Vũ Thần Không Gian

Chương 83: Dương danh

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Tất cả mọi người hoàn toàn yên tĩnh!

Một chiêu, chỉ là một chiêu mà thôi!

Lúc này Ôn Thế Dương đã bị đánh bay, tiên thiên đao khí trong nháy mắt bị đè sập.

Tiên thiên chân khí cùng hậu thiên chân khí, căn bản không thể so sánh dược, chuyển hóa ba thành tiên thiên chân khí, trên thực tế, đã đủ cứng cỏi rồi, nhưng vẫn không phải là đối thủ của Diệp Hi Văn được.

Mà Diệp Hi Văn còn có ý cảnh phụ trợ, trong nháy mắt đánh ra đao khí, tất cả mọi người đều hiểu rõ, nếu như không phải Diệp Hi Văn thu tay, thì chỉ sợ Ôn Thế Dương tại trong nháy mắt bị chém thành hai khúc rồi, tông quy tuy rộng, nhưng cũng không rộng đến mức tại trước mặt công chúng tùy ý giết người được, tối thiểu Diệp Hi Văn còn không có thực lực coi thường tông quy.

Nhưng chỉ cần không chết, hôm nay có náo như thế nào, mọi người Thiệu Dương phân tông chỉ có thể tự nuốt quả đắng, mà bản thân bọn họ cũng không chiếm lý lẽ, thực lực lại kém hơn người khác, có truyền ra thì cũng bị người cười chê mà thôi, Thiệu Dương phân tông đúng là đá trúng thiết bản rồi, cuối cùng chỉ có thể ngậm đắng nuốt cay.

Xong rồi, thật sự xong rồi!

Càng nghĩ càng thêm sâu xa, lần này Thiệu Dương phân tông khảo hạch, căn bản là không cần tham gia, nhất định là bại hoàn toàn rồi.

Tổng tông nhập môn khảo hạch không chỉ có khảo hạch bình thường đơn giản như vậy, trên thực tế quan hệ đến các phân tông phát triển, bởi vì tổng tông là căn cứ những người này biểu hiện mà cung cấp các tài nguyên cho các phân tông.

Tại trong mắt tổng tông, phân tông vốn chính là vì tổng tông đào tạo tinh anh đệ tử, đương nhiên là cung cấp đệ tử càng cường đại càng tốt, như vậy sẽ được tổng tông ngợi khen, và càng đạt được càng nhiều tài nguyên hơn nữa.

Đây cũng là nguyên nhân mà các phân tông cũng không tiếc vốn gốc bồi dưỡng những thiên tài này.

Mà đã không có Tiên Thiên cao thủ Thiệu Dương phân tông tham gia thì cũng bị người khác chà đạp mà thôi. Cho nên có thể tưởng tượng được, năm nay Thiệu Dương phân tông tuyệt đối thua cuộc, trực tiếp ảnh hưởng đến tài nguyên phân phối.

Thiệu Dương phân tông đến Thanh Phong sơn phân tông gây sự trước, cũng chưa chắc đã lo lắng đến phương diện này.

Hai người lần này giao thủ, trực tiếp xác định kết quả phân tông đại bỉ lần này, Thanh Phong sơn phân tông cũng sẽ danh dương, trở thành thiết bản, mà Thiệu Dương phân tông trở thành quả hồng mềm.

- Hắn lần này, đã dương danh rồi.

Một đệ tử vây xem lẩm bẩm nói.

——————

Giống như tại mặt hồ bình tĩnh, quăng ra một khối đá lớn, trong nháy mắt, nhấc lên từng đợt gợn sóng.

Tin tức Diệp Hi Văn đánh tan Thiệu Dương phân tông Ôn Thế Dương, chỉ gần nửa ngày công phu truyền khắp hơn một trăm phân tông rồi.



Vốn trong hàng đệ tử, Ôn Thế Dương cũng không phải mạnh nhất, chỉ có thể nói là có chút danh tiếng, mặc dù đánh bại Ôn Thế Dương, vốn cũng không có phản ứng lớn như vậy, nhưng hết lần này tới lần khác có người nhìn thấy một đao của Diệp Hi Văn chém ra đao ý mà truyền ra ngoài, làm cho Diệp Hi Văn trở thành tiêu điểm.

Tại Thanh Phong sơn phân tông, Diệp Phong hoạt động thân thể, vốn hắn chính là Tiên Thiên cao thủ, khôi phục thể lực rất cường hãn, hơn nữa có Diệp Hi Văn cho rất nhiều đan dược, hiện tại hành động cũng không có gì đáng ngại, tin tưởng tại lần khảo hạch trước mắt, khôi phục căn bản không có vấn đề gì.

Một bên Diệp Hi Văn cùng Diệp Như tuyết hai huynh muội lẳng lặng đứng đó, còn có Trương Dương, Ngô Hạo, Tiền Uyển Như cũng ở đó, Thanh Phong sơn đệ tử trẻ tuổi đỉnh cấp đều đã tụ tập đông đủ.

- Bên ngoài hiện tại đều lan truyền uy danh Diệp sư đệ, một đao chém ra đao ý, chỉ sợ rất nhiều người muốn ngủ không yên, xem bọn hắn còn dám coi thường Thanh Phong sơn phân tông chúng ta hay không.

Tiền Uyển Như hưng phấn nói, Thanh Phong sơn, tại cả Đại Việt Quốc đều là khu xa xôi, mà tại đó Thanh Phong sơn phân tông, trước sau đều bị người kỳ thị.

- Đúng vậy, chỉ sợ có người ngủ không yên, xem ra có người không chịu cô đơn muốn trợ giúp rồi.

Diệp Phong thở dài nói, tin tức truyền nhanh như vậy, truyền rộng như vậy, hiển nhiên không phải là tự truyền bá, mà sau lưng khẳng định có không ít người trợ giúp.

- Có người muốn quấy đục cái nước hồ này sao.

Trương Dương cũng cau mày nói ra.

- Có người nghĩ để cho Thanh Phong sơn phân tông chúng ta trở thành mũi tên, nhờ mọi người ra tay hủy diệt chúng ta.

- Cũng không phải là không như vậy, từ trước đến nay chúng ta tuy cũng kết giao không ít phân tông, nhưng địch nhân cũng không thiếu, tóm lại chuyện này, đều lộ ra cổ quái.

Diệp Phong nói ra.

- Bất kể là vốn truyền bá ra ngoài cũng tốt, còn có người trợ giúp, nếu như chúng ta ở trong khảo hạch trổ hết tài năng, những người này khẳng định phải đối mặt.

Diệp Hi Văn nói.

- Rất đơn giản, quản hắn khỉ gió gì, hết thảy đánh ngã là được.

Diệp Hi Văn trong lời nói lộ ra một loại tự tin, cái âm mưu thủ đoạn gì, tại trước mặt thực lực cường đại, đều là mây bay, chỉ cần bẻ gãy nghiền nát tiêu diệt là được.

- Ha ha ha, đúng, tiểu đệ nói rất đúng, quản hắn khỉ gió cái âm mưu gì, toàn bộ đều đánh ngã là được.

Diệp Phong cười ha ha nói.



- Đã có người muốn nhìn thủ đoạn của chúng ta, chúng ta làm cho bọn chúng xem đủ, Thanh Phong sơn phân tông chúng ta, cũng không kém bất luận kẻ nào.

Diệp Hi Văn lạnh lùng cười nói.

- Đúng, nói rất đúng.

Diệp Phong gật gật đầu, sau đó nhìn Diệp Như tuyết nói.

- Hiện tại ta cũng không có chuyện, có thể liệu lý cuộc sống của mình, ngươi cũng không cần để ý đến nữa, mấy ngày nay bế quan, nghĩ biện pháp đột phá Tiên Thiên cảnh giới đi, cho đến lúc đó, chúng ta lại có thêm sự trợ giúp.

Diệp Như tuyết nhìn nhìn Diệp Phong, lúc này mới gật gật đầu, nói:

- Được rồi.

Nàng cũng biết, nếu như không đột phá đến Tiên Thiên cảnh giới, chỉ sợ cũng giúp không giúp được gì, nàng có Diệp Hi Văn đưa cho tiên thiên đan, đột phá đến Tiên Thiên cảnh giới so với người khác dễ dàng hơn, không có tiên thiên đan, mặc dù gia nhập tổng tông, muốn đột phá Tiên Thiên cảnh giới còn phí một phen.

Ngô Hạo cùng Tiền Uyển Như đều có chút hâm mộ nhìn Diệp Như tuyết, chỉ tiếc bọn họ trên tay không có tiên thiên đan, tuy vào tổng tông cũng có thể rất nhanh đột phá, nhưng tóm lại không bằng lúc này đột phá.

Bỗng dưng, một đệ tử Thanh Phong sơn phân tông vội vàng chạy tiến đến, nói:

- Không tốt, bên ngoài đến một người muốn khiêu chiến Diệp sư đệ.

- Quả nhiên, đến đây.

Diệp Phong nói.

- Nhanh như vậy sao.

Trương Dương nhíu mày nói.

- Đi, đi ra ngoài xem.

Diệp Hi Văn nói.

Lúc này đám người Diệp Hi Văn đi ra, đã thấy thanh niên áo bào trắng lạnh lùng nhìn Diệp Hi Văn, thanh niên này dáng người khôi ngô, trong đôi mắt ẩn ẩn chứa chân khí bắn ra tung toé.

Toàn thân tản ra khí tức băng hàn, giống như là một băng nhân vậy, liếc mắt nhìn đều như muốn bị đông lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook