Vũ Thần Không Gian

Chương 163: Độc Long Khống Thủy Kỳ

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Lúc này Thiên Nguyên kính hấp thu càng ngày càng nhiều máu huyết của Thâm Thủy Huyền Xà, bên trên Thiên Nguyên kính huyết sắc hoa văn bắt đầu càng phát ra quỷ dị.

Trường đao của Diệp Hi Văn tại trong thân thể Thâm Thủy Huyền Xà điên cuồng múa ra, ánh đao lập loè, nội tạng Thâm Thủy Huyền Xà đã bị Diệp Hi Văn đánh cho nát bét, tuy da thịt của Hắc Thủy Huyền Xà phi thường cứng rắn, nhưng nội tạng so với loài rắn cũng không mạnh hơn bao nhiêu.

Cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà này vùng vẫy một hồi lâu, rốt cục bất động, không đầy một lát sau, trong tay Diệp Hi Văn cầm lấy một khỏa nội đan lớn cỡ nắm tay, từ trong thân thể Thâm Thủy Huyền Xà lấy ra.

Diệp Hi Văn thở dài một hơi, cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà này xác thực phi thường khó chơi.

Thâm Thủy Huyền Xà chết, máu huyết trên người nó rất nhanh bị Thiên Nguyên kính hấp thu sạch sẽ, làm cho Thiên Nguyên kính có khả năng khôi phục một tầng, chỉ sợ không bao lâu, uy lực Thiên Nguyên kính có thể so với Chân Đạo nhị trọng.

Nếu như uy lực Thiên Nguyên kính có thể so với Chân Đạo nhị trọng, thì Diệp thực lực Hi Văn cũng sẽ bay vọt, đến lúc đó có thể chính thức chống lại Chân Đạo nhị trọng.

- Thâm Thủy Huyền Xà toàn thân đều là bảo vật!

Diệp Mặc cười hắc hắc nói ra, hấp thu nhiều máu huyết như vậy, tâm tình của hắn cũng tốt hơn nhiều.

– Độc của nó dễ dàng luyện chế thành Độc Long Khống Thủy Kỳ, dùng độc tính của Thâm Thủy Huyền Xà, sau khi luyện thành, Chân Đạo nhất trọng cao thủ dính vào sẽ chết, Chân Đạo nhị trọng cao thủ đều rất khó chịu được, hơn nữa về sau ngươi chém giết một ít Thâm Thủy Huyền Xà hoặc là độc vật khác, cái Độc Long Khống Thủy Kỳ này uy lực còn có thể tăng lên, hoặc luyện thêm vài lần, còn có thể tạo thành một cái kỳ trận, uy lực vô cùng!

- Ngươi biết luyện khí?

Diệp Hi Văn có chút ngoài ý muốn, hỏi.



- Đương nhiên, tuy đây là lĩnh vực không phải ta am hiểu nhất, nhưng luyện chế Độc Long Khống Thủy Kỳ, đối với ta mà nói, chỉ là tiện tay mà thôi!

Diệp Mặc dương dương đắc ý nói.

- Nhưng ta còn muốn ngươi phối hợp!

Diệp Mặc nói ra.

- Ta ở nơi này có một quyển sách Thiên Đế Luyện Khí Quyết, ngươi nhìn xem. Đây chính là quyển sách đến từ một cái thế giới vĩ đại.

Nói xong Diệp Mặc đem một đạo tin tức đánh vào trong óc Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn bắt đầu điên cuồng lĩnh ngộ Thiên Đế Luyện Khí Quyết, Thần Bí Không Gian trong óc Diệp Hi Văn lập tức bắt đầu phân tích.

Diệp Hi Văn cũng không có nhàn rỗi trực tiếp đem nội đan Thâm Thủy Huyền Xà bắt đầu hấp thu, Thâm Thủy Huyền Xà thực lực tuy gần kề Chân Đạo nhất trọng, nhưng thân thể của nó khổng lồ, bên trong nội đan năng lượng ẩn chứa so với Chân Đạo cường giả bình thường gấp 10 lần, thậm chí gấp mấy chục lần.

Diệp Hi Văn lập tức cảm thấy một cổ năng lượng kinh khủng bắt đầu lưu chuyển ở thân thể của hắn, Diệp Hi Văn không thể không bắt đầu khống chế cổ năng lượng kinh khủng này, một bên còn lĩnh ngộ Thiên Đế Luyện Khí Quyết.

Cũng may Diệp Hi Văn sớm đã hình thành thói quen rồi, sau đó Thần Bí Không Gian bắt đầu phân giải.

Lúc này Thâm Thủy Huyền Xà còn sót lại da rắn khổng lồ cùng xà cốt, hàm răng đều bị thu vào trong Thiên Nguyên kính.



Diệp Mặc cũng chui vào bên trong Thiên Nguyên bắt đầu phối hợp cùng với Diệp Hi Văn luyện khí, tuy hắn cũng hiểu luyện khí, nhưng bản thân hắn là Khí Linh, cũng không có năng lực như thế, nhất định phải cùng Diệp Hi Văn phối hợp.

Diệp Hi Văn một bên tiêu hóa năng lượng nội đan Thâm Thủy Huyền Xà, một bên lĩnh ngộ Thiên Đế Luyện Khí Quyết, sau đó không ngừng luyện chế Độc Long Khống Thủy Kỳ, cơ hồ không có một thời khắc nhàn rỗi, Thiên Nguyên kính quay chung quanh tại trên đỉnh đầu Diệp Hi Văn, tán phát ra trận trận uy áp, đuổi đi một ít quái vật dưới biển sâu, làm cho bọn chúng không dám tới gần.

Thời gian từng phút từng giây trôi qua, tại sâu trong nước tu luyện không có ngày thắng, cũng không biết trôi qua bao lâu, Diệp Hi Văn bỗng dưng mở mắt ra, một cổ khí thế mạnh mẽ từ trên người Diệp Hi Văn bạo phát ra, làm cho vô tận sóng nước phát tán ra ngoài.

Lúc này thực lực Diệp Hi Văn rốt cục lên tới đỉnh phong, nếu như nói trước kia Diệp Hi Văn còn có thể so với Chân Đạo nhất trọng trung kỳ, hiện tại Diệp Hi Văn hấp thu nội đan Thâm Thủy Huyền Xà, tu vi đại trướng, hiện tại có thể so với Chân Đạo nhất trọng đỉnh phong, mà cảnh giới Diệp Hi Văn cũng đã đến cảnh giới Tiên Thiên Đại viên mãn, tùy thời đột phá đến Chân Đạo.

Bằng vào thực lực của bản thân, hiện tại Diệp Hi Văn cũng đủ quét ngang Chân Đạo nhất trọng cao thủ, Chân Đạo nhị trọng cao thủ đều rất khó bắt được hắn, nếu đánh nhau hắn có thể toàn thân trở ra.

Đồng thời Độc Long Khống Thủy Kỳ cũng luyện chế hoàn thành, trong Thiên Nguyên kính, lá cờ Độc Long Khống Thủy Kỳ hiện nên màu đen, mang phong cách cổ xưa, bay đến trong tay Diệp Hi Văn, trực tiếp co lại cỡ bàn tay, tùy tâm tùy ý, Diệp Hi Văn có thể hoàn toàn điều khiển.

Đây là một kiện pháp khí mà Diệp Hi Văn luyện chế đầu tiên, uy lực cực lớn, phun ra độc khí đủ giết chết Chân Đạo nhất trọng, Chân Đạo nhị trọng đều bị trọng thương.

Độc Long Khống Thủy Kỳ bản thân là pháp khí bên trong Thiên Đế Luyện Khí Quyết, bên trong Thiên Đế Luyện Khí Quyết bao hàm rất nhiều loại phương pháp luyện chế pháp khí, nếu như lan truyền ra ngoài, đủ khiến cho toàn bộ Chân Vũ giới điên cuồng, từ Linh Khí, lên tới Đạo Khí đều có phương pháp luyện chế nguyên vẹn, người sáng tác ra Thiên Đế Luyện Khí Quyết này, tuyệt đối là tồn tại vĩ đại.

Mà phương pháp luyện chế Độc Long Khống Thủy Kỳ, là trực tiếp dùng độc Long long tộc luyện chế ra Độc Long Khống Thủy Kỳ, đúng là bây giờ Diệp Hi Văn nghĩ cũng không dám nghĩ, Độc Long chân chính là một thành viên Long tộc, tùy tiện một ngón tay đều có thể đâm chết hắn, mà dùng Thâm Thủy Huyền Xà luyện chế Độc Long Khống Thủy Kỳ, mặc dù chỉ là bán sản phẩm, nhưng uy lực phi thường cường đại.

Hiện tại phối hợp thêm Độc Long Khống Thủy Kỳ, Diệp Hi Văn đối phó với Chân Đạo nhị trọng cao thủ cũng dám đánh cược một lần, cũng đều có phần thắng.

Diệp Hi Văn mở mắt, khóe miệng nhảy lên, hắn biết lúc này là thời điểm đi tìm La Nhất Phàm tính sổ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook