Vũ Thần Không Gian

Chương 128: Diệp Phong cầu cứu

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Thời gian dần trôi qua, trong nháy mắt, ngày vây giết Mặc Diễn Tiểu Vương Tử cũng đã qua hơn hai tháng, Diệp Hi Văn cũng không có cùng đi với đám Chư Cát Tinh Lê.

Trong hai tháng này, Diệp Hi Văn tại các nơi Đại Việt Quốc, tiêu diệt toàn bộ những giáo đồ Bái Ma Giáo, bởi vì Bái Ma Giáo nổi lên bốn phía, toàn bộ Đại Việt Quốc đều báo động trận đại kiếp nạn trăm tại toàn quốc.

Không riêng Nhất Nguyên Tông thế lực lớn ra tay, Đại Việt Quốc hoàng thất cũng bắt đầu xuất động hoàng gia cận vệ quân, đó là một chi quân đội khủng bố, mặc dù là một tên lính đều là Hậu Thiên Cửu Trọng Đỉnh Phong, Ngũ trưởng đều là Tiên Thiên Cảnh Giới cao thủ, là cỗ máy giết chóc của Đại Việt Quốc Hoàng gia chấn nhiếp tứ phương.

Ngoại trừ quân cận vệ ra, quân đội Đại Việt Quốc hoàn toàn điều động, biên quân, quận binh, quân các địa phương đều nhận mệnh lệnh giảo sát yêu nhân Bái Ma Giáo.

Diệp Hi Văn tuy sức chiến đấu có thể so với Tiên Thiên lục trọng, nhưng lần này Bái Ma Giáo làm loạn có quy mô rất lớn, cao thủ rất nhiều, trong đó còn có không ít Ma tộc từ Ma giới chạy ra làm loạn, mặc dù với thực lực của Diệp Hi Văn, đều có thể nói là trải qua nhiều lần gặp nạn, nhưng cũng đều bình an qua khỏi.

Trải qua ba tháng tôi luyện, Diệp Hi Văn quả thực đã thoát thai hoán cốt, cảnh giới của hắn cũng hoàn toàn củng cố tại Tiên Thiên tứ trọng đỉnh phong, lực lượng tăng đến 200 đầu Phi Long Chi Lực, sức chiến đấu cũng ở giữa Tiên Thiên lục trọng cùng Tiên Thiên thất trọng.

Trong ba tháng này, Diệp Hi Văn luyện Bá Thể Quyết tầng thứ ba, Bá Thể Quyết tầng thứ hai cũng đã luyện đến đại thành, mà lĩnh ngộ được tầng thứ ba tại trong thần bí không gian cũng mất một vạn khối Trung phẩm linh thạch.

Ngoài Bá Thể quyết, phần lớn thời gian, Diệp Hi Văn đều dùng thần bí không gian thể ngộ Bàn Long Chưởng, tại thần bí không gian, đạo ý niệm vẫn diễn luyện Bàn Long Chưởng, không có nội công, không có bí quyết, có thể lĩnh ngộ bao nhiêu đều xem thiên tư của mình.

Đối với Thượng Cổ võ học, có rất nhiều thiên tài đều vô kế khả thi, nhưng Diệp Hi Văn có Thần Bí Không Gian, chỉ cần có đầy đủ linh thạch, có thể đem Bàn Long Chưởng nắm giữ.

Nếu như không có thần bí không gian, đừng nói Diệp Hi Văn có thể ngộ ra một đạo ý niệm, mày ngay cả thần thức đều bị đạo ý niệm này phá hủy rồi.

Hơn hai tháng, Diệp Hi Văn dùng hết một vạn 5000 khối Trung phẩm linh thạch, cuối cùng đem Bàn Long Chưởng thức thứ hai, Thần Long Bãi Vĩ suy diễn ra, hơn nữa nắm giữ đến sơ bộ. Thần Long Bãi Vĩ không giống Tiềm Long xuất uyên, Thần Long Bãi Vĩ là chiêu quần chiến, một chiêu đánh ra, giống như là Thần Long vung đuôi, công kích địch nhân trong phạm vi lớn.



Lúc này ở một chỗ vùng nông thôn, khắp nơi đều là thi thể bị hút khô nằm ở ven đường.

Ở giữa Thôn là một hồi đại chiến đang diễn ra.

Một đám đệ tử Bái Ma Giáo vây quanh một bóng người thanh sắc.

- Đến!

Một ánh đao hiện lên, một đạo đao khí khủng bố lập tức chém ra, sau đó hung hăng trảm vào đám đệ tử Bái Ma Giáo.

- Bành!

- Bành!

- Bành!

Đám Bái Ma Giáo đệ tử trốn không kịp, liền bị chém thành hai khúc.



Lúc này thân hình Diệp Hi Văn giống như thiên tiên, tiêu sái phiêu dật, xuyên qua xuyên lại giữa đám Bái Ma Giáo đệ tử, thân ảnh Diệp Hi Văn xuất hiện ở nơi nào, Bái Ma Giáo đệ tử đều bị trực tiếp chém chết.

Diệp Hi Văn ra tay không hề lưu thủ, đối với đám Bái Ma giáo yêu nghiệt, Diệp Hi Văn rat ay cực kỳ ác độc.

- Phốc phốc!

- Phốc phốc!

- Phốc phốc!

Ánh đao của Diệp Hi Văn đánh đến đâu, ở đó cốt nhục bay tứ tung, máu tươi liên tục chảy ra.

Lúc này Diệp Hi Văn liên tục chém xuống, lập tức làm cho đám Bái Ma giáo đầu thân chia lìa.

Trong thời gian một chén trà Diệp Hi Văn liền đem đám Bái Ma Giáo đệ tử toàn bộ đều chém chết.

Diệp Hi Văn thở dài một hơi, đám yêu nhân này giống giết không hết, một trăm năm ẩn núp, thực lực của Ma giáo tích lũy đến mức độ kinh người, huống chi Bái Ma Giáo đệ tử đều chạy đến Đại Việt Quốc.

Bái Ma Giáo thế lực trải rộng toàn bộ Chân Vũ giới, thế lực tổng hợp so với các tông môn cường đại hơn rất nhiều.

Đại Việt Quốc Bái Ma Giáo chỉ là một bộ phận mà thôi.

Lúc này Diệp Hi Văn vì những thôn dân này niệm kinh xong, Diệp Hi Văn gọi Tiên Hạc, quay lại Nhất Nguyên Tông.

Về phần nhiệm vụ tiêu diệt Bái Ma Giáo, ban thưởng rất là phong phú, mấy tháng này, Diệp Hi Văn lấy được ba nghìn khối Trung phẩm linh thạch, tuy đối với hắn hiện tại mà nói, không tính quá nhiều, nhưng cũng không ít.

Đột nhiên, trên bầu trời có một đạo lưu quang hiện lên, một đạo phù lục bay vào trong tay Diệp Hi Văn, đó là truyền tin phù lục, loại truyền tin phù lục này hiện ra hào quang thần bí, hiển nhiên là một truyền tin phù lục cao cấp.

Loại phù lục này, Diệp Hi Văn nhận thấy rất đắt đỏ, một tấm giá 300 khối Trung phẩm linh thạch, nhưng hiệu quả rất tốt, truyền tin khoảng cách rất xa, tốc độ cực nhanh, lại cực kỳ chuẩn xác.

Diệp Hi Văn đưa chân nguyên vào, lập tức một hàng chữ xuất hiện ở trước mặt Diệp Hi Văn.

- Tiểu đệ, đệ tử Thiên Vũ các chúng ta bị nhốt tại Ngân đảo thành, nhanh chóng đến cứu.

Diệp Hi Văn nhìn thấy tên, đó là Diệp Phong.

Trong đầu lập tức hiện ra Ngân đảo thành, sau khi tiến nhập Tiên Thiên Cảnh Giới, thân thể của hắn trải qua một lần lột xác, đại não cũng không ngoại lệ, càng thông minh hơn, đối với việc gì nhìn qua một lần, tuyệt đối sẽ không quên.

Ngân đảo thành ở vùng biển phía Tây Nam Đại Việt Quốc, nơi này tạo thành rất nhiều hòn đảo, mà tòa thành trì này tọa lạc ở trên một đảo nhỏ, đó là Ngân đảo thành.

Khoảng cách từ Nhất Nguyên Tông đến đó cũng rất xa, cũng không hiểu tại sao bọn họ lại chạy đến đó làm gì.



Nhưng Diệp Hi Văn cũng không chút nghĩ ngợi, gọi Tiên Hạc đến, sau đó nhanh chóng bay đến Ngân đảo thành.

Đại Việt Quốc phía Đông gần biển, diện tích bao la bát ngát, cũng không có ai biết, ở đó lớn đến cỡ nào, tại chỗ sâu trong Đông Hải không chỉ có đại tông phái đứng sừng sững, còn có rất yêu thú cường đại, thậm chí có yêu thú có trí tuệ cường đại, thu thập các thế lực yêu thú, tạo thành vương quốc yêu thú, trên đại lục, nhân loại là bá chủ, đương nhiên không cho phép quốc gia yêu thú tồn tại, nhưng tại ở chỗ sâu trong Đông Hải, là hang ổ yêu thú, mặc dù là Chân Đạo cao thủ cũng không dám xâm nhập quá mức.

Tóm lại ở chỗ sâu trong Đông Hải là một nơi cấm địa nguy hiểm, bất kể là tông phái nào đều xếp chỗ sâu trong Đông Hải là cấm địa, đệ tử không cho phép xâm nhập.

Nhưng ba ngàn dặm ven biển thì còn đỡ, có đại phái nhân loại tồn tại, yêu thú cũng không dám tới gần.

Tiên Hạc tốc độ cực nhanh, nhưng khoảng cách quá xa, Diệp Hi Văn phi hành hơn nửa ngày, trong lòng nóng như lửa đốt, bởi vì Diệp Hi Văn có nhớ tới một điểm, nơi này bị Bái Ma Giáo đệ tử vây công, có thể đám người Diệp Phong đang gặp nhiều nguy hiểm.

Phi hành hơn nửa ngày thời gian, bầu trời đã hoàn toàn bị màn đêm che phủ, rất xa có thể nhìn thấy một tòa thành trì tại trong sương mù, như ẩn như hiện.

Bởi vì tới gần bờ biển, cho nên tòa Ngân đảo thành được che đậy bời sương mù.

Tòa thành này vốn nhân khẩu trăm vạn người, lúc này không có một tia hơi thở, mà trong màn đêm truyền đến từng đợt yêu thú cường đại rống lên.

Diệp Hi Văn ở giữa không trung, từ trên lưng Tiên Hạc nhảy xuống.

Mới vừa rơi xuống một hòn đảo nhỏ, đột nhiên chung quanh vô số ếch yêu thú lao đến, ếch thú là đầu thủy sinh yêu thú cấp thấp, nhưng nó có đặc điểm lớn nhất là rất nhiều, rất nhiều, mặc dù thực lực không cao, nhưng mỗi lần đều có hơn mười vạn đầu xuất động.

Coi như là cao thủ cũng thấy vậy cũng phải bỏ trốn.

Diệp Hi Văn cũng không muốn bị đan ếch thú này quấn nấy.

Diệp Hi Văn dưới chân đạp mạnh, lập tức thân hình vọt đi ra ngoài.

- Oanh!

Những đầu ếch thú lập tức bị khí kình khủng bố chấn thành bụi phấn.

Diệp Hi Văn không có thời gian dây dưa cùng đám ếch thú này, đám ếch thú số lượng tuy rất nhiều, nhưng cũng may bọn chúng chưa có hoàn toàn xuất động, cũng không tạo thành vấn đề quá lớn.

Diệp Hi Văn vạn chân nguyên hộ thân, đám ếch thú vừa mới tới gần, ngay lập tức bị chấn thành bụi phấn.

Diệp Hi Văn lao người lên, sau đó hướng về phía Ngân đảo thành lướt tới, bởi vì hắn có thể cảm giác được, tại ngân đảo thành có một tòa trận pháp cực lớn, đang điên cuồng vận chuyển.

Diệp Hi Văn đoán chừng, nếu như hiện tại mọi người Thiên Vũ các còn sống, hơn phân nửa đang ở tòa trận pháp này.

Diệp Hi Văn không hề do dự, hướng nơi đó lao đến.

Ngân đảo thành là một kết cấu chỉnh thể do rất nhiều đảo nhỏ tạo thành, ở giữa là các loại đường nước chảy quanh, Diệp Hi Văn lúc này liên tục bay vút qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook