Vũ Thần Không Gian

Chương 122: Đệ tử hạch tâm

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Khặc khặc, không nghĩ tới có đệ tử tu luyện thành công võ, ha ha, loại người này hấp tinh khí là tốt nhất, đại bổ, một ngàn phàm nhân cũng không bằng dược.

Lúc này tiếng cười khặc khặc quái dị từ bốn phía truyền ra.

- Hút sạch máu tươi của hắn, ha ha ha, lão phu có thể tiến thêm một bước.

- Giết hắn đi, ta muốn ăn lá gan của hắn.

Diệp Hi Văn thấy chung quanh có hơn mười bóng đen đi ra, sát khí tỏa ra bốn phía, bọn chúng đều là lão ma đầu giết người như ngóe.

Lúc này trong mắt Diệp Hi Văn lóe ra sát khí, mặc dù là đối với Ác Ma, Diệp Hi Văn cũng không có cảm giác nhiều lắm, nhưng đối với đám lão ma đầu này, Diệp Hi Văn lại cực kỳ chán ghét, bởi vì những người này căn bản không được coi là người, chẳng qua là súc sinh, tâm lý quái vật.

- Quái vật giả thần giả quỷ!

Diệp Hi Văn cười lạnh liên tục, dưới chân đột nhiên đạp mạnh, lập tức làm cho mặt đất vỡ nát, lực lượng khổng lồ khiến cho toàn bộ thân hình Diệp Hi Văn lập tức bắn ra, ánh đao chém ra một đạo đao khí cực lớn.

- Bành!

Một đầu lão ma đầu lập tức bị chém thành hai nửa.

- Hỗn đản, ngươi cũng dám giết người của chúng ta sao, giết, giết chết hắn.

Đám ma đầu Bái Ma Giáo bắt đầu gào thét liên tục, cổ khí thế hung thần ác sát trên người hoàn toàn phóng xuất ra, mùi tanh tưởi trải rộng bốn phía.

Những tên ma đầu này rõ ràng đều là Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong, cộng thêm ma đạo Công Pháp có uy lực tàn nhẫn, ngay cả Tiên Thiên tiểu viên mãn cao thủ gặp phải, cũng rất là khó giải quyết.

Diệp Hi Văn hít sâu một hơi, ánh đao lập tức chém ra, đám ma đầu này lập tức vứt bỏ áo choàng, lộ ra thân thể, những đệ tử Bái Ma Giáo này, khuôn mặt cháy đen như than, trên người rất nhiều lân phiến, tựa như là một tôn Ác Ma , những người này đều luyện công xảy ra sự cố rồi, lân phiến trên người cũng không cách nào khống chế.

Ma tộc năm đó truyền xuống ma công, bản thân là cải biến gien, đem người tu luyện biến thành ma, quá trình này phi thường thống khổ cùng tàn nhẫn, mà người tu luyện, vẫn có thể bảo trì bộ dạng nhân loại, là Nhân ma. Những người này Diệp Hi Văn nhìn thấy chính là thất bại phẩm, là bán thành phẩm, luyện công đã xảy ra sự cố rồi, không có gì nghi ngờ, những người này đều khó có khả năng vượt qua được Tiên Thiên ngũ trọng, tiến vào Tiên Thiên lục trọng.



Ma công tàn nhẫn, uy lực cực lớn, tiến cảnh vô cùng nhanh chóng, đương nhiên tác dụng phụ cũng vô cùng nghiêm trọng, một khi không cẩn thận, sẽ biến thành loại nửa người nửa ma, không thể không giết người để duy trì tồn tại, nếu không sẽ bị ma bạo thể mà vong.

Chỉ có những tinh anh nhận được truyền thừa ma công thuần túy, tình huống mới tốt hơn nhiều.

Những lão ma đầu này đều tàn nhẫn khát máu, thậm chí bọn chúng đều nghĩ hút sạch máu huyết trên người Diệp Hi Văn, lúc này trong mắt đều đỏ bừng, đều lóe ra ánh mắt tham lam.

- Oanh!

Một lão ma đầu tung ra một trảo hướng về phía Diệp Hi Văn trảo xuống, trảo bạo không khí, huyết tinh bốn phía lập tức tập kết, hướng về phía Diệp Hi Văn trảo qua.

- Đ-A-N-G...G!

Một đao của Diệp Hi Văn hung hăng chém ra, trảm đến khô trảo của lão ma đầu, lại phát ra tiếng kim thiết, những lão ma đầu này sớm đã đem hai tay của mình luyện chế trở thành thần binh, không còn là huyết nhục thân thể nữa rồi.

Diệp Hi Văn vừa đánh vừa lui, trường đao chém ra đao ảnh đầy trời, đem những lão ma đầu này ngăn cách ở tại bên ngoài, nếu như chỉ có một đầu ma đầu, Diệp Hi Văn cũng không thèm để ý, nhưng nhiều lão ma đầu như vậy, Diệp Hi Văn đúng là rơi vào tình cảnh song quyền nan địch tứ thủ.

Những lão ma đầu này mặc dù chỉ là Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong, nhưng có ma công tàn nhẫn, uy lực cực lớn, thậm chí cũng có thể chống lại một bước vào Tiên Thiên tiểu viên mãn, cho nên mới dám kiêu ngạo như vậy.

- Tiềm Long xuất uyên!

Một đầu lão ma đầu lúc này vọt vào bên trong đao ảnh của Diệp Hi Văn, bị Diệp Hi Văn chém thành hai nửa, nhưng có một đầu lão ma đầu khác lại thừa cơ tiến vào, Diệp Hi Văn quyết định thật nhanh, một chiêu Tiềm Long xuất uyên lập tức đánh ra.

Diệp Hi Văn lập tức cảm thấy chân khí trong cơ thể liên tục không ngừng bị rút đi, vượt xa chiêu thức của hắn, ngay lập tức, tay Diệp Hi Văn biến thành long trảo, thanh sắc long trảo hiện ra hào quang u ám, lập tức đón gió biến lớn lên, đem cái lão ma đầu kia chộp vào trong tay, lúc này lão ma đầu thậm chí đều không kịp phản ứng, đã bị chân khí ngưng kết long trảo bắt vào trong tay.

Diệp Hi Văn dùng sức một cai, ‘Bành’, lão ma đầu kia bị biến thành thịt vụn, Diệp Hi Văn đã đem Tiềm Long xuất uyên luyện đến cảnh giới đại thành, không chỉ là uy lực đột nhiên tăng lên, có thể tùy tâm sử dụng, Diệp Hi Văn tùy ý biến hóa.

Liên tục bị Diệp Hi Văn chém giết hai đầu ma đầu, áp lực cũng giảm bớt không ít, nhưng, Tiên Thiên Chân Khí trong cơ thể Diệp Hi Văn cũng bị rút đi một thành, cộng thêm tiêu hao, tối đa còn thi triển tám lần, nhưng đám lão ma đầu còn lại rất nhiều.



Nhưng để thoát thân thì Diệp Hi Văn nắm chắc, đang lúc Diệp Hi Văn do dự muốn gọi tới Tiên Hạc hay không, đột nhiên, trên bầu trời có một tiếng tiếng thét dài truyền đến, xa xa nổi lên Lôi Âm cuồn cuộn.

Ngay sau đó lại là một hồi tiếng kêu gọi của ác điểu, một bóng đen từ trên bầu trời bay vút xuống, đó là một đầu đại điêu yêu cầm, so với Tiên Hạc của Diệp Hi Văn cũng lớn hơn rất nhiều, hai cái ưng trảo cực lớn hung hãn vô cùng, Tiên Thiên Cảnh Giới Võ Giả bình thường, chỉ sợ là ngăn không được một trảo của đầu điêu cầm này được.

Ở trên lưng đầu yêu cầm, là một thanh niên khoảng hai mươi tuổi, khí độ xuất chúng, một thân võ sĩ trang phục, trên lưng đeo một thanh trường kiếm, khí thế sâm nghiêm phóng lên trời cao.

- Đám yêu nghiệt các ngươi, thật sự là không biết sống chết, cũng dám làm ra lạo chuyện thiên lý không dung.

Người thanh niên kia quát lớn, không khí chung quanh từ trong tiếng quát của hắn bắt đầu cuồn cuộn tung bay.

- Lại là huyết thực, ha ha ha, lại có một tên tu vi thâm hậu đưa huyết thực tới cửa rồi.

Một lão ma đầu cạc cạc cười nói.

Nhưng lời còn chưa dứt, lão ma đầu này lập tức bị một đạo kiếm khí khủng bố xuyên thủng, đúng là chết ngay lập tức rồi.

- Không biết sống chết!

Người thanh niên kia lạnh lùng nói.

Diệp Hi Văn sau khi nhìn thấy tiêu chí trên ống tay áo người thanh niên kia, lập tức thở dài một hơi, đó là đệ tử của Nhất Nguyên Tông.

- Mọi người chạy mau, đây là Tiên Thiên lục trọng cao thủ!

Đám lão ma đầu cũng không ngốc, lập tức chạy trốn.

Thanh trường kiếm trên người thanh niên kia lập tức bay ra, kiếm khí đầy trời đột nhiên bộc phát ra, đám lão ma đầu thậm chí cũng không kịp đào tẩu đã bị kiếm khí xuyên thủng.

Đám lão ma đầu mới vừa rồi còn rất hung hăng cuồng ngạo, lập tức đã bị chém giết, tràng diện lập tức nghịch chuyển.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook