Vũ Thần Không Gian

Chương 198: Đánh tan

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

- Ngươi cũng dám đả thương ta, ngươi là nhân loại ti tiện, dám đả thương Na Ma vương tử cao quý!

Na Ma nổi giận hô to.

- Tổn thương ngươi thì như thế nào, ngươi bây giờ làm nô lệ cho ta còn kịp, bằng không thì ta chém chết ngươi!

Diệp Hi Văn cười hắc hắc, tác động vết thương trên người, nhưng nụ cười của hắn lại đặc biệt thoải mái.

- Ngươi đây là muốn chết, không ai có thể sau khi bị ta đánh thương, còn có thể đào thoát!

Na Ma trên mặt càng thêm lạnh như băng, giống như dã thú gào thét, ma khí trên người nhanh chóng quấn lên miệng vết thương, sau đó chưuax trị vết thương mà Diệp Hi Văn gây ra, sau đó bắt miệng vết thương có huyết nhục.

Ma tộc có năng lực phục hồi có thể làm cho người ta líu lưỡi, xa xa không phải nhân loại có khả năng bằng được.

Lúc này khí thế trên người hắn rõ ràng đang không ngừng tăng lên, hắn đang hấp thu vô tận ma khí, giống như một Viễn Cổ Chiến Ma, toàn thân ma khí tung hoành, ngưng tụ thành từng bước chiếc đầu lâu.

Những đầu lâu này mạn thiên phi vũ, kêu thảm thiết, tiếng kêu giống như đang lên án Thiên Địa bất công, oán niệm ngập trời.

Lúc này Na Ma sát ý mười phần, ánh mắt như kiếm, gắt gao nhìn chằm chằm vào Diệp Hi Văn, giống như là hắn muốn đem Diệp Hi Văn chém giết vậy.

Hắn chính thức động lực sát cơ rồi.

- Kiếm phá trời cao!

Toàn bộ trời cao lúc này bị trường kiếm vàng óng ánh chém đến, thế giới diễn biến lập tức lan đến hai người Lữ Hồng Uy.

Đây là một kiếm khủng bố, một kích tuyệt thế, Thiên Địa đều bị đánh về trạng thái Luân Hồi.

- Phốc!

Trường kiếm đánh vào trên người tên Ma tộc nửa bước Truyền Kỳ cao thủ kia tạo thành một vết thương đáng sợ, Tiên Huyết phun ra.

Tên Ma tộc nửa bước Truyền Kỳ cao thủ vẻ mặt kinh hãi nhìn về phía Tề Phi Phàm, hắn đã sử dugj Ma tộc Vô Thượng thần thông, nhưng vẫn không ngăn được một kiếm của Tề Phi Phàm, một kiếm này khủng bố vượt xa tưởng tượng của hắn, giống như là toàn bộ vũ trụ đều bị đánh bại vậy.

Tề Phi Phàm đâm ra một kiếm, mang theo một cỗ tín niệm Vô Địch cùng tự tin chém ra, một kích này tuyệt diễm vô cùng.

Lúc này vết thương trên người tên Ma tộc nửa bước Truyền Kỳ cao thủ kia khép lại, nhưng trong lòng hắn kinh hãi không chút nào thay đổi, hắn cảm thấy tên Nhân Tộc này làm sao có thể đáng sợ như vậy.

Loại cảm giác bị thất bại này làm cho hắn phiền muộn muốn nổi giận, thời điểm hắn mới vừa tới nhân gian, thì đã uy phong bực nào, hắn muốn đem tất cả Nhân Tộc trở thành huyết thực, nhưng lúc này hắn thấy tên Nhân Tộc đáng sợ như vậy, rõ ràng có thể một mình đối chiến với hắn và Lữ Hồng Uy mà cũng không phải cố hết sức, còn ánh mắt kia khinh miệt, quả thực làm cho hắn Ma tộc thiên tài, trở thành rác rưởi vậy.

- Hôm nay nếu các ngươi đã tới, thì các ngươi cũng đừng có đi nha!

Tề Phi Phàm khẽ cười một tiếng.

- Nơi này Sơn Minh Thủy Tú, chính là chỗ thích hợp làm mộ địa rồi.

Lúc này thanh trường kiếm trong tay Tề Phi Phàm lại một lần nữa bị thúc dục, thanh kiếm vàng óng ánh chiếu xuống làm cho Tề Phi Phàm giống như một Kim Sắc Chiến Thần, một kiếm này, so với một kiếm vừa rồi càng thêm khổng lồ, càng thêm Vô Địch, Kiếm Ý quét ngang xuống dưới.

Sau đó hướng về phía hai người Lữ Hồng Uy trực tiếp chém xuống.

Hai người cực lực chống cự, Lữ Hồng Uy trong mắt càng vô cùng kinh hãi, vốn hắn cũng không có đem Tề Phi Phàm hậu bối này để vào mắt, thời điểm hắn tung hoành thiên hạ, Tề Phi Phàm cũng còn không ở đâu rồi, cũng chỉ là một cái hậu bối mà thôi, nhưng hiện tại Tề Phi Phàm này quá mức khủng bố rồi.



Giống như là Thần Thoại, Tề Phi Phàm một chiến với hai tên nửa bước Truyền Kỳ, đồng dạng cảnh giớiquả thật Tề Phi Phàm cường hoành không tưởng nổi, khí thế Duy Ngã Độc Tôn quét ngang hết thẩy.

- Ah!

Hai người liên thủ phòng ngự lập tức bị trảm phá, sau đó lập tức kêu thảm một tiếng, hai người công kích toàn bộ bị đẩy lui, máu huyết phun ra.

Lúc này tất cả mọi người còn chú ý, ai nấy đều hít vào một hơi lãnh khí, đồng dạng đều là nửa bước Truyền Kỳ Cảnh giới cao thủ, nhưng chênh lệch cũng quá lớn, Tề Phi Phàm quá mức Vô Địch rồi.

Lập tức nhân loại Võ Giả đều hoan hô tung tăng như chim sẻ, Tề Phi Phàm cường thế, làm cho bọn hắn vô cùng tin tưởng.

- Tốt nhân loại đáng sợ, nhưng chúng ta càng không thể giữ lại, nếu không đối với nghiệp lớn tộc ta là một cái trở ngại cực lớn.

Na Ma nửa bước Truyền Kỳ lóe ra sát ý, thần sắc có chút điên cuồng.

Tề Phi Phàm thần sắc lạnh lùng, ánh mắt lạnh như băng, toàn thân tản ra quang mang màu vàng, toàn thân hắn đều giống như là làm bằng vàng vậy, một hoàng kim Chiến Thần từ Viễn Cổ hiện ra.

- Hôm nay là tử kỳ của các ngươi, Ma tộc các ngươi đều chết ở tại chỗ này!

Tề Phi Phàm cười lạnh một tiếng, một đạo trận pháp chung quanh trong giây lát xuất hiện, vô tận kiếm khí trong thiên địa bay tứ tung, những Bái Ma Giáo đệ tử cùng Ma tộc kia, không kịp đề phòng, cho nên bị giết chết rất nhiều.

- Có mai phục!

Lữ Hồng Uy cùng Na Ma lập tức thần sắc biến đổi, không nghĩ tới Tề Phi Phàm có mai phục, điều này làm cho bọn hắn không trở tay kịp rồi!

Lúc này kế hoạch, rõ ràng đã bị lộ, thời điểm lúc này cũng bất chấp khả năng nội gian là ai, mà là nghĩ phải thoát ly như thế nào.

- Đi mau, toàn bộ bỏ chạy!

Lữ Hồng Uy hét lớn một tiếng, nếu như đã bị đối phương khám phá ra chuyện này rồi, hơn nữa còn thiết hạ mai phục như vậy, nếu cứ tiếp tục chiến đấu xuống thì sẽ bị bất lợi càng lớn.

Lập tức, hai người cầm đầu liên quân, Bái Ma Giáo cùng Ma tộc, cùng với yêu thú trong nước bắt đầu lui lại, Kinh Lôi cùng Thâm Thủy Huyền Xà Vương cũng cố sức thoát khỏi đối thủ, bọn họ đều muốn chạy trốn.

Mà lúc này, Tề Phi Phàm xuất thủ, vẫn là đạo kiếm thường thường không có gì lạ, diễn biến ra một đạo Kiếm Tôn hư ảnh, lăng lệ ác liệt đáng sợ vô cùng, lập tức thẳng hướng Lữ Hồng Uy cùng Ma tộc nửa bước Truyền Kỳ cao thủ đang đào tẩu kia.

Lúc này kiếm quang đáng sợ, vô cùng vô tận, quét ngang một mảnh, biến thành Kim Sắc kiếm hải dương, đây là tuyệt sát kinh khủng nhất.

Mà trên mặt đất, Diệp Hi Văn cười lạnh nhìn Na Ma, Na Ma khí thế đã lên tới cực hạn, tuy tại trong khoảng thời gian ngắn hai bên đã xảy ra biến hóa kinh thiên động địa, nhưng hắn lại không có ý tứ bỏ chạy, ánh mắt như đao, gắt gao nhìn chằm chằm vào Diệp Hi Văn, hắn hận Diệp Hi Văn cực kỳ, mặc dù là bản thân đang ở hiểm cảnh, cũng muốn đem Diệp Hi Văn chém giết.

- Hôm nay ngươi nhất định phải chết!

Trên người hắn tràn đầy khí mê muội, mỗi một tia ma khí đều tràn đầy oán khí, cực kỳ đáng sợ.

- Hiện tại tình thế nghịch chuyển, ngươi còn không đi sao?

Diệp Hi Văn lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Na Ma, hắn đương nhiên không phải hảo tâm để cho Na Ma thoát đi, mà là muốn Na Ma xoay người rời đi, để cho trong nháy mắt đó sẽ có sơ hở, đến lúc đó giết hắn dễ như trở bàn tay.

Diệp Hi Văn chân nguyên trên người càng là khủng bố, hiện tại cuồn cuộn giống như một mảnh nước biển, trong đó có một Bàn Long quay cuồng, giống như một cái vũ trụ cỡ nhỏ, khí thế trùng thiên, một chút cũng không kém hơn Na Ma.

Đây là t lực lượng chí cương chí dươngnhấ, đối với Ma tộc có trời sinh khắc chế, đây là chủng tộc chiến tranh, chỉ cần có thể chém giết hắn, hết thảy biện pháp, Diệp Hi Văn đều có thể dùng.

Long khí trên người Diệp Hi Văn đối với Na Ma tạo thành ưu thế áp đảo, nhưng ma khí trên người Na Ma cũng không đơn giản, huyết dịch cao quý trên người hắn ở thời điểm này hoàn toàn phát rồi, tổ tiên vinh quang, tại thời khắc này gia thân tại trên người hắn.

Lúc này Ma tộc cùng yêu thú trong nước đều rút lui, Diệp Hi Văn cùng Na Ma chiến đấu càng hấp dẫn vô số người chú ý, Na Ma cũng tình nguyện không đi, hắn muốn đánh gục Diệp Hi Văn.



Mà Diệp Hi Văn cũng sát ý mười phần, không người nào dám tiến lên quấy rầy hai người quyết đấu, mặc dù có ít người muốn giúp trợ Diệp Hi Văn cũng không dám quấy rầy quá nhiều.

- Ah!

Na Ma thét dài một tiếng, cả người đều hoàn toàn biến thành đen kịt, ma khí Thông Thiên tỏa ra, một cổ lực lượng kinh khủng tại trên người của hắn cũng tràn ngập ra.

Lực lượng khủng bố làm cho đám đệ tử chung quanh lui lại, lực lượng khủng bố từ Na Ma hướng về phía Diệp Hi Văn công tới, họa kích trong tay lập tức múa ra một đạo Ma Long trùng kích đến.

Diệp Hi Văn Kiếm Ý trong tay sôi trào, trong nháy mắt phóng lên trời, âm thanh ông ông càng lúc càng lớn, cơ hồ muốn khám phá hư không, toàn bộ Kiếm Ý đều muốn hủy diệt cả thiên địa.

Bàn Long trên người Diệp Hi Văn càng ngày càng nhiều, Diệp Hi Văn giống như là một tòa Long Giới di động, vô tận Bàn Long lực lượng toàn bộ đều tập trung vào trên người Diệp Hi Văn, giống như là muốn đem vũ trụ đều chém rụng, hung hăng trảm rơi xuống.

Một đạo hắc quang, một đạo ánh sáng màu xanh, tại dùng thế sét đánh không kịp bưng tai hung hăng đụng vào nhau, tất cả mọi người nhắm mắt lại, cũng không phải là nhẫn tâm, mà căn bản không cách nào nhìn thẳng vào hai cổ hào quang đáng sợ này.

Na Ma đánh bạc tín niệm Vô Địch chính mình, cho dù tất cả mọi người rút đi, hắn đều không đi, mà Diệp Hi Văn càng không thể lui bước, đây là hai chủng tộc va chạm, Diệp Hi Văn muốn chứng minh cho tất cả mọi người xem, Ma tộc chỉ là cộng lông, căn bản chính là rác rưởi mà thôi.

Hắn không thể lui, muốn lui cũng không thể lui.

Một chiêu như vậy, khủng bố dị thường, hai đạo hào quang kinh thiênva chạm vào nhau.

- Oanh!

Một cú va chạm vô cùng khủng bố, làm cho đại địa sụp đổ, bốc hơi nước biển, bạo liệt không khí, vô tận hào quang tại va chạm lẫn nhau, sau đó tan rã.

Khí lãng biến mất, một đạo thân ảnh lập tức bay ra, là Na Ma tộc Tiểu Vương Tử Na Ma, lúc này trước ngực Na Ma cắm một đạo Kiếm Ý đáng sợ, đưa hắn đóng đinh tại trên mặt đất, Kiếm Ý đáng sợ, điên cuồng cắn nuốt tánh mạng của hắn.

Rất nhiều Nhân Tộc Võ Giả thấy Diệp Hi Văn liều lĩnh đáng sợ như vậy, đã chém chết Na Ma dưới thân kiếm, lập tức hoan hô một hồi.

- Diệp Hi Văn quả nhiên đã thắng, ta nói, Ma tộc cũng không có gì!

- Có người nói, Ma tộc tại đồng bậc khó tìm địch thủ, kết quả thế nào, Diệp Hi Văn còn không có là Chân Đạo Tiểu Viên Mãn, mà đã đem hắn chém giết, sự thật chứng minh, Ma tộc Vô Địch trong truyền thuyết đều là cái rắm!

Rất nhiều đệ tử đều ủng hộ, phải biết rằng, bọn hắn từ nhỏ thu được các loại tin tức đều là Ma tộc đáng sợ, phi thường đáng sợ, Nhân Tộc có thể nương tựa theo nhân số nhiều hơn mà gian nan chống cự, nhưng đồng cấp đừng nói một chọi một thì đúng là vô cùng nhỏ bé.

Nhưng hiện tại Tề Phi Phàm đang ở trước mặt tất cả mọi người, trực tiếp đánh tan tên Ma tộc nửa bước Truyền Kỳ cao thủ cùng Lữ Hồng Uy liên thủ, đúng là cái thế Vô Địch.

Mà về sau, Diệp Hi Văn lại dùng cảnh giới thấp hơn đối thủ, sau đó đánh chết Na Ma, điều này làm cho rất nhiều đệ tử đối với việc chiến thắng Ma tộc càng thêm tin tưởng rất nhiều.

Ma tộc không có đáng sợ như vậy, đồng thời cũng bị giết chết, Ma tộc chỉ là cộng lông mà thôi.

Sóng gió tán đi, Diệp Hi Văn đi tới, tuy trên người của hắn lại thêm một vết thương trí mạng, từ bên hông xẹt qua, khủng bố dị thường, nhưng so với Na Ma đang bị đóng đinh trên mặt đất thì mạnh hơn rất nhiều.

- Ta không cam lòng!

Na Ma ánh mắt đang dần dần mất đi hào quang, hắn còn chưa có tung hoành tại Chư Thiên vạn giới thì đã bị chết ở tại nơi này, đã bị chết ở tại trong tay nhân loại mà bọn hắn trước kia vẫn đều xem thường.

- Ngươi có cái gì không cam lòng, Ma tộc các ngươi bất quá là trời sinh thân thể so với nhân loại cường hãn hơn một ít mà thôi, căn bản là một đám dã thú chưa khai hóa, nếu như điều kiện đồng dạng, các ngươi bất quá là cặn bã mà thôi!

Diệp Hi Văn cười lành lạnh nói.

Thiên Ky đảo, liên quân năm thế lực lớn toàn thắng, một lần hành động đem cao thủ Bái Ma Giáo xâm phạm một mẻ hốt gọn, liên quân Bái Ma Giáo, Ma tộc cùng với yêu thú trong nước tử thương vô số, đào tẩu mười người không còn một, còn tên Ma tộc nửa bước Truyền Kỳ cao thủ kia bị Tề Phi Phàm chém giết tại chỗ, Lữ Hồng Uy trọng thương bỏ chạy, Kinh Lôi cùng Thâm Thủy Huyền Xà Vương cũng đều trọng thương mà phải chạy trốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook