Vũ Thần Không Gian

Chương 160: Diệp sư huynh vạn an!

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Hơn nữa, quan trọng nhất là, Diệp Hi Văn hiện tại trong không gian giới chỉ Trung phẩm linh thạch đã tiêu hao không còn nhiều, chỉ còn lại có hơn một ngàn khối Trung phẩm linh thạch mà thôi, trọng yếu hơn là, theo tu vi Diệp Hi Văn tăng vọt đến tình trạng bây giờ, Trung phẩm linh thạch đã không đủ để tiêu hao, muốn tiêu hao chính là Thượng phẩm linh thạch.

Nhưng bên trong tông môn đầu chỉ có Chân Đạo đệ tử mới có thể phát Thượng phẩm linh thạch, hơn nữa ban thưởng nhiệm vụ là Thượng phẩm linh thạch cũng hạn định chỉ có Chân Đạo đệ tử mới có thể tiếp nhận, bởi vì những nhiệm vụ kia, thường thường đều vô cùng nguy hiểm, không đến cấp bậc Chân Đạo, đi cũng chỉ là chịu chết, bởi vậy những nhiệm vụ này cực kỳ nguy hiểm, đối với thực lực yêu cầu cũng rất cao.

Lúc này Điệp Hi Văn lâm vào bế tắc, chỉ có thể chờ đến khi tham gia năm thế lực lớn luận võ xong, trở lại tấn chức Chân truyền đệ tử, mới có thể cởi bỏ cái bế tắc này.

Nhưng đối với Diệp Hi Văn mà nói, trong khoảng thời gian này, Diệp Hi Văn đã không có thủ đoạn tăng nhanh thực lực, cũng như Tiên Thiên thúc đẩy chân nguyên nên trình độ cùng với linh khí trong thiên địa cộng minh, Chân Đạo cao thủ bằng vào càm ngộ của mình đối với Thiên Địa.

Nói cách khác, trước cảnh giới Chân Đạo, chú trọng hơn là tích lũy, cần hoàn thành một cái quá trình tích lũy.

Đối với võ đạo tu luyện giả mà nói, thân thể cùng Thiên Đạo cảm ngộ, thiếu một thứ cũng không được, thân thể che chở lấy nguyên thần, võ đạo tu hành là một mảnh biển cả rộng lớn, nguyên thần chính là người muốn vượt biển, mà thân thể là thuyền, thuyền càng chắc chắn, cơ hội vượt qua cũng càng cao.

Hậu Thiên cùng Tiên Thiên cảnh giới, chỉ có thể coi là vừa mới bắt đầu chuẩn bị vượt biển mà thôi, tạo thuyền, gia cố, đợi đến lúc thời điểm Chân Đạo, là bắt đầu rèn luyện thuyền rồi, được biết bơi lặn, hội xem hải đồ, hội chèo thuyền, rèn luyện các loại.

Truyền kỳ mới thật sự là xuất phát.

Diệp Hi Văn hiện tại đã hoàn thành tích lũy Hậu Thiên cùng Tiên Thiên, đằng sau là đối với Thiên Đạo sơ bộ cảm ngộ rồi, mà cái giai đoạn này, Thần Bí Không Gian trong thể nội Diệp Hi Văn có thể phát huy ra năng lực càng lớn, chỉ cần có đầy đủ linh thạch, là hắn có thể cảm ngộ Thiên Đạo, hiệu suất gấp trăm lần.

Tại giai đoạn này, Diệp Hi Văn vốn có ưu thế, so với trước đều muốn lớn hơn nhiều, nhưng hết lần này tới lần khác tới lúc thời điểm mấu chốt nhất này hắn lại không có linh thạch rồi.



Đối với Diệp Hi Văn mà nói, hắn như là một ca nô đã hết xăng, chỉ có thể dùng thuyền buồm tốc độ bình thường tiến lên.

Nhưng hắn cũng không có biện pháp gì, một tháng sau, muốn đi Đông Hải Thiên Ky đảo trước tiến hành luận võ.

Nhưng lúc này muốn cũng không có dùng, Diệp Hi Văn trực tiếp từ chỗ sâu trong Nhất Nguyên Tông, tiến về nơi đóng quân Thiên Vũ các, hắn không ngờ lúc này, Thiên Vũ các cũng sớm có cổng và sân rồi, cùng lúc trước hoàn toàn không giống nhau.

Có rất nhiều Nội Môn Đệ Tử, đệ tử hạch tâm đều muốn đi vào, thậm chí ngoại môn đệ tử chỉ có thể ở bên ngoài nhìn xem mà thôi, bọn họ hâm mộ nhìn những nội môn cùng đệ tử hạch tâm ở bên trong xếp hàng.

Diệp Hi Văn liếc nhìn qua, cửa ra vào có hai Thiên Vũ các đệ tử cũ đứng thủ vệ, duy trì trật tự, những người này vốn là nhân vật mới, lúc này lại là một đám khí vũ hiên ngang, thần sắc mang theo tràn đầy kiêu ngạo nhìn đám nội môn cùng đệ tử hạch tâm.

Đây là chuyện gì xảy ra?

Diệp Hi Văn có chút kỳ quái, tự hỏi, lúc này, rất nhiều đệ tử đều thấy được Diệp Hi Văn, nhao nhao mở đường cho Diệp Hi Văn, chào hỏi:

- Diệp sư huynh vạn an!

Lúc này vô luận là đệ tử bao nhiêu niên kỷ, bao sâu tư lịch, đều không có dám ở trước mặt Diệp Hi Văn vô lễ, đều xưng gọi một tiếng là Diệp sư huynh.

Nhưng lời vấn an liên tiếp vang lên, làm cho Diệp Hi Văn có chút cảm giác không hiểu, sau khi hỏi thoáng tên Thiên Vũ các đệ tử canh cổng, Diệp Hi Văn mới biết, thì ra tin tức hắn đại chiến La Nhất Phàm, thiếu chút nữa đem La Nhất Phàm chém giết đã sớm được truyền khắp toàn bộ Nhất Nguyên Tông rồi, bởi vì hắn đi bái kiến Thanh Phong Sơn nhất mạch Tổ Sư, lúc này mới trở về, thì lúc này toàn bộ Nhất Nguyên Tông cũng đã biết tin tức này rồi.



Toàn bộ Nhất Nguyên Tông đều đang oanh động, đây quả thực là một kỳ tích, một cái Thần Thoại, trước kia ai cũng không ngờ tới Diệp Hi Văn, không nghĩ tới hắn tham gia tranh đấu nội môn hạt giống đệ tử, hơn nữa còn đoạt được quán quân, về việc này vẫn còn chưa tính xong, nếu chỉ là Thiên Vũ các như thế thì vẫn không có tiếng tăm gì, tùy thời có thể bị phe phái khác tiêu diệt, nhưng hiện tại không giống với lúc trước, tin tức Diệp Hi Văn tại bên trong Ma sát cảnh, thiếu chút nữa chém giết La Nhất Phàm tại toàn bộ Nhất Nguyên Tông đều biết rồi, tất cả mọi người đều đang thảo luận chuyện này.

Rất nhiều người đều khó có thể tin, nhưng đám Nội Môn Đệ Tử hạt giống đệ tử ở bên trong Ma sát cảnh trở lại, cùng hạch tâm hạt giống đệ tử đều nói chắc chắn việc này, bọn họ nói đã tận mắt nhìn thấy hai người đại chiến, hơn nữa La Nhất Phàm còn rơi vào hạ phong, nếu như không có trưởng lão đột nhiên ra tay, La Nhất Phàm rất có thể chết tại trên tay Diệp Hi Văn.

Tất cả mọi người đều đã tin tưởng, bởi vì có nhiều người đều nói như vậy, thì chuyện kia không thể nào là giả được, chẳng lẽ bọn họ nhàm chán sao, mà chuyện này không thể nói đùa được?

Tương đối mà nói, mọi người còn không tin tưởng Diệp Hi Văn thật sự đánh bại La Nhất Phàm, huống chi bọn hắn rất nhanh liền phát hiện ra, hiện tại đối mặt với loại lời đồn đãi này, La gia cũng không có tin tức gì cả.

Cho nên chuyện này được mọi người khẳng định.

Tại lúc vô số người vẫn còn rung động, cũng có rất nhiều người thông minh đã bắt đầu hoạt động trước, đều nhao nhao chạy tới Thiên Vũ các hy vọng có thể nhìn thấy Diệp Hi Văn, mọi người hy vọng có thể gia nhập Thiên Vũ các, còn có một phần hi vọng đến chắp nối, lôi kéo làm quen, đương nhiên ở trong đó cũng không thiếu thám tử của các phe phái khác, những người này đều tại bên ngoài Thiên Vũ các không ngừng vây xem, hi vọng nhìn ra chút gì đó.

Mà bây giờ Diệp Hi Văn rốt cục đã trở lại rồi, có thể chứng minh tin tức này là thật thực rồi.

Nhưng khi nhìn thấy thân ảnh Diệp Hi Văn tiêu sái trở về, bọn hắn cũng đoán được, chỉ có Chân Đạo đệ tử mới có thể làm được, vô số đệ tử đều hi vọng có được thần thông, đây chính là phi hành.

Nếu như nói vốn bọn họ đối với tin tức này có thái độ hoài nghi, thì hiện tại tất cả mọi người đều tin rồi, Diệp Hi Văn chỉ sợ cũng đã tấn chức Chân Đạo rồi, xem hắn phi hành như thế tự nhiên là biết.

Diệp Hi Văn khẳng định là Chân Đạo cao thủ, lập tức rất nhiều đệ tử càng thêm ân cần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook