Vũ Thần Không Gian

Chương 70: Gió đã bắt đầu thổi

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Toàn bộ trong khách sạn đều tràn ngập không khí khẩn trương.

- Nghe nói Thiên Hợp Thành thành Thành Thủ Phủ phái ra cao thủ, nghe nói là Trần Thiết Thủ danh chấn một phương.

- Tại sao là hắn xuất động, nghe đồn Trần Thiết Thủ không phải đã sớm chết rồi sao?

- Trước kia Trần Thiết Thủ là Tiên Thiên cao thủ danh chấn một phương, về sau nghe đồn hắn đã chết rồi? Không nghĩ tới hắn ẩn giấu ở trong Thành Thủ Phủ như vậy.

- Còn có, đêm qua có người tận mắt thấy thiếu môn chủ Thiếu Dương môn Thiếu Dương Kiếm, Ngô Thiếu Dương cũng tiến vào trong trấn, hiển nhiên là vì Hỏa Lân Thú mà đến.

- Chậc chậc, lại thêm Tiên Thiên cao thủ, lần này chỉ sợ chính thức náo nhiệt rồi.

- Cái này tính toán cái gì, ngày hôm qua ta mới biết được, tại đây còn cất giấu một đại nhân vật khó lường, mọi người đều biết Đái gia chưa, chậc chậc, Đái gia cao thủ Đái Tiểu Hoa mạnh nhất ngày hôm qua dùng Bách Bộ Thần Quyền đến tình trạng xuất thần nhập hóa đánh ra, đã dọa Hỏa Lân Thú bỏ chạy.

- Còn gì nữa không, ta nghe nói có một người tuổi còn trẻ một mình lao ra đuổi giết Hỏa Lân Thú trăm dặm, mà không bị tổn thương quay về, chậc chậc, hiển nhiên cũng là một cao thủ không biết tên rồi.

Trong khách sạn toàn bộ mọi người đều thảo luận, Diệp Hi Văn lẳng lặng ở một chỗ vắng vẻ ăn điểm tâm, không có ai biết, Diệp Hi Văn chính là người trong miệng bọn họ nói một mình đuổi giết Hỏa Lân Thú trăm dặm, Diệp Hi Văn chỉ có chút ngoài ý muốn, Đái Tiểu Hoa, lại là người Đái gia.

Đái gia cũng là thế lực tiếng tăm lừng lẫy, chố dựa sau lưng cũng là một trong bốn đại tông môn Đại Việt Quốc, Lưu Vân thành. Lưu Vân thành tại Đại Việt Quốc là một trong bốn thế lực lớn tương đối đặc biệt, thành này có tư cách là một môn phái, môn chủ là thành chủ Lưu Vân thành, tổ tiên hắn là Đại Việt Quốc khai quốc hoàng đế Tịnh Kiên vương, ở Lưu Vân thành, khai sáng ra nhất mạch cơ nghiệp Lưu Vân thành, bởi vì tổ huấn, Lưu Vân thành một trong bốn đại tông môn cũng là người của hoàng thất, cùng hoàng thất đồng khí liên chi, cùng tiến cùng lui.

Mà Đái gia cũng là một cái chi nhánh của Lưu Vân thành Đái gia, Lưu Vân thành Đái gia thế lực khổng lồ, trải rộng toàn bộ Đại Việt Quốc, là một trong tứ đại gia tộc trong Lưu Vân thành, tổ tiên hắn cũng là thuộc hạ đắc lực của Lưu Vân thành Tịnh Kiên vương.

Ngày hôm qua mình nên đoán được, nhưng lúc đó tâm tư của hắn ở trên người Hỏa Lân Thú, nhưng dù sao Đái Tiểu Hoa cũng làm cho hắn cảm thấy rất có hảo cảm, đáng giá kết giao, bởi vậy hắn cũng không suy nghĩ nhiều.

Nhưng cho dù như thế cũng không có gì, hắn lúc đó chẳng phải Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông đệ tử mạnh nhất sao.

Lần này cao thủ tới xác thực có không ít, nhưng bất kể như thế nào, lần này hắn đều muốn tranh giành, nhiều người càng loạn, lúc đó mới có cơ hội.

Không đầy một lát sau, trong khách sạn đi ra một vị Võ Giả Tào gia, trực tiếp đi tới trước mặt Diệp Hi Văn nói:

Diệp công tử, trang chủ chúng ta cố ý phái ta đến đây mời công tử, hôm nay hành động trừ yêu, Diệp công tử chuẩn bị xong chưa.



- Ân.

Diệp Hi Văn gật gật đầu.

- Vậy xin mời đi theo ta.

Diệp Hi Văn đi theo Võ Giả Tào gia trang rời khỏi khách sạn, lúc này, khách sạn kịch liệt thảo luận.

- Ah, chẳng lẽ hắn là người ngày hôm qua một mình đuổi giết Hỏa Lân Thú trăm dặm Diệp Hi Văn sao.

- Không nghĩ tới người gầy yếu như thế.

- Đồ đần, võ giả là không thể dùng bề ngoài phán đoán, nếu như bằng vào thân thể cường tráng có thể định ra mạnh yếu, Võ Giả chẳng phải đều như cột điện bằng sắt sao.

- Đúng vậy, ngày hôm qua ta còn trông thấy có một người ngu ngốc khiêu khích hắn, kết quả bị hắn dùng chiếc đũa đính tại trên vách tường.

- Diệp Hi Văn lại thiên tài ở nơi nào, tại sao đột nhiên xuất hiện ở đây.

- Các ngươi cũng không biết sao?

Lúc này có một thương nhân mở miệng nói.

Diệp Hi Văn chính là Nhất Nguyên Tông tuyệt thế thiên tài.

- Nhất Nguyên Tông thiên tài? Không đúng, Nhất Nguyên Tông mặc dù cách nơi này có chút xa, nhưng thiên tài ta cũng biết rõ, Diệp Phong, Trương Dương, còn Diệp Hi Văn người này cho tới bây giờ chưa nghe nói qua.

Một người có kiến thức uyên bác hỏi.

- Các ngươi cái này cũng không biết.



Thương nhân có chút đắc ý nói.

Diệp Hi Văn chính là Nhất Nguyên Tông thiên tài mới quật khởi, tại Nhất Nguyên Tông Tông Nội Đại Bỉ bỗng nhiên nổi tiếng, đoạt được chức quán quân, về sau tại hạch tâm thi đấu lấy hết danh tiếng, nghe nói còn chém giết một vị Tiên Thiên cao thủ, là Nhất Nguyên Tông tuổi trẻ đệ nhất cao thủ.

Diệp Hi Văn không biết toàn bộ khách sạn đều đang bàn tán về hắn, đi theo Võ Giả Tào gia trang, không đầy một lát đã đến Tào gia trang, mặc dù nói là trấn, nhưng tổng thể mà nói, vẫn là vây quanh kiến tạo Tào gia trang, với cước trình hai người Diệp Hi Văn cũng nhanh, không đầy một lát đã đến Tào gia trang rồi.

Lúc này trên quảng trường Tào gia trang đã có rất nhiều người, đều là cao thủ.

Nhưng rất nhanh, hai người đưa tới chú ý của mọi người, ở một góc, có một lão giả mặt không biểu tình lẳng lặng đứng tại dưới bóng cây, chỉ thấy hai tay của hắn, đen nhánh giống như đúc bằng sắt .

Diệp Hi Văn lập tức biết rõ, có lẽ người này là Trần Thiết Thủ rồi, tuy lẳng lặng đứng ở đó, nhưng bên cạnh hắn, không ai dám tới gần, giống như là địa bàn của một đầu Mãnh Hổ vậy.

Mà ở một bên, cảnh tượng hoàn toàn bất đồng, một xích bào thanh niên, cầm kiếm đứng đó, mang trên mặt nụ cười, chung quanh hắn vây quanh rất nhiều Võ Giả, thậm chí cùng hắn lôi kéo làm quen, dù sao Thiếu Dương môn tuy không bằng Nhất Nguyên Tông, Đái gia các loại… nhưng cũng là một môn phái không nhỏ, trong môn cũng có ba gã Tiên Thiên cao thủ tọa trấn, tuyệt đối là một thế lực lớn không thể bỏ qua.

Diệp Hi Văn cũng phát hiện, những Võ Giả này thực lực so với Thanh Phong sơn cũng không kém, quả nhiên càng đến gần hạch tâm Đại Việt Quốc, thực lực Võ Giả cũng càng cao, hiện ra tư thái, đương nhiên Nhất Nguyên Tông, Trương gia, Đái gia thế lực như vậy cũng không thể dùng cách này để tính toán được.

- Diệp huynh.

Lúc này, bên tai Diệp Hi Văn truyền đến thanh âm của Đái Tiểu Hoa, quay đầu nhìn lại, đã thấy Đái Tiểu Hoa chạy đến, đi tới trước mặt Diệp Hi Văn.

Không nghĩ tới Diệp huynh lại là cao đồ Nhất Nguyên Tông, ngươi có thể dấu diếm ta thật khổ.

- Ngươi tại sao cứ nhăn nhăn nhó nhó như vậy, ta và ngươi tương giao, cùng thân phận bối cảnh lại có quan hệ gì.

Diệp Hi Văn vừa cười vừa nói.

- Ha ha ha, đúng là, đúng là, lời này nói rất hay, xem thuận mắt liền trở thành bằng hữu, cùng thân phận bối cảnh lại có quan hệ gì.

Đái Tiểu Hoa ha ha cười nói.

- Chư vị…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook