Vũ Thần Không Gian

Chương 210: Hắc Thủy lĩnh bị diệt

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Hoàng thất động tác rất nhanh, không có cái gì lề mề cả, cơ quan quốc gia bắt đầu khởi động, hiện tại đối mặt với loại khả năng phá vỡ sự thống trị của toàn bộ quốc gia, Đại Việt Quốc hoàng thất tổng động viên lực lượng tốc độ vượt xa Diệp Hi Văn tưởng tượng, quan liêu trong truyền thuyết lúc này cũng không dám lãnh đạm, thời điểm này quan lại mà hành động quan liêu thì đảm bảo đầu sẽ rơi xuống đất.

Một sáng sớm, các quân đoàn rốt cục lộ ra nanh vuốt của mình, từ đế đô chạy ra khỏi thành, mười mấy vạn cao thủ đi ra lập tức chấn động toàn thành, dân chúng tâm tư sợ hãi đều không có, Bái Ma Giáo náo động đến bây giờ đềuđược mấy tháng rồi, tuy Bái Ma Giáo không dám tại đế đô làm càn, nhưng xác thực mang đến cho Đại Việt Quốc tổn thương trầm trọng.

Diệp Hi Văn đứng tại trên không trung, nhìn một chi đại quân đằng đằng sát khí từ đế đô xuất kích, Đại Việt Quốc hoàng thất ẩn chứa thực lực kinh người, ở thời điểm này rốt cục mở ra màn che bí mật.

Một chi quân đoàn đáng sợ giống như là Mãnh Hổ rời khỏi ổ, sát khí tỏa ra, làm cho mây đen trên trời đều bị cắn nát, trừ phi là Truyền Kỳ cao thủ, nếu không khi đối mặt với đại quân hung hãn không sợ chết này, đều tim đập nhanh lên.

Rất nhanh, Diệp Hi Văn chờ đội ngũ của mình, Đại Việt Quốc quân đoàn anh dũng, phía trước đoàn quân cờ xí tung bay, dũng tướng quân, binh sĩ, binh sĩ kém nhất đều là cấp bậc Tiên Thiên cao thủ, quan quân đều là Tiên Thiên lục trọng Võ Giả.

Đại Việt Quốc hoàng thất mang tính đặc thù đã tạo thành quân đoàn cao thủ đứng đầu cũng không kém với tông môn, về phần cao thủ đỉnh cấp thì kém hơn một chút, nhưng cao thủ phổ thông, thì so với tông môn còn nhiều hơn.

Ngày hôm qua Cửu hoàng tử một thân hoa phục, hôm nay hắn mặc một thân nhung trang, lộ ra khí khái hào hùng, tại phía sau của hắn, có Huyền Y lão giả không rời, khí tức như ẩn như hiện, công lực cực kỳ cao thâm.

Cách đế đô mười dặm, quân đoàn lập tức tế ra pháp khí, từng chiếc từng chiếc chiến hạm khổng lồ xuất hiện ở trên mặt đất, lúc này quân đoàn đều tiến lên chiến hạm.

Có hơn mười tàu chiến hạm rất nhanh bay đi, những chiến hạm này đều là pháp khí, uy lực vô cùng, là pháp khí Đại Việt Quốc chinh chiến.

Diệp Hi Văn cũng bay đến trên một chiếc chiến hạm, trên bong thuyền, Cửu hoàng tử hăng hái, nói.

- Diệp đạo huynh, đây chính là nghiệp lớn chúng ta bắt đầu!

Cửu hoàng tử có chút đắc chí.

Diệp Hi Văn không nói gì, chỉ là nhàn nhạt cười cười.

Từng chiếc từng chiếc chiến hạm hóa thành từng đạo lưu quang từ trên bầu trời bay vút qua, nhưng cả buổi công phu, những chiến hạm này rơi xuống trên biển Đông, mặc dù tại trên mặt biển, những chiến tướng này tốc độ vẫn mau đến dọa người, đều mạnh mẽ đâm tới, căn bản không có bất luận cái cố kỵ gì, rất nhiều yêu thú muốn kiếm tiện nghi đều bị thành huyết nhục mơ hồ.

Rất nhanh đã đến thuỷ vực Hắc Thủy lĩnh.

- Bắt đầu tiêu diệt toàn bộ, tất cả yêu thú tại đây toàn bộ tiêu diệt sạch sẽ, một đầu tôm luộc đều không để lại, ta muốn Hắc Thủy lĩnh trở thành biển Chết!

Cửu hoàng tử sát khí mười phần quát.

- Dạ!

Hơn vạn dũng tướng nhanh chóng thể hiện ra, toàn bộ Hắc Thủy lĩnh yêu thú làm sao có thể là đối thủ của quân đoàn tổ chức như vậy, huống chi đây là quân đội do Tiên Thiên cao thủ cùng Chân Đạo cao thủ hỗn tạp hình thành.

Trong lúc nhất thời toàn bộ mặt biển một hồi gió tanh mưa máu, huyết thủy n chảy thành song, nhuộm hồng cả khắp mặt biển, yêu thú gầm rú kêu thảm thiết.

Tảo thanh yêu thú trên mặt biển, quân đoàn chậm rãi quét sạch tiến vào trong nước biển, quân đoàn binh lính mỗi người đều có trang bị hô hấp trong nước biển làm cho bọn hắn có thể quét sạch, tiến vào trong nước biển cũng không vấn đề gì.

Diệp Hi Văn cũng không khỏi cảm khái, hoàng thất rốt cuộc là tài đại khí thô, những tông môn khác không thể bằng được.

- Người nào dám tàn sát giết Hắc Thủy lĩnh con dân ta!

Từ đáy biển lúc này có thanh âm gầm lên giận dữ, một đầu Thâm Thủy Huyền Xà Vương dài hơn một ngàn trượng từ trong đó lập tức nhảy ra, miệng lớn dính máu mở ra, đột nhiên khẽ hấp, mười mấy tướng quân binh sĩ đã bị nuốt vào, sau đó nuốt sống ăn tươi.

Tại thời khắc này đầu Thâm Thủy Huyền Xà Vương khí che hoàn vũ, một tiếng rống to chấn động màng tai tất cả mọi người, giống như trời đất nổi giận vậy.

Cái đuôi cực lớn của nó đồng thời huy động, toàn bộ nước biển đều chấn động, nhưng Diệp Hi Văn rõ ràng nhìn thấy bên trên cái đuôi cực lớn kia có một đầu vết thương dài trăm trượng, sau đó nứt toác ra, máu huyết phun ra.

Hiển nhiên là nó lần trước cùng Huyết Linh tử chiến đấu bị thương vẫn chưa khỏi.

- Hắc Thủy lĩnh cũng dám cấu kết những ma nghiệt, hôm nay ta vâng lệnh thánh chỉ, muốn đem yêu nghiệt các ngươi tiêu diệt!

Cửu hoàng tử tiến lên quát.



- Hôm nay Hắc Thủy lĩnh các ngươi phải chết, từ nay về sau xoá tên tại Đông Hải!

- Giết!

Lúc này quân tướng rống to một tiếng, những tướng quân binh sĩ sát khí đảo loạn nước biển, đáng sợ vô cùng.

Thời điểm này trên mặt Thâm Thủy Huyền Xà Vương lộ ra một tia hối hận, rất hiển nhiên nó đang hối hận lúc trước làm sao lại nghe lời của Lữ Hồng Uy đầu độc, kết quả cuối cùng bị đánh thua đến như vậy.

- Yêu nghiệt, hôm nay là tử kỳ của ngươi!

Lúc này sau lưng Cửu hoàng tử chính là Huyền Y lão giả lập tức bay ra, một cổ khí tức kinh khủng tán ra, thân hình khô gầy nhìn giống như là núi cao, khí nuốt vạn dặm.

Nửa bước Truyền Kỳ cao thủ!

Diệp Hi Văn sững sờ, không nghĩ Huyền Y lão giả cao thủ đi theo Cửu hoàng tử một tấc cũng không rời, lại có thể là nửa bước Truyền Kỳ cao thủ, nói như vậy, ngày hôm qua Cửu hoàng tử nói chính là hoàng thất cung phụng kia, có lẽ là Huyền Y lão giả.

Vô thanh vô tức lôi kéo nửa bước Truyền Kỳ cao thủ, Cửu hoàng tử quả nhiên đối với ngôi vị hoàng đế đã lâu, vô thanh vô tức làm ra chuẩn bị không nhỏ.

- Ngươi là người nào!

Thâm Thủy Huyền Xà Vương kêu to, sau khi nhìn thấy đối phương rõ ràng cũng là nửa bước Truyền Kỳ Cảnh giới cao thủ, lập tức muốn lui lại, trên người hắn tổn thương còn chưa khỏe, đối phó nửa bước Truyền Kỳ trở xuống mà nói còn khá tốt, nhưng bây giờ đối mặt một cao thủ đáng sợ, trong nội tâm càng không có nắm chắc.

- Tới lấy tính mệnh của ngươi.

Huyền Y lão giả thản nhiên nói.

- Ngươi nên biết, Ma tộc xâm lấn gần trong gang tấc, chẳng lẽ ngươi muốn nghịch thiên sao?

Thâm Thủy Huyền Xà Vương hét lớn.

- Ngươi súc sinh này cũng xứng cùng lão phu nói chuyện về Thiên Đạo sao.

Huyền Y lão giả căn bản khinh thường nói.

Lúc này bàn tay Huyền Y lão giả bắt đầu dần dần biến thành huyết hồng, nước biển chung quanh đều lập tức bị bốc hơi.

Diệp Hi Văn không khỏi hít một hơi lãnh khí, một chiêu này cực kỳ đáng sợ, Huyền Y lão giả hiển nhiên cũng là nửa bước Truyền Kỳ Cảnh giới rất mạnh.

- Uống!

Huyền Y lão giả lập tức di động, thân hình giống như một đạo Thủy Kiếm, hướng về phía Thâm Thủy Huyền Xà Vương lao đến, một bàn tay lớn hướng Thâm Thủy Huyền Xà Vương chộp tới, huyết sắc Địa Ngục khôn cùng bị diễn biến ra, hướng phía Thâm Thủy Huyền Xà Vương oanh kích đến.

- Đại Huyết thủ ấn!

- Long Đằng!

Thâm Thủy Huyền Xà Vương nổi giận gầm lên một tiếng, thân hình hơn một ngàn trượng lập tức bốc lên, vô tận nước biển mang tất cả thành một mảnh hải long dài hẹp hướng về phía Huyết thủ ấn công tới.

Từng tiếng Cự Long gầm gừ quanh quẩn tại bên trong đáy biển.

- Oanh!

Song phương đều không có nương tay, vừa đánh đã triển khai sinh tử quyết chiến.

Một kích này, guống như Thiên Địa đều bị hỏng mất, khí lưu khủng bố đẩy ra sóng biển một tầng một tầng, ngay cả chiến hạm cũng không thể ổn định, toàn bộ nước biển giống như Thiên Băng Địa Liệt vậy.

Nước biển bị đánh nát!

- Bành!



Máu huyết phun ra, cốt nhục bay tứ tung, Thâm Thủy Huyền Xà Vương kia huyết nhục lập tức bị trảo rơi xuống tốt một khối to.

Thâm Thủy Huyền Xà Vương lập tức kêu thảm một tiếng, một ngụm Thủy Kiếm phun ra, biến thành bảo kiếm lạnh như băng, lập tức hướng về phía Huyền Y lão giả kia chém tới.

Đã thấy Huyền Y lão giả thúc dục toàn thân chân nguyên, một đầu Huyết Thủ thò ra, lập tức trảo vào Thủy Kiếm, ngay sau đó lại một lần nữa hướng về phía Thâm Thủy Huyền Xà Vương chộp tới.

Tất cả mọi người sợ ngây người, đều yên lặng nhìn xem một màn này, tất cả mọi người biết rõ, chính thức quyết định thắng bại là chiến đấu của hai người này, bọn hắn cũng không quan trọng gì.

- Nhân loại đáng chết!

Thâm Thủy Huyền Xà Vương kêu thảm, máu tươi phun ra, máu rắn nửa bước Truyền Kỳ đã có một bộ phận chuyển hóa Thành Giao huyết rồi, có công hiệu vô cùng thần kỳ, nhưng ở thời điểm này, lại giống như nước uống phun tung toé ra, bị Huyền Y lão giả nắm lấy miệng vết thương, dùng một loại huyết sắc chân nguyên thôn phệ, làm cho miệng vết thương của hắn căn bản không thể khép lại.

Thâm Thủy Huyền Xà Vương kêu thảm, nhưng trong ánh mắt lại càng hung tàn vô cùng, sau lưng cái đuôi cực lớn lập tức hướng phía bàn tay lớn Huyền Y lão giả quất tới.

Long Đằng thiên hạ!

- Oanh!

Một thanh âm bạo rạp đáng sợ vang lên, bàn tay Huyền Y lão giả xuyên thủng cái đuôi Thâm Thủy Huyền Xà Vương, đem cái đuôi trên trăm trượng cắt đứt xuống.

Diệp Hi Văn âm thầm, Huyền Y lão giả quá mức cường đại, nửa bước Truyền Kỳ cao thủ không phải không cường đại, bởi vì trước kia Tề Phi Phàm quá mức cường đại, hai nửa bước Truyền Kỳ cao thủ trước mặt cũng không phải là đối thủ của hắn.

Đầu Thâm Thủy Huyền Xà Vương trước kia cùng Huyết Linh tử chiến đấu, bản thân đã bị trọng thương rồi, bằng không thì cũng không rới xuống hạ phong như thế.

Thâm Thủy Huyền Xà Vương gào rú liên tục, mang theo Vô Thượng uy nghiêm, nhưng bàn tay huyết sắc lớn chộp xuống.

- Oanh!

Một tiếng thanh âm khủng bố nổ đùng, bàn tay lớn huyết sắc đem Thâm Thủy Huyền Xà Vương trảo chết, thừa dịp hắn bệnh muốn lấy mệnh hắn, đạo lý này Huyền Y lão giả tự nhiên biết rõ, nếu nó bị thương, thì càng không thể buông tha.

- Ta không cam lòng!

Thâm Thủy Huyền Xà Vương rống giận, nhưng sọ não đều bị Huyết Thủ trảo khai, óc đều bị trảo nát, lúc này nó ngã xuống, cuối cùng bị đánh chết.

Gần hai tháng trôi qua, đối với toàn bộ Đại Việt Quốc mà nói, gần hai tháng này, chiến tranh càng ngày càng kịch liệt, hoàng thất phái ra đại quân vây quét Bái Ma Giáo bốn phía Bái Ma Giáo cùng Ma tộc quân đội bộc phát qua vô số lần chiến đấu.

Chiến tranh phạm vi càng lúc càng lớn, Diệp Hi Văn cũng đi theo quân đội một đường đánh Đông dẹp Bắc, hắn cũng lập được công lao hãn mã, chiến công hiển hách, vốn là Cửu hoàng tử yên lặng vô danh cũng nhất thời thanh danh lên cao, rất nhiều người cũng biết đến, chỉ sợ hoàng thất thêm một hoàng tử có dã tâm bừng bừng tranh đoạt ngôi vị hoàng đế rồi.

Nhưng đối với Diệp Hi Văn mà nói, hết thảy tựa hồ cùng hắn không có quan hệ, tại trong quân đội mấy tháng, Diệp Hi Văn vội vàng về tới Nhất Nguyên Tông, sau đó tuyên bố bế quan.

Mà một tháng thời gian trôi qua, vốn Diệp Hi Văn muốn bế quan bao lâu, cũng không có người nào quản, dù sao Võ Giả tu hành dùng trăm năm để tính toán, bế quan một tháng không đáng kể chút nào.

Nhưng mấy ngày hôm trước, Bát hoàng tử trở lại rồi, hắn một đường đuổi giết một ma đầu ở bên trong di tích, đã nhận được chỗ tốt thật lớn trở lại rồi.

Một người trẻ tuổi đỉnh cấp tồn tại, rốt cục trở lại rồi, một cái truyền thuyết, một cái Truyền Kỳ.

Nhưng mọi người Nhất Nguyên Tông biết chắc, người này cùng Diệp Hi Văn ở đại chiến có khả năng phát sinh, tuy chưởng môn tự mình hạ lệnh không được khai chiến, nhưng là Bát hoàng tử có thành thật nghe theo sự phân phó của người sao?

Tất cả mọi người trong nội tâm cũng không có nắm chắc.

Nhưng là vô luận mọi người suy nghĩ thế nào, Bát hoàng tử đã đến, vẫn là ngoài dự đoán của mọi người rồi.

Một đạo thân ảnh từ trong hư không bay vút đến, những nơi hắn đi qua, không khí đều bạo liệt ra, kéo ra một mảnh chân không, hạo hạo đãng đãng, hàng lâm sơn môn Nhất Nguyên Tông.

- Diệp Hi Văn đi ra nhận lấy cái chết!

Một thân ảnh mặc long bào, một nam tử mặt mũi tràn đầy sương lạnh, gào thét.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook