Minh nói ra.

- Yên tâm đi, phụ thân.

Diệp Như Tuyết có chút tùy tiện nói.

- Chúng ta nhất định sẽ giúp đại ca đoạt được danh hiêu đệ nhất.

- Đại ca ngươi ta cũng không phải lo lắng, lo lắng là mấy người các ngươi đấy.

Lúc nàynhìn Diệp Như Tuyết nói.

- Đại ca ngươi đi bế quan, ngày mai ngươi cũng đi bế quan thôi, tranh thủ tại ba tháng sau tiến thêm một bước.

Diệp Không Minh nói ra.

- Vâng.

Diệp Như Tuyết ục ục trong miệng nói.

Ăn cơm tối xong, Diệp Hi Văn không có ở lại, mà trực tiếp về tới tiểu viện của mình, sau đó bắt đầu tu luyện.

Lần này đạt được quán quân, phần thưởng phi thường phong phú, trong đó Hạ Phẩm Linh Thạch 2000 khối, về sau mỗi tháng còn được 300 khối, so về Nội Môn Đệ Tử, càng nhiều tài nguyên hơn.

Ngoại trừ 2000 khối Hạ Phẩm Linh Thạch ra, còn có một quả Tam Chuyển Kim Đan, Tam Chuyển Kim Đan là đan dược Nhất Nguyên Tông rất nổi danh, đối với Hậu Thiên cảnh giới hiệu quả tăng lên rất rõ rệt, chỉ ban thưởng cho đệ tử hạch tâm thiên tài, năm người đệ tử lần này tấn chức hạch tâm cũng chỉ có Diệp Hi Văn có được.

Diệp Hi Văn ý định trước tăng lên thực lực của mình, với thực lực của Diệp Hi Văn, tại Nội Môn Đệ Tử đủ để xưng hùng, nhưng hắn cũng hiểu rõ một chút, ở tại đệ tử hạch tâm, thiên tài cũng có rất nhiều, đến lúc đó khẳng định gặp phải càng nhiều người khiêu chiến. Bất kể như thế nào, tăng thực lực lên mới là vương đạo, chỉ cần có đủ thực lực, là có thể dùng bất biến ứng vạn biến rồi.

Diệp Hi Văn xuất ra một cái bình sứ nho nhỏ, sau đó từ trong đó đổ ra một khỏa đan dược màu vàng, khi uống xong, đồng thời cũng tiến nhập vào trong không gian thần bí kia.

Tam Chuyển Kim Đan rất nhanh hóa thành một đạo nhiệt lưu hòa vào trong thân thể Diệp Hi Văn.

Một đạo nhiệt lưu từ đan điền bay lên, toàn thân lập tức điên cuồng vận chuyển, mặt của Diệp Hi Văn cũng bắt đầu biến thành đỏ bừng

Theo dòng chân khí trong cơ thể Diệp Hi Văn điên cuồng vận chuyển, vốn cảnh giới vững chắc bắt đầu không ngừng xuất hiện buông lỏng.

Minh Ngọc Công cảm ngộ đều phun vào trong đầu của Diệp Hi Văn, để cho Diệp Hi Văn đối với Võ Đạo hiểu rõ càng thêm sâu sắc.

- Oanh.



Cũng không biết đã qua bao lâu, cảnh giới Diệp Hi Văn vốn vững chắc rốt cục bị dòng nước lũ năng lượng đẩy ngã.

Hậu Thiên Thất Trọng.

Năng lượng của Tam Chuyển Kim Đan đáng sợ, Diệp Hi Văn trực tiếp từ Hậu Thiên Lục Trọng đỉnh phong đạt đến Hậu Thiên Thất Trọng, lần nữa đột phá một cái cảnh giới, lực lượng đã phi tốc tăng lên.

Lúc này lực lượng đã tiếp cận hai mươi đầu Mãnh Hổ Chi Lực, Diệp Hi Văn lần này trực tiếp đột phá hai mươi đầu Mãnh Hổ Chi Lực, một đường tăng tới 30 đầu Mãnh Hổ Chi Lực.

Mà tất cả đều do lực lượng Hầu Nhi Tửu làm cho thực lực Diệp Hi Văn tăng lên.

Nhìn bên ngoài thời gian còn sớm, Diệp Hi Văn lại đầu nhập vào tu luyện.

...

Thời gian cực nhanh, chỉ chớp mắt, một tháng đã qua.

Một chỗ phía sau núi Thanh Phong Sơn.

- Khuyết Nguyệt Trảm.

Một tiếng thanh âm quát nhẹ, một đạo thân ảnh trong rừng xuyên thẳng qua, đao khí tung hoành, cây cối chung quanh đều bị đao khí đánh ngã xuống đất.

- Khuyết Nguyệt Trảm, cũng tu luyện đến từng bước cảnh giới.

Diệp Hi Văn dùng chân khí tự động bốc hơi mồ hôi trên người.

Hơn một tháng qua, Diệp Hi Văn chìm sâu trong tu luyện, rốt cục đem Lãnh Nguyệt Trảm đệ nhị chiêu Khuyết Nguyệt Trảm luyện đến cảnh giới tiểu thành, bất quá khoảng cách đại thành còn một chút, tuy chưa từng tu luyện tới đại thành, nhưng lại làm cho sức chiến đấu của Diệp Hi Văn tăng nhiều.

Cùng Tân Nguyệt Trảm phạm vi công kích không giống với Khuyết Nguyệt Trảm, một đao chém xuống, mỗi một chiêu đều là đồng dạng, nhưng lực lượng so ra khủng bố hơn, luyện đến đại thành có thể trọng điệp chín đao, uy lực tăng gấp 10 lần.

Mà bây giờ Diệp Hi Văn chỉ mới luyện được năm đao trọng điệp, nhưng uy lực cũng lớn gấp ba lần.

Hơn một tháng thời gian, Diệp Hi Văn tu vi củng cố vững chắc Hậu Thiên Thất Trọng sơ kỳ tăng lên đến Hậu Thiên Thất Trọng đỉnh phong, lực lượng lên tới 50 đầu Mãnh Hổ Chi Lực, một đao Diệp Hi Văn đều có lực thiên quân, mỗi một đao bổ xuống đều có uy lực lớn lao, phối hợp với Thiên Tiên Bộ đại thành cùng Khuyết Nguyệt Trảm tiểu thành, Diệp Hi Văn đủ tự tin đánh bại bất luận Hậu Thiên Bát Trọng cao thủ nào, thậm chí là Hậu Thiên Cửu Trọng cao thủ đều có thể chống lại.

Không phải hắn không muốn tiếp tục tu luyện, mà linh thạch lại một lần nữa tiêu hao sạch sẽ rồi, bốn ngàn khối Hạ Phẩm Linh Thạch đều tiêu hao hết bởiThiên Tiên Bộ cùng Khuyết Nguyệt Trảm rồi.

Hắn lại nghèo rớt mồng tơi, không còn có cái gì nữa.

Nhờ có đặc thù không gian, võ công của hắn tiến bộ cực nhanh, nhưng là linh thạch tiêu hao cũng thật lớn.

Hiện tại hắn phải nghĩ biện pháp tìm kiếm lấy linh thạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook