Vũ Thần Không Gian

Chương 175: Đây cũng là loại người hung ác

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Có thể đi vào vũ lâm quân, có ai đơn giản sao.

- Quản ngươi đánh rắm!

Diệp Hi Văn rất khó chịu, lúc này Bát hoàng tử, không phải hung hăng càn quấy bình thường, phong chiến thư này đã để tất cả mọi người nhìn thấy rồi, mặc kệ Diệp Hi Văn có nguyện ý hay là không, đều phải tiếp nhận, Diệp Hi Văn dám khẳng định, đến lúc đó đối phương nhất định sẽ không quan tâm, cái gì cũng không quản, trực tiếp giết Diệp Hi Văn đến Nhất Nguyên tông.

Đến lúc đó Diệp Hi Văn không thể không xuất hiện, tất cả mọi người đều nói Diệp Hi Văn sợ rồi.

Bát hoàng tử là buộc Diệp Hi Văn tiếp nhận chiến thư, điều này làm cho Diệp Hi Văn phi thường khó chịu.

- Ngươi muốn chết, ta không cần phải điện hạ tự mình ra tay, ta có thể tự tay đem ngươi trấn áp!

Lưu Hạo thấy Diệp Hi Văn chẳng thèm ngó tới tới đã triệt để tức giận.

- Ngươi ngay cả chiến thư của điện hạ cũng không dám tiếp nhận.

Diệp Hi Văn khẽ quát một tiếng, sau đó dưới chân Diệp Hi Văn đạp mạnh, lập tức giẫm ra một hồi chân nguyên sóng cuồng, giống như một làn sóng, lập tức hướng về phía Lưu Hạo cuốn tới.

Diệp Hi Văn chân nguyên là khổng lồ bực nào, thậm chí có thể so với rất nhiều chân đạo tam trọng cao thủ, mà ba người Lưu hạo, đều chẳng qua là chân đạo nhị trọng mà thôi, làm sao có thể ngăn cản.



Lúc này ba người Lưu hạo, mới rốt cục biết rõ, Diệp Hi Văn biểu hiện ra thoạt nhìn mới là chân đạo nhất trọng cao thủ, nhưng chân nguyên đã hơn bọn hắn rất nhiều rồi.

Đó căn bản không phải là người, căn bản chính là yêu thú hình người.

Chân nguyên tỏa ra không dứt, liền giống như búa tạ, lập tức hung hăng oanh tới trên người Lưu hạo.

- Phốc!

Lưu hạo hét thảm một tiếng, cả người bị đánh bay.

Mọi người vây xem, lập tức đều nuốt xuống từng ngụm nước bọt, hít vào một ngụm hơi lạnh, vừa rồi bọn họ đều bị thực lực Bát hoàng tử làm cho sợ đến ngây người, đó chẳng qua là một phong chiến thư, rõ ràng có thể có thực lực như vậy, nhưng lúc này mới phát hiện, Diệp Hi Văn có thể được Tề Phi Phàm xem trong, đã có tư cách là đối thủ của Bát hoàng tử, cũng không phải là đèn đã cạn dầu.

Thân là chân đạo nhất trọng cao thủ, rõ ràng có thể dùng chân nguyên như thủy triều, đem Lưu hạo đánh cho bay rồi, Diệp Hi Văn cũng là một người có thực lực khủng bố.

Lúc này tất cả mọi người Nhất Nguyên tông đều cảm thấy nửa vui nửa buồn, vui chính là, Diệp Hi Văn biểu hiện, thật sự quá hung hãn, lúc này hoàn toàn không giống như một chân đạo nhất trọng cao thủ, chân đạo nhị trọng thiên tài rõ ràng bị hắn đạp mạnh dưới chận, trực tiếp bị oanh phi ra sau.

Loại sức chiến đấu này quả thực hung hãn, Diệp Hi Văn đúng là yêu thú hình người, cùng Diệp Hi Văn so sánh, La Nhất Phàm tính toán là cái gì, La Nhất Phàm bất quá là vừa mới đạp vào chân đạo nhất trọng mà thôi, khó trách có tin đồn La Nhất Phàm thua ở trong tay Diệp Hi Văn.

Thậm chí có tin đồn, lần này La Nhất Phàm chết, cũng cùng Diệp Hi Văn có quan hệ, sau khi Diệp Hi Văn nhận được tin tức, đã đem La Nhất Phàm giết chết.



Tuy trải qua điều tra của Nhất Nguyên tông cùng Thiên phong đường, cũng không có được căn cứ chính xác nào, nhưng loại đồn đãi này đều đang truyền bá ra, có rất nhiều người nói, kỳ thật La Nhất Phàm đã bị Diệp Hi Văn giết chết.

La Nhất Phàm cùng Diệp Hi Văn mâu thuẫn đã công khai, song phương sớm đã ở tình trạng không chết không ngớt rồi, La Nhất Phàm mấy lần hoặc là tự mình, hoặc là phái người chặn giết Diệp Hi Văn đã sớm tại Nhất Nguyên tông truyền khắp nơi, song phương không có gì vãn hồi rồi, Diệp Hi Văn vì trảm thảo trừ căn, đi giết chết La Nhất Phàm cũng rất là bình thường, hơn nữa hết lần này tới lần khác, Diệp Hi Văn cũng không tại trong tông, mặc dù không có căn cứ chính xác cho thấy Diệp Hi Văn giết, nhưng Diệp Hi Văn có hiềm nghi rất lớn, vì thế, nghe nói trong tông, La gia đều bạo nộ rồi, muốn giết Diệp Hi Văn, nhưng nghe nói cao tầng đã không có đồng ý, dù sao Diệp Hi Văn chỉ là hiềm nghi mà thôi, cũng không có căn cứ xác thực.

Huống chi cùng La Nhất Phàm cùng một chỗ còn có mặt hai cái chân đạo cao thủ khác, bởi vậy có rất nhiều người phán đoán, Diệp Hi Văn không thể nào giết nổi La Nhất Phàm, Diệp Hi Văn cho dù lợi hại cũng không thể đồng thời đối phó ba chân đạo cao thủ, trong đó Tư Đồ phong là nhị trọng, Diệp Hi Văn không thể đối phó được.

Nhưng lúc này Diệp Hi Văn thể hiện ra thực lực, mọi người đã dao động, Diệp Hi Văn thực lực quả thực thâm bất khả trắc, thâm hậu đáng sợ, có động cơ muốn giết chết bọn người La Nhất Phàm, có thời gian, có thực lực, nhưng không có chứng cớ.

Diệp Mạc là lão quái vật không biết sống bao nhiêu năm, xóa đi dấu vết, làm sao có thể bị người tìm được.

Lo chính là, Diệp Hi Văn biểu hiện ra thiên phú cao như vậy, Bát hoàng tử chỉ sợ càng không từ bỏ ý đồ, bởi vì đối với hắn là người hùng tài đại lược muốn nhất thống Đại việt quốc, đem Đại việt quốc toàn bộ thống trị mà nói, bất luận cái thiên tài gì quật khởi, cũng sẽ là địch nhân của hắn, hắn đều muốn diệt trừ, mà bây giờ có một cái cớ quang minh chính đại, với tính cách hắn, tự nhiên sẽ không bỏ qua rồi.

Lúc này đối với Nhất Nguyên Tông đệ tử nửa vui nửa buồn, vốn bọn hắn đang suy đoán, Diệp Hi Văn có thể ngăn được mấy chiêu, hơn nữa đại bộ phận cũng đều đoán, Diệp Hi Văn tối đa chỉ có thể ngăn trở mười chiêu, thậm chí còn có rất nhiều người cảm thấy khả năng một chiêu cũng đỡ không nổi.

Nhưng nếu vật thì không có ý nghĩa rồi, nếu Diệp Hi Văn cũng cùng rất nhiều người tuổi trẻ tuấn kiệt trước kia bị Bát hoàng tử san bằng cũng không có gì khác nhau rồi, vậy thì không có ý nghĩa gì rồi.

Nhưng Diệp Hi Văn ở thời điểm này biểu hiện thực lực vượt xa những điều mà bọn hắn tưởng tượng, bọn hắn lúc này mới phát hiện, Diệp Hi Văn cũng là một loại người hung ác, nhưng lại không phải hung ác như Bát hoàng tử kia, thực lực Diệp Hi Văn, lại làm cho hai mắt bọn họ tỏa sáng.

Nhưng dù có thực lực kém hơn Chân Đạo tam trọng một chút, thì chưa chắc sẽ là đối thủ của Diệp Hi Văn, ba tháng sau, Diệp Hi Văn sẽ trường thành đến mức nào, tuyệt đối là một chuyện thú vị, cũng không phải là chuyện buồn tẻ nữa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook