Vũ Thần Không Gian

Chương 109: Đại chiến Vượn Tuyết.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Trong nháy mắt, ba ngày thời gian trôi qua, trong ba ngày này, Diệp Hi Văn càng xâm nhập vào bên trong sơn mạch rồi, gặp vô số yêu thú, rất nhiều yêu thú hắn còn không biết tên, cả đàn cả lũ qua lại, thậm chí trong đó có yêu thú có thể so với Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong.

Trong ba ngày này, Diệp Hi Văn không có buông lỏng, càng muốn đột phá, lại càng phải cực hạn tôi luyện.

Diệp Hi Văn còn không có ý muốn trở về, bởi vì hắn còn không có có thu được tin tức của Yến Xích Lăng, hắn và Yến Xích Lăng đã từng nói qua, một khi có chuyện, lập tức dùng phù lục đưa tin nói cho hắn biết, với tốc độ Tiên Hạc, hắn có thể dùng tốc độ nhanh nhất trở về.

Cho nên Diệp Hi Văn cũng không vội, an tâm tại bên trong sơn mạch tôi luyện chính mình.

Trong vòng 3 ngày, hắn không dám buông lỏng, bởi vì một khi buông lỏng, chỉ sợ hắn đã chết rồi, đây là nơi tôi luyện nguy hiểm nhất, Huyễn Ma cảnh đều còn lâu mới có thể bằng, chứ đừng nói đến Thanh Phong Sơn, nơi này khắp nơi đều có yêu thú khủng bố, xuất quỷ nhập thần, một khi không cẩn thận, đều có thể bị giết chết.

Diệp Hi Văn đã gặp nhiều lần nguy hiểm, tuy Diệp Hi Văn một đường ở đây ba ngày, nhưng bởi vì có rất nhiều yêu thú kéo dài, lúc này hắn tiến vào cũng chưa phải chỗ sâu trong sơn mạch.

Nhưng mới chỉ là khu vực bên ngoài, đã có rất nhiều Tiên Thiên yêu thú rồi, mấy ngày nay hắn nhìn thấy sáu đầu Tiên Thiên yêu thú rồi.

Diệp Hi Văn dám khẳng định, nếu hướng vào bên trong, khẳng định có Tiên Thiên ngũ trọng yêu thú, thậm chí còn có Chân Đạo yêu thú, cho nên Chân Đạo đệ tử đều có không ít người quanh năm đều hỗn ở chỗ này, có thể nghĩ, bên trong tuyệt đối có Chân Đạo yêu thú, thậm chí không chỉ là một đầu hai đầu, mà là rất nhiều.

Nhưng những điều này đều là suy đoán của Diệp Hi Văn, cũng không có chứng cớ chứng minh.

Nhưng trong ba ngày này, Diệp Hi Văn đã trải qua sinh tử tôi luyện, cũng không phải là không có chỗ tốt, Diệp Hi Văn hiện tại đã chuyển hóa sáu thành Tiên Thiên Chân Khí đỉnh phong, lúc này có cảm giác đột phá.

Đây là dấu hiệu muốn đột phá rồi, Diệp Hi Văn biết rõ, hiện tại hắn đối với đột phá rất quen thuộc rồi.

Diệp Hi Văn tại trên nhánh cây di động, trong lúc này trên bầu trời có một trận mưa đá chảy xuống.

Diệp Hi Văn lập tức khởi động chân khí, đối với hắn đã có thói quen, ở chỗ này, cơ hồ khí hậu không bình thường, có yêu thú rất cường đại gào thét cũng có thể dẫn động thiên địa thay đổi, huống chi là có nhiều yêu thú như vậy.



hưng cũng may chính là, loại yêu thú này khiến thời tiết thay đổi phạm vi có hạn, chỉ cần rời khỏi là được, dù sao yêu thú năng lực cũng rất hữu hạn.

Trên bầu trời mưa đá đã càng rơi xuống càng lúc càng lớn rồi, trực tiếp nện xuống cây cối, nhưng cũng không phá huỷ được nhiều, dù sao những cây cối ở đây đều được linh khí ngày đêm tẩm bổ, tuy không phải là thiên tài địa bảo, nhưng gặp mưa đá cũng chống đỡ được.

Nhưng Diệp Hi Văn lần này không thể khỏi phạm vi mưa đá, cho nên bị hứng chịu rồi.

Lúc này có một đầu Vượn Tuyết, thân thể cao hơn ba mét, toàn thân bao trùm một mảnh tuyết trắng, vẻ mặt hung hãn vô cùng.

Vừa rồi sảy ra một hồi mưa đá cũng làm cho đầu Vượn Tuyết này đột phá, lúc này nó đột phá đến Tiên Thiên tứ trọng, khí tức vẫn chưa ổn định, cho nên đưa tới mưa đá ở khu vực này.

- Rống.

Đầu Vượn Tuyết kia gầm lên, sau đó hét lên một tiếng hung lệ, làm cho khí trời chung quanh lập tức lại biến đổi, biến thành bão tuyết, gió tuyết điên cuồng gào thét.

Đầu Vượn Tuyết từng quyền từng quyền đánh ra trong không khí, trực tiếp đánh thành tiếng nổ, thì ra đầu Vượn Tuyết đang luyện quyền, động tác rất đơn giản, nhưng uy lực rất mạnh.

Đầu Vượn Tuyết kia ánh mắt hung lệ nhìn Diệp Hi Văn, ai bảo Diệp Hi Văn xâm nhập vào bên trong lãnh địa của nó, làm cho mặt nó còn lộ ra một tia hưng phấn cùng kích động.

Diệp Hi Văn cũng cảm thấy sửng sờ, mặc dù yêu thú có linh trí, nhưng hắn chưa từng thấy qua yêu thú có biểu lộ nhân cách hóa như vậy, hắn có thể nhìn thấy đầu Vượn Tuyết này hưng phấn, quả nhiên yêu thú thực lực càng mạnh trí lực lại càng mạnh, huống chi vượn là loại yêu thú tiếp cận nhân loại nhất.

Diệp Hi Văn làm sao không rõ, đầu Vượn Tuyết kia vừa mới đột phá đến Tiên Thiên tứ trọng cảnh giới, đang muốn tìm một đối thủ, Diệp Hi Văn chính là đối thủ thích hợp của nó rồi.

Diệp Hi Văn còn chưa nghĩ ra, thì đầu Vượn Tuyết kia đã đánh ra một quyền, một đạo khí lãng khủng bố tại dưới sự khống chế của băng tuyết chân khí của Vượn Tuyết, hướng về phía Diệp Hi Văn đánh ra.

Diệp Hi Văn không dám coi thường, đây chính là một đầu Tiên Thiên tứ trọng yêu thú, mặc dù vừa mới đột phá, cho nên lập tức rút ra trường đao, đao mang chém ra, hung hăng bổ xuống.



- Oanh.

Diệp Hi Văn triển khai một đạo lạnh như băng, lập tức nhấc lên một đạo khí lãng khủng bố, làm cho thân thể Diệp Hi Văn đều nhanh bị đông cứng.

Diệp Hi Văn vội vàng dùng chân khí đánh tan băng tuyết, nhưng lúc này đầu Vượn Tuyết kia hưng phấn vô cùng, dưới chân đạp mạnh, sau đó hướng về phía Diệp Hi Văn mãnh liệt lao đến.

Vượn Tuyết động tác cực nhanh, quả thực là một đạo tia chớp mầu trắng, lập tức nhào tới trước mặt Diệp Hi Văn, cơ hồ là trong nháy mắt, tại trong mắt Diệp Hi Văn, thân ảnh liền giống như một tòa núi nhỏ lập tức xuất hiện ở trước mắt, bàn tay lớn như bồ đoàn đánh ra, mang theo một hồi không khí rét lạnh.

Đầu Vượn Tuyết bởi vì ưa thích hoàn cảnh rét lạnh, bởi vậy chỗ ở của nó, mặc dù không lạnh, cũng sẽ bị nó làm cho lạnh như băng.

Quả thực là giống như Thái Sơn áp đỉnh, lập tức oanh xuống, đầu Vượn Tuyết kia căn bản không để cho Diệp Hi Văn có cơ hội thở dốc.

Loại cảm giác áp bách khủng bố này, lập tức liền đem Diệp Hi Văn khóa chặt lại, Diệp Hi Văn không thể không hét lớn một tiếng, một chưởng đánh ra, chiêu Tiềm Long xuất uyên liền thi triển ra.

- Rống.

Một tiếng rồng ngâm vang lên, một đầu Cự Long lập tức bay lên, hướng về phía đầu Vượn Tuyết kia áp tới.

- Oanh.

Tiềm Long xuất uyên hung hăng đập xuống cánh tay Vượn Tuyết.

- Tạp lạp.

Cánh tay Vượn Tuyết trực tiếp bị Diệp Hi Văn đụng gãy xương rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook