Vũ Thần Không Gian

Chương 61: Giằng co.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Tại sao có thể như vậy, người của Trương gia ta đâu rồi.

Cao gầy trưởng lão bay vút xuống nói ra.

Lúc này hắn chỉ thấy được Nhất Nguyên Tông đệ tử, cho nên lập tức nổi giận hét:

Những tiểu tạp chủng này, đã đem người của Trương gia của chúng ta đều giết chết.

Khí tức khủng bố của Cao gầy trưởng lão lập tức bay ra, lan tràn khắp bầu trời, một mực đem Nhất Nguyên Tông đệ tử phía dưới khóa chặt lại.

- Tốt, tốt, tốt, Nhất Nguyên Tông đệ tử, quả thực là phát rồ.

Thấp trưởng lão đằng sau, cũng phẫn nộ, quát.

- Ta muốn các ngươi đều chết, chôn cùng với bọn họ.

Cao gầy trưởng lão giận dữ hét.

- Hỗn đản, hai lão tạp chủng, cũng dám đối động thủ với Nhất Nguyên Tông chúng ta sao.

Ngay sau một tiếng già nua phẫn nộ hét lên, đó là béo gầy hai vị trưởng lão, trung khí mười phần, vẻ mặt đằng đằng sát khí vọt xuống.

- Hai lão tạp chủng muốn đối phó với người của Nhất Nguyên Tông chúng ta sao?

Ngay sau đó gầy trưởng lão cũng vọt xuống.

- Bọn chúng giết người của Trương gia, ta muốn giết bọn chúng báo thù,

Cao trưởng lão oán hận nói.

- Lăn qua đi.

Gầy trưởng lão mắng.

Trương Toàn, Trương Bình, hai người vương bát đản các ngươi, dám đụng đến Nhất Nguyên Tông chúng ta sao, người thử xem.

Cao trưởng lão Trương Toàn giận dữ hét:

Ta mặc kệ, ta muốn bọn chúng chết.

- Cút.

Béo trưởng lão khẽ quát một tiếng, đi đến bên người Diệp Phong, Diệp Hi Văn, hỏi.



Đến cùng xảy ra chuyện gì.

Béo trưởng lão cũng không nghĩ tới, cuối cùng náo thành bộ dạng như vậy, mặc dù nói hạch tâm thi đấu chết cùng tổn thương là khó tránh khỏi, nhưng người của Trương gia rõ ràng toàn quân bị diệt rồi, tin tức này làm cho hắn chấn động rồi, tổng thể mà nói, Trương gia cùng Nhất Nguyên Tông đệ tử, thực lực là không sai biệt lắm, so ra vẫn cân đối, một phương này muốn đem đối thủ toàn diệt đều là không có khả năng.

- Còn không phải Trương gia những vương bát đản này…

Nhất Nguyên Tông đệ tử bảy mồm tám lưỡi đem sự tình toàn bộ nói ra, Béo trưởng lão sắc mặt lập tức trở nên tái nhợt, còn ba vị trưởng lão sau khi nghe được cũng sắc mặt trở nên quái dị.

- Có nghe rõ hay không, chuyện này thì người của Trương gia các ngươi vấn đề, các ngươi trăm phương ngàn kế để cho một Tiên Thiên cao thủ tiến vào, các ngươi là muốn làm gì đây?

Gầy lão quát lớn.

Cũng dám để cho Tiên Thiên cao thủ tiến vào, còn có ý đồ phục kích Nhất Nguyên Tông đệ tử chúng ta, cướp đi Huyết Nguyên Quả, thật sự là tội không thể tha thứ, chết cũng đáng đời.

Nói tới chỗ này, Cao lão trong lòng vẫn còn sợ hãi, nếu để cho bọn họ thực hiện được kế hoạch, bây giờ lửa giận ngút trời, cũng không phải là Trương Toàn Trương Bình nữa, mà chính là bọn họ rồi.

- Các ngươi nhất định phải hối hận;

Trương Toàn nghiến răng nghiến lợi nói.

Các ngươi đều trả giá thật là nhiều.

- Hừ, hối hận? Lần này nên hối hận chính là các ngươi, chuyện này chúng ta không để yên, đến lúc đó chúng ta còn muốn tới Trương gia các ngươi một chuyến, tính toán khoản nợ này.

Béo trưởng lão cười lạnh nói.

Lập tức Trương Toàn, Trương Bình trưởng lão rất là biệt khuất, lúc này tổn thất thảm trọng, toàn quân toàn diệt chính là bọn hắn.

- Đây là lời nói một bên của các ngươi, nếu quả thật có Tiên Thiên cao thủ vào đây, hiện tại toàn bộ chết hết rồi.

Trương Bình nói ra.

Để cho ta tới thử xem.

Vừa dứt lời, Trương Bình lập tức bàn tay mở ra, linh khí chung quanh nhanh chóng tập kết, ngưng tụ thành một chỉ, lập tức hướng về phía Diệp Hi Văn đâm tới.

Trương Bình trong mắt hung quang lập loè, sát khí mười phần, hắn căn bản chính là muốn đem Diệp Hi Văn lúc này bóp chết.

- Ngươi dám.

Béo trưởng lão lập tức hét lớn.



Bàn tay lớn lập tức mở ra đã đập tới, Diệp Hi Văn lập tức hét lớn một tiếng:

Trảm phá...

Thanh trường đao sau lưng Diệp Hi Văn lập tức rời khỏi vỏ, ánh đao sáng chói lập tức che đậy không trung, hóa thành một đao quang hướng phía hai vị trưởng lão Béo gầy chém xuống.

- Oanh.

Quang đao cùng bàn tay lớn ở giữa không trung hung hăng đụng vào nhau, sau đó hóa thành Tinh Quang đầy trời.

Trương Bình lập tức kêu thảm một tiếng, cầm cái bàn tay đầy máu, máu tươi tuôn ra như suối.

Tại vừa rồi, trong lúc giao thủ, hắn nhất thời chủ quan, rõ ràng bị đao khí gây thương tích, lập tức ánh mắt hung ác nhìn vào Diệp Hi Văn, ánh mắt tràn đầy không thể tưởng tượng nổi, làm sao có thể, hắn rõ ràng có thể cảm giác được, Diệp Hi Văn chỉ là một hậu thiên Võ Giả, nhưng hắn phát ra công kích, lại có thể làm bị thương Tiên Thiên cao thủ, bên trong đao khí vừa rồi, rõ ràng ẩn chứa Tiên Thiên Chân Khí, Hậu Thiên chân khí làm sao có thể làm bị thương Tiên Thiên cao thủ được.

Nhưng hắn rõ ràng Diệp Hi Văn thực lực mới là Hậu Thiên Võ Giả mà thôi.

Nhìn thấy Diệp Hi Văn thừa dịp Trương Bình chủ quan làm cho hắn ăn phải đau khổ, Cao lão lập tức cười ha ha nói:

Trương Bình, ngươi già rồi mà còn động thủ với hậu bối Nhất Nguyên Tông chúng ta, thật sự là không biết xấu hổ.

Trương Bình oán hận nhìn Diệp Hi Văn, biết không thể hạ thủ nữa, béo gầy hai vị trưởng lão đã có phòng bị, lúc này hạ thủ chỉ sợ gặp phải Lôi Đình công kích của bọn hắn, bọn họ tuy thực lực tương đương, nhưng còn có Diệp Hi Văn tồn tại, đến lúc đó chỉ sợ chịu thiệt chính là mình.

Trải qua một lần giao thủ, bốn vị trưởng lão đối với Diệp Hi Văn có thể giết chết một vị Tiên Thiên cao thủ rốt cục cũng đã tin, vốn còn cảm thấy, điều này sao có thể, Tiên Thiên cao thủ làm sao lại chết tại trong tay Diệp Hi Văn được, nhưng Diệp Hi Văn bị Trương Bình bất ngờ đột kích mà vẫn làm cho bọn chúng chịu thiệt, thì có thể giết được một người vừa bước vào Tiên Thiên cao thủ rồi.

Lúc này Trương Toàn mở miệng, cắn hàm răng nói:

- Nếu là người giết chết Liễu Chích chính là Diệp Hi Văn, chúng ta không nói nữa, chỉ cần các ngươi giao ra Diệp Hi Văn, những người khác, chúng ta đều không truy cứu, được không.

- Cút.

Béo trưởng lão trực tiếp cười lạnh một tiếng.

Lần này là các ngươi không tuân theo quy định trước, bọn chúng đều đáng chết, còn muốn để cho chúng ta giao ra Nhất Nguyên Tông đệ tử, thật sự là vọng tưởng, đợi sau khi ra ngoài, chúng ta còn muốn tìm Trương gia các ngươi tính sổ nữa.

- Lần này các ngươi nhất định phải giao Diệp Hi Văn ra, nếu không chuyện này không chỉ là Trương gia chúng ta muốn cùng các ngươi tính sổ, Liễu Chích còn là đệ tử của Đại trưởng lão Thiên Phong đường.

Trương Toàn âm trầm nói.

- Không nghe thấy ta nói sao? Đã tiến vào Huyết Nguyên Cảnh, chết rồi cũng đáng, lại còn dám mưu đồ Huyết Nguyên Quả, thực là muốn chết.

Béo trưởng lão nói.

Lúc này, trong hư không Huyết Nguyên Cảnh lần nữa chấn động một hồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook