Vũ Thần Không Gian

Chương 278: Đánh tan kiêu ngạo của ngươi

Phó Khiếu Trần

22/06/2015

Kinh khủng dư ba vẫn đang tại càn quét, không ai có thể tưởng tượng đến, đây là Chân Đạo cao thủ oanh kích, hai người kia đều quá mức kinh khủng.

Cố Vân trong mắt tinh mang lóe ra, thật không ngờ Diệp Hi Văn có thể tiếp được hắn một quyền này, coi như là Chân Đạo Đại Viên Mãn cảnh giới trong cao thủ bình thường, một quyền này hắn, đều phải bị trực tiếp oanh nằm úp sấp xuống.

- Sất!

Cố Vân lớn lên kêu một tiếng, thân thể vọt tới trước, như một đạo lưu quang, trên nắm tay bao vây lấy vô tận thần mang, như là thái sơn áp đỉnh, sanh sanh tạp rơi xuống.

Diệp Hi Văn không có bất luận cái do dự gì, một tay lộ ra, hóa thành long trảo, lần nữa oanh kích tới.

- Oanh!

Song phương lần thứ hai va chạm vừa nhấc lên, quang mang kinh khủng, như sóng biển một tầng một tầng mang tất cả đi ra ngoài.

Cố Vân rất mạnh, thảo nào càn rỡ như vậy, bất quá Diệp Hi Văn sắc mặt cũng không có bất luận cái biến hóa gì, mà là lần nữa giết đi ra ngoài, lúc này Diệp Hi Văn toàn lực xuất thủ, bên trái Bàn Long Chưởng, bên phải Phiên Thiên Ấn một tòa thái sơn núi kinh khủng như núi non trong nháy mắt đè ép xuống.

Hai người đều là công kích vô song.

Diệp Hi Văn trong nháy mắt đánh tan Cố Vân quyền kình, Cố Vân tức thì bị kinh sợ thối lui vài bộ, đây là cái bí pháp gì, thế nào lại kinh khủng như thế.

Bất quá Cố Vân lập tức trở về, không thể khiến Diệp Hi Văn tiếp tục công sát xuống dưới, trong nháy mắt một quyền oanh qua, một quyền giống như muốn oanh xé trời cao, quyền kình kinh khủng chấn động ra.

Không khí đại diện tích sụp xuống, quyền kình ngang trời cao, sanh sanh oanh kích xuống tới.

Diệp Hi Văn tay phải vừa lộn, trực tiếp lấy Hám Sơn Ấn oanh rơi xuống, chỉ ở trong nháy mắt làm vỡ nát Cố Vân quyền kình, từng đạo quyền kình kia phảng phất là bị cái áp lực gì đó kinh khủng, bị trấn áp, đó là đại địa pháp tắc, bị ngưng tụ đến Hám Sơn Ấn. Quét ngang xuống.

Hám Sơn Ấn trong nháy mắt đánh nát quyền kình, sau đó hướng phía Cố Vân kia oanh kích.

- Thình thịch!

Bị Hám Sơn Ấn như một tòa sơn mạch từ trên trời giáng xuống, không chạy được đi đâu.

- Phốc!

Cố Vân một miệng tiên huyết phun ra. Thân thể bị oanh bay ngang ra ngoài.

- Ngươi cũng dám thương ta.

Cố Vân rống giận liên tục. Một tiếng tiếng huýt gió, thanh âm kinh khủng phóng lên cao.

Cố Vân tại giữa không trung điều chỉnh thân hình, dưới chân chợt đạp, hóa thành một cái tia sáng, trong nháy mắt giết trước mặt Diệp Hi Văn. Hắn thân pháp quả thực nhanh đến mức khó có thể tưởng tượng, tại một đạo tia sáng, một cái nắm tay thật lớn trong nháy mắt oanh ra, hướng phía Diệp Hi Văn oanh kích đến.

Tốc độ thật nhanh.

Cố Vân thân pháp quả thực nhanh đến cực hạn, nếu như Diệp Hi Văn không triển khai Ác Ma chi cánh. Cũng chỉ có thể miễn cưỡng theo lên. Hắn có thể có tự tin như vậy, vậy tự ngạo cũng cũng không phải không có đạo lý, tương lai có thể thành tựu vô lượng.

- Chỉ có như vậy sao?

Diệp Hi Văn cười lạnh, vận chuyển phách thể, trong nháy mắt một chưởng nghênh đón, quản hắn tốc độ có nhanh bao nhiêu. Cũng có thể đã thương đến hắn mới được.

- Oanh!

- Oanh!

- Oanh!

Song phương giao thủ ở trên hư không oanh sụp không khí, sanh sanh bạo liệt.

- Hai người đều rất mạnh, tương lai thành tựu Truyền Kỳ, hầu như là ván đã đóng thuyền.

Một bên Hoàng Giáng Trần mở miệng nói ra, tuy rằng là Chân Đạo cảnh giới chiến đấu, thế nhưng song phương biểu hiện tiềm lực ra, rất là kinh diễm.

- Không nghĩ tới Đông Nam Vực cũng có cao thủ như vậy, có thể cùng Cố Vân ganh đua cao thấp, tại Chân Vũ học phủ kia cũng không tính quá kém.



Lý Phi có chút sợ hãi than nói ra, thế nhưng ngữ khí vẫn khiếm tấu như cũ.

- Thật là đáng sợ, thấy không, vô luận Cố Vân công kích thế nào, đều căn bản thương không được Diệp Hi Văn.

- Đúng vậy, nói cách khác, Cố Vân vô luận làm cái gì, đều là vô dụng, căn bản không có biện pháp đả thương đến Diệp Hi Văn.

- Thế nhưng đồng dạng, Diệp Hi Văn cũng đuổi không kịp tốc độ Cố Vân, hai người này đều tu luyện luyện đến cực hạn, song phương không làm gì được ai.

- Ngươi chỉ có như vậy sao? Chân Vũ học phủ thiên chi kiêu tử chỉ có loại tiêu chuẩn này sao?

Diệp Hi Văn cười lạnh, phách thể vô song, thể chất đến đáng sợ, hắn ngay cả Kim Thân cũng không có sử xuất ra.

Trên tay kết xuất đám Hám Sơn Ấn, đánh xuống phía dưới, Cố Vân căn bản không dám đón đỡ, Hám Sơn Ấn kia kinh khủng như thế nào, trong lòng hắn đều biết.

- Hừ, ít nói mạnh miệng, cho dù ta thương không được ngươi, ngươi cũng mơ tưởng thương đến ta.

Cố Vân hừ lạnh một tiếng nói ra, có chút thanh sắc câu lệ, lo lắng cũng xa xa không bằng chân trước như vậy, trước kia hắn căn bản không có đem Diệp Hi Văn để vào mắt, bất quá là một cái Đông Nam Vực nông thôn địa phương tuyệt thế thiên tài mà thôi, thiên tài nữa có thể thế nào, mặc dù thực sự có thiên tư, hắn cũng là thiên tài, là tại Chân Vũ học phủ loại địa phương lớn này, quét ngang bất luận kẻ nào, đều là bình thường sao.

Thế nhưng chân chính giao thủ mới phát hiện, Diệp Hi Văn kinh khủng, hắn nhục thân quá mạnh mẽ, vô luận hắn công kích thế nào, đều rất khó thương đến Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn động tác thành thạo hiển nhiên còn không có dùng hết toàn lực, điều này làm cho hắn có chút nghẹn khuất.

Hắn xác thực công kích không mạnh, nhất là cùng tốc độ so sánh, hắn công kích là kém hơn rất nhiều.

Diệp Hi Văn so sánh kinh khủng hơn, nhục thân vô song, công phòng nhất thể, Hám Sơn Ấn công kích bí pháp, nếu như không phải tốc độ vẫn đều so ra kém hắn, hắn căn bản đều không kiên trì được lâu như vậy.

Đông Nam Vực loại tiểu địa phương này, lẽ nào có khả năng ra thiên tài sao?

- Thật không?

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, đánh bại một người biện pháp khiến hắn triệt để nản lòng thoái chí, chính là muốn tại lĩnh vực hắn am hiểu nhất để đánh tan hắn.

Diệp Hi Văn trong nháy mắt toát ra k thần y Ác Ma chi cánh, hiện tại khoác thần y, Diệp Hi Văn cũng không sợ bọn họ có thể nhận ra được, sử dụng không hề cố kỵ.

Diệp Hi Văn khí thế trong nháy mắt bộc phát, như biển biển bàng bạc vô biên.

- Hưu!

Diệp Hi Văn dưới chân dậm chân, trong nháy mắt hóa thành một đạo lưu quang tiêu thất tại giữa sân.

- Đây là cái thần thông gì, thế nào lại nhanh như vậy?

Tại trong mắt tất cả Chân Đạo đệ tử Diệp Hi Văn thậm chí mất đi tung tích, bọn họ thậm chí ngay cả thần thức đều theo không kịp tốc độ Diệp Hi Văn, bọn họ biết, Diệp Hi Văn đều không phải biến mất, chỉ là tốc độ quá nhanh, nhanh đến mức bọn họ đều nhìn không thấy mà thôi.

Thế nhưng coi như là Tề Phi Phàm chờ nửa bước Truyền Kỳ cùng Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ cũng là vẻ mặt khiếp sợ nhìn Diệp Hi Văn, không nghĩ tới Diệp Hi Văn kia một đôi cánh có thể bộc phát lực lượng ra lớn như vậy, khiến nguyên bản tốc độ vẫn không bằng Cố Vân, Diệp Hi Văn trong nháy mắt tốc độ nhanh hơn Cố Vân rất nhiều, cho nên sở đởn của Diệp Hi Văn cuối cùng đã được bù đắp.

Lý Phi vẻ mặt khó có thể tin nhìn Diệp Hi Văn, đây là cái thần thông gì, thế nào lại kinh khủng như vậy, tốc độ lại nhanh như vậy, ngay cả Cố Vân thân pháp đều theo không kịp.

Nói như vậy, Diệp Hi Văn căn bản là không có nói nhiều, lúc này, Lý Phi đâu còn không biết, Diệp Hi Văn này thực lực chỉ sợ xa xa vượt lên Cố Vân, coi như là tại Cố Vân am hiểu tốc độ nhất này đều bị Diệp Hi Văn giết thương tích đầy mình, đây là một loại tốc độ kinh khủng.

Lý Phi lập tức động thủ quấy rầy Diệp Hi Văn, nhưng lúc này cảm giác một cổ uy áp vững vàng đưa hắn đặt ở chỗ ngồi, căn bản không thể động, lúc này bên tai truyền đến thanh âm Sở Kinh Tài:

- Lý sư đệ chính hảo hảo nhìn, ta cũng muốn nhìn Chân Vũ học phủ trẻ tuổi cường giả lợi hại như thế nào.

Lý Phi sắc mặt nhất thời biến hắng giọng, bởi vì lời này chính là hắn vừa nói, hiện tại Sở Kinh Tài nói lại, ý tứ cũng đã rất rõ ràng.

Sở Kinh Tài nói xong một câu này, nhất thời nghĩ trong lòng vui sướng rất nhiều, vừa bị Lý Phi làm nghẹn khuất khó chịu, hiện tại cũng cho ra khỏi khẩu khí, trong lúc nhất thời, đối với Diệp Hi Văn đều nhìn thuận mắt hơn.

- Thình thịch!

Một tiếng nổ, trong không khí một đạo thân ảnh nháy mắt bị đạp ra, đúng Cố Vân, Cố Vân bị Diệp Hi Văn trong nháy mắt đuổi theo, một cước từ thân pháp đạp đi ra, thân hình trong nháy mắt bay ngược ra ngoài, hung hăng rơi xuống trên mặt đất, trong mắt tràn đầy bất khả tư nghị, một miệng tiên huyết chợt phun ra.

- Điều đó không có khả năng.



Cố Vân khó có thể tin nhìn Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn tốc độ thế nào nhanh như vậy, Cố Vân không cam lòng, trong nháy mắt lần nữa lao ra, một quyền một quyền, muốn phá vỡ thiên địa, trọng mở hỗn độn.

Thế nhưng Diệp Hi Văn diện vô biểu tình, lạnh lùng nhìn Cố Vân, trực tiếp một cái Hám Sơn Ấn tạp xuống dưới, thậm chí cũng không có dư thừa động tác, Cố Vân nghĩ lần nữa tập sát Diệp Hi Văn lại bị Hám Sơn Ấn Diệp Hi Văn đánh bay.

- Oanh!

Cố Vân bị đập vào trong đất mặt, trên mặt đất bị đánh thành hầm động hình một người.

- Thật là đáng sợ, Cố Vân kia căn bản là tránh không thoát Diệp Hi Văn công kích, Diệp Hi Văn tốc độ là toàn bộ mở ra.

- Hảo, làm hảo, đánh chết điểu nhân kia, đại gia hắn!

Một bên Tiểu Lang e sợ cho thiên hạ bất loạn kêu gào nói.

Hỗn đản ngay từ đầu biểu hiện so với hắn còn kiêu ngạo hơn, quả thực là cái đinh trong mắt hắn vậy.

Hai bên trái phải rất nhiều Chân Truyền đệ tử đều không nói gì nhìn Tiểu Lang, không biết Diệp Hi Văn từ nơi nào tới mặt hàng cực phẩm, thế nhưng không ai dám xem Diệp Hi Văn, tuy rằng vừa chỉ là một chút như vậy, thế nhưng tất cả mọi người đã nhìn ra, Tiểu Lang này cũng rất không bình thường, Cố Vân kia tốc độ quả thực nhanh đến cực hạn, Tiểu Lang có thể tránh thoát khỏi hắn công kích, chỉ dựa vào cái này cũng hơn rất nhiều người.

- Chân Vũ học phủ đệ tử, cũng bất quá như vậy, cũng không có thần như trong truyền thuyết như vậy.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, xoay người đi, Cố Vân xác thực rất cường đại, sở dĩ hắn mới có thể tự ngạo như vậy, nếu như là người khác, khẳng định đều không phải đối thủ của hắn, thế nhưng hắn không may gặp phải Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn tại cảnh giới, đủ để quét ngang tất cả.

Phía Lý Phi tức giận đến sắc mặt hắng giọng, thế nhưng không có biện pháp xuất thủ, bởi vì bị Sở Kinh Tài chặn, thực lực của hắn tuy rằng rất mạnh, thế nhưng cùng Sở Kinh Tài đã đột phá đến Truyền Kỳ cảnh giới, chính không thể sánh bằng.

Diệp Hi Văn cũng không quay đầu lại, mang theo Tiểu Lang ly khai hiện trường.

Diệp Hi Văn cùng Cố Vân đánh một trận chiến rất nhanh tại Nhất Nguyên Tông truyền bá ra, nhất là này Chân Truyền đệ tử, hầu như đều hướng Diệp Hi Văn, Cố Vân hành vi kiêu ngạo triệt để chọc giận rất nhiều Chân Truyền đệ tử Nhất Nguyên Tông, bọn họ tuy rằng không thể ra tay, thế nhưng Diệp Hi Văn xuất thủ hung hăng đả kích tự tin Cố Vân, làm cho hắn không còn mặt mũi gì nữa.

Loại cảm giác này để cho bọn họ sảng khoái.

Dù sao, Diệp Hi Văn mới là người một nhà, mà Cố Vân là ngoại nhân, Diệp Hi Văn làm như vậy, làm cho bọn họ cảm giác cảm giác vui sướng cực kỳ.

Lúc đó Lý Phi sắc mặt khó có thể tưởng tượng, điều này càng làm cho rất nhiều đệ tử Nhất Nguyên Tông vui sướng, tổ tiên bọn họ lúc trước chẳng phải từ Nhất Nguyên Tông đi ra ngoài sao, sao hậu nhân kiêu ngạo như thế sao?

Không biết khinh thường Nhất Nguyên Tông, ngay cả chính tổ tiên đều khinh thường hắn vậy.

- Các ngươi là không thấy được, Cố Vân kia căn bản không phải đối thủ Diệp Hi Văn, triệt để bị Diệp Hi Văn dẫm nát dưới chân, tất cả kiêu ngạo đều tan nát.

- Đúng vậy, đệ tử Chân Vũ học phủ cũng bất quá như vậy, đáng tự hào như vậy sao?

- Nhưng Cố Vân tại Chân Vũ học phủ căn bản là tkhông ra cái gì, bất quá là một cái tạp dịch đệ tử mà thôi, kiêu ngạo cái lông, thật đúng là tự cho mình là đại nhân vật.

- Nhưng Chân Vũ học phủ xác thực lợi hại, tuy rằng Cố Vân bị Diệp Hi Văn danh cho hầu như không hề có lực hoàn thủ lực, thế nhưng cũng không phải hắn không được, mà là Diệp Hi Văn quá mạnh mẽ, Diệp Hi Văn mới hai năm vừa mới bái nhập môn phái, lúc này, đúng là yêu nghiệt nghìn năm khó gặp rồi.

- Ân, ta cũng nghe mấy chân truyền sư huynh nói qua, Cố Vân kia xác thực rất lợi hại, nếu như không phải Diệp Hi Văn xuất thủ, tông nội có đệ tử có thể ép tới hắn, cũng là rất ít.

- Nhưng Diệp Hi Văn tốc độ phát triển cũng quá yêu nghiệt rồi.

- Hơn nữa nghe nói hai người kia là đại biểu Chân Vũ học phủ qua đây mời Nhất Nguyên Tông với tư cách đi Chân Vũ học phủ, Diệp Hi Văn cùng bọn họ giở mặt, sẽ không ảnh hưởng đến chuyện này chứ.

Nhất Nguyên Tông đệ tử đều nghị luận, chính bọn họ cùng Chân Vũ học phủ trên cơ bản đời này cũng đều không có vấn đề gì, cho nên đều không kiêng nể gì cả thảo luận chuyện này.

Bất quá sự tình cũng rất nhanh cùng mọi người nơi lo lắng như nhau, danh sách cuối cùng đi Chân Vũ học phủ, cũng không có tên Diệp Hi Văn, chuyện này nhất thời như là lửa cháy đổ thêm dầu vậy, làm cho rất nhiều Nhất Nguyên Tông đệ tử bất mãn.

Nhất Nguyên Tông đệ tử đối với hai người kia phi thường bất mãn, đây chính là dấu hiệu quan báo tư thù, cũng thực sự quá rõ ràng.

Thế nhưng đối với chuyện này, vô luận là Diệp Hi Văn hay là Nhất Nguyên Tông cao tầng, đám người Lý Phi, cũng không có đáp lại.

Trên Thiên Vũ Phong chủ điện.

- Điều này ngươi quá xung động!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook