Vũ Thần Không Gian

Chương 268: Danh dương Đông Nam Vực

Phó Khiếu Trần

19/05/2014

Kim Tuyền lòng tin mười phần, bởi vì hắn đã là Chân Đạo tám trọng cảnh giới, tuy rằng là bị người đề thăng, thế nhưng hắn nghĩ, đủ hơn Diệp Hi Văn, dù sao Diệp Hi Văn trước mới bất quá là Chân Đạo bốn trọng, đi Vạn Yêu Đảo nửa năm có thể sao.

-Chỉ bằng ngươi!

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, một tay lộ ra, hóa thành long trảo, trong nháy mắt hình thành một Đạo Phong Long gió xoáy.

- Oanh!

Hầu như là ở trong nháy mắt đã đem tất cả thế tiến công Kim Tuyền hóa giải, một cổ lực đạo kinh khủng hung hăng oanh đến trên người Kim Tuyền, trực tiếp bị oanh bay đi ra ngoài.

- Thế nào khả năng.

Kim Tuyền vẫn như cũ là khó có thể tin được, lòng tin hắn tràn đầy muốn tới tìm Diệp Hi Văn phiền phức, chính là nghĩ tự mình có thể đối phó Diệp Hi Văn, lại có Sở Kinh Tài ở sau lưng chỗ dựa, cũng muốn khiến Diệp Hi Văn mất mặt mũi, thế nhưng thật không ngờ lúc Diệp Hi Văn từ Vạn Yêu Đảo trở về, lại biến đáng sợ như vậy.

Chân Đạo tám trọng hắn ngay cả Diệp Hi Văn một chiêu đều đỡ không được, trực tiếp bị phiến phi, cảm giác nghẹn khuất như vậy, khiến hắn giống như nhớ tới hơn một năm trước.

Bất quá lúc này không ai tới cứu hắn, Diệp Hi Văn trực tiếp đuổi theo, thân hình oanh Phá Không khí, trong nháy mắt đuổi tới trước mặt hắn, trực tiếp hướng về phía khí hải hắn một chưởng vỗ xuống.

- Không, ngươi không thể. . .

Kim Tuyền còn không có tới kịp kinh hô ra, một chưởng Diệp Hi Văn trực tiếp vỗ xuống.

- Thình thịch!

Diệp Hi Văn một chưởng trực tiếp đánh bại Kim Tuyền khí hải, phế đi võ công hắn, Kim Tuyền một miệng tiên huyết phun tới, sau đó hôn mê bất tỉnh.

Diệp Hi Văn lạnh lùng nhìn Kim Tuyền, Sở Kinh Tài từ quáng tràng hồi Kim Tuyền, là dự định ác tâm hắn sao?

Có bản lĩnh thì có bản lĩnh tự chịu, đi tìm tuyệt thế hảo dược đi.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, hắn cùng Sở Kinh Tài không quen, thế nhưng ân oán liên quan bắt đầu từ la Thiên, cho dù không có La Thiên bọn họ, Diệp Hi Văn thân là đệ ngũ đại thân truyền đệ tử, song phương bản thân chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhất, năm đại thân truyền đệ tử này bản thân chính là đối thủ trực tiếp nhất.

Chưởng môn vị, thông thường cũng chỉ có một thân truyền đệ tử, còn chưa từng có ngoại lệ.

Bất quá mặc kệ phương diện này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, thế nhưng hắn đã trở về.

...

Tin tức Diệp Hi Văn cùng Hoa Mộng Hàm hai người từ Vạn Yêu Đảo sớm trở về, trong nháy mắt dẫn bạo toàn bộ Nhất Nguyên Tông, Nhất Nguyên Tông đi Vạn Yêu Đảo nguuwòi không nhiều lắm, tổng cộng có ba, bởi vậy ba người này bất luận người nào về đều khiến cho phần lớn người chú ý.

Hiện tại bọn họ sớm từ Vạn Yêu Đảo, khiến cho mấy người quan tâm, phải biết rằng, sớm trở về, trước không có, lúc này không biết chuyện gì xảy ra.

Càng làm cho vô số người thật không ngờ, Hoa Mộng Hàm từ Vạn Yêu Đảo trở về cũng đề thăng trở thành thân truyền đệ tử, nói cách khác, xuất hiện sáu đại thân truyền đệ tử, cái này không chỉ có là Diệp Hi Văn trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, kể cả Hoa Mộng Hàm cũng thành mục tiêu rất nhiều người quan tâm, bất quá là một người vừa mới bước vào Chân Đạo đệ tử, bị đề bạt thành thân truyền đệ tử, nàng dựa vào cái gì, điều này so với Diệp Hi Văn lúc trước đề thăng trở thành thân truyền đệ tử còn muốn khiến người ta oanh động hơn.

Bởi vì Diệp Hi Văn dù sao đã làm vài món kinh thiên động địa như vậy, vừa lập hạ đại công, mọi người mặc dù có ước ao đố kị, thế nhưng cũng không có gì có thể nói, còn Hoa Mộng Hàm là dựa vào cái gì.

Nhất thời toàn bộ Nhất Nguyên Tông trên dưới đều thảo luận chuyện này, điều càng làm cho tất cả mọi người hưng phấn, Diệp Hi Văn vừa mới trở về, cùng Sở Kinh Tài hiện tại đã tấn chức trở thành Truyền Kỳ cảnh giới sảy ra xung đột thật lớn, vừa bởi vì Sở Kinh Tài đề nghị, một lần nữa Kim Tuyền từ quáng tràng bị triệu hồi về, trực tiếp ngăn cản Diệp Hi Văn, đã bị Diệp Hi Văn trực tiếp phế đi.

Diệp Hi Văn thực lực quả thực làm mọi người kính mắt, phải biết rằng, Kim Tuyền lấy Chân Đạo tám trọng xuất hiện, tất cả mọi người biết, Sở Kinh Tài cho hắn quán đính, đề thăng tới Chân Đạo tám trọng thực lực, thế nhưng vẫn như cũ không phải đối thủ Diệp Hi Văn.

Căn cứ thấy đệ tử nói, Kim Tuyền vẫn như cũ ngay cả một chiêu Diệp Hi Văn đều đỡ không được, quả thực, Diệp Hi Văn kia thực lực rốt cuộc là cường đại đến cái dạng gì rồi.



Theo thời gian chậm rãi chuyển dời, chuyện tình tại Vạn Yêu Đảo cũng lan truyền đi ra, chuyện tình Diệp Hi Văn cũng tại Nhất Nguyên Tông lan truyền ra, nhất là đánh chết Bát hoàng tử khiến rất nhiều người đều líu lưỡi.

Bởi vì Bát hoàng tử là thiên tài đứng đầu trẻ tuổi nhất, đi Vạn Yêu Đảo, tại toàn bộ Đại Việt Quốc đều là siêu cấp thiên tài đứng đầu nhất.

Vũ Lâm Quân quy mô trải rộng toàn bộ Đại Việt Quốc, nơi nơi đều có thể xem tới Vũ Lâm Quân tồn tại, thế lực cường hãn như vậy, cư nhiên bị Diệp Hi Văn chém giết, hơn nữa khi đó Bát hoàng tử đã là Chân Đạo tám trọng đỉnh, Diệp Hi Văn đánh một đối hai còn giết chết Bát hoàng tử cùng một người Đông Nam Vực mười quốc thiên tài đứng đầu nhất.

Chiến kỹ như vậy, đã không thể dùng cường hãn đến hình dung, tuy rằng Nhất Nguyên Tông tổng cộng chỉ có ba người, Trần Nhược Trần còn thất tung, thế nhưng Vạn Yêu Đảo hành trình, bằng vào Diệp Hi Văn một người, ngay toàn bộ Vạn Yêu Đảo gây dựng uy danh Nhất Nguyên Tông hiển hách.

Nhất Nguyên Tông rốt cuộc triệt để nổi danh, tại Đại Việt Quốc, Nhất Nguyên Tông đầu sỏ tiếng tăm lừng lẫy, thế nhưng nếu như là ở toàn bộ Đông Nam Vực, Nhất Nguyên Tông sẽ không tính cái gì, toàn bộ Đông Nam Vực mười quốc thì có hơn mười cái thế lực như Nhất Nguyên Tông vậy, Nhất Nguyên Tông chỉ có thể tính là lớp giữa mà thôi, căn bản không có biện pháp cùng một ít cự vô phách chân chính so sánh, dĩ vãng coi như là Tề Phi Phàm, tuy rằng biểu hiện ra sắc, thế nhưng cũng không có chấn động như Diệp Hi Văn, chân chính đem Nhất Nguyên Tông, đem Diệp Hi Văn nổi danh.

Nếu không lấy cảnh giới thấp song chiến hai Chân Đạo tám trọng đỉnh cao thủ, còn đánh thắng, thậm chí còn chém giết hai đầu nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi, tuy rằng nói, đó là dưới hoàn cảnh riêng, thế nhưng thực lực Diệp Hi Văn chính là làm người tán thành.

Nhất thời Diệp Hi Văn thanh danh sẽ không chỉ là cực hạn với Nhất Nguyên Tông, cực hạn khắp cả Đại Việt Quốc, mà là tại toàn bộ Đông Nam Vực mười thủ đô là tiếng tăm lừng lẫy, tại Đông Nam Vực mười quốc, Diệp Hi Văn danh tiếng đều vang dội, bắt đầu cùng Đế Thần, Thanh Hư, Chiến Ưng đám người như nhau, danh dương toàn bộ Đại Việt Quốc, thậm chí còn có người ra khỏi mười đại cao thủ bảng Đông Nam Vực mười quốc trẻ tuổi, mà Diệp Hi Văn đứng ở trong bảng đó.

Diệp Hi Văn thoáng cái thành Nhất Nguyên Tông kiêu ngạo, mà hiện tại tất cả mọi người đang nhìn Sở Kinh Tài bên kia có cái phản ứng gì, lại cùng Diệp Hi Văn sống chết sao? Dù sao một Chân Đạo tám trọng cao thủ, cứ như vậy bị Diệp Hi Văn phế đi, lại nén giận chính là cái gì?

Ngoại trừ Diệp Hi Văn ra, chuyện tình Hoa Mộng Hàm cũng bị người đào ra, rất nhiều người nguyên bản còn không lý giải, vì sao Hoa Mộng Hàm lại trở thành cái thân truyền đệ tử thứ sáu, thế nhưng chuyện tình Hoa Mộng Hàm tại Vạn Yêu Đảo được biết, tất cả mọi người không phản đối, Hoa Mộng Hàm tại Vạn Yêu Đảo chiếm được truyền thừa một cái đại nhân vật, ngắn nửa năm từ Chân Đạo nhị trọng một đường bước vào đến Chân Đạo cửu trọng, có thể nghĩ nàng đạt được truyền thừa tra sao, tương lai tiền đồ hầu như là không thể hạn lượng.

Dường như Bát hoàng tử chiếm được tứ tượng môn truyền thừa, lập tức thanh thế, trở thành người đứng đầu tranh đoạt hoàng thất hoàng đế, đạo lý này đều là như nhau, tại trong Võ giới, không ngại môn hạ đệ tử đạt được truyền thừa người khác, mà nếu có đạt được truyền thừa người khác, điều này nói rõ người đó là người có đại trí tuệ, đại khí vận, mà được môn phái coi trọng.

Mà Hoa Mộng Hàm cũng là như vậy, Vạn Yêu Đảo đáng sợ, tại toàn bộ Đông Nam Vực mười quốc truyền lưu ra, Vạn Yêu Đảo nơi đều là Truyền Kỳ, thậm chí là Truyền Kỳ yêu thú cũng nhiều người biết, hơn nữa toàn bộ Vạn Yêu Đảo đều là lệ thuộc với một cái thế lực kinh khủng, mà Hoa Mộng Hàm chiếm được một vị đại nhân vật truyền thừa trong đó, có thể được đến hỗ trợ như thế nào.

Bởi vậy Hoa Mộng Hàm trở thành vị thân truyền đệ tử thứ sáu cũng sẽ không kỳ quái, điều này chứng tỏ sau này tranh đoạt chưởng môn càng tăng thêm tính càng không xác định.

Sở Kinh Tài thân là thân truyền đại đệ tử đứng đầu, trăm năm đều là uy phong hiển hách, không ai dám vi phạm ý tứ của hắn, mà Diệp Hi Văn năm lần bảy lượt bay làm hắn mất mặt mũi, thế nhưng Diệp Hi Văn cũng không phải cái đèn cạn dầu gì, chịu không nổi một điểm ủy khuất, La Nhất Phàm nỗ lực khi dễ hắn, kết quả hiện tại thi thể cũng không biết ở địa phương nào, tuy rằng không ai đi xác minh, thế nhưng rất nhiều người đều suy đoán, có thể là chết ở trong tay Diệp Hi Văn.

Cứ như vậy, sau khi Diệp Hi Văn về tới Thiên Vũ Phong một tháng, cũng không có thấy Sở Kinh Tài có cái hành động gì trả thù, mà ngay một tháng sau, thân là một trong thân truyền đệ tử, Tề Phi Phàm cũng tự mình đi Thiên Vũ Phong.

- Tề sư huynh đại giá quang lâm, Thiên Vũ Phong thực sự là vẻ vang cho kẻ hèn này.

Diệp Hi Văn ha ha cười nói, tuy rằng bọn họ đều là đứng hàng thân truyền đệ tử, theo phân bắt mà nói, cũng như nhau, có thể qua lại xưng hô tên, thế nhưng Diệp Hi Văn nhất quán đều là xưng hô Tề Phi Phàm là sư huynh, dù sao Tề Phi Phàm giúp hắn không ít lần.

- Diệp sư đệ chớ có trách ta mạo muội tới cửa.

Tề Phi Phàm ha ha cười nói.

- Vị vô sự không đăng Tam Bảo điện, ta cũng sẽ không nhiễu lai nhiễu khứ, ta đến đây, đúng vậy là chuyện tình ngươi cùng Sở Kinh Tài.

- Ta cùng hắn có thể có chuyện gì.

Diệp Hi Văn nhàn nhạt nói ra.

- Cái này là hắn sai, bất quá chuyện tình Kim Tuyền kia, đến không phải hắn an bài.

Tề Phi Phàm nói ra.

- Nói ở đây, ta nghĩ cần phải theo sư đệ tiết lộ một ít chuyện tình thân truyền đệ tử.

- Điều này là hắn sai, nhưng chuyện tình Kim Tuyền, không phải hắn an bài.

Tề Phi Phàm nói ra.



- Chuyện này ta nghĩ cần phải từ sư đệ tiết lộ một ít chuyện tình thân truyền đệ tử.

- Nga? Nói như thế nào?

Diệp Hi Văn hỏi, Diệp Hi Văn trên thực tế vừa mới đề thăng trở thành thân truyền đệ tử, thời gian ngắn như thế, chuyện đã xảy ra nhiều lắm, hẳn là không có khả năng cùng thân truyền đệ tử khác so sánh, rất nhiều chuyện hắn đều còn không biết.

Lẽ ra hắn có dự định, nếu như Sở Kinh Tài không tha chuyện này, hắn cũng không chú ý muốn cùng đối phương sống chết, tuy rằng lúc tấn chức Truyền Kỳ cảnh giới, Sở Kinh Tài từ trong rất nhiều thân truyền đệ tử trổ hết tài năng, trở thành chưởng môn tiếp theo, thế nhưng hắn cũng không kém, tại trong khoảng thời gian ngắn, tại Vạn Yêu Đảo đột phá, đủ để chém giết một ít nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ, tiềm lực hắn, tông trong tự nhiên là xem trọng.

Chỉ cần bọn họ không phải hoa mắt ù tai cũng không vì Sở Kinh Tài đối tự mình hạ tử thủ, cho nên Diệp Hi Văn cũng không sợ.

Bất quá nghe Tề Phi Phàm nói như vậy, tựa hồ còn có cái chuyện gì khác nữa.

- Kỳ thực thân truyền đệ tử mặc dù có cạnh tranh, thế nhưng thường thường chính là hợp tác cao hơn cạnh tranh, trước ngươi cùng đám người tranh đấu, Sở Kinh Tài tuy rằng cũng biết, thế nhưng không có hỏi đến, ngươi biết là vì sao?

Tề Phi Phàm nói ra.

- Vì sao?

Diệp Hi Văn hỏi, tỉ mỉ hồi tưởng một chút chuyện, tuy rằng hắn cùng đám người La Nhất Phàm đấu tranh đến ngươi chết ta sống, thế nhưng Sở Kinh Tài không có tự mình đứng ra chèn ép quá, đương nhiên không tính là ở phía sau màn xuất thủ.

Nhưng dù vậy, cũng đã rất khác thường, khi đó Diệp Hi Văn còn là nội môn đệ tử, nếu như Sở Kinh Tài động thủ đối với Diệp Hi Văn, đâu còn cần nhiều lý do như vậy.

Nhất là lúc trở thành thân truyền đệ tử, song phương lại có ân oán không nhỏ, thế nhưng Sở Kinh Tài làm mất đi, không có thực sự đối với hắn hạ tử thủ.

- Kỳ thực lại nói tiếp, ngoại nhân đều cho là, chúng ta mấy cái thân truyền đệ tử đều liều chết sống tranh đoạt chưởng môn đại vị.

Tề Phi Phàm nói ra.

- Chẳng lẽ không đúng sao?

Diệp Hi Văn có chút kỳ quái hỏi, nhất là Sở Kinh Tài cùng Hoàng Giáng Trần nhất mạch là tranh ngươi chết ta sống, Diệp Hi Văn không ngừng tranh đấu các phe phái đệ tử.

- Kỳ thực cạnh tranh là có, thế nhưng muốn nói để tranh đoạt chưởng môn đại vị đến mức ngươi chết ta sống, đến cùng cũng không phải.

Tề Phi Phàm nói ra.

- Kỳ thực tranh ngươi chết ta sống càng nhiều là trưởng lão cùng phổ thông đệ tử, kỳ thực mấy người chúng ta hầu như chẳng bao giờ để ý đến chưởng môn đại vị.

- Bởi vì lợi ích bọn họ là dựa vào phía chúng ta, sở dĩ so với chúng ta càng thêm sốt ruột!

Tề Phi Phàm nói ra.

Diệp Hi Văn xác thực một chút, nếu như vậy, đôi khi do lợi ích tập đoàn so với ngươi càng thêm cấp bách, thật giống như Tống thái tổ khoác hoàng bào, tuy nói là lập đền thờ, thế nhưng lợi ích tập đoàn trong đó cũng là rất trọng yếu.

- Kỳ thực, ta căn bản không có nghĩ tranh đoạt chưởng môn vị này.

Tề Phi Phàm nói ra, thấy Diệp Hi Văn có chút không tin, Tề Phi Phàm cười cười nói ra.

- Đối với rất nhiều người mà nói, khả năng chưởng môn vị là mục tiêu bọn hắn tranh đoạt, thế nhưng đối với ta mà nói, điều này căn bản không phải cái mục tiêu gì, nhưng chỉ cần ta nguyện ý, dễ như trở bàn tay.

- Kỳ thực còn hơn chưởng môn, còn có rất nhiều sự tình có thể đi làm, Nhất Nguyên Tông quá nhỏ, Đại Việt Quốc cũng quá nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook