Vũ Thần Không Gian

Chương 167: Độc Long Khống Thủy Kỳ trận.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Dù sao thành viên Cửu Thập Cửu Đạo Liên Minh, không có một cái nào dễ trêu trọc, mặc dù là bài danh dựa vào, đều có hai cái đã ngoài Chân Đạo cao thủ, nếu như muốn cho bọn hắn gây chuyện, có thể gây ra sự tình, tự nhiên cũng không là chuyện nhỏ rồi.

Dưới loại tình huống này, lợi dụng cơ hội lần này càn quét, một phương diện giảm thiểu thực lực Cửu Thập Cửu Đạo Liên Minh, một phương diện cũng là chấn nhiếp những hải tặc coi trời bằng vung này.

Mà những hải tặc này cũng chính là biết rõ như thế, cho nên ẩn nhẫn không chống lại, bởi vì bọn họ biết rõ, hai đại tông môn cũng không phải muốn tiêu diệt tuyệt bọn hắn, chỉ là cảnh cáo mà thôi.

Bọn hắn nếu như một khi có cái động tác gì, vừa vặn chọc phải hai đại tông môn thần kinh mẫn cảm, đến lúc đó chỉ sợ sẽ đưa tới không chỉ là hai đại tông môn nổi nóng, thậm chí ba đại tông môn kia cũng sẽ liên thủ xuất kích, nhanh chóng đem Cửu Thập Cửu Đạo Liên Minh càn quét không còn.

Đây là năm thế lực lớn cộng đồng ý chí, dù sao ngày bình thường bọn hắn xấu xa không ít, nhưng ở thời điểm này, cần giữ gìn Đại Việt Quốc ổn định cùng phồn vinh đều là nhất trí, ai dám ở thời điểm này nhảy ra chính là chim đầu đàn.

Không chỉ là cảnh cáo Cửu Thập Cửu Đạo Liên Minh, đồng thời cũng cảnh cáo tất cả các thế lực bên ngoài cảnh nội Đại Việt Quốc, năm thế lực bọn hắn liên minh vẫn rất là kiên cố, thực lực vẫn rất là cường đại, ai muốn chết thì cứ nhảy ra đi.

Nhưng đối với Nhất Nguyên Tông cùng Thiên Phong đường lập uy, Diệp Hi Văn không có đi vào, ngược lại thừa cơ hội này, quét sạch mấy cái Chân Đạo cao thủ tọa trấn trong ổ hải tặc, ngược lại thu được xa xỉ, linh thạch đạt được rất nhiều, càng có rất nhiều thiên tài địa bảo, còn có rất nhiều dược liệu, điều này làm cho Diệp Hi Văn không khỏi cảm khái, quả nhiên cướp bóc là phương thức kiếm tiền nhanh nhất.

Thời gian một ngày một ngày đi qua, Diệp Hi Văn tại trên biển Đông Hải không ngừng tìm kiếm chỗ của Thâm Thủy Huyền Xà, sau đó đánh chết.

Nháy mắt đã qua nửa tháng, khoảng cách năm thế lực lớn Hội Võ tại Đông Hải chỉ còn mười ngày thời gian.

Diệp Hi Văn tại chỗ sâu trong Đông Hải, không ngừng đi dạo, tìm kiếm Thâm Thủy Huyền Xà

Ngắn ngủn nửa tháng thời gian, Diệp Hi Văn đã giết chết 16 đầu Thâm Thủy Huyền Xà rồi, đại bộ phận đều là Chân Đạo nhất trọng Hắc Thủy Huyền Xà, có ba đầu Chân Đạo nhị trọng Thâm Thủy Huyền Xà, nhưng cũng bị Diệp Hi Văn đánh chết, sau đó luyện thành Độc Long Khống Thủy Kỳ rồi.



Diệp Hi Văn đã ngưng tụ 17 mặt Độc Long Khống Thủy Kỳ, chỉ cần luyện thêm thành một mặt Độc Long Khống Thủy Kỳ nữa, lúc đó có thể dùng Độc Long Khống Thủy Kỳ bố hạ thành một cái trận pháp, uy lực vô cùng vô tận, coi như là Chân Đạo tam trọng cao thủ đều phải nuốt hận.

Hiện tại Diệp Hi Văn tại đáy nước đã ẩn núp nửa ngày, tại khoảng cách Diệp Hi Văn đến chỗ đáy biển sơn mạch, một đầu Thâm Thủy Huyền Xà dài mấy trăm trượng nằm ngang ở trong đó.

Đây là Diệp Hi Văn tìm kiếm hồi lâu, cũng tìm được đầu Thâm Thủy Huyền Xà cuối cùng để tạo thành mười tám mặt Độc Long Khống Thủy Kỳ, lúc này Chân Đạo tam trọng cao thủ hắn cũng có thể chém giết mất.

Cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà này dài đến hơn hai trăm trượng, cơ hồ sắp đạt đến 300 trượng, Diệp Hi Văn đã quan sát nửa ngày, cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà này đã là Chân Đạo nhị trọng đỉnh phong rồi, cơ hồ lập tức muốn hoàn thành lột xác, đạt đến Chân Đạo tam trọng.

Đây cũng là đầu Thâm Thủy Huyền Xà mà Diệp Hi Văn lựa chọn trung tâm cho Độc Long Khống Thủy Kỳ trận, đến lúc đó dùng cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà này luyện chế thành hạch tâm Độc Long Khống Thủy Kỳ trận có thể phát huy ra mười phần uy lực, Chân Đạo tam trọng cao thủ, đều có thể chống lại.

Hơn nữa Diệp Hi Văn hơn nửa tháng nay, cắn nuốt hơn mười khỏa nội đan Thâm Thủy Huyền Xà, chân nguyên Diệp Hi Văn đã đạt đến đỉnh, cảnh giới của hắn đã đạt đến Tiên Thiên Đại viên mãn đỉnh phong rồi, tuy còn không có vượt qua Chân Đạo, nhưng Diệp Hi Văn đã đủ để đánh bại bất luận Chân Đạo nhất trọng cao thủ, hơn nữa thậm chí có thể đánh bại rất nhiều Chân Đạo nhị trọng cao thủ.

Mà Diệp Hi Văn đã có thể khẳng định, nếu như có thể uống nội đan của đầu Thâm Thủy Huyền Xà cơ hồ sắp đạt Chân Đạo tam trọng, hắn có thể lập tức phát sinh lột xác, một lần hành động đạt đến Chân Đạo cảnh giới, cho đến lúc đó Diệp Hi Văn có thể chính thức đánh tan tất cả Chân Đạo nhị trọng cao thủ, Chân Đạo tam trọng cao thủ đều có thể chống lại, thậm chí mượn nhờ cái Độc Long Khống Thủy Kỳ kỳ trận này, có thể chém giết Chân Đạo tam trọng cao thủ.

Chỉ thấy cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà này lâm vào trong ngủ say, hô hấp đều có thể mang theo ngàn vạn cân nước biển, nhấc lên từng đợt sóng nước, nhưng trong lúc nó ngủ, quanh thân tùy thời tùy chỗ đều có được một vòng chân nguyên hộ thể, người bình thường căn bản không có biện pháp tới gần.

Cơ hồ chân nguyên sắp đạt đến Chân Đạo tam trọng, quả thực hùng hậu không tưởng nổi.

Diệp Hi Văn không muốn phức tạp, tốt nhất có thể đánh lén, một chiêu đem đối phương triệt để giết chết, phải biết rằng, tại phụ cận đáy biển, tại đây có bao nhiêu quái vật trên biển, Diệp Hi Văn căn bản cũng không biết, hơn nữa ở nơi càng xa, yêu thú lại càng khủng bố.



Cái đáy biển này cách mặt biển, ít nhất đều vượt qua 10 km, áp lực lớn không hợp thói thường, có thể trong này còn tồn tại yêu thú, cơ hồ đều là Chân Đạo cấp bậc yêu thú, bình thường yêu thú sớm đã bị áp khí áp chết rồi, không đến thực lực Chân Đạo, không có khả năng sống sót ở nơi đây.

Nếu như động tĩnh quá lớn, nếu đưa tới yêu thú cường đại chú ý, vậy cũng không xong rồi, Diệp Hi Văn cũng không phải chưa bao giờ gặp, trước kia hắn gặp được qua một lần, cuối cùng chỉ có thể buông tha, trực tiếp đào tẩu.

Còn kém bị yêu thú trong nước đuổi theo mà thôi.

Diệp Hi Văn hết sức chăm chú tập trung đến cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà kia.

- Chờ một chút, muốn toàn lực ra tay, Thiên Nguyên kính giúp ta bao phủ tất cả địa phương, không thể để cho chấn động toát ra ngoài.

Diệp Hi Văn nói ra.

- Không có vấn đề!

Diệp Mặc nói ra, trên mặt cũng có vẻ mặt chuyên chú, gắt gao nhìn chằm chằm vào cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà kia.

Trong khoảnh khắc đó, Diệp Hi Văn di động, giống như một đạo lưu quang, hướng về phía cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà kia vọt tới, mà động tác hắn nhanh hơn Diệp Mặc điều khiển Thiên Nguyên kính, lập tức bay đi ra ngoài, từng đạo huyết sắc màn sáng rủ xuống dưới, đem trong phạm vi chung quanh Thâm Thủy Huyền Xà đều hoàn toàn tập trung lại.

Mà lúc này đây, Diệp Hi Văn đã vọt tới chân nguyên vòng bảo hộ Thâm Thủy Huyền Xà rồi, Diệp Hi Văn không do dự, một lần hành động vọt tới, tầng chân nguyên vòng bảo hộ này tuy cũng có thể phòng ngừa công kích, nhưng làm thế nào ngăn được Diệp Hi Văn, trong chớp mắt xuyên phá rồi.

Mà ở thời điểm này, cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà kia trong lúc ngủ say lập tức thanh tỉnh lại, nó bị chân nguyên vòng bảo hộ cảnh báo, lập tức ngửa mặt lên trời thét dài một tiếng, thân hình cực đại lập tức dùng trình độ linh hoạt khó có thể tưởng tượng được, hướng về phía Diệp Hi Văn một đuôi vung qua, nhấc lên khôn cùng sóng nước giống như máy ủi đất, hướng Diệp Hi Văn quét ngang đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook