Vũ Thần Không Gian

Chương 55: Đột phá, Hậu Thiên Cửu Trọng

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Những đầu Bạo Viên này công kích trên người Diệp Hi Văn lưu lại vết ứ đọng màu xanh, nhưng sau mấy cái hô hấp, những máu ứ đọng này toàn bộ biến mất.

Thân thể Diệp Hi Văn quả thực cường đại.

Diệp Hi Văn quay người lại, một quyền đánh ra, đem một đầu Bạo Viên đánh chết.

Một con.

Hai con.

Ba con.

Bốn con.

- Ba.

Diệp Hi Văn ngưng chưởng thành quyền, một chưởng đánh ra, không khí lại chấn động.

- Bành.

Lại một chưởng oanh ra, một tiếng âm thanh cực lớn truyền tới, làm cho vô số chân khí bạo liệt ra.

- Oanh.

- Oanh.

- Oanh.

- Boang...

Một tiếng thanh âm trường đao rút ra khỏi vỏ vang lên.

Một đạo đao khí dài hơn thước từ trên tay Diệp Hi Văn kích xạ ra.

Chọn,

Đâm,

Trảm,

Gọt,

...



Một chiêu đao pháp đơn giản từ trong tay Diệp Hi Văn đánh ra, mỗi một chiêu của Diệp Hi Văn đều có thể giết chết một đầu Bạo Viên, những đầu Hậu Thiên Cửu Trọng Bạo Viên căn bản không phải đối thủ của Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn suy đoán lực chiến đấu của mình ở giữa Hậu Thiên với Tiên Thiên gọi là nửa bước Tiên Thiên.

Mà bây giờ Diệp Hi Văn muốn không ngừng đột phá cái điểm này, chỉ cần hắn có thể đột phá, hắn thậm chí có thể chống lại Tiên Thiên Cảnh Giới.

Thân thể của hắn hiện tại, lực lượng đã đạt đến 99 đầu Mãnh Hổ Chi Lực, mơ hồ đã đạt đến đỉnh phong, hắn hiện đang không ngừng dùng đủ loại ngoại lực rèn luyện nhục thể của mình, khiến cho lực lượng có thể đột phá đến một đầu Phi Long Chi Lực.

Diệp Hi Văn không ngừng tàn sát, rốt cục làm cho Bạo Viên Vương oán giận, một đầu Bạo Viên toàn thân lông sắc hỏa hồng, hai mắt đỏ bừng dữ tợn nhìn Diệp Hi Văn, nắm đấm như cự chùy từng quyền từng quyền đán xuống, mỗi một quyền đều có thể đánh ra tầng tầng sóng lửa.

- Bành.

- Bành.

- Bành.

Diệp Hi Văn ngưng thần tụ khí, một chưởng một chưởng đánh ra, mỗi một chưởng đều trực tiếp đánh tan không khí, tạo ra âm thanh sắc bén chói tai.

- Rống.

Một quyền của bạo Viên Vương oanh kích tại ngực Diệp Hi Văn, ‘ PHỐC ’ một cái, Diệp Hi Văn phun ra một ngụm máu tươi, một cước nhanh như thiểm điện, trực tiếp đá vào trên bụng Bạo Viên Vương.

- Đang…

Giống như trực tiếp đá phải thép tấm, mà lực lượng của Diệp Hi Văn khủng bố, cú đá này đều cảm giác lập tức tê liệt, đầu Bạo Viên Vương cũng chỉ lui về phía sau vài bước mà thôi.

Đầu Bạo Viên Vương cùng Diệp Hi Văn đã không phải là lần đầu tiên cùng nó giao thủ, lần đầu tiên giao thủ với nó thiếu chút nữa Diệp Hi Văn chết trong tay nó, đầu Bạo Viên Vương này đã bước nửa chân vào Tiên Thiên Cảnh Giới, chỉ kém nửa bước là có thể tiến vào.

Loại Yêu Thú cấp bậc này nửa bước Tiên Thiên đáng sợ vô cùng, cho dù đối phó cấp bậc nửa bước Tiên Thiên cũng dễ dàng hơn là đối phó với nó.

Diệp Hi Văn lúc này mới cảm giác được, Tiên Thiên cao thủ khủng bố như thế nào, trước kia La Thiên bị hắn trảm giết, nếu không phải La Thiên đã bị Hoa Mộng Hàm đả thương, suy yếu tới cực điểm, thì ngày đó người chết chính là mình rồi.

Trong khoảng thời gian này, Diệp Hi Văn mỗi ngày đều tìm đầu Cự Viên khủng bố đánh nhau, nếu như Diệp Hi Văn là Hậu Thiên Cửu Trọng Đỉnh Phong cao thủ bình thường, chỉ sợ một quyền cũng bị đầu Cự Viên này đánh chết.

Nhưng Diệp Hi Văn luyện Bá Thể Quyết, thể hiện ra uy lực đáng sợ, thân thể Diệp Hi Văn nhìn xem hơi gầy, nhưng lực lượng lớn vô cùng.

Hiện tại Diệp Hi Văn tuy so với Bạo Viên Vương yếu hơn không ít, nhưng một quyền của nó không thể đem Diệp Hi Văn đánh bại, Diệp Hi Văn có thể ăn đan dược, sau đó tiếp tục đánh nhau.

Lúc trước Diệp Hi Văn thi triển quyền nhất cước cùng Bạo Viên Vương, sau đó Diệp Hi Văn đem hết toàn lực đánh cũng không thể rung chuyển thân thể của Bạo Viên Vương, nhưng hiện tại một cước Diệp Hi Văn có thể đá cho Bạo Viên Vương phải lui vào bước.

Cũng chỉ ngắn ngủn hơn mười ngày thời gian, Diệp Hi Văn tiến bộ quả thực không thể dùng đạo lý nói ra được, thực lực Diệp Hi Văn lần lượt bị đánh cho hộc máu, nhưng trong quá trình lại phi tốc tăng lên, rốt cục đã đến điểm tới hạn Hậu Thiên Bát Trọng rồi, chỉ thiếu chút nữa có thể bước vào Hậu Thiên Cửu Trọng cảnh giới, lực lượng đột phá một đầu Phi Long Chi Lực.

Diệp Hi Văn lập tức rút ra trường đao sau lưng, một đạo đao khí lập tức chém ra, hướng về phía Bạo Viên Vương chém tới.



Bạo Viên Vương lập tức đánh ra một đạo sóng lửa tiếp lấy, nhưng đạo sóng lửa này trong giây lát bị đao khí mở ra, trực tiếp chui vào nắm đấm cự chùy của Bạo Viên Vương, ngay cả cánh tay của Bạo Viên Vương như kim thiết, cũng đủ cắt vết thương nhìn thấy miệng vết thương thấu xương, máu tươi chảy ròng ra.

- Rống,

Đầu Bạo Viên Vương lập tức kêu to, trong ánh mắt càng thêm tàn bạo, vô số đạo hỏa diễm từ lỗ máu chảy ra.

Lúc này nó không ngừng phun ra, vẫn như núi lửa phun trào, đầu hỏa hồng sắc Bạo Viên Vương đang trực tiếp biến thành một đầu hỏa diễm Bạo Viên.

Hai quyền hỏa diễm của Bạo Viên Vương, nghênh theo gió mà đến, tốc độ cực nhanh, Diệp Hi Văn bình tâm tĩnh khí, trong mắt chỉ có một đầu Bạo Viên Vương, bỗng dưng, Bạo Viên Vương tại trong mắt Diệp Hi Văn, động tác rõ ràng biến thành chậm lại.

- Oanh.

Lúc này trong thân thể Diệp Hi Văn, dường như có vật gì đó muốn nổ tung lên, Diệp Hi Văn cũng không có nhúc nhích, lực lượng muốn trực tiếp đột phá.

Bá Thể Quyết đột nhiên bắt đầu điên cuồng vận chuyển.

Lúc này lực lượng 99 Cửu Đầu Mãnh Hổ Chi Lực ở thời điểm này bắt đầu ngưng tụ trở thành một cổ lực lượng hùng hậu, không hề phân tán, mà là ngưng tụ cùng một chỗ.

- Oanh.

Trong khoảnh khắc đó, Bá Thể Quyết tầng thứ nhất rốt cục đột phá đến cảnh giới tiểu thành, rốt cục đạt đến một đầu Phi Long Chi Lực.

Lúc này trong cơ thể Diệp Hi Văn ẩn ẩn tiếng long ngâm truyền ra.

Diệp Hi Văn mở to mắt, khí thế tăng vọt, một cước đạp ra ngoài.

- Bành.

Diệp Hi Văn lần nữa dùng một cước đạp trúng Bạo Viên Vương, nhưng lúc này, lực lượng khủng bố lại làm cho Bạo Viên Vương trực tiếp bị đá bay ngược đi.

Nhưng Diệp Hi Văn cũng không có tiếp tục đuổi giết, chân khí trong cơ thể bắt đầu rục rịch lên, Đại Chu thiên không ngừng vận chuyển .

Diệp Hi Văn biết rõ, hắn đang muốn đột phá.

Diệp Hi Văn không ngừng ngưng tụ lại chân khí trong thân thể, trong thân Diệp Hi Văn đã có một tia Tiên Thiên Chân Khí, ở thời điểm này có tác dụng dẫn đạo, vô số chân khí tụ lại, sau đó chuyển hóa thành Tiên Thiên Chân Khí.

Cũng không biết bao lâu, như là trải qua vô số năm, cũng như là chỉ mới qua vài giây đồng hồ, chân khí trong cơ thể Diệp Hi Văn một thành hậu thiên chân khí chuyển hóa thành Tiên Thiên Chân Khí.

- Oanh.

Cảnh giới đột phá đến Hậu Thiên Cửu Trọng cảnh giới.

Diệp Hi Văn lập tức tươi cười, hắn rốt cục cũng đột phá rồi, lúc này lại cùng Bạo Viên Vương đánh nhau, lúc này trong mắt của Diệp Hi Văn tinh quang lóe lên, trường đao lóe lên, Bạo Viên Vương uy mãnh vô cùng trong ánh đao bị chém thành hai khúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook