Vũ Thần Không Gian

Chương 97: Đột phá, Tiên Thiên nhị trọng

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Tên thanh niên dáng lùn kia lúc này cho dù trốn ở hướng nào đều không thể thoát khỏi ánh đao của Diệp Hi Văn, đây là một đao pháp khủng bố.

Diệp Hi Văn đối với Tân Nguyệt Trảm đã sớm nắm giữ đến mức lô hỏa thuần thanh rồi, có thể trong nháy mắt nhìn ra sơ hở của tên thanh niên dáng lùn kia, lập tức chém ra chín đao đem tên thanh niên này hoàn toàn phong tỏa lại.

- Phốc phốc.

Tên thanh niên dáng lùn sững sờ đứng lại, dường như không dám cử động vậy, cứ thế để cho Diệp Hi Văn chém giết, kỳ thật không phải hắn không muốn di động, mà là hắn không làm được, vô luận như thế nào đều làm không được, vô luận hắn trốn ở đâu, một đao của Diệp Hi Văn đều chém đến.

Cuối cùng chỉ có thể bị Diệp Hi Văn chém giết, tức nghẹn mà chết mà thôi.

Còn lại bốn cao thủ đều đã điên lên rồi, lúc này mới được một khoảng thời gian ngắn, Diệp Hi Văn đã chém giết ba cao thủ, nhất là tên dáng lùn thanh niên kia, càng là cao thủ đứng đầu trong bọn họ, hiện tại cũng đã bị tàn sát rồi.

- Muốn chết.

Nữ tử vũ mị kia quát lên một tiếng, tấm gương trong tay ánh sáng phát ra rực rỡ, từng đạo thần mang bay ra, bay thẳng đến chỗ của Diệp Hi Văn.

- Oanh.

- Oanh.

- Oanh.

Từng đợt tiếng nổ mạnh vang lên, Diệp Hi Văn dùng bàn tay của mình đã ngăn được những thần mang kia, mà thân thể Diệp Hi Văn như kim thiết, mà bàn tay của hắn cũng bị huyết nhục mơ hồ.

Chân khí trong thân thể Diệp Hi Văn cũng đang điên cuồng vận chuyển, đột phá, đột phá, chỉ có đột phá, nếu như không đột phá, mà đối mặt với bốn người này tấn công càng ngày càng sắc bén, chỉ có một con đường chết mà thôi.

Tuy hắn chém giết tên dáng lùn thanh niên, nhưng cũng trúng một quyền của hoa phục thanh niên, trên thân thể thương thế càng ngày càng nghiêm trọng.



Diệp Hi Văn không có bỏ chạy, hắn lại đang đánh bạc, có thể lâm trận mà đột phá, hắn cũng không có cái lựa chọn khác, nếu như không thể đột phá, thì cũng chỉ có một con đường chết mà thôi.

Diệp Hi Văn rít gào từng tiếng, chân khí trên người giống như sóng biển, tóc đen bay ra, toàn thân vết thương máu tươi bắn ra, xa xa nhìn lại, trông hắn giống như là một Viễn Cổ Sát Thần chuyển thế.

Nhưng trong mắt Diệp Hi Văn có chút mờ mịt, vô số tin tức tại trong đầu của hắn không ngừng tái diễn, chân khí trong thân thể đã vận chuyển điên cuồng.

Nhưng máy móc ngăn cản công kích của bốn người, chỉ để lại một tia ý thức thao túng thân thể chống cự, ý thức chủ yếu hoàn toàn đắm chìm bên trong không gian thần bí, thể ngộ lấy cảnh giới tăng trưởng.

Thì ra là Diệp Hi Văn có thể làm được, bởi vì hắn có thói quen như vậy, chỉ có điều trước kia là đem tinh thần chủ yếu phóng ra bên ngoài, hiện tại tinh thần chủ yếu ở bên trong Vũ Thần không gian.

- Bành.

Diệp Hi Văn lần nữa bị đánh trúng, cơ bắp trên ngực máu tươi đều bắn ra tung toé, trên miệng một ngụm máu tươi phun ra.

- Ha ha ha, hắn cách cái chết không xa nữa rồi.

Tên hoa bào thanh niên ha ha cười nói.

Lúc này ba người còn lại đều hơi buông lỏng cảm giác một chút, dù sao y Diệp Hi Văn thật sự quá khó đối phó, bảy người vây hắn giết, còn bị hắn giết ba người, nếu như là một đấu một, căn bản không phải là đối thủ của hắn, đối thủ như vậy, rốt cục bị bọn chúng bức đến mức đường mạt lộ, rốt cục có thể đưa hắn lên đường.

Đột nhiên bọn chúng phát hiện Diệp Hi Văn trước mắt thay đổi, một cổ bàng bạc phóng lên trời, trong ánh mắt Diệp Hi Văn, khí thế lập tức khôi phục, sau đó liên tiếp kéo lên, rất nhanh nhảy lên tới đỉnh điểm.

Nhưng khí thế Diệp Hi Văn lại không có dừng lại, mà là tiến thêm một bước đột phá, đột phá từng điểm từng điểm.

- Ngăn lại hắn, ngăn lại hắn, không thể để cho hắn đột phá.

Nữ tử vũ mị lập tức kêu lớn, thanh âm có chút sắc nhọn, nàng lập tức biết Diệp Hi Văn đang làm gì, đồng thời cùng là Tiên Thiên cao thủ, nàng đương nhiên biết rõ, Diệp Hi Văn là đang muốn đột phá.

Vốn Diệp Hi Văn đã rất khó chơi rồi, nếu như để cho Diệp Hi Văn đột phá, vậy bọn họ còn sống sao?



Nhưng lúc cũng đã chậm, khí thế Diệp Hi Văn rốt cục đột phá hết mọi trở ngại, trực tiếp đạt đến Tiên Thiên nhị trọng, chân khí trên người Diệp Hi Văn cũng trực tiếp chuyển hóa sáu thành chân khí.

Đột phá đến Tiên Thiên nhị trọng cảnh giới, lúc này ngay cả Thượng Quan Hiên Dật hắn cũng có thể chống lại, chứ nói chi là đám người trước mắt này.

Diệp Hi Văn lạnh lùng nhìn bốn người, tên hoa bào thanh niên kia phi tốc lao đến, quyền kình kim sắc hình thành một cái vòi rồng, hướng về phía Diệp Hi Văn cuốn tới.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, Bàn Long Chưởng đánh ra, đây là lần thứ nhất tại trong thực chiến Diệp Hi Văn sử dụng Bàn Long Chưởng, đánh ra chiêu Tiềm Long xuất uyên, ngay lập tức ẩn ẩn một đầu Cự Long từ Thâm Uyên bay ra.

Bàn Long Chưởng chưởng lực cơ hồ hóa thành một đầu Cự Long to lớn gào thét một tiếng, hướng về phía quyền kình kim sắc bay đi, mở ra hai móng vuốt, trực tiếp tung ra một trảo, đem kim sắc gió lốc đánh cho tan tành, sau đó chưởng lực hung hăng nhào tới trên người hoa bào thanh niên.

- PHỐC.

Tên hoa bào thanh niên lập tức phun ra một ngụm máu tươi, thân thể trực tiếp bay ngược đi ra ngoài, sau đó cũng đã hóa thành một đạo lưu quang biến mất.

Mà lúc này, nữ tử quyến rũ dùng gương thần bổ tới trước mặt Diệp Hi Văn, nàng ta muốn đem Diệp Hi Văn đánh chết, đột nhiên trường đao sau lưng Diệp Hi Văn chém ra, một đạo đao khí khủng bố lập tức chém ra.

Sau đó đao khí đập vào thần mang, trực tiếp bị đao khí chôn vùi, tiếp theo đao khí khí thế không giảm, bay thẳng đến nữ tử quyến rũ kia.

Nữ tử vũ mị này cũng không nghĩ tới Diệp Hi Văn lợi hại như vậy, khi thần mang của nàng bị đánh tan, cho nên cũng không kịp trốn tránh, đã bị đao khí chém thành hai nửa.

Còn lại hai Tiên Thiên Nhị trọng đỉnh phong cao thủ đều không thể tin được nhìn Diệp Hi Văn, mới không có bao lâu, tình thế đột nhiên biến đổi rồi, vốn là đám bọn hắn chiếm thượng phong, nhưng trong khoảng thời gian ngắn, tình thế đã xảy ra biến đổi, biến thành Diệp Hi Văn chiếm lấy thượng phong, trực tiếp đem hoa bào thanh niên cùng cô gái quyến rũ toàn bộ tiêu diệt.

Tình thế nghịch chuyển như vậy, để cho hai người còn lại đều không thể tiếp nhận.

Nhưng ba cao thủ mạnh nhất đều bị Diệp Hi Văn chém giết rồi, bọn hắn cũng không có biện pháp đào thoát khỏi Diệp Hi Văn.

Lúc này hai người sắc mặt đều khó coi, không nghĩ tới bọn hắn nhiều người như vậy đi vây giết một người, kết quả lại bị Diệp Hi Văn giết sạch, trước khi bọn hắn đến đây đều cảm thấy nhiệm vụ quá dễ dàng, khôn ngờ kết cục lại như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook