Vũ Thần Không Gian

Chương 177: Dư ba cùng áp lực

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- PHỐC!

Kim Linh Nhi phun ra một ngụm máu tươi, thân hình nhỏ nhắn xinh xắn lập tức bị trúng một cái tát trên mặt, một cái tát tát nàng giống như con quay xoay tròn tại trên bầu trời, sau đó hung hăng ném tới mặt đất.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, căn bản không có bất luận thương hương tiếc ngọc, đối với cái loại nữ nhân tâm trí hỗn loạn, hắn không có bất kỳ cái gì có thể nói, nếu như không phải xem là đồng tông, thì một cái tát tại sao dễ dàng như vậy.

- Ngươi dám làm chúng ta bị tổn thất, điện hạ sẽ không bỏ qua cho ngươi.

Kim Linh Nhi không có ngất đi, mặt mũi tràn đầy oán độc nhìn Diệp Hi Văn.

- Ít nói nhảm, nếu như ngươi lại phiền, ta đem các ngươi đều giết!

Diệp Hi Văn lạnh lùng nói, nói xong quanh thân bao phủ sát ý, lúc này cũng không có người đem lời nói Diệp Hi Văn trở thành chê cười, đều cảm thấy, nếu như Diệp Hi Văn khó chịu, có lẽ sẽ làm ra loại chuyện này, Diệp Hi Văn cũng tuyệt đối không phải là một người nhân từ nương tay đâu.

Lúc này ba người Kim Linh Nhi đều có vẻ mặt oán độc nhìn Diệp Hi Văn, nhưng lại không dám nói chuyện, nói đùa gì vậy, đến lúc này nếu bị Diệp Hi Văn giết rồi, thì đúng là khóc đều không có chỗ để khóc.

Diệp Hi Văn quay người, thản nhiên nói:

- Bát hoàng tử dựa Vũ Lâm Quân chinh phạt thiên hạ, cũng không gì hơn cái này!

- Diệp Hi Văn, ngươi nói không đúng, chúng ta bất quá là thành viên bình thường trong Vũ Lâm Quân mà thôi, ngươi hôm nay nhục điện hạ như vậy, làm nhục Vũ Lâm Quân chúng ta, sớm muộn sẽ có cao thủ tìm tới ngươi, lúc đó ngươi chạy không được.

Khinh Phong giãy dụa nói ra.

- Cứ tới đi, vô luận người nào, nếu như muốn đạp tại trên đầu của ta, cao cao tại thượng, là thần ta liền giết thần, là ma, ta liền giết ma!

Diệp Hi Văn tiếng quát như sấm, một loại ý tứ khuếch tán ra.

Phối hợp thêm Diệp Hi Văn là thân hình gầy gò, nhưng lại không biết vì cái gì, làm cho người cảm giác được đó cũng không phải là lời nói khoác lác.

Chung quanh có rất nhiều đệ tử đều ngây người, bọn họ đều không nghĩ tới cuối cùng lại biết diễn thành như vậy, vốn Bát hoàng tử hạ chiến thư, dùng Vũ Lâm Quân truyền chiến thư, Bá Đạo vô cùng, hùng hổ dọa người, nhất định Diệp Hi Văn phải ước chiến.

Nhưng sự tình rất nhanh phát triển vượt xa tưởng tượng của bọn họ rồi, Diệp Hi Văn rõ ràng cũng là một người bướng bỉnh, cũng là một người vô cùng liều lĩnh, chịu không nổi một điểm ủy khuất, không cho phép người khi dễ.

Ba người Vũ Lâm Quân, dùng tư thế cao cao tại thượng đến thông tri cho Diệp Hi Văn, nào biết được, sau khi chính thức chọc giận Diệp Hi Văn, bị giáo huấn như chó nhà có tang.

Rất nhiều người đều hưng phấn, Diệp Hi Văn làm như vậy, chẳng khác gì tát vào mặt Bát hoàng tử, Vũ Lâm Quân.

Có lẽ Bát hoàng tử thân hãm tại bên trong Thượng Cổ di tích lúc này cũng khó có thể thoát thân, nhưng cao thủ Ngự Lâm quân cũng có rất nhiều, có rất nhiều cao thủ trước kia bị Bát hoàng tử hàng phục, cam tâm thần phục với uy nghiêm của Bát hoàng tử, vì hắn tay sai, làm nanh vuốt hắn, có thể nói là cao thủ nhiều như mây, dưới sự khống chế của Bát hoàng tử, nhanh chóng tại triều đình Đại Việt Quốc đã có được thế lực kinh người.



Hiện tại Diệp Hi Văn hung hăng tát đến trên mặt Vũ Lâm Quân, Vũ Lâm Quân chắc không chịu từ bỏ ý đồ, nhất định sẽ có cao thủ Vũ Lâm Quân chính thức ra tay.

Diệp Hi Văn cũng không có biểu hiện đến cực hạn, tối thiểu hiện tại vẫn chưa có người nào có thể bức ra cực hạn của hắn, song phương va chạm, nhất định là kinh thiên động địa.

Sự tình Bát hoàng tử ước chiến Diệp Hi Văn, sau khi Diệp Hi Văn đả thương ba tên thành viên Vũ Lâm Quân, nhanh chóng có rất nhiều người bàn luận về chủ đề này.

- Diệp Hi Văn cũng thật sự là quá ngang ngược rồi, chậc chậc, các ngươi không thấy được hắn nói, vô luận người nào, nếu như muốn đạp tại trên đầu của ta, cao cao tại thượng, là thần ta liền giết thần, là ma, ta liền giết ma. Lời nói này, tại trước mặt mọi người đều thay đổi!

- Đây mới là đàn ông tốt, gặp thần cản sát thần, ma ngăn cản giết ma, đáng tiếc ta lúc ấy không có tại nơi đó.

- Vũ Lâm Quân kia ngang ngược càn rỡ cũng không phải một ngày hay hai ngày rồi, ỷ vào Bát hoàng tử, đắc tội rất nhiều người, nhưng Diệp Hi Văn cũng không phải là đèn đã cạn dầu, sao chịu không nổi một điểm ủy khuất đó, cho nên Vũ Lâm Quân còn muốn cao cao tại thượng, không phải là muốn chết sao.

- Về sau chỉ sợ có rất nhiều náo nhiệt, tuy Bát hoàng tử hãm sâu ở trong di tích, nhưng trong Vũ Lâm Quân lại vẫn có cao thủ phi thường khủng bố, bọn họ nếu có thể ra tay, cũng không biết cùng Diệp Hi Văn so sánh, ai đáng sợ hơn!

- Hơn nữa đáng sợ hơn chính là Bát hoàng tử, hắn tại trong di tích đến cùng đã nhận được bao nhiêu bảo tàng, bao nhiêu truyền thừa, không có ai biết, vốn thực lực của hắn đủ khủng bố rồi, hiện tại đã nhận được những truyền thừa kia, chẳng phải là muốn nghịch thiên sao.

- Nói không chừng thật đúng là tương lai có khả năng bị hắn thống nhất thiên hạ rồi!

Tại thời điểm tất mọi người đều nghị luận nhao nhao, Diệp Hi Văn lại buồn bực ở trong nhà, trong tay đảo qua tư liệu thành viên Vũ Lâm Quân, lập tức xem có chút giật mình, thành viên Vũ Lâm Quân là tùy tùng của Bát hoàng tử, kém nhất cũng là Chân Đạo nhất trọng cao thủ, trong đó thậm chí còn không thiếu Chân Đạo tam trọng tứ trọng, thậm chí có một Chân Đạo ngũ trọng cao thủ khủng bố, cũng là lúc trước bị Bát hoàng tử hàng phục, bây giờ là Vũ Lâm Quân thống lĩnh, thống lĩnh tất cả cao thủ lớn nhỏ Vũ Lâm Quân, đối với Bát hoàng tử trung thành và tận tâm vô cùng.

Những tài liệu này đều là tuyệt mật, nhưng đối với Diệp Hi Văn có được những tin tình báo này, đều là từ Tề Phi Phàm cho người đưa tới, thời điểm đưa tới, người nọ chuyển giao một câu của Tề Phi Phàm, đó là đánh bại Bát hoàng tử.

Diệp Hi Văn có chút cười khổ, Tề Phi Phàm tựa hồ là so với mình còn tin tưởng hơn, đánh bại Bát hoàng tử, dám hô như vậy cơ hồ không có ai có thể làm được.

Tề Phi Phàm không thể ra tay, bởi vì một khi ra tay, ý nghĩa thế hệ Nhất Nguyên Tông trước chinh phạt thế hệ sau rồi, mà năm thế lực lớn quan hệ phi thường ổn định, tuy có xấu xa, nhưng đã liều chết liều sống với nhau rồi, nhiều khi cũng chú ý quy củ, nói thí dụ như bối phận là một cái quy củ trong số đó.

Bởi vì Tề Phi Phàm không thể ra tay, cho nên liền đem tất cả hi vọng đều đặt ở trên người Diệp Hi Văn.

Nhưng Diệp Hi Văn nói cũng không có gì nắm chắc, dù sao cao thủ bên trong Vũ Lâm Quân thật sự là nhiều lắm.

Nếu như có thể, Diệp Hi Văn cũng không muốn gây chuyện, nhưng rất hiển nhiên, loại chuyện này cũng không phải Diệp Hi Văn có thể né tránh, hắn muốn tách rời khỏi, người khác cũng chưa chắc chịu buông tha hắn, mà nếu như buông tha điều kiện của hắn chính là muốn hắn quỳ rạp trên đất mà nói, vậy hắn tình nguyện chiến trận.

Vô luận người nào, nếu như muốn đạp tại trên đầu của hắn, cao cao tại thượng, là thần hắn thì hắn liền giết thần, là ma, hắn liền giết ma.

Nếu như là đã chống lại rồi, như vậy thì hắn sẽ toàn lực ứng phó.

- Diệp Hi Văn, tình huống lần này chỉ sợ không tốt lắm!



Diệp Mặc cũng cau mày lại, nhìn phần tin tình báo này, hắn lông mày không có buông ra, tuy đối với hắn mà nói, đối với thời điểm đỉnh phong hắn mà nói, những điều này đều chẳng qua là một bầy kiến hôi mà thôi, nhưng đối với Diệp Hi Văn hiện tại mà nói, bọn hắn xác thực là kình địch, hơn nữa là kình địch đáng sợ.

- Ta hiện tại mặc dù phối hợp với Độc Long Khống Thủy Kỳ, cũng chỉ có thể chém giết Chân Đạo tam trọng cao thủ mà thôi, mà tiếp theo nếu như Ngự Lâm quân xuất hiện, rất có thể là một trong hai vị Phó thống lĩnh xuất chiến!

Diệp Hi Văn thầm nghĩ, trong Vũ Lâm Quân có ba cao thủ đáng sợ, một là Vũ Lâm Quân thống lĩnh cùng hai vị Phó thống lĩnh, mặc dù Vũ Lâm Quân thống lĩnh muốn tọa trấn kinh thành sẽ không dễ dàng ra tay, nhưng hai vị Phó thống lĩnh tùy tiện một vị ra tay, đối với Diệp Hi Văn mà nói, vẫn là đại uy hiếp, bởi vì hai vị Phó thống lĩnh tuy không bằng thống lĩnh là Chân Đạo ngũ trọng cao thủ, nhưng cũng là Chân Đạo tứ trọng đỉnh phong khủng bố, đối với Diệp Hi Văn hiện tại mà nói, vẫn là một đối thủ khủng bố khó có thể đánh bại.

- Bất quá cũng may là, hiện tại hắn còn có một chút thời gian đi tăng lên thực lực của mình, người Vũ Lâm Quân sẽ không lập tức tới ngay!

Diệp Hi Văn nói ra, hắn biết rõ, một trận này hắn trốn không thoát, cũng không thể trốn, Vũ Lâm Quân đều là xem Bát hoàng tử như thần minh, mà bọn hắn làm sao có thể đơn giản buông tha mình làm nhục Bát hoàng tử như vậy, vì vinh quang Vũ Lâm Quân, vì dã tâm Bát hoàng tử, đều sẽ không bỏ qua chính mình, nếu như tìm không thấy chính mình, rất có thể bọn chúng sẽ đối phó với người nhà của mình.

Vũ Lâm Quân cũng không chắc đã làm loại chuyện này, Bát hoàng tử tuy thực lực mạnh mẽ, nhưng nhân phẩm lại bình thường thôi, hắn xuất thân từ hoàng thất, đối với đế vương ngươi lừa ta gạt lý giải vượt xa những người khác, cái gì không bị Tín Ngưỡng tẩy não Vũ Lâm Quân, cho nên lúc đó có trời mới biết hắn sẽ làm ra cái gì, Nhất Nguyên Tông uy hiếp cũng chưa chắc đã có tác dụng.

Hơn nữa, quan trọng nhất là, Diệp Hi Văn cũng không muốn nhượng bộ, đây là hai đạo va chạm, là hai chủng võ đạo giao phong, võ đạo tín niệm chiến đấu, hắn không thể lùi bước, hắn tu luyện chính là Bá Đạo, Bá Đạo Võ Giả chính là tiến công, tiến công, lại tiến công, đem tất cả địch nhân toàn bộ tiêu diệt, mà Bát hoàng tử tu luyện cũng chính là Bá Đạo, cũng là như thế này, cho nên song phương tất có một trận chiến kinh thế, mà vấn đề này, chỉ là thời gian mà thôi.

Nhưng cũng may là, hắn còn có thời gian để đề thăng thực lực chính mình, bởi vì hắn cũng vừa vặn đạt được thông tri, hắn có thể không cần tham gia luận võ rồi, nguyên nhân rất đơn giản, bị người bốn thế lực lớn mãnh liệt kháng nghị rồi, phải biết rằng, Diệp Hi Văn cũng không phải là thi đấu hạng mục Chân truyền đệ tử, mà là Nội Môn Đệ Tử, Nội Môn Đệ Tử luận võ, chọc vào một cái Chân truyền đệ tử mà cũng không yếu hơn, vạy luận võ tính toán cái gì, có thể nói là lừa bố mày sao?

Mặc dù nói Diệp Hi Văn quật khởi cùng gia nhập thời gian tổng tông, bất quá là hơn một năm, thậm chí tư lịch đều so ra kém hơn rất nhiều ngoại môn đệ tử, nhưng hắn là Chân Đạo đã hiển hiện ra rồi, liền Chân Đạo nhị trọng cao thủ đều bị hắn tiện tay đánh bay, thực lực của hắn quả thực là thâm bất khả trắc, nếu đi tham gia trận đấu Nội Môn Đệ Tử còn có ai có thể so sánh đây, Diệp Hi Văn có lực chấn nhiếp tất cả nội môn rồi.

Bốn thế lực lớn đều không hi vọng Diệp Hi Văn xuất hiện, Nhất Nguyên Tông cũng không có biện pháp gì, chuyện này cũng không trách được Diệp Hi Văn, dù sao cũng không có ai đều không ngờ rằng Diệp Hi Văn có thể cường hãn đến loại tình trạng này, hơn nữa Diệp Hi Văn còn chưa trở thành Chân truyền đệ tử, cho nên cũng không có biện pháp tam gia tỷ thí Chân truyền đệ tử, bởi vậy vốn Diệp Hi Văn tới tham gia luận võ đại hội lại rảnh rỗi rồi, nếu như là lúc trước, Diệp Hi Văn còn có thể thật cao hứng đi nhìn xem nội môn, hạch tâm cùng với Chân truyền đệ tử tất cả thế lực lớn tỷ thí.

Những người này đại biểu Đại Việt Quốc tất cả thế lực lớn mạnh nhất, nhất là ở bên trong người trẻ tuổi, có lẽ tìm không thấy những quần thể khác, có thể so với bọn hắn càng mạnh hơn, những thứ không nói, giữa Chân Đạo cao thủ tỷ thí, là rất có tính tham khảo cùng giá trị lĩnh ngộ rồi.

Nhưng Diệp Hi Văn hiện tại đã không thể chờ thực lực chậm rì rì tu luyện như vậy, người Vũ Lâm Quân cũng sẽ không đơn giản bỏ qua như vậy rồi, cũng có ý nghĩa là hắn nhất định phải rất nhanh sẽ cùng cao thủ Vũ Lâm Quân giao thủ.

Với thực lực Diệp Hi Văn bây giờ, ứng phó ba người Khinh Phong Vũ Lâm Quân là thành viên bình thường, đương nhiên là không có vấn đề gì, nhưng Vũ Lâm Quân cao thủ chân chính thì hơi đuối.

Hết thảy đều bức bách Diệp Hi Văn, làm cho hắn không thể không lại lần nữa nghĩ biện pháp tăng lên thực lực của mình.

Tuy nhiên hắn tại không lâu trước kia, mới vừa vặn đột phá vào Chân Đạo, nhưng hắn hiện tại nếu lại lần nữa đột phá, cũng một điểm vấn đề đều không có, hắn ở tại Tiên Thiên Cảnh Giới tích lũy quá thâm hậu, thậm chí có thể nói là thâm hậu đến một loại tình trạng khủng bố rồi, có thể là gấp 10 lần, thậm chí gấp trăm lần Tiên Thiên Cảnh Giới tích lũy, điều này làm cho hắn vừa mới đạp vào Chân Đạo, lập tức liên tiếp đột phá, đạt đến Chân Đạo nhất trọng đỉnh phong, chỉ thiếu một chút, có thể đột phá đến Chân Đạo nhị trọng, tất cả là đều dpo được sự giúp đỡ tại thời điểm Tiên Thiên Cảnh Giới tích lũy mà có.

Chỉ cần một cơ hội, là hắn có thể lại lần nữa đột phá đến Chân Đạo nhị trọng, cho đến lúc đó, trừ phi là Đại thống lĩnh ra tay, còn hai cái Phó thống lĩnh ra tay, Diệp Hi Văn cũng có nắm chắc so chiêu.

Đối với người bình thường mà nói, nếu như nhanh chóng đột phá sẽ gặp phải tình huống cảnh giới chưa vững chắc, bởi vì đối với Chân Đạo cao thủ mà nói, đối với thiên địa pháp tắc cảm ngộ, thực tế trọng yếu nhất, một Chân Đạo cao thủ đối với pháp tắc cảm ngộ trực tiếp quyết định hắn mạnh hay yếu.

Mà muốn chính thức tăng cường đối với pháp tắc lĩnh ngộ, lại cần tiến hành rất lâu, bởi vậy tại Chân Đạo cảnh giới, thường thường đều dừng lại, để lĩnh ngộ.

Nhưng Diệp Hi Văn không giống như vậy, hắn có Thần Bí Không Gian hỗ trợ, chỉ cần có đầy đủ linh thạch, Thần Bí Không Gian có thể giúp hắn lĩnh ngộ bí mật thiên địa pháp tắc, làm cho hắn có thể nhanh chóng lý giải, nhanh chóng nắm giữ, người khác khả năng cần vài năm mới có thể lĩnh ngộ, hắn chỉ cần có linh thạch, có thể tại trong vòng vài ngày dùng linh thạch đã lĩnh ngộ ra.

Mà sau khi hắn đánh cướp nhiều kho tang của hải tặc như vậy, Diệp Hi Văn lúc này không thiếu nhất, chính là linh thạch rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook