Vũ Thần Không Gian

Chương 125: Đột phá, Tiên Thiên tứ trọng!

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Nói đến Chân truyền đệ tử La Nhất Phàm, có rất nhiều đệ tử lập tức khí thế chấn động, đúng vậy rồi, Chân truyền đệ tử cách đó không xa, chỉ cần có thể đem những đầu yêu nghiệt này ngăn chặn, đến lúc đó bọn chúng chỉ còn đường chết, muốn chạy trốn rồi.

Mặc Diễn Tiểu Vương Tử tuy rất cao minh, nhưng cũng chỉ là đệ tử hạch tâm, đương nhiên không thể so sánh cùng với Chân truyền đệ tử như La Nhất Phàm được, cho dù là Chân truyền đệ tử yếu nhất, đối với Tiên Thiên Cảnh Giới bọn họ mà nói, vẫn cường đại vô cùng.

- Hắc hắc!

Mặc Diễn Tiểu Vương Tử cười lạnh một tiếng.

- Chỉ sợ là các ngươi không đợi được rồi, các ngươi cho rằng bổn vương tử hiểu rõ âm mưu của các ngươi, chẳng lẽ một điểm cũng không có chuẩn bị sao? Chân truyền đệ tử này có lẽ bị cao thủ trong giáo ta giữ chân rồi, có thể đào thoát hay không vẫn là một vấn đề, các ngươi còn trông cậy vào hắn có thể tới cứu các ngươi sao, ha ha ha, thật sự là chê cười.

Mặc Diễn Tiểu Vương Tử nói xong, làm cho bọn người Chư Cát Tinh Lê mặt sắc lập tức đại biến, không ngờ bọn họ tính kế Mặc Diễn Tiểu Vương Tử, không nghĩ tới bị bọn chúng xem thấu, thậm chí chuẩn bị âm mưu bắt chặt bọn họ rồi.

- Thằng này ăn cây táo, rào cây sung, đáng chết.

Mặc Diễn Tiểu Vương Tử nói xong, trên mặt hiện lên một hồi sát khí, sau đó một trảo đánh ra, lúc này có một đạo nhân ảnh kêu lên thảm thiết, sau đó bằng mắt thường cũng có thể thấy được người này bị hấp thành xác khô.

- Lần này các ngươi đều phải chết.

Mặc Diễn Tiểu Vương Tử cười lạnh nói ra.

Trên bầu trời xa xa, có mười đạo thân ảnh phịch phịch vỗ cánh bay tới, mượn ánh mặt trăng yếu ớt, Diệp Hi Văn trông thấy, đó là một loại quái vật, ước chừng cao hơn hai mét, toàn thân rậm rạp hắc sắc lân phiến, toàn thân ngăm đen, răng nanh hung ác, trên đầu mọc ra hai cái sừng, sau lưng có hai cánh dơi không ngừng chớp động.

- Đại Ác Ma!

Rất nhiều đệ tử lập tức đều nhận ra loại sinh vật này, bên trong Ma giới cũng có rất nhiều các loại sinh vật, nhưng tộc đàn có trí tuệ cũng rất nhiều, tại trong truyền thuyết Chân Vũ giới có nói đến đại Ác Ma, loại đại Ác Ma này thuộc về Ma giới Ác Ma tộc, số lượng rất nhiều, nhiều lần Ma giới xâm lấn, loại đại Ác Ma này đều là chủ lực cùng kiêm pháo hôi, những đại Ác Ma này, tại trong đại quân Ma giới mặc dù chỉ là pháo hôi, nhưng thực lực cũng cực kỳ cường hãn, đều là thiên cảnh giới đỉnh phong, trưởng thành tối thiểu cũng là Tiên Thiên lục trọng, phi thường khó chơi.

Diệp Hi Văn cùng đám Nội Môn Đệ Tử tuy chưa có nhìn thấy đại Ác Ma, bất quá không có nghĩa là bọn họ không biết, ở bên trong Đại Việt Quốc, Bái Ma Giáo nhân số cũng không coi là nhiều, nhất là cùng các thế lực như Nhất Nguyên Tông so sánh, bởi vậy mỗi lần làm loạn, đều xen lẫn vào đó rất nhiều Ma giới đại Ác Ma.

- Đáng giận, những súc sinh này.

Chư Cát Tinh Lê mặt sắc khó coi, những đại Ác Ma này xuất hiện, có lẽ chỗ này có được Truyền Tống Trận nối đến Ma giới rồi.

- Những nhân loại ngu xuẩn này cũng dám ngăn cản Ma tộc đại quân vĩ đại chúng ta sao, thật sự là không biết chết sống, khặc khặc, vừa vặn, ta mới từ Ma giới tới nơi, đã có người đem huyết thực tới rồi.

Một đầu đại Ác Ma duỗi ra đầu lưỡi màu đỏ tươi, sau đó liếm liếm môi, khặc khặc cười nói.

Những đầu đại Ác Ma này tư tưởng cùng đám đệ tử Bái Ma Giáo cũng không sai biệt lắm, bọn chúng đều cho nhân loại là huyết thực, cho nên có thể nói đám đệ tử Bái Ma Giáo đều cùng đám đại Ác Ma nhất mạch tương thừa.

- Thật sự là không biết sống chết, ngươi cho rằng đây là Ma giới sao? Đi tới Chân Vũ giới, chính là muốn chết rồi.

Trịnh Nhất Chiêu cười lạnh một tiếng, sau đó nhìn về phía mười đầu đại Ác Ma, trong mắt tràn đầy chán ghét cùng sát cơ.

- Đừng cùng bọn họ nhiều lời, động thủ.

Mặc Diễn Tiểu Vương Tử hét lớn một tiếng, một thanh trường thương liền xuất hiện ở trong tay, giống như một đạo hắc sắc tia chớp, lập tức hướng về phía Chư Cát Tinh Lê đâm tới.

Mà lúc này, mười đầu đại Ác Ma hú lên kột tiếng quái dị, sau đó đều rút ra một cây trường thương, hướng về phía mấy đệ tử hạch tâm nhào tới.

Đại chiến lập tức bạo phát.

Đây là một hồi chém giết thảm thiết nhất.

Chư Cát Tinh Lê cùng Mặc Diễn Tiểu Vương Tử đấu với nhau rồi, thực lực song phương quả thực tương đương nhau, nếu như Chư Cát Tinh Lê không có một điểm thế lực, làm sao dám sắp xếp thiết kế mai phục để giết Mặc Diễn Tiểu Vương Tử.



Ngoại trừ Chư Cát Tinh Lê ra, ba đệ tử hạch tâm khác đều bị ba đầu đại Ác Ma tấn công, đám đại Ác Ma sở dĩ được xưng là pháo hôi, ngoại trừ số lượng rất nhiều ra, thực lực so ra kém hơn một chút.

Nhưng với số lượng nhiều hơn vẫn làm cho ba người rơi vào hạ phong, phải cố gắng chống cự.

Mà còn lại một đầu đại Ác Ma mang theo một đám Bái Ma Giáo đệ tử hướng về phía hơn hai mươi Nội Môn Đệ Tử đánh tới.

Lập tức đám Nội Môn Đệ Tử mặt sắc đại biến, đám đệ tử Bái Ma Giáo rất đông, có chừng vài trăm người, tuy chỉ là Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong chỉ có hơn mười người, những thực lực của đám đệ tử Bái Ma Giáo này kém nhất cũng là Tiên Thiên tứ trọng cao thủ, những người này toàn bộ đều nhào lên, đủ để đem bọn họ đánh giết, mặc dù bọn họ mỗi người đều là người nổi bật, đều là cao thủ đứng đầu bên trong Nhất Nguyên Tông Nội Môn Đệ Tử, nhưng cũng không chịu nổi nhiều người như vậy, huống chi còn có một đầu đệ tử hạch tâm đại Ác Ma.

Quả thực không thể ngăn cản!

- Khặc khặc, các ngươi là những tên nhân loại ngu xuẩn, nên ngoan ngoãn đem huyết thực cho ta đi.

Đầu đại Ác Ma kia khặc khặc cười một tiếng quái dị, sau đó trường thương lập tức hướng về phía một đệ tử Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong đâm tới, trường thương lập tức rời khỏi tay.

- Phốc phốc.

Thanh trường thương lập tức đem đệ tử kia đâm xuyên qua,tên đệ tử này thậm chí đều không kịp phản ứng, đã bị đâm chết, đâm từ trái tim xuyên qua, thi thể bị dính trên mặt đất, máu huyết chảy ra lênh láng.

Lập tức rất nhiều Nội Môn Đệ Tử sĩ khí giảm xuống, nếu như chỉ có đám đệ tử Bái Ma Giáo thì bọn họ còn không sợ, đối phương tuy nhiều người, nhưng chỉ cần kết trận tự bảo vệ mình được. Nhưg có đầu Đại Ma Vương này thì tình thế khác đi rồi, đầu đại ma vương này có thực lực Tiên Thiên lục trọng.

Cùng bọn họ đã không phải là một cùng cấp bậc.

- Khặc khặc, ngoan ngoãn đem huyết thực cho ta.

Đầu kia đại Ác Ma cạc cạc cười quái dị nói.

- Ta muốn giết đầu súc sinh này.

Đột nhiên có một tiếng quát lớn từ trong đám đệ tử Nhất nguyên môn truyền đến, một đạo ánh đao khủng bố lập tức chém ra, đánh về phía đầu đại Ác Ma kia.

Đầu kia đại Ác Ma kia vội vàng đưa tay ra đở.

- Đ-A-N-G...G!

Một tiếng kim thiết vang lên, cái đạo ánh đao kia chém vào cánh tay đại Ác Ma tràn đầy hắc sắc lân giáp, ánh lửa văng ra tung tóe.

Những lân giáp này, quả thực không thua nội giáp, lực phòng ngự mạnh phi thường.

Mọi người nhìn lại, đã thấy Diệp Hi Văn cầm đao chậm rãi đi ra, sau đó thản nhiên nói:

- Các ngươi nếu không có dũng khí thu thập cái đầu súc sinh này, thì không bằng vung đao tự sát đi.

Rất nhiều đệ tử lập tức cảm thấy xấu hổ, đúng vậy, bọn họ đều là tinh anh cùng thiên tài Nội Môn Đệ Tử, đều muốn truy tìm võ đạo đỉnh phong.

- Đúng vậy, đúng vậy, cùng những đầu súc sinh này liều mạng, chúng có gì đặc biệt hơn người sao.

- Giết sạch những đầu súc sinh này.

Rất nhiều đệ tử, sĩ khí lập tức tăng lên.

Đầu đại Ác Ma kia thấy thế, lập tức cười quái dị, sau đó thò tay đánh ra một trảo, cán thương lập tức trở lại trong tay, mũi thương tung ra một điểm hàn mang lập loè, lập tức hướng về phía Diệp Hi Văn đâm tới.

- Bành!

Diệp Hi Văn vung đao chém vào cán trường thương, một tiếng âm thanh nổ đùng vang lên, lực lượng khủng bố của tên đại Ác Ma làm cho Diệp Hi Văn phải lui lại năm sáu bước, mà đầu đại Ác Ma kia thì không có một chút sứt mẻ nào cả.



Lực lượng bản thân của Đại Ác Ma so với nhân loại càng lớn hơn nhiều, huống chi là một đầu Tiên Thiên lục trọng Ác Ma, lực lượng càng không giống bình thường, tuyệt đối có hơn 100 đầu Phi Long Chi Lực ẩn chứa ở trong thân thể, lúc này toàn bộ đều phóng thích ra.

Diệp Hi Văn bị sức lực lớn chấn động một hồi, thiếu chút nữa phun ra một ngụm máu tươi, nhưng ánh mắt Diệp Hi Văn lại càng thêm kiên định, lạnh lùng nhìn vào đầu đại Ác Ma kia.

Đầu đại Ác Ma kia lúc này nổi giận gầm lên một tiếng, tựa hồ là bị Diệp Hi Văn làm cho nổi giận rồi.

Lập tức vung vẩy lấy trường thương, hướng về phía Diệp Hi Văn đâm tới, không khí bị ma sát, kịch liệt đốt phá, đầu đại Ác Ma kia đâm thẳng hướng Diệp Hi Văn, thương pháp tinh diệu vô cùng.

Diệp Hi Văn cũng không thèm để ý, cắn răng xông tới, Bá Thể Quyết trên người hoàn toàn vận chuyển.

- Bành!

- Tị!

- Bành!

Song phương dùng tốc độ cực nhanh giao thủ, sau đó hung hăng đụng vào nhau, mỗi một lần đều dùng tất cả lực lượng, nhưng mỗi một lần Diệp Hi Văn lui ra phía sau không ngừng giảm bớt, chân khí trên người Diệp Hi Văn bành trướng, tóc đen bay ra, tuy không ngừng bị đánh lui, nhưng khí thế trên người lại không kém, giống như là Viễn Cổ Bá Vương phục sinh vậy.

Bá Thể Quyết, ở thời điểm này được Diệp Hi Văn thể hiện ra, Bá Giả Vô Địch, Bá Giả không sợ, làm cho chân khí ở trong thể nội không ngừng điên cuồng vận chuyển, lần lượt bị đánh lui, là lần lượt tiến lên, khí thế Diệp Hi Văn đã đang không ngừng điên cuồng tăng lên.

Đầu đại Ác Ma kia âm thầm kinh hãi, hắn hoàn toàn không thể tưởng tượng được, Diệp Hi Văn lại đáng sợ như thế, cũng không biết hắn tu luyện Công Pháp gì, mà có uy lực như vậy.

Nhìn ra lúc này Diệp Hi Văn đang muốn đột phá, nhưng tuyệt đối không thể để cho hắn đột phá.

- Chết đi!

Đầu đại Ác Ma kia hét lớn một tiếng, trường thương lập tức đâm ra, lập tức giết đến trước mặt Diệp Hi Văn.

- Oanh!

Diệp Hi Văn chém ra một đao, hung hăng hướng về phía mũi thương bổ tới, một cổ lực đạo kinh khủng nhấc lên một hồi khí lãng khủng bố.

Diệp Hi Văn chỉ cảm thấy một cổ sức lực kinh khủng áp đến trên người, trên người Diệp Hi Văn đều bùm bùm rung động, sau đó phát nổ.

Chân khí trên người Diệp Hi Văn cũng điên cuồng vận chuyển.

- Đột phá ah.

- Đột phá ah.

- Đột phá ah.

Diệp Hi Văn trong nội tâm hò hét, lực lượng khủng bố cùng thể nội chân khí tại trong thân thể của hắn quay cuồng thành một đoàn.

- Oanh.

Trong lúc bị lực lượng khủng bố áp chế, Bá Thể Quyết của Diệp Hi Văn rốt cục đột phá đến tầng thứ hai đại thành.

Lực lượng một đường từ 100 đầu Phi Long Chi Lực bắt đầu tăng lên một trăm lẻ một đầu Phi Long Chi Lực.

102 đầu Phi Long Chi Lực.

Cảnh giới của Diệp Hi Văn cũng bị cổ lực lượng này kéo lên, đột phá đến Tiên Thiên tứ trọng, Diệp Hi Văn lúc này cảm thấy, chân khí đang không ngừng lột xác thành một loại lực lượng hoàn toàn mới, lực lượng càng cường đại hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook