Vũ Thần Không Gian

Chương 85: Dốc hết sức hàng thập hội

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Diệp Hi Văn đánh ra hai chưởng, mang ra thanh âm lôi bạo ầm ầm, một bộ chưởng pháp này tại trong tay Diệp Hi Văn, có thể nói là đã xuất thần nhập hóa rồi.

- Bùm.

Diệp Hi Văn một chưởng đánh ra, Sở Tầm đưa tay ra đỡ, lập tức một tiếng vang thật lớn vang lên, một cổ lực lượng kinh khủng đem cánh tay Sở Tầm tê rần.

Chân khí của Sở Tầm lạnh như băng trong nháy mắt lưu chuyển qua tay cánh tay, lập tức cánh tay một hồi lạnh buốt, đuổi đi cảm giác nhức mỏi.

Trong nội tâm Sở Tầm quả thực khiếp sợ đến cực điểm, lực lượng người này rốt cuộc đạt đến tình trạng nào rồi.

Trước vô luận là Hoắc Thành hay Ôn Thế Dương, thực lực đều kém rất xa Diệp Hi Văn, bởi vậy bọn họ không có thể làm cho Diệp Hi Văn hoàn toàn thi triển hết thực lực ra được.

Lực lượng của Diệp Hi Văn toàn bộ triển khai, một chưởng đánh ra bọn họ trực tiếp toàn thân xương cốt đều chặt đứt, ngất đi, ngoại nhân không thể cảm giác được lực lượng Diệp Hi Văn kinh khủng bực nào.

Dù sao dùng nhiều ít lực đạo, bọn họ đều sẽ trực tiếp bị ngất đi.

Nhưng Sở Tầm bất đồng, sức chiến đấu của Diệp Hi Văn ngăng bằng với tiên thiên tam trọng cao thủ, nhưng Sở Tầm cũng đã tiếp cận tiên thiên tam trọng rồi, kém cũng không kém nhiều, lại dùng chân khí, sau đó đem lực đạo hóa giải, lúc này mới không có bị Diệp Hi Văn trực tiếp đánh ngất đi.

Nhưng cũng bởi vì như thế, Sở Tầm mới có thể chân chánh cảm giác được Diệp Hi Văn khủng bố như thế nào, mười chín đầu Phi Long chi lực, toàn bộ bộc phát ra, lực đạo đã hơn hai lần Sở Tầm.

Chuyển hóa một thành chân khí có thể là một đầu Phi Long chi lực, hai thành chân khí chính là hai đầu Phi Long chi lực, về sau chuyển hóa ba thành tiên thiên chân khí, có thể có được năm đầu Phi Long chi lực.

Sở Tầm chuyển hóa tứ thành tiên thiên chân khí đạt tới thực lực tiên thiên nhị trọng đỉnh phong, lực lượng Sở Tầm là chín đầu Phi Long chi lực, nếu như có thể đột phá đến chuyển hóa năm thành tiên thiên chân khí đạt tới thực lực tiên thiên tam trọng, vậy lực lượng của hắn cũng sẽ nước lên thì thuyền lên gia tăng đến mười đầu Phi Long chi lực, nhưng trình độ hiện tại Diệp Hi Văn, nếu chuyển hóa sáu thành tiên thiên chân khí tiên thiên tam trọng đỉnh phong thì là hai mươi đầu đến bốn mươi chín đầu Phi Long chi lực.

Lực lượng của Diệp Hi Văn đã sớm tăng đến năm thành tiên thiên chân khí đỉnh phong, so với chín đầu Phi Long chi lực, đúng là hắn gấp hai.

Lực lượng hung hăng như vậy nện xuống, chỉ là một chưởng, khiến cho hai tay Sở Tầm đều tê dại.



Diệp Hi Văn tuy đánh ra một chưởng không có thể đánh Sở Tầm ngất đi, nhưng lại làm cho Sở Tầm âm thầm kêu khổ không thôi, rốt cuộc là một cái quái vật gì vậy, nhìn xem chỉ là tiên thiên nhất trọng mà thôi, nhưng lực lượng lại đáng sợ như thế.

Hắn nhìn ra, Diệp Hi Văn mặc dù là dùng chưởng pháp để phát lực kỹ xảo, nhưng cậy mạnh, rõ ràng làm cho hắn chỉ có thể dùng chân khí phòng thủ.

Thực lực như vậy, mặc dù không bằng này ba nhân vật vô địch, cũng không thấp hơn bao nhiêu. Thanh Phong sơn phân tông, bất quá là một cái phân tông xa xôi ở vùng nông thôn, không ngờ có nhân vật như vậy.

Nhưng không tới phiên hắn suy nghĩ nhiều, Diệp Hi Văn đã công tới, thế công Diệp Hi Văn liên miên không dứt, một chiêu này Diệp Hi Văn cũng đã triệt để đoạt được thượng phong rồi.

- Lôi Lệ Phong Hành

- Điện Thiểm Lôi Minh

Quỷ Phủ Lôi công.



Bốn chiêu Bôn Lôi thủ được Diệp Hi Văn dùng từng chiêu một, chiêu thức liên miên không dứt, cơ hồ không có dừng lại, hoàn mỹ vô khuyết, tại chiêu thức cơ hồ muốn đánh ra thiên lôi ù ù, tỏa ra thiên uy vô cùng.

Sở Tầm ngay từ đầu rơi vào hạ phong, càng buồn bực là bộ Bôn Lôi thủ này hắn sao lại không biết, cơ hồ là các phân tông đều có, thậm chí tại cả Đại Việt Quốc đều có thật nhiều người đang tu tập bộ võ công này, nhưng hắn chưa từng thấy có người có thể chân chánh đem bộ này võ học phát huy xuất thần nhập hóa, lô hỏa thuần thanh như Diệp Hi Văn vậy.

Mà ngay cả những trưởng lão kia, hắn đều có thể thấy, bọn họ không thể cùng Diệp Hi Văn so sánh được.

Nhưng Diệp Hi Văn dùng bộ này công pháp về sau uy lực đáng sợ, chính thức làm cho hắn buồn bực là hắn lại bị một môn sơ cấp công pháp đè không ngẩng đầu lên được.

Sơ cấp công pháp, cơ hồ là hắn còn nhỏ tuổi, đã từng luyện tập qua một thời gian ngắn, nhưng rất nhanh sau đó, theo cảnh giới phát triển, hắn rất nhanh liền bỏ qua sơ cấp công pháp, sau đó tu luyện trung cấp công pháp, thậm chí là cao cấp công pháp cùng tiên thiên công pháp.

Hắn căn bản không có nghĩ tới sơ cấp công pháp, lại có thể có đáng sợ như vậy, nhất là tại trong tay Diệp Hi Văn.

- Bùm.



- Bùm.

- Bùm.

Thanh âm Diệp Hi Văn cùng Sở Tầm giao thủ, quả thực như là cùng binh khí tại giao chiến vậy, phát ra từng tiếng kim thiết vang lên.

Lực đạo khủng bố lay động không khí chung quanh, nhấc lên từng đợt khí lãng.

- Hai người này đều thật đáng sợ, không nghĩ tới, Diệp Hi Văn cũng không chỉ là hư danh, rõ ràng có thể cùng Sở Tầm giao thủ đến như vậy mà không thất bại.

- Cái gì không rơi vào thất bại, rõ ràng là Sở Tầm đã bị ép vào hạ phong, không cần đến ba khắc nữa, sẽ chiến bại.

Một đệ tử bên cạnh cười một tiếng nói ra.

- Hơn nữa Diệp Hi Văn còn chưa xuất ra thủ đoạn lợi hại nhất đâu, ngày đó ta nhìn Ôn Thế Dương, chính là thua ở đao ý của Diệp Hi Văn, hắn không hề có lực hoàn thủ, dưới mắt Diệp Hi Văn còn chưa xuất đao, Sở Tầm ngăn cản không nổi, đợi cho Diệp Hi Văn xuất đao, Sở Tầm thì càng không phải là đối thủ.

- Không nghĩ tới Diệp Hi Văn lợi hại như thế, ngoại trừ ba vị vô địch ra, Diệp Hi Văn tuyệt đối đứng hàng đệ tử phân tông cao cấp nhất rồi.

Sở Tầm hai tay đã bị Diệp Hi Văn đập bể mà dần dần chết lặng, dùng chân khí đều không có biện pháp trì hoãn loại chết lặng này, trong nội tâm hắn cũng không cam lòng, nhưng không có khả năng, tại sao có thể như vậy được, hắn không phải lợi hại nhất chính là dùng đao sao?

Dưới mắt đao pháp đều không có dùng, chẳng lẽ mình bị thua sao? Tại sao có thể như vậy được.

Diệp Hi Văn lần này ở trên người Sở Tầm nghiệm chứng một lần, cái gì gọi là dốc hết sức, tuy Bôn Lôi thủ rõ ràng không bằng võ công Sở Tầm, nhưng Bôn Lôi thủ khủng bố cùng nắm giữ mười chín đầu Phi Long chi lực, ép Sở Tầm không có sức hoàn thủ.

Nhưng Diệp Hi Văn cũng mặc kệ Sở Tầm cam lòng hay không, hét lớn một tiếng, một thức sấm gió oanh ra.

Hai tay Sở Tầm rốt cục đã hoàn toàn chết lặng lúc này ngăn cản không được, hắn hét thảm một tiếng bị đánh bay đi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook