Vũ Thần Không Gian

Chương 92: Gặp lại Hoa Mộng Hàm

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Có lẽ thực lực như vậy, tại bên trong tổng tông không tính làm cho người khác chú ý, nhưng tại bên trong rất nhiều phân tông, cũng rất là khủng bố rồi.

Nhất là thời điểm bái nhập tổng tông, những người này không hề nghi ngờ đều là thiên tài, hơn nữa, tiến vào bên trong tổng tông cũng sẽ được tài bồi, tương lai cũng rất có thể tiến vào Chân Đạo, trở thành Chân truyền đệ tử.

Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong? Diệp Hi Văn nhìn về phía bóng lưng ba người, ba người kia chỉ sợ thiếu chút nữa có thể bước vào Tiên Thiên tứ trọng rồi, với thực lực hiện tại của Diệp Hi Văn chỉ sợ cũng không phải là đối thủ của ba người.

Nhưng Diệp Hi Văn, cũng không có cảm giác gì, coi như là thiên tài, hắn cũng có khả năng đuổi theo.

- Sư muội, ngươi xem, đệ tử năm nay.

Diệp Hi Văn đang nhắm mắt dưỡng thần, bỗng có một hồi thanh âm truyền tới.

Một hồi thanh âm uỵch uỵch, hai cánh yêu cầm từ trên bầu trời bay xuống, trong đó có một người nam tử, ước chừng hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, một thân hoa bào đón gió bay động, trên mặt dáng tươi cười, người mới nói chính là hắn.

Còn người bên cạnh lông vũ tuyết trắng, cưỡi Tiên Hạc thánh khiết, Thanh y nữ tử, mi cong miệng nhỏ, da trắng như tuyết, tiên tư xuất chúng.

Ánh mắt của mọi người đều bị hai người hấp dẫn, ngay cả Diệp Hi Văn cũng không ngoại lệ, nhưng hắn chú ý không phải nam tử kia, mà là Tiên Hạc nữ tử.

Hoa Mộng Hàm.

Diệp Hi Văn xác định chính mình không nhìn lầm, nữ tử này là Hoa Mộng Hàm mà trước kia được hắn cứu, so với Hoa Mộng Hàm có chút chật vật, lúc này nhìn thấy nàng quả nhiên là giống như Tiên Tử, không nhiễm bụi trần.

Tựa hồ là chú ý tới ánh mắt Diệp Hi Văn, ánh mắt Hoa Mộng Hàm nhìn qua.

Thấy được Diệp Hi Văn, Hoa Mộng Hàm quả nhiên có vài phần kinh ngạc, không nghĩ tới nhanh như vậy có thể trông thấy Diệp Hi Văn, hơn nữa Diệp Hi Văn thực lực càng làm cho nàng kinh ngạc, lần trước gặp mặt, Diệp Hi Văn chỉ là một Hậu Thiên Võ Giả, tuy đã từng giúp nàng chém giết La Thiên, nhưng khi đó La Thiên đã bị nàng đánh cho thương tích, cũng không coi vào đâu, nhưng hiện tại, Diệp Hi Văn rõ ràng đã đột phá Tiên Thiên, hơn nữa thực lực là Tiên Thiên nhất trọng đỉnh phong.

Hoa Mộng Hàm nhảy xuống khỏi Tiên Hạc, từng bước một hướng về phía Diệp Hi Văn đi tới, căn bản là không để ý tới tại bên người nàng còn có hoa bào thanh niên.

- Ngươi đã đến rồi.

Hoa Mộng Hàm mở miệng nói ra.

- Ân!

Diệp Hi Văn gật gật đầu.



- Sự tình lần trước, còn chưa từng tạ ơn.

Hoa Mộng Hàm nói ra, lần trước nàng có việc, vội vàng rời đi, xác thực cũng coi như là thất lễ.

- Không sao, tiện tay làm mà thôi.

Diệp Hi Văn lắc đầu nói, sự tình lần trước, hắn cũng đã nhận được chỗ tốt rất lớn, nói thực, cũng không có ai thiếu nợ ai cả.

- Sư muội.

Lúc này hoa bào thanh niên cùng đi đi đén nơi.

- Ngươi là ai?

Hoa bào thanh niên cau mày quát khẽ, theo bản năng cảm giác được uy hiếp.

Thấy hoa bào thanh niên kia chất vấn Diệp Hi Văn, Hoa Mộng Hàm lông mày khẽ nhíu lại, Diệp Hi Văn lập tức nói:

- Thanh Phong sơn phân tông, Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn có thể nhìn ra, trong mắt hoa bào thanh niên tràn đầy ngạo mạn, thậm chí còn có một chút khinh thường, Tổng tông đệ tử, đối với phân tông đệ tử, luôn xem thường, bởi vì so với tổng tông đệ tử, thực lực của phân tông đệ tử, xác thực kém hơn nhiều.

Nhưng hoa bào thanh niên kia che dấu vô cùng tốt, chỉ một thoáng, lập tức trên mặt mang lên thêm nụ cười sáng lạn nói:

- Sư đệ ngươi tốt, ta là Hồ Viễn Hành, đệ tử hạch tâm.

Diệp Hi Văn thấy Hồ Viễn Hành là đệ tử hạch tâm, cộng thêm giọng nói, ý tứ rất rõ ràng, hiển nhiên Hồ Viễn Hành có ý theo đuổi Hoa Mộng Hàm, đang dùng phương pháp mịt mờ này cảnh cáo Diệp Hi Văn.

Nhưng, Diệp Hi Văn không nhìn thẳng Hồ Viễn Hành, lấy ra Phượng hình ngọc bội nhìn Hoa Mộng Hàm, nói:

- Ngọc bội kia quá quý trọng, trả lại cho ngươi.

Một bên Hồ Viễn Hành nhìn thấy, đây là ngọc bội Hoa Mộng Hàm luôn đeo trên người, chưa bao giờ thấy nàng cho người nào khác, mà bây giờ lại có thể ở tại trên tay Diệp Hi Văn, bọn họ rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra, mà Hoa Mộng Hàm lại lấy ra ngọc bội cho Diệp Hi Văn như vậy.



Nghĩ đến một loại khả năng, Hồ Viễn Hành nhìn về phía Diệp Hi Văn, trong mắt hiện lên sát cơ.

- Đã cho ngươi rồi, ngươi giữ lại đi.

Hoa Mộng Hàm thản nhiên nói.

- So với chuyện đó, một khối ngọc bội, không có gì.

Lúc này ở chung quanh vây xem có rất nhiều đệ tử, nghe được lời Hoa Mộng Hàm nói, đều phỏng đoán, Diệp Hi Văn rốt cuộc làm sự tình gì, rõ ràng có thể cùng Tiên Tử có giao tình như vậy.

Diệp Hi Văn cũng không có giải thích, cũng không cần cùng mọi người phải giải thích cái gì, vấn đề này bí mật, chỉ thuộc về hai người bọn họ.

- Khảo hạch nhanh đã bắt đầu, ta không nhiều thời gian.

Nói vài câu xong, Hoa Mộng Hàm cũng không có tiếp tục lưu lại, sau đó bay lên trên lưng Tiên Hạc, phóng lên trời, rất nhanh biến mất tại trong tầm mắt của mọi người.

Hồ Viễn Hành nhìn thấy Hoa Mộng Hàm đã rời đi, cũng không có tiếp tục dông dài, nhưng ánh mắt âm trầm nhìn Diệp Hi Văn, sau đó leo lên đại điêu, nghênh ngang rời đi.

Hai người rời đi, phần đông phân tông đệ tử đều có chút tò mò nhìn Diệp Hi Văn, không biết hắn tại sao biết Nguyệt Phong đệ tử.

Mà ngay cả ba người Thượng Quan Hiên Dật, Yến Xích Lăng cùng Trưởng Tôn Ngọc Âm đều có chút tò mò nhìn lại.

Tuy hai người không có nói cụ thể, nhưng mọi người cũng cũng biết, hai người này là Nguyệt Phong đệ tử, ngoại trừ Chân truyền đệ tử cùng trưởng lão nhất lưu ra, chỉ có bản Phong đệ tử mới có thể ở trên ngọn núi phi hành.

Nhất là mọi người Thanh Phong sơn, càng là hiếu kỳ, không biết Diệp Hi Văn lúc nào biết được Hoa Mộng Hàm, hơn nữa nhìn thấy Hoa Mộng Hàm tựa hồ còn thiếu nợ Diệp Hi Văn vậy, nếu không cũng không tặng Diệp Hi Văn ngọc bội quý giá như thế.

Tuy bọn hắn không biết ngọc bội công hiệu như thế nào, nhưng nhìn qua, ngọc bội rất là bất phàm.

Mặt đối với ánh mắt tò mò, Diệp Hi Văn nhắm mắt lại dưỡng thần, chuyện này không thể nói, không chỉ là liên lụy đến Hoa Mộng Hàm, còn liên lụy đến Nhất Nguyên Tông, dù sao tên kia dám trước mặt mọi người chặn giết Hoa Mộng Hàm, thế lực cũng không nhỏ.

Mà Diệp Hi Văn lại giết hết đám người La gia, nói ra sợ có thêm một đại địch.

Diệp Hi Văn cũng không có chủ động đi khắp nơi gây chuyện.

Nhưng mọi người cũng không nhìn Diệp Hi Văn nữa, bởi vì khảo hạch cũng bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook