Vũ Thần Không Gian

Chương 155: Đối chiến La Nhất Phàm

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Trường đao cầm nơi tay, chân nguyên ở phía trên hiện ra hào quang sâu kín, trong giây lát hóa thành đao mang, bao phủ về phía La Nhất Phàm, đây là Diệp Hi Văn đã đạt đến công tham tạo hóa, chém ra Tân Nguyệt trảm đã vượt xa uy lực nguyên bản, Diệp Hi Văn bây giờ công lực so với người sáng tạo Tân Nguyệt trảm công lực chỉ sợ đều còn cao hơn nhiều rồi. Thức thứ nhất Tân Nguyệt trảm luyện đến đỉnh phong thì chém ra chín đạo đao ảnh, nhưng hiện tại Diệp Hi Văn đã sớm không câu nệ tại Tân Nguyệt trảm rồi, tiện tay chém ra chính là thiên thiên vạn vạn đạo đao mang, đem La Nhất Phàm triệt để bao phủ tại trong đó, vô luận hắn muốn thi triển cái dạng thân pháp gì, đều không thể đào thoát.

- Hừ, chút tài mọn mà thôi, ta cho ngươi xem một chút, thực lực chân nhân!

La Nhất Phàm cười lạnh một tiếng, trong lúc nói chuyện, trên tay La Nhất Phàm, liền xuất hiện một cây bảo kiếm, lập tức liền đâm về phía đao ảnh Diệp Hi Văn chém ra.

- Nhanh!

Một kiếm này quả thực rất nhanh, không gì sánh kịp để hình dung, ở trong một chớp mắt, tốc độ của tia chớp đều có thể bị La Phàm Trần vượt qua.

Trong chớp nhoáng này, không khí đều bị đâm phát nổ, nhưng không khí chính là phản ứng đều quá chậm, tại kiếm của hắn đi qua, không khí bắt đầu bạo vang, có thể thấy được tốc độ của hắn rốt cuộc là nhanh như thế nào.

- Oanh!

Một kiếm này khủng bố đến cực điểm, mang theo một cổ khí tức đáng sợ không gì sánh kịp, lập tức đâm rách đao ảnh đầy trời của Diệp Hi Văn, thân là chân nhân võ đạo kinh nghiệm hắn đã tăng lên đến một loại kỹ đạo rồi, chỉ cần liếc thấy nhược điểm của đao ảnh Diệp Hi Văn, mặc dù ánh đao đầy trời oanh đến, một kiếm của hắn cũng phá được vạn tà.

Vô tận sóng khí lập tức bị vén lên, đây là một loại lực lượng kinh khủng, không gian đều bị lần va chạm này mà bị bóp méo.

Nhưng Diệp Hi Văn làm sao có thể đơn giản như vậy, trong nháy mắt, một đao lập tức lại lần nữa từ nguyệt trảm biến thành Thiếu nguyệt trảm, đao thứ hai nháy mắt liền tới, hung hăng chém xuống, so với chiêu đao đầu tiên càng thêm lực lượng kinh khủng, tốc độ cũng nhanh hơn, vị trí chính xác hơn.

Cơ hồ trong khoảnh khắc đó, La Nhất Phàm cũng cảm giác được một cổ sát khí bay thẳng mi tâm hắn, một đao đao khí kinh người từ giữa không trung cuốn tới, trên mặt hắn cũng là lộ ra vẻ kinh ngạc, hắn vốn không nghĩ tới Diệp Hi Văn có thể nhanh phản kích như vậy, huống chi đem đao pháp lĩnh ngộ đến một loại hoàn cảnh khủng bố như vậy, các loại đao pháp chuyển hóa, không có đình trệ một chút nào.

- Làm sao có thể!

La Nhất Phàm có chút ngoài ý muốn, hắn vốn cho rằng, một kiếm có thể đem tên Tiên Thiên cảnh giới con sâu cái kiến không biết trời cao là gì, chém thành hai khúc.

- Nhưng dù sao đến đây cũng chấm dứt rồi!

La Nhất Phàm cười lạnh, lập tức bổ ra hơn mười đao kiếm quang, mỗi một kiếm đều dẫn động thiên địa linh khí điên cuồng chấn động, phát ra vầng sáng rực rỡ nhất hướng về phía Diệp Hi Văn đánh xuống.



Không gian đều muốn bị vặn vẹo, mà thân ảnh Diệp Hi Văn hoàn toàn bị vô tận kiếm quang trùm lên.

- Thật sự là đáng sợ, không hổ là La sư huynh, một chiêu này quá mức đáng sợ!

- Thật sự là thần quỷ tránh lui! Một kiếm chém xuống, một đỉnh núi đều muốn bị tiêu diệt.

- Thật không hổ là đệ tử chân truyền, một khi phát uy, chính là một chiêu khủng bố như vậy!

Lúc này đám đệ tử chung quanh nhao nhao sợ hãi nói, một kiếm này xác thực là khủng bố.

Tiên Thiên cùng chân đạo chỉ cách một tầng, nhưng tầng ngăn cách này đúng là một trời một vực, đừng nhìn Diệp Hi Văn tại trong truyền thuyết đã từng tru diệt nhiều Tiên Thiên cửu trọng Đại viên mãn, thậm chí là nửa bước chân đạo cao thủ, nhưng tất cả mọi người đều cảm thấy, Diệp Hi Văn tuyệt đối không ngăn cản được một chiêu này, chân đạo đệ tử quá mức khủng bố rồi.

Bị La Phàm Trần tiến công vô cùng mãnh liệt, nếu Diệp Hi Văn là chân đạo cảnh giới cũng có thể nuốt hận tại chỗ, dù sao kiếm đạo cho tới nay đều nổi tiếng công kích, chứ đừng nói là lúc này công kích Tiên Thiên võ giả.

Thiên địa đều uy áp hướng về phía Diệp Hi Văn, uy thế chân đạo cường giả, điều động thiên địa linh khí giống như chân khí bình thường vung lên vậy, nhẹ nhàng nghiền nát công kích của Tiên Thiên võ giả.

- Oanh!

- Oanh!

- Oanh!

Vô số âm thanh khí bạo cực lớn vang lên, nhấc lên vô tận gió lốc, làm cho cát bay đá chạy muốn thổi đi tất cả.

Mỗi lần một đạo kiếm khí đều nhanh như thiểm điện chém ra, sau đó lan tỏa cả bầu trời, giống như một đạo mạng lưới khổng lồ, phong bế đường rút của Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn không thừa nhận cũng không được, La Nhất Phàm quả nhiên có tự cách ngạo thị.



Ở trong vô tận kiếm quang như biển nước, thân ảnh Diệp Hi Văn gầy lại giống như là một chiếc thuyền nhỏ, theo gió phiêu diêu, giống như là bị song lớn đánh chìm vậy.

- Hừ, chỉ có như vậy sao?

Diệp Hi Văn khí thế trên người cũng không có giấu diếm nữa, hoàn toàn phóng thích ra ngoài, một cổ khí thế kinh khủng bay thẳn đến chân trời, quấy nhiễu pháp tắc xung quanh, khí thế này có thể so với chân đạo.

- Cái gì, Diệp Hi Văn làm sao có thể có được khí thế khủng bố như thế, khí thế này quả thực có thể so với chân đạo, cũng không ngờ so với La sư huynh cũng không kém hơn.

- Diệp Hi Văn lúc nào tu luyện thành chân đạo đây, tại sao chúng ta một điểm tin tức cũng đều không có, trong Tông môn nếu có thiên tài như vậy, có lẽ đã sớm thông báo mới đúng!

- Làm sao có thể, đây quả thực là kỳ tích, chính là Thần Thoại rồi, mới vừa tiến vào bên trong Tổng tông, năng lực Diệp Hi Văn chấn áp tất cả nội môn đệ tử đã là một kỳ tích rồi, hiện tại có thể so với chân đạo đệ tử, điều này căn bản là thần thoại rồi.

- Tin tức này truyền đi, nhất định sẽ khiến cho oanh động, ngay cả chưởng môn cũng đều bị kinh động, thành tựu tương lai của hắn quả thực chính là khó có thể hạn lượng được.

Đừng nói đệ tử bình thường đều kinh ngạc như vậy, huống chi Diệp Hi Văn lúc trước cùng đám người Hoa Mộng Hàm xuất hiện liền càng như vậy rồi, giống như đang nhìn đầm rồng hang hổ vậy, nhất là Hoa Mộng Hàm, hơn một năm trước, thời điểm vừa mới nhìn thấy Diệp Hi Văn, hắn mới bất quá là một cái Hậu Thiên cảnh giới võ giả mà thôi, hiện tại rõ ràng trưởng thành đến tình trạng khủng bố như vậy, quả thực khó mà tin được.

Chính cô ta cũng là võ giả, tự nhiên biết rõ, Tiên Thiên cảnh giới khó có thể vượt qua đến cỡ nào, mặc dù là thần tiên ở trên trời cũng không có thể như vậy, trong thời gian hơn một năm mà hắn đạt được đến cảnh giới khủng bố như vậy.

Chân đạo, đối với rất nhiều đệ tử mà nói, đúng là mục tiêu cả đời theo đuổi, mà Diệp Hi Văn, đã đạt đến?

Lúc trước thời điểm nhìn thấy Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn cũng đã là nửa bước chân đạo cường giả, ngay cả La Phương Vân đều bị hắn giết chết.

Trong lúc nhất thời, rất nhiều người đều trợn mắt kinh ngạc nhìn Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, trường đao ra tay, đao ảnh đầy trời, dẫn động thiên địa dị tượng, linh khí điên cuồng bắt đầu khởi động, trực tiếp hướng về phía kiếm quang, ép xuống.

Lúc này ánh đao Diệp Hi Văn đập vụn tất cả kiếm quang La Nhất Phàm, kiếm khí tung hoành, cũng tại trước mặt ánh đao cường thế không thể làm gì.

Kiếm đạo La Nhất Phàm tu vi tinh thâm, lực công kích vô cùng, nhưng Diệp Hi Văn cũng là cao thủ Vô Song, đao đạo lĩnh ngộ cũng đã đến một loại cảnh giới cực cao, thậm chí so với La Nhất Phàm uy lực càng lớn, lực công kích cũng cực độ cường đại, bởi vì lúc này đúng gọi là cây kim so với cọng râu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook