Vũ Thần Không Gian

Chương 237: Cương Thi Lông Dài

Phó Khiếu Trần

17/04/2014

Những cương thi này cùng âm binh thiết kỵ mới vừa rồi căn bản không phải là cùng một khái niệm, nơi này trải qua vô số năm âm khí ngâm mà hình thành mao cương phi thường khó có thể đối phó, đao kiếm khó làm thương tổn đến bọn chúng được.

Đây mới là điểm chết người nhất, những mao cương này căn bản không có cảm giác đau đớn, vô luận ngươi đánh những mao cương này như thế nào đều không đau nhức, chỉ biết bản năng chém giết, bất quá cũng may là, những mao cương này đều thuộc về cương thi tương đối thấp cấp, không có trí tuệ cùng thần chí, chỉ có thể là nương tựa theo bản năng chiến đấu.

Nhưng cho dù vậy, sau khi va chạm, nhân loại Võ Giả cũng đã xem như tổn thất thảm trọng.

Có mười mấy nhân loại Võ Giả bị trường mâu trực tiếp chọc xuyên, đóng đinh trên mặt đất.

Tuy nhiên cũng có rất nhiều cương thi bị chém tổn thương, nhưng đều không có cảm giác đau đớn cùng sợ hãi.

Một mạch liều chết, đáng sợ vô cùng.

Mà lúc này đây, bốn phía Diệp Hi Văn cũng xuất hiện những mao cương, trong bọn họ rất nhiều khôi giáp đều tổn hại rồi, bất quá cũng không sao cả, bọn hắn lông dài so với khôi giáp còn muốn chắc chắn hơn nhiều.

Diệp Hi Văn một chưởng đánh ra, một đầu Cự Long bay ra, sau đó đem một đầu cương thi xé rách thành hai nửa, bóp nát thi hạch cương thi, cái đầu cương thi này lập tức liền giãy dụa đến chết.

Chứng kiến Diệp Hi Văn làm như vậy, có không ít Võ Giả đã biết rõ làm như thế nào đối phó những cương thi này rồi, vốn là chỉ cảm thấy, cương thi phi thường khó có thể giết chết, nhưng nhìn đến cách làm Diệp Hi Văn, rất nhiều Võ Giả lập tức đã biết rõ, là mình tìm nhầm phương hướng, có lẽ muốn bóp nát thi hạch, nơi đó là hạch tâm cương thi, liền giống như yêu hạch yêu thú mà thôi.

Phía trước cũng có rất nhiều Võ Giả biết rõ nên làm như thế nào, dù sao không phải tất cả Võ Giả đều có kinh nghiệm ứng phó cương thi.

- Diệp Hi Văn, xem tình huống đều không quá diệu ah.

Diệp Mặc nói ra.

- Tại đây âm khí thật sự là cường thịnh dọa người rồi, nhiều cương thi tụ tập như vậy đã đến cùng một chỗ, âm khí kia thâm hậu, quả thực khó có thể tưởng tượng.

Nói như vậy, cương thi sinh vật là rất khó sinh ra, Thiên Đạo là không cho phép hắn xuất hiện, khi xuất hiện là muốn bóp chết, cho nên cương thi muốn đối mặt với thiên kiếp tuyệt đối là chỉ có chết mà thôi.

Nhưng cái gọi là đại đạo là đều có một đường sinh cơ, đối với cương thi cũng không ngoại lệ, cương thi tuy phi thường khó có thể sinh ra, nhưng vẫn có tỷ lệ sinh ra.

Bất quá cương thi cũng không phải âm khí có thể thai nghén được, thi thể cho dù đặt ở dưới bóng cây, hoặc là dưới mái hiên phơi nắng không đến vài chục năm đều rất khó sinh ra cương thi.



Trừ phi là mộ địa ở vào linh mạch thuộc về âm khí chi địa, mới có khả năng sinh ra thi biến.

Mà thường thường đế vương, bọn hắn tuyển huyệt, có đủ cái đặc thù, này bởi vì loại địa phương này, có số mệnh tràn đầy, có thể phù hộ hậu đại, cho nên mọi người thường thường đều nói là phần mộ tổ tiên bốc lên khói xanh rồi, kỳ thật cũng không phải là không có đạo lý.

Truyền thuyết tại thời cổ hậu, thời cổ hậu đế vương đều trước đó đào lăng mộ tốt cho mình, từng cái mộ đều là phong thuỷ bảo địa, vô số linh khí thoải mái, long mạch trải qua, như vậy trải qua hơn trăm niên tiếp theo chuyển biến thành một đầu cương thi hung mãnh, những giáo úy thường thường có thủ đoạn cao, có thể bố trí trong mộ rất nhiều cơ quan, cũng chạy không thoát được cương thi đuổi giết, hơn nữa những cương thi này vô luận trước là cái gì, sau khi chết đều hung tàn cực kỳ, một khi địa huyệt bị đào mở, sẽ ra ngoài làm hại một phương, thậm chí tại thời điểm loạn thế, thời điểm quan phủ không quản được, thường có vài trăm dặm đều bị tàn sát không có người xuất hiện.

Cho nên dân chúng đều hận thấu nhùng kim giáo úy, làm một chuyện muốn đoạn tử tuyệt tôn, tự tuyệt phúc duyên, thường thường cuối cùng đều chết không yên lành.

Trên địa cầu phần mộ bình thường, mà ở trong đó, so về trên địa cầu âm phần còn muốn âm kết, có lẽ thời điểm lúc trước mộ Thủy Hoàng khai quật, cũng không có cương thi làm người ta kinh sợ.

Cương thi sinh ra điều kiện phi thường hà khắc, nhưng tại đây cương thi rõ ràng có nhiều như vậy, đều là binh lính chiến sau khi chết thi thể diễn biến mà thành, mà muốn hình thành một cỗ cương thi cần bao nhiêu âm khí, huống chi là nhiều như vậy, tại đây âm khí quả thực nhiều đến mức làm cho người không rét mà run.

- Đay không phải thật là một tòa tuyệt thế đại huyệt chứ.

Diệp Mặc cũng có chút không chắc, bởi vì nơi này nhìn xem cũng không giống là một chỗ huyệt, nhưng là đủ loại dấu hiệu lại cùng mộ huyệt dính dáng.

- Cũng có thể là có đại năng đã chết rồi, bọn hắn sau khi chết, chỗ địa phương là tạo thành huyệt, đây cũng là có khả năng.

- Có một loại cường giả, nói là làm ngay, loại cấp bậc cường này nơi bọn họ chết sẽ tự động hình thành một cái huyệt.

Diệp Mặc nói ra.

- Rất có thể là một chỗ như vậy.

Lúc này nhân loại Võ Giả bị chém giết máu tươi cùng cương thi thi huyết chảy thành sông, trong khoảng thời gian ngắn, rõ ràng cũng đã bao phủ khắp nơi.

Diệp Hi Văn giẫm phải huyết dịch màu đỏ thẫm, chém giết cùng những cương thi thảm thiết vô cùng.

Phía trước xuất hiện một đầu cương thi thống lĩnh, là thống lĩnh một điện, thực lực cực kỳ cường hoành, tuy nhiên xa xa không bằng khi còn sống, nhưng là trở thành cương thi, thân thể thực sự cường hoành, phi thường khó có thể đối phó.

Cùng Ưng Chiến trực tiếp chống lại.

Ưng Chiến rống giận cùng đầu cương thi chiến đấu cùng một chỗ.



- Rống.

Lại là một tiếng tiếng hô cực lớn, một đầu cương thi cường đại rống giận hướng Diệp Hi Văn đánh tới, thi khí xa xa có thể cảm giác được.

Cái con cương thi kia lập tức vung vẩy ra trường mâu, một đạo khí kình đáng sợ bổ sung lấy thi độc, nương theo hào quang sáng lạn hướng phía Diệp Hi Văn đánh tới.

- Đầu cương thi thật sự là thành tinh rồi.

Lại là một đầu Chân Đạo lục trọng đỉnh phong yêu vật.

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, một cái đại thủ lập tức duỗi ra, kim quang chảy xuôi, kim quang bốn phía giống như là Thái Cổ Thái Dương thần chuyển thế vậy.

Một tay trực tiếp bóp vỡ đầu cương thi, lúc này Diệp Hi Văn đã lấn thân đã đến trước mặt, một cước mãnh liệt đạp vào ngực cương thi kia.

- Ầm ầm.

Cương thi trực tiếp bị Diệp Hi Văn đạp nát xương ngực, cả người đập trên mặt đất, trực tiếp đụng sụp một cây cột nhà.

- Rống.

Nhưng đầu cương thi này rõ ràng không chịu đi vào khuôn khổ, một ngụm thi khí lập tức phun ra, muốn đem Diệp Hi Văn độc chết.

Bất quá điểm thi khí ấy làm sao phá được hộ thể chân nguyên Diệp Hi Văn, hắn sớm đã là Chân Đạo sáu trọng cảnh giới rồi, chính thức đủ sức để cùng Chân Đạo thất trọng đỉnh phong cao thủ chống lại, đầu cương thi vừa bước vào Chân Đạo sáu trọng cảnh giới làm sao có thể là đối thủ của Diệp Hi Văn được.

- Diệp Hi Văn, giết nó.

Diệp Mặc chán ghét nói, cương thi không thuộc về quỷ, không phải yêu không phải ma, thoát khỏi tam giới Lục Đạo, không tại bên trong Ngũ Hành, người gặp người ghét.

Diệp Hi Văn lập tức nhấc chân một cước giẫm phát nổ đầu cương thi, sau đó lại bóp vỡ thi hạch.

Diệp Hi Văn không có dừng lại, lại một lần nữa đầu nhập vào một đầu cương thi khác chiến đấu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook