Vũ Thần Không Gian

Chương 250: Giết đến trái tim băng giá

Phó Khiếu Trần

25/04/2014

Diệp Hi Văn đao vũ hàng dài, vũ trụ ngôi sao đều muốn tại phía dưới Long thần uy nghiêm mà cảm thấy run rẩy.

- Oanh!

Khí lãng đáng sợ lập tức mang tất cả lên, trực tiếp hình thành một cái vòi rồng.

Vạn Diệu Thành đao mang muốn phá vỡ Hỗn Độn, trảm đến trên người Diệp Hi Văn.

Vạn Diệu Thành trong mắt chiến ý càng thêm nồng đậm, mãnh liệt bổ nhào qua, cùng Diệp Hi Văn chiến đến cùng một chỗ, song phương đều rất trực tiếp, không có gì chiêu thức hư ảo, cũng bắt đầu cứng đối cứng so chiêu, một tên ỷ vào cảnh giới của mình tương đối cao, mà một tên khác ỷ vào Bá Thể Kim Thân, cùng đối phương trực tiếp quyết đấu.

Song phương chiến đấu quả thực có thể được xưng tụng là kinh thiên động địa, thực đánh cũng là Thiên Băng Địa Liệt, không có một tên nào phàm tục, đều là người dị thường đáng sợ.

Theo ý nào đó mà nói, vô luận là Diệp Hi Văn cũng tốt hay là Vạn Diệu Thành cũng tốt, hay là Bát hoàng tử cũng tốt, hay là Ưng Chiến bọn người cũng thế, trên cơ bản đều là một đám tuấn kiệt nổi bật, hiện tại kế tiếp một năm, cũng có thể khi trước khi rời đảo Vấn Đỉnh trẻ tuổi nhất đỉnh tiêm cao thủ nhất, nhưng hiện tại ba người lại sớm ở chỗ va chạm lên, hơn nữa là sinh tử quyết chiến, điều này cũng có thể nói, trong bọn họ tất nhiên có người vẫn lạc.

Nếu như là trước kia, mọi người nhất định sẽ cảm thấy, nhất định là Diệp Hi Văn sẽ chết, nhưng hiện tại bọn hắn lại không cho là như vậy rồi, Diệp Hi Văn đã cho bọn hắn thể hiện đủ thực lực rồi.

Mặc dù là lấy dưới tình huống một chọi hai, Diệp Hi Văn đều không thế nào rơi vào hạ phong, hiện tại song phương chiến đấu đã tiến nhập giai đoạn gay cấn, cuối cùng hội diễn biến thành bộ dáng gì nữa, căn bản không có ai biết.

Diệp Hi Văn biểu hiện cũng không phải cường thế, rõ ràng có thể lần lượt đả thương Vạn Diệu Thành cùng Bát hoàng tử, một chọi hai, không người nào dám nói có thể so sánh với Diệp Hi Văn tốt hơn, coi như là Ưng Chiến trước sau như một, đến nay đều là thần bí khó lường cũng là như thế mà thôi.

Cho nên Diệp Hi Văn mới nói, nếu như nói, tại ở trên đảo khả năng có người có thể một mình chiến thắng hai người bọn họ, nhưng chỉ dưới tình huống có một người, có thể chiến thắng hai người bọn họ liên thủ , ngoại trừ người mang Thiên Hoàng Tái Sinh Thuật Diệp Hi Văn ra, cho nên Diệp Hi Văn mới có tự tin như vậy.

Là hắn, cũng chỉ có hắn, phải chỉ có hắn.

Đương nhiên đây là đang ở dưới tình huống chiến lực trước mắt, nếu như Diệp Hi Văn cũng có cảnh giới Chân Đạo bát trọng, vậy thì lúc này chiến đấu nghiêng về một bên rồi.

- Các ngươi không phải muốn dẫn ta đi ra sao?

Diệp Hi Văn lạnh giọng nói ra.

- Vậy thì đến thử nhìn xem.

Diệp Hi Văn khí thế khủng bố hoàn toàn phóng thích ra, lại giống như là bầu trời thần chi, thần tính lần nữa bò đầy toàn thân Diệp Hi Văn, ánh mắt Diệp Hi Văn trở nên lạnh như băng, giống như là thần chi đến xem thế gian con sâu cái kiến vậy.

Diệp Hi Văn quyết định không hề chờ đợi, thừa dịp Bát hoàng tử bị hắn đinh trên mặt đất, phát động toàn lực công kích, giết chết Vạn Diệu Thành, ít nhất cũng phải làm cho hắn trọng thương.

Bằng không thì bộ dạng như vậy, bị giết chỉ có thể là chính bản thân hắn, tuy nhiên hắn là người mang Thiên Hoàng Tái Sinh Thuật, nhưng Thiên Hoàng Tái Sinh Thuật cũng không phải Vô Địch, tiêu hao cũng là rất lớn, hắn bất quá là Chân Đạo lục trọng, so tiêu hao khẳng định không thể bằng hai Chân Đạo bát trọng cao thủ.

Diệp Hi Văn giống như một thần chi, toàn thân vô tận thần tính tản ra hào quang đáng sợ, Chư Thiên vạn giới, vạn vật đều muốn thần phục.

Vạn Diệu Thành xiết chặt, lập tức cũng đem tất cả thích phóng ra, nghĩ biết rõ mục đích Diệp Hi Văn, hắn càng không thể để cho Diệp Hi Văn thực hiện được mục đích như vậy.

Nhưng Vạn Diệu Thành là kiêu ngạo bực nào, tương lai nhất định muốn danh dương Đông Nam vực, áp đảo vô số người, khí thế bễ nghễ thiên hạ so với Diệp Hi Văn cũng không ngại nhiều, tâm như bàn thạch, bất vi sở động, ánh đao thoáng hiện, càng thêm cường thế, ánh đao áp bạo không khí, đè sập Chư Thiên, quét ngang đến vạy.

Lúc này trường đao trong tay Diệp Hi Văn thu, dùng một đôi tay không quét ngang ra, Bá Thể Kim Thân, quét ngang Vô Địch, sau đó xé rách ánh đao của Vạn Diệu Thành.

Trong thoáng chốc mọi người đang xem cuộc chiến, phảng phất là về tới Hồng Hoang Thái Cổ, một Chiến Thần khổ chiến chư Thiên Ma Thần, một đôi tay không xé rách vô số Ma Thần, tương lai, kéo ra Vĩnh Sinh, dựng nên uy vọng Vô Địch.

Vạn Diệu Thành càng thêm điên cuồng, hắn bễ nghễ vô số thế hệ, làm sao có thể sợ Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn càng phát ra cường thế, hắn lại càng phát khí thế cường đại, chiến ý bành trướng, lại để cho hắn hai mắt đỏ thẫm.

- Ta mới có thể áp đảo mọi người, trở thành tồn tại chí cao Vô Thượng, ngươi tính toán cái gì.

Vạn Diệu Thành càng nói, lửa giận lại càng nặng, tại ở bên trong kế hoạch của hắn, Vạn Yêu Đảo chỉ là một bước trong kế hoạch của hắn mà thôi, ở chỗ này, tổ kiến Vạn Chân Minh, thống nhất Vạn Yêu Đảo, thu phục chiếm được thanh niên tuấn kiệt Đông Nam vực mười Quốc, btrong vòng trăm năm có thể thành làm một thế lực khổng lồ áp đảo Đông Nam vực mười quốc, trong lòng của hắn, dã tâm so với Bát hoàng tử còn muốn khổng lồ hơn.

Nhưng vấn đề mấu chốt nhất, Vạn Chân Minh hao tổn tại trong tay Diệp Hi Văn, dã tâm của hắn còn không có lên đường, đã bị Diệp Hi Văn cắt đứt chân.



Loại phẫn nộ này lại để cho hắn muốn đem Diệp Hi Văn triệt để giết chết, Diệt Thần hồn, đời đời kiếp kiếp đều vĩnh viễn không siêu sinh.

Đang khi nói chuyện, Vạn Diệu Thành khí thế điên cuồng tăng lên, khí thế Duy Ngã Độc Tôn quét ngang mà ra, giống như là kẻ thống trị Chư Thiên vạn giới, trong lúc nhất thời khí thế đều không kém gì Diệp Hi Văn dựa vào thần tính bạo phát ra vậy.

- Áp đảo mọi người, chỉ bằng ngươi sao?

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng nói ra.

- Muốn áp đảo mọi người, bằng vào ngươi chỉ có thực lực như vậy sao?

Diệp Hi Văn lập tức minh bạch, Vạn Diệu Thành cùng Bát hoàng tử vì cái gì có thể ở cùng một chỗ, bọn họ là một loại người, đều là người có dã tâm bừng bừng, loại người này Diệp Hi Văn không muốn để ý tới, nhưng Diệp Hi Văn tuyệt đối không cho phép có người nào áp đảo trên người mình.

- Oanh!

Diệp Hi Văn dưới chân lập tức bước ra, tốc độ khủng khiếp trực tiếp từ trong không khí đụng ra âm thanh nổ đùng cực lớn.

- Thật đáng sợ.

Một đám Võ Giả vây xem thì thào, thực lực như vậy, song phương bất kỳ tên nào đều có thực lực vô cùng đáng sợ để hình dung.

Những Võ Giả xem cuộc chiến đều không thể không thối lui, đi xa một chút, dư ba chấn động bọn hắn cũng rất là khó chịu.

- Ah!

- Ah!

- Ah!

Từng tiếng kêu thảm thiết từ bên trong Huyết Linh Đại Trận truyền đến, đệ tử từng bước từng bước đều bị tà ác huyết thần đinh trên mặt đất, khí thế phi thường đáng sợ, lúc này Mộ Du Nhiên một bên cũng vẻ mặt trắng bệch, trên mặt mồ hôi lạnh không ngừng, duy trì một cái đại trận như vậy, tiêu hao có thể tưởng tượng được, thể nội hắn chân nguyên dùng tốc độ khủng khiếp không ngừng tiêu hao, hắn rốt cuộc bảo trì phong độ bất trụ rồi, nhưng lúc này Vạn Chân Minh cùng Bá Hoàng Đảng đệ tử bên trong Huyết Linh Đại Trận cũng không còn có bao nhiêu người rồi, bởi vậy cũng không nóng nảy.

Nghe được thủ hạ kêu thảm thiết, Vạn Diệu Thành phẫn nộ rồi, cùng Diệp Hi Văn hung hăng chiến đấu đến cùng một chỗ.

- Sát!

Một tiếng kêu như là tiếng sấm, Diệp Hi Văn ra tay giống như chúng thần hạ phàm, hai tay như rồng, lực áp Thiên Địa, quét ngang mà ra.

Thập Phương Thiên Địa đều cũng bị trấn áp, Diệp Hi Văn khí thế đáng sợ lại để cho người hít thở không thông, Vạn Diệu Thành cũng không ngại nhiều, tiếng rống khủng bố giận dữ giống như là từ trong địa ngục truyền đến, sắc mặt dữ tợn hơn Bát hoàng tử vừa rồi.

Song phương chiến đấu càng thêm gay cấn, song phương cơ hồ đều là không quan tâm, trực tiếp giết đến tận tuyệt, Vạn Diệu Thành huy động trường đao trong tay, đao đao hướng phía Diệp Hi Văn chém giết, khí thế đáng sợ vô cùng mang tất cả ra.

Diệp Hi Văn dùng hai tay đánh vỡ ra đao mang, đôi thủ chưởng xé Thần Ma, Bá Thể Quyết chung cực rầm rộ, đã tại trên người Diệp Hi Văn đơn giản vô cùng.

Mọi người thấy tân triều bành trướng, có lẽ có thể là điềm báo là một trận chiến đấu mạnh nhất ở trên Vạn Yêu Đảo vậy.

- Phốc!

Vạn Diệu Thành đao mang tại kim thân Diệp Hi Văn đánh ra một cái vết thương thật lớn.

Bất quá hắn cũng không có tốt hơn, đã trúng một quyền Diệp Hi Văn, ngực đều hoàn toàn lõm xuống, sau đó một ngụm máu tươi phun ra.

Diệp Hi Văn thúc dục Thiên Hoàng Tái Sinh Thuật, miệng vết thương tại lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khép lại, hắn đi nhanh hướng phía Vạn Diệu Thành truy giết, từng bước ép sát, một chưởng một quyền, đã từ bỏ chiêu thức, chỉ còn lại có một chiêu thức Nguyên Thủy, đại đạo đơn giản.

Diệp Hi Văn chiêu thức đại khai đại hợp, nhưng uy lực một chút cũng không kém, Vạn Diệu Thành công kích, đối với Diệp Hi Văn mà nói, luôn không thể trí mạng, nhưng là Diệp Hi Văn công kích, lại có thể để cho Vạn Diệu Thành không ngừng bại lui.

Vạn Diệu Thành cường đại không thể nghi ngờ, tất cả mọi người chứng kiến hắn chiến đấu cũng sẽ không hoài nghi, nhưng càng tăng kinh khủng lại là Diệp Hi Văn, sức chiến đấu của Diệp Hi Văn quá kinh khủng.



Diệp Hi Văn căn bản không dựa theo lẽ thường, căn bản chính là đấu pháp đáng sợ lấy mạng đổi mạng, có Thiên Hoàng Tái Sinh Thuật hắn tình nguyện liều thọ nguyên chính mình, cũng muốn ăn tươi Vạn Diệu Thành.

Thẳng thắng là Vạn Diệu Thành trái tim băng giá, liền Võ Giả chung quanh vây xem đều trái tim băng giá rồi, đại chiến kinh thế như vậy, thay đổi bằng đám người kia, đều khó có khả năng so bất cứ người nào trong đó biểu hiện tốt hơn.

Đánh đến nơi này, Vạn Diệu Thành đã mất đi tin tưởng tất thắng, thậm chí đã bị Diệp Hi Văn đánh là trái tim băng giá rồi, lúc này trên mặt của hắn càng phát ra vẻ điên cuồng, nhưng Diệp Hi Văn lại biết, hắn đã không có bất luận cái tin tưởng gì, bất quá là một đầu chó nhà có tang mà thôi.

- Ngươi có con đường vô địch, dừng ở đây.

Diệp Hi Văn cười lạnh xung phong liều chết đi lên.

- Ah!

Xa xa trên người Bát hoàng tử, trường thương bắt đầu bạo trán ra hào quang khủng bố, Diệp Hi Văn muốn tránh thoát ra, bố trí xuống pháp trận, đưa trường thương hắn dạt ra, muốn gấp rút tiếp viện Vạn Diệu Thành.

Vạn Diệu Thành trên mặt lộ ra vẻ mặt kinh hỉ, nhất định phải cùng Bát hoàng tử, sau đó liên thủ chém rụng Diệp Hi Văn, có lẽ chính hắn đều không có phát giác, tại bất tri bất giác, hắn đã bị đánh chính là trái tim băng giá rồi, đã không có dũng khí Vô Địch một mình đối mặt với Diệp Hi Văn.

Lúc trước một người có hùng tâm tráng chí có thể chinh phạt tất cả mọi người trên thế giới, đã bị Diệp Hi Văn đánh tan rồi, hắn đã không có lòng tin có thể một người chém giết Diệp Hi Văn rồi, chỉ có dựa vào Bát hoàng tử cùng một chỗ, mới có hi vọng.

Hắn thực đã không có tâm Vô Địch, cũng không có lòng dạ lúc trước hoành hành thiên hạ rồi.

Vạn Diệu Thành đang gào thét, bị Diệp Hi Văn giết liên tiếp bại lui, có chút chật vật không chịu nổi, về sau đã mất đi Vô Địch chi tâm hắn chỉ có thể bị Diệp Hi Văn giết liên tiếp bại lui mà thôi.

- Đáng tiếc, bại cục đã định.

Ưng Chiến một bên lắc đầu nói ra.

- Ân!

Cơ Minh Nguyệt cùng Vương Tử Vi đều cảm thấy đau đầu, ba người đứng tại phía trước mọi người nhất, đứng chắp tay.

-Vạn Diệu Thành xác thực đáng sợ, thực lực Chân Đạo bát trọng, tại bên trong Đông Nam vực mười quốc, đều có thể nói là đệ tử đỉnh tiêm, ta cũng không dám nói có thể thắng được hắn, luận thực lực so với Diệp Hi Văn càng phải mạnh hơn nhiều, Diệp Hi Văn tối đa chỉ là một tên Chân Đạo lục trọng cảnh giới, chỉ là nhục thân quá mức cường hãn, mới khiến cho hắn có được tiền vốn cùng Chân Đạo bát trọng giao thủ mà thôi.

Ưng Chiến ánh mắt có thể nói độc ác, lập tức xem thấu hư thật Diệp Hi Văn, nhưng là trong lòng của hắn cũng hiểu được, ở đây có rất nhiều người đều có thể nhìn ra Diệp Hi Văn, Vạn Diệu Thành chẳng lẽ nhìn không ra Diệp Hi Văn sao? Nhưng nhìn được thì có thể thế nào, ai có thể nói mình đánh thắng được Diệp Hi Văn đây.

Chính là vì như vậy, cho nên Diệp Hi Văn mới càng thêm đáng sợ, Chân Đạo lục trọng có thể chiến Chân Đạo bát trọng không phải là không có, Ưng Chiến tự hỏi mình cũng có thể làm được, nhưng là lúc đó tại hắn thời điểm đỉnh phong nhất, đi chiến Chân Đạo bát trọng bình thường mà thôi.

Nhưng Vạn Diệu Thành là ai, đây chính là Chân Đạo bát trọng đỉnh phong, cũng là một tên siêu cấp thiên tài có thể vượt cấp giết địch, Chân Đạo bát trọng như vậy, rõ ràng bị người đánh bại rồi, loại rung động này, một người có lẽ chỉ là rung động, nhưng đối với bọn hắn có thói quen vượt cấp giết địch mà nói, đối với hàng động của Diệp Hi Văn cũng không phải là rung động rồi, mà là kinh thế hãi tục rồi.

Bọn hắn có thói quen vượt cấp giết địch, nhưng cũng càng minh bạch, muốn hoàn thành vượt cấp giết địch là nhiều chuyện khó khăn, càng không phải người bình thường có thể hiểu rõ, huống chi chém giết tuyệt thế thiên tài.

Dùng một câu nói, là Diệp Hi Văn muốn nghịch thiên.

- Vạn Diệu Thành vốn thực lực không kém Diệp Hi Văn, thậm chí so Diệp Hi Văn càng mạnh hơn nữa, chỉ tiếc đã bị giết mất đi hùng tâm, chỉ sợ rất khó lại xoay chuyển rồi.

Ưng Chiến bình luận, chung quanh mấy người đều gật đầu đồng ý, tràng diện này Vạn Diệu Thành thực đã hoàn toàn rơi vào hạ phong rồi.

Diệp Hi Văn ỷ vào Thiên Hoàng Tái Sinh Thuật, cái gì còn không sợ, dũng mãnh tinh tiến, không kiêng nể gì cả mà ra tay, nhưng Vạn Diệu Thành không thành, Diệp Hi Văn có thể bị đánh tan mười lần, hắn có thể đứng mười lần, nhưng là Vạn Diệu Thành bị đánh tan một lần thì xong rồi, hắn bắt đầu chân tay co cóng, hoàn toàn đã không có khí nuốt vạn dặm, chỉ còn lại muốn chờ đợi Bát hoàng tử thoát khốn, sau đó nghĩ cách liên thủ chém rụng Diệp Hi Văn.

Xa xa bên trong Huyết Linh Đại Trận tiếng kêu thảm thiết thực đã chậm rãi biến mất, bởi vì những tên đệ tử Bá Hoàng Đảng cùng Vạn Chân Minh bị vây khốn ở bên trong đã bị tà ác huyết thần đóng đinh từng cái.

- Xoạt!

Thoáng một chút, toàn bộ Huyết Linh Đại Trận lập tức sụp đổ tản ra, Mộ Du Nhiên một bên sắc mặt đã hoàn toàn biến thành trắng bạch, căn bản là nhìn không tới huyết sắc.

Tinh lực của hắn đã hoàn toàn bị Huyết Linh Đại Trận rút sạch rồi, không chỉ là hắn, hơn nữa những Huyết Linh minh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook