Vũ Thần Không Gian

Chương 143: Diệp Hi Văn

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Diệp Hi Văn lúc này đã có chút tin tưởng, Diệp Mặc một mực nói đến chủ nhân đời trước là ma giới quân vương vĩ đại, còn đám Ma Tộc đều là nô lệ.

- Nhưng đám Ma Tộc ở trong này lâu như vậy, cũng sẽ không nhận ra ngươi.

Diệp Hi Văn nói, cùng với đám Ma Tộc đến từ Ma giới không giống nhau, Ma Tộc bên trong ma sát cảnh đã đoạn tuyệt với nhân thế từ lâu rồi.

- Cho dù bọn hắn không nhận cũng không có gì, Thiên Nguyên kính đối với bọn chúng có tác dụng khắc chế.

Diệp Mặc nói ra.

- Ngươi là chủ nhân Thiên Nguyên kính, là người kế nhiệm ma giới quân vương vĩ đại, bọn họ đều là đầy tớ của ngươi.

Diệp Mặc nói.

Đối với Diệp Mặc nói ra mấy từ nô lệ, Diệp Hi Văn căn bản không để ở trong lòng, mà trọng yếu nhất vẫn là thực lực, cho dù Diệp Mặc nói là sự thật, chủ nhân hắn là ma giới quân chủ đời trước, hắn có thể ở Ma giới tung hoành, cũng tuyệt đối không thể dựa vào Thiên Nguyên kính, mà là dựa vào thực lực bản thân cường đại.

Nếu như không có thực lực, thì ở trước đám Ma Tộc tàn nhẫn đến cực điểm kia, chẳng phải là muốn chết sao.

Nhưng Diệp Hi Văn có thể xác định, Thiên Nguyên kính có lẽ đối với Ma Tộc có tác dụng khắc chế rất lớn.

Lúc này Diệp Hi Văn không có dừng lại, một đường hướng về chỗ sâu trong Ma sát cảnh chạy như bay.

——————

Tại một mảnh thổ địa bên trong Ma sát cảnh, Diệp Hi Văn bị hơn mười đầu ác ma Atula tộc cuốn lấy, đám ác ma Atula tộc này, mỗi một đầu đều là Tiên Thiên lục trọng.

Atula tộc tại trong ma tộc, thuộc về ma tộc vọng tộc, vô cùng cao minh, so với Ác ma tộc khác còn muốn lợi hại hơn.

Lúc này đám Atula tộc đều khặc khặc cười quái dị, hướng về phía Diệp Hi Văn lao đến.

- Đám Atula này ở trong ma tộc Atula tộc, bọn chúng đều thuộc về nô lệ tầng dưới chót, Atula đẳng cấp quý tộc chính thức sinh ra đã là chân đạo cao thủ!

Diệp Mặc đứng ở trên bờ vai Diệp Hi Văn nói ra.

Diệp Hi Văn âm thầm tặc lưỡi, sinh ra đã là chân đạo cao thủ, cái chủng tộc này quá nghịch thiên rồi.

- Bên trong Ma giới, vẫn luôn có bát đại Vương tộc, Atula tộc cũng ở trong số đó, Thủy Tổ Atula tộc tung hoành Vô Địch, ch đã từng là Ma giới quân chủ, cho nên đám Atula tộc mới có thể lợi hại như vậy!

Diệp Mặc đem Ma giới bí văn nói cho Diệp Hi Văn biết.

Diệp Hi Văn một bên nghe Diệp Mặc giải thích, một bên chưởng kình liên tục đánh ra, không ngừng chống cự lại đám Atula tiến công.

Lúc này một Atula lao đến, một đôi tay của nó ngưng tụ thành nắm đấm, hướng về phía Diệp Hi Văn đánh ra, đây là một loại quyền pháp cực kỳ cao minh, tên là Atula quyền, năm đó Thủy Tổ Atula tộc đã từng dùng Atula quyền mà Vô Địch khắp thiên hạ, lúc này tuy không còn truyền thừa mạnh như trước nữa, nhưng vẫn có thể xem như là quyền pháp thượng thừa.

Atula tộc thân thể mạnh mẽ, cho dù ma tộc, thân thể mạnh mẽ đều là số một, bọn chúng tin tưởng nhục thể của mình, chính là thần binh tốt nhất, trong ma tộc, thân thể bọn chúng cũng là tốt nhất.

Diệp Hi Văn không sợ, song chưởng mở ra, Tiềm Long xuất uyên bàn long chưởng, ngưng tụ thành rồng trảo, lập tức nghênh đón.

- Phanh!

- Phanh!

- Phanh!

Quyền chưởng va chạm vào nhau, một hồi thanh âm kim loại vang lên.

- Rống!

Đầu Atula kia hét thảm một tiếng, hai tay đều mềm rủ xuống, cánh tay của nó đã bị Diệp Hi Văn đánh gảy, thân thể Atula đúng không tệ, cũng vô cùng lợi hại, nhưng so với Diệp Hi Văn tu luyện bá thể bí quyết càng là kém hơn nhiều.



Diệp Mặc đã từng nói qua, môn công pháp này cực kỳ lợi hại, là công pháp do đại năng tu luyện, Atula tộc thân thể xác thực lợi hại, nhưng cũng không phải là đối thủ của bá thể bí quyết, trừ khi thủy tổ Atula xuất hiện.

Nhưng thủy tổ Atula đã lâu chưa có xuất hiện.

Một chưởng Diệp Hi Văn đánh ra, long trảo như ẩn như hiện.

- Phanh!

Một đầu Atula kêu thảm một tiếng, bị một chưởng Diệp Hi Văn chụp chết, Thiên Nguyên kính trong cơ thể Diệp Hi Văn lập tức phát ra từng đợt ánh sáng màu đỏ như máu, tinh khí trong cơ thể đầu Atula kia lập tức liền bị hấp thu, sau đó chuyển hóa thành bổn nguyên tinh khí, không mang theo ma tính, tràn vào trong thân thể Diệp Hi Văn, được Diệp Hi Văn hấp thu.

Diệp Hi Văn lập tức cảm thấy công lực trên người càng thêm thâm hậu một phần, lập tức trên mặt lộ ra vẻ vui mừng, nói:

- Không nghĩ tới Thiên nguyên kính thật sự có hiệu quả như vậy, cũng không có di chứng về sau chứ!

- Đương nhiên là không, đây chính là pháp khí Ma giới quân chủ vĩ đại, ngươi cho rằng cùng đám công pháp tu luyện cấp thấp của đám Nhân Ma kia là giống nhau sao?

Diệp Mặc khinh thường nhìn Diệp Hi Văn nói.

Diệp Hi Văn gật gật đầu, hắn xác thực không có cảm giác gì không ổn, ngược lại so với tinh khí của chính mình càng tinh thuần hơn.

Diệp Hi Văn lập tức vô cùng cao hứng, sau đó tiến vào trong đám Atula.

- Phanh!

- Phanh!

- Phanh!

Từng quyền của đám Atula đều hung hăng oanh kích đến Diệp Hi Văn, nhưng trên người Diệp Hi Văn lập tức xuất hiện chân nguyên vô tận, đem y phục trên người Diệp Hi Văn đều hoàn toàn bao vây lấy, những quyền kình này đều bị chân nguyên trên người Diệp Hi Văn làm cho tiêu tán, căn bản là không thể tạo thành thương tổn đối với Diệp Hi Văn.

Trường đao của Diệp Hi Văn Đại cũng không có rút ra, bàn long chưởng sát tính mười phần hoàn toàn thi triển ra, sau đó không không ngừng đánh về phía đám Atula, mỗi một chưởng Diệp Hi Văn đều có thể đem không khí kích bạo, trong nháy mắt toàn bộ đều là chưởng phong của Diệp Hi Văn ép ra.

Thời gian dần qua, Diệp Hi Văn cũng không câu nệ chưởng pháp hay quyền pháp, hay đao pháp, tóm lại các loại võ học đều hạ bút thành văn, chỉ cần phù hợp, sẽ tùy theo ý muốn mà tự nhiên đánh ra.

- Ầm ầm!

Diệp Hi Văn dùng một chưởng Bôn Lôi thủ cuối cùng kết thúc công việc, đem tên Atula cuối cùng oanh chết, tinh khí toàn thân lập tức thông qua Thiên Nguyên kính chuyển hóa, được Diệp Hi Văn hấp thu.

Diệp Hi Văn cảm thấy, nếu tiếp tục như vậy, chính mình liền chính thức đột phá đến Tiên Thiên ngũ trọng cũng không xa, cho đến lúc đó sức chiến đấu của Diệp Hi Văn chỉ sợ ngang bằng với Tiên Thiên thất trọng.

Sau đó Diệp Hi Văn có thể dùng tốc độ nhanh nhất trực tiếp đột phá đến Tiên Thiên lục trọng, mặc dù nói, Tiên Thiên ngũ trọng cùng Tiên Thiên lục trọng là một cánh cửa lớn nhất, nhưng đối với Tiên Thiên ngũ trọng cao thủ mà nói, quan trong nhất là làm như thế nào để chuyển hóa Tiên Thiên chân khí thành chân nguyên. Một bước này, Diệp Hi Văn đã sớm làm được rồi, cho nên có thể nhẹ nhàng đột phá đến Tiên Thiên lục trọng.

Cho đến lúc đó, sức chiến đấu của Diệp Hi Văn thậm chí có thể chống lại Tiên Thiên cửu trọng cao thủ, lúc đó Diệp Hi Văn mới có thể nói là có lực tự bảo vệ nhất định, trừ phi La Nhất phàm tự thân xuất mã, bằng không, Diệp Hi Văn đều có thể tự bảo vệ mình, thậm chí còn có thể chém giết lại.

- Ha ha, Diệp Hi Văn, bộ dạng như vậy, ngươi rất nhanh có thể đột phá rồi, thậm chí không quá lâu!

Diệp Mặc ha ha cười nói.

- Nhưng muốn đột phá, đám Atula tộc này còn kém xa lắc, có lẽ ngươi phải đi tìm đám ma tộc cường đại hơn, Tiên Thiên thất trọng, Tiên Thiên bát trọng, Tiên Thiên cửu trọng Ma Tộc, trảm giết bọn chúng, cướp lấy tinh khí của bọn chúng, tu vi của ngươi rất nhanh sẽ tăng lên.

- Nếu như vậy không có vấn đề gì sao?

Diệp Hi Văn hỏi.

- Yên tâm, Thiên Nguyên kính có thể hoàn toàn áp chế bọn chúng!

Diệp Mặc nói ra.



- Chỉ cần có Thiên Nguyên kính trợ giúp, đámMa Tộc kia bất quá nếu cần thì ta cứ tùy ý chém giết mà thôi, có thể giảm bớt cho ngươi vô số năm khổ tu đấy, chân đạo tính là cái gì, đi Ma giới đi, chỉ cần ngươi đi Ma giới, rất nhanh, ngươi có thể đột phá đến cảnh giới mà ngươi trước kia khó có thể tưởng tượng nổi, ngươi rất nhanh trở thành Ma Quân kế nhiệm rồi.

- Ta đi Ma giới làm gì, làm ma sao?

Diệp Hi Văn lắc đầu nói.

- Có lẽ tương lai của ta sẽ đi Ma giới một chuyến, nhưng tuyệt đối không phải hiện tại, cũng tuyệt đối không làm ma đầu!

Đối với lời Diệp Mặc nói là làm ma đầu gì đó, Diệp Hi Văn một chút hứng thú đều không có, nhưng Diệp Hi Văn đối với đề nghị của Diệp Mặc, đi chém giết Tiên Thiên thất trọng, bát trọng cửu trọng Ma Tộc thì rất là hứng thú.

Tiên Thiên lục trọng Ma Tộc cùng Tiên Thiên thất trọng, bát trọng, cửu trọng Ma Tộc cách biệt một trời một vực, mỗi một trọng Tiên Thiên cảnh giới chênh lệch rất lớn.

Nếu như có thể chém giết Ma Tộc cao cấp hơn mà nói, thì tốc độ tu luyện tự nhiên sẽ nhanh hơn nhiều lần.

- Đi thôi, chúng ta đi tìm Ma Tộc cao cấp hơn!

Diệp Hi Văn nói ra.

- Không có vấn đề, nghe ta là tốt rồi, Thiên Nguyên kính có thể cảm giác được tất cả Ma Tộc, kể cả thực lực đều có thể cảm giác được, cho nên ngươi cũng không cần lo lắng sẽ tìm không thấy ma tộc.

Diệp Mặc tin tưởng nói ra.

Lúc này Diệp Hi Văn hướng chỗ sâu trong Ma sát cảnh đi đến.

Ở bên trong Ma sát cảnh nguy hiểm trùng trùng điệp điệp, nhưng đối với Diệp Hi Văn mà nói, lại không đáng kể chút nào, dựa theo uy lực của Thiên Nguyên kính, trừ phi là xuất hiện chân đạo Ma Tộc, thì với Thiên Nguyên kính khắc chế, đám ma tộc kia đều bị Diệp Hi Văn chém giết.

Có rất nhiều Tiên Thiên thất trọng, bát trọng Ma Tộc bị Diệp Hi Văn chém giết, Diệp Hi Văn hấp thu tinh khí của chúng cũng đã đạt đến đỉnh phong, thiếu một chút, Diệp Hi Văn có thể đột phá đến Tiên Thiên ngũ trọng.

- Phanh!

Một quyền của Diệp Hi Văn đuổi giết một đầu Tiên Thiên thất trọng Atula, đầu Atula kia trước khi chết vẫn có vẻ mặt mặt không thể tưởng tượng được cùng không cam lòng, hắn là một Tiên Thiên thất trọng Atula, không ngờ lại bị nhân loại Tiên Thiên tứ trọng đỉnh phong chém giết, quả thực là vô cùng nhục nhã.

Trong giây lát, một đạo quyền kình khủng bố từ trên trời giáng xuống, thẳng hướng Diệp Hi Văn đánh xuống.

Một quyền này bá đạo, quỷ dị, giống như là Thiên Ngoại phi tiên, lập tức giết đến.

Diệp Hi Văn căn bản trốn tránh không kịp, liền trúng một quyền này.

Ngay sau đó Diệp Hi Văn phun ra một ngụm máu tươi, Diệp Hi Văn nhìn lại, chỉ thấy trong hư không, thân ảnh một Atula dần dần thành hình, đó là một Atula trẻ tuổi, tên Atula trẻ tuổi này cùng đám Atula tộc giống nhau, đều xấu xí vô cùng.

Khí tức trên người tên Atula tuổi trẻ này làm cho Diệp Hi Văn kiêng kị, đúng là Diệp Hi Văn có cảm giác, khí tức tên Atula này, so với tên Tiên Thiên bát trọng Atula mà mấy ngày trước Diệp Hi Văn khổ chiến còn mạnh hơn.

Tên Atula tuổi trẻ này thực lực mạnh mẽ, cho dù không đến Tiên Thiên cửu trọng, nhưng cũng không kém hơn nhiều.

- Đây là tên Atula con lai, thực sự là Atula con lai.

Diệp Mặc xuất hiện ở trên bờ vai Diệp Hi Văn.

- Atula mặc dù là cùng một chủng tộc, nhưng hai bên chưa bao giờ thông hôn, Atula Ma giới bình dân cùng Atula quý tộc tuyệt đối không cho phép thông hôn, trăm ngàn năm qua đều không có, không ngờ ở chỗ này lại xuất hiện!

- Ngươi nói là, hắn là con lai?

Diệp Hi Văn hỏi.

- Đúng, xem huyết mạch trên người hắn vô cùng đậm đặc, chắc là con lai đời thứ hai!

Diệp Mặc nói.

- Atula bình thường không thể nào sinh ra quý khí như vậy, bọn hắn đời đời kiếp kiếp đều là nô lệ của Atula quý tộc, mà nếu như Atula quý tộc sinh ra đã là chân đạo cao thủ rồi, cho nên con lai sinh ra thực lực mạnh hơn Atula nô lệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook