Vũ Thần Không Gian

Chương 74: Giết toàn bộ

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Bởi vì có tính năng chống đỡ hỏa thuộc tính, Diệp Hi Văn lúc này mới có thể tại bên trong nham thạch nóng chảy đột phá trở thành tiên thiên cao thủ.

Tại nham thạch nóng chảy, Diệp Hi Văn cũng không có nhiều thời gian cân nhắc, lúc đó hắn chỉ muốn mau chóng đột phá, sau khi phục dụng Tiên Thiên đan, Diệp Hi Văn vẫn không thể nào thuận lợi tấn chức, so về người bình thường tấn chức Tiên Thiên, Diệp Hi Văn lần này có thể nói là cửu tử nhất sinh, nếu như chậm nửa bước, Tiên Thiên chân khí tiêu hao sạch sẽ, hắn sẽ lập tức bị chết cháy tại bên trong nham thạch nóng chảy.

Nhưng đã trải qua cửu tử nhất sinh, Diệp Hi Văn cũng có nhiều chỗ tốt, trong thân thể của hắn có năm thành chân khí hóa thành Tiên Thiên chân khí, loại trình độ chuyển hóa này thậm chí có thể so với Tiên Thiên tam trọng cao thủ, đương nhiên so với Tiên Thiên tam trọng cao thủ chuyển hóa sáu thành chân khí, vẫn còn có chút chênh lệch.

Hơn nữa lực lượng Diệp Hi Văn cũng trong khoảnh khắc đột phá mười đầu Phi Long chi lực, tăng lên mười một Phi long chi lực.

Hơn nữa, hắn hiện tại luyện tập tập võ công, tuy Tiên Thiên võ học không ít, nhưng hầu như đều nắm giữ đến cao cấp công pháp, chính thức đến Tiên Thiên công pháp chỉ nắm giữ một ít da lông mà thôi, tuy chân khí của hắn đã chuyển hóa năm thành, nhưng so với cao thủ chính thức chuyển hóa năm thành Tiên Thiên chân khí, vẫn còn chênh lệch không nhỏ.

Nhưng muốn đối phó Tiên Thiên nhị trọng hỏa lân thú, vẫn đủ, đợi đến lúc Diệp Hi Văn đem Tiên Thiên vũ kỹ tu luyện, Diệp Hi Văn có thể chính thức chống lại Tiên Thiên tam trọng, nhưng hắn bây giờ thực lực chẳng qua là Tiên Thiên nhất trọng cảnh giới mà thôi.

- Là ngươi, ngươi rõ ràng không chết sao.

Tào kim Thủy vẻ mặt kinh ngạc nói ra.

- Cũng nhờ phúc của các ngươi, ta mới không chết.

Diệp Hi Văn lạnh lùng cười nói.

-Hôm nay Tào gia các ngươi chỉ sợ xoá tên rồi.

- Ngươi. . . ranh con, còn dám uy hiếp ta.

Tào kim thủy nổi giận gầm lên một tiếng.

- Hôm nay ta sẽ giết ngươi.

Tào kim thủy rống giận hướng về phía Diệp Hi Văn lao đến, song chưởng đánh ra, chân khí khủng bố làm không khí chấn động không ngớt.

- Không biết tự lượng sức mình.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, Bôn Lôi thủ lập tức phát ra, tuy Bôn Lôi thủ chẳng qua là công pháp cấp thấp, nhưng tại trong tay Diệp Hi Văn, đã đến tình trạng xuất thần nhập hóa rồi, trong khoảng thời gian này hắn tuy chủ yếu tu luyện Lãnh Nguyệt Trảm, nhưng Bôn Lôi thủ cũng một mực không có buông tha, căn bản chính là hạ bút thành văn, uy lực vô cùng, phối hợp thêm việc chuyển hóa năm thành Tiên Thiên chân khí cùng mười một đầu Phi Long chi lực,Tào kim thủy sao có thể đối phó được đây.



- Oanh.

Một chưởng của Diệp Hi Văn oanh ra, phát ra từng đợt sấm sét nổ đùng đùng.

- Bành.

Tào kim thủy lập tức bị Diệp Hi Văn đán cho gảy tay, cả xương cốt cánh tay bị hơn ngàn cân lực lượng của Diệp Hi Văn nghiền ép xuống, lập tức biến thành bụi phấn.

- A...

Tào kim thủy hét thảm một tiếng, thân thể bắn ra ngoài, lực đạo khủng bố đem bên trong thân thể của hắn làm cho bị thương, thiếu chút nữa vỡ nát.

- Sao. . . Làm sao có thể như vậy.

Tất cả mọi người trợn mắt kinh ngạc nhìn Tào kim thủy, thậm chí ngay cả một chưởng Diệp Hi Văn cũng đỡ không nổi, trực tiếp bị đánh bay.

Diệp Hi Văn thực lực mạnh mẽ đến mức nào.

Rất hiển nhiên, Diệp Hi Văn căn bản không có muốn ý định buông tha Tào kim thủy, trường đao lập tức ra tay, đao khí hình trăng lưỡi liềm lập tức chém ra, ở giữa không trung đem Tào kim thủy chém thành hai khúc.

"Kim thủy.

Tào Quách Kim Bưu bi phẫn gào thét.

- Ta giết ngươi.

Tào Quách Kim Bưu mắt thấy huynh đệ từ nhỏ cùng nhau lớn lên chết tại trước mặt mình, lập tức giống như bị điện, hướng về phía Diệp Hi Văn đánh tới, mà lúc này, hỏa lân thú cũng đỏ mắt, trong miệng phun ra Liệt Diễm, đánh tới.

Mà Tào Hưng lúc này cũng đánh tới, ba người đều có chút điên cuồng, trong lòng thầm nhất định phải giết chết Diệp Hi Văn, nếu như không giết chết Diệp Hi Văn..., hôm nay kế sách của Tào gia trang sẽ bị lộ, tiếp theo là vô số thế lực sẽ đến san phẳng Tào gia trang.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, thu đao, dưới chân đạp mạnh, thân hình hầu như ở trong không khí biến mất, sau khi tấn thăng đến Tiên Thiên cảnh giới, Diệp Hi Văn không chỉ có đem chân khí chuyển hóa một nửa, mà Tiên Thiên võ đạo cũng là tiến hành lột xác, từ hậu thiên đến Tiên Thiên, thân thể trải qua lột xác có thể nói là đến tình trạng khủng bố rồi, đạt đến Tiên Thiên cảnh giới, thực lực Diệp Hi Văn đã tăng mạnh, có thể nói, nếu như thay Diệp Hi Văn lúc trước, hiện tại hắn có thể tiện tay đánh bại.

- Xoát.



Diệp Hi Văn xuất hiện ở trước mặt hỏa lân thú, một tay duỗi ra, trực tiếp bóp vỡ hỏa lân thú, tay phải lập tức chém ra, Tiên Thiên chân khí ở tại trên nắm tay, lập tức ngưng tụ thành quyền kình đáng sợ, hung hăng oanh đến trên đầu hỏa lân thú.

Hỏa lân thú tốc độ tuy có thể nói là rất nhanh, sau đó ăn hết hỏa liên, tốc độ lại càng nhanh thêm vài phần, nhưng vẫn như cũ tránh không khỏi một quyền này của Diệp Hi Văn.

- Bành.

Hỏa lân thú lân giáp đều bị một quyền Diệp Hi Văn đánh vỡ.

- Oanh.

Hỏa lân thú thân thể cao lớn lại một lần bay lên, hung hăng đập xuống vách đá, lực đạo khủng bố trực tiếp đem xương cốt trên người hỏa lân thú đều chấn gẫy, kêu rên không thôi.

Lúc này thân hình Tào Quách Kim Bưu xuất hiện ở sau lưng Diệp Hi Văn, trong mắt dần hiện ra một tia điên cuồng, cơ hội tốt hắn liền ra tay.

Tào Quách Kim Bưu nắm lấy trường thương lập tức ra tay, thương ảnh như rồng, hiện ra chấn động đáng sợ, lập tức hướng về phía Diệp Hi Văn đâm tới.

- BA…

Diệp Hi Văn giống như đằng sau có một con mắt vậy, lập tức xoay người, vương tay ra bắt lấy trường thương.

- Bành.

Trường thương bị Diệp Hi Văn bẻ gảy, vỡ vụn thành từng đoạn, ngay sau đó dưới chân Diệp Hi Văn đạp mạnh, lập tức xuất hiện ở trước mặt Tào Quách Kim Bưu, một chưởng đánh ra.

- Bành.

Tào Quách Kim Bưu trúng một chưởng của Diệp Hi Văn, nhưng thân thể hắn cũng không giống như hỏa lân thú, bị lực lượng mười một Phi Long chi lực trực tiếp oanh trúng ngực, trong nháy mắt nội tạng đã bị Diệp Hi Văn chấn nát.

Trong khoảnh khắc đó, liền chết không thể chết hơn.

Tất cả tình huống nói thì dài dòng, nhưng trên thực tế, bất quá ngắn ngủn mấy giây mà thôi, mà lúc này, Tào Hưng cũng đã đến trước mặt Diệp Hi Văn, hắn thậm chí đều không thấy rõ lắm thủ pháp của Diệp Hi Văn, thì đã trông thấy Tào Quách Kim Bưu chết ở trong tay Diệp Hi Văn rồi.

Nhưng lúc này trốn cũng không còn kịp, Diệp Hi Văn lập tức vung ra đoạn thương, xuyên thủng thân thể Tào hưng, lực đạo cực lớn trực tiếp đem Tào hưng đâm vào bên trong nham thạch nóng chảy, sau đó bị đốt thành tro tàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook