Vũ Thần Không Gian

Chương 212: Cùng cảnh giới quyết đấu

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Nếu như Bát hoàng tử đã đến, hắn còn tiếp tục bế quan, tiếp tục đột phá, một lần hành động đạt tới Chân Đạo ngũ trọng Tiểu Viên Mãn cảnh giới, cho đến lúc đó, coi như là Bát hoàng tử toàn lực mà đến, Diệp Hi Văn đều có lực đánh một trận.

Bát hoàng tử cảnh giới bây giờ là Chân Đạo lục trọng đỉnh phong, lúc này tại di tích, hắn gặt hái được thiên đại chỗ tốt, bất quá cũng không có thời gian đi tiêu hóa, sau khi hắn nghe thấy Diệp Hi Văn chém giết Phong Không, Bát hoàng tử quả thực là lửa giận ngút trời, còn chưa từng có người nào dám đối với hắn như vậy, cũng không có ai dám đối với Vũ Lâm Quân hắn như thế, hiện tại Diệp Hi Văn không hề nghi ngờ là khơi dòng rồi, với hắn mà nói, đây tuyệt đối là không thể dễ dàng tha thứ, hắn muốn giết chết Diệp Hi Văn, dùng để trấn nhiếp bọn đạo chích.

- Ha ha ha ha!

Bát hoàng tử cười ha ha, khí phách toàn thân tỏa ra, tròng mắt lạnh như băng lạnh lùng nhìn Diệp Hi Văn, giống như là đang nhìn một người chết, dưới mắt hắn không còn ai, trên thế giới này lại cũng không có ai ở trong mắt hắn.

Trên người Bát hoàng tử tản ra khí tức siêu phàm nhập thánh, ở bên trong di tích lấy được tẩy lễ, nhìn hắn lúc này càng thêm khó lường.

- Nếu muốn đánh, vậy thì công bình đánh một trận.

Lúc này ở chỗ sâu trong Nhất Nguyên Tông xuất hiện một cái đại thủ ấn duỗi ra, trực tiếp tại trên người Bát hoàng tử, đem cảnh giới của hắn khống chế tại Chân Đạo ngũ trọng Tiểu Viên Mãn cảnh giới.

Tuy Bát hoàng tử chiếm được tiện nghi cực lớn, dù sao Diệp Hi Văn có thể so với Chân Đạo ngũ trọng, cũng không phải là cảnh giới chính thức, mà đối thủ lại không phải người bình thường, Bát hoàng tử bình thường sao, hắn mười mấy năm qua chinh phạt, uy danh hiển hách, chưa từng có thất bại qua, kinh nghiệm chiến đấu đâu chỉ là phong phú, mặc dù bị phong ấn đến Chân Đạo Tiểu Viên Mãn cảnh giới, cũng vẫn là cường hoành không tưởng nổi.

Bát hoàng tử tùy để bàn tay lớn kia đem cảnh giới của mình phong bế, hắn tự tin, đồng dạng cảnh giới cũng đồng dạng có thể đem Diệp Hi Văn chém giết, chớ nói chi là, trên thực tế phải nói so Diệp Hi Văn cao hơn một cái cảnh giới.

Nếu là vẫn không thể đem Diệp Hi Văn chém giết, hắn không bằng đi chết còn hơn.

- Chuẩn bị cho tốt nhận lấy cái chết? Sát!



Bát hoàng tử nổi giận gầm lên một tiếng, rống nát non sông, cả người hướng phía Diệp Hi Văn xông mạnh đến, mang theo vô tận khí lãng, giống như là một tòa Đại Sơn áp qua.

Diệp Hi Văn cũng nổi giận gầm lên một tiếng, khí thế trên người quét ngang ra, chân nguyên trên người đều bành trướng, trường đao trong tay lập tức xuất hiện trên tay, quét ngang ra ngoài, một đạo đao mang kinh thiên lập tức chém ra.

- Oanh!

Lúc này trường thương Bát hoàng tử cùng trường đao trong tay Diệp Hi Văn hung hăng đụng vào nhau, chân khí chung quanh song phương nhanh chóng bị lực đạo khủng bố chấn bạo, cát liệt ra, không gian đều muốn vặn vẹo.

Song phương sức chiến đấu đều vô song khủng bố, Diệp Hi Văn tuy chỉ có Chân Đạo tứ trọng, nhưng sức chiến đấu đủ để quét ngang Chân Đạo Tiểu Viên Mãn cảnh giới Vô Thượng cao thủ, nhưng Bát hoàng tử tuy bản thân cảnh giới rất cao, lại bị phong bế đến Chân Đạo Tiểu Viên Mãn cảnh giới, lại có thể phát huy ra sức chiến đấu vượt xa quá Chân Đạo Tiểu Viên Mãn cảnh giới, song phương chính thức là lương tài, kỳ phùng địch thủ.

Bát hoàng tử nghe nói thủ hạ đắc lực mình là Phong Không bị Diệp Hi Văn chém giết, lửa giận muốn đốt xuyên vòm trời, hắn không kịp đợi tiêu hóa di tích lần này, thu hoạch được đồ vật, liền đột phá cũng không kịp, vội trở về, muốn đem Diệp Hi Văn trực tiếp chém giết.

Song phương thủ đoạn Vô Địch, tuy chỉ chiến đấu Chân Đạo Tiểu Viên Mãn cảnh giới, lại đánh ra khí thế Chân Đạo Đại viên mãn.

Diệp Hi Văn hơi sững sờ, đối phương đã bị áp chế đến Chân Đạo Tiểu Viên Mãn cảnh giới, mà vẫn đáng sợ như thế, khó trách hắn lại tự tin như thế, vừa mới từ di tích trở lại, liền giết đến Nhất Nguyên Tông, muốn đem Diệp Hi Văn giết chết.

Nếu như không có bị áp chế công lực, thực lực của hắn, chỉ sợ có thể đem chính mình chém giết.

Bất quá Diệp Hi Văn đều không có mất đi tin tưởng chút nào, đối phương lại cường hoành, thì thế nào, nếu tất cả mọi người đều nhìn vào, Diệp Hi Văn so với hắn tu luyện muộn hơn vài chục năm, tiếp qua vài chục năm, hắn tự tin, tuyệt đối có thể chém chết Bát hoàng tử dưới đao.

- Ngươi quả nhiên có chút thủ đoạn, bất quá ngươi đã là địch của ta, một khắc này bắt đầu, đã chú định, ngươi hẳn phải chết không thể nghi ngờ!



Bát hoàng tử chậm rãi mở miệng nói ra.

Diệp Hi Văn có chút im lặng, là hắn lựa chọn cùng Bát hoàng tử đối nghịch sao?

Hắn bị ép giống như trở thành hắn chủ động khiêu khích Bát hoàng tử vậy.

Tác phong Bá Đạo có thể thấy được, bọn người Phong Không tác phong cùng Bát hoàng tử quả thực là nhất mạch tương thừa rồi.

Bất quá muốn tới trước mặt hắn đùa nghịch uy phong, Bát hoàng tử kia đã có thể nói mười phần sai rồi.

Diệp Hi Văn ánh mắt lạnh như băng, giống như có ngôi sao ở trong đó bạo tạc vậy, vũ trụ đều ở trong đó sinh ra.

- Ngươi nói nhảm nhiều lắm!

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, trường đao trong tay đã chém ra một đạo quỹ tích, vòm trời đều bị Diệp Hi Văn đạp toái, sau đó hướng phía Bát hoàng tử chém rụng một đao, Thương Khung đều bị một đao kia chém rụng.

Bát hoàng tử một thương đâm ra, đâm nát Thương Khung, khí thế Duy Ngã Độc Tôn quét ngang ra, chân nguyên khủng bố một tầng một tầng mang tất cả ra, chỉ vào Diệp Hi Văn đâm mạnh đến.

Loáng thoáng lúc đó, mọi người giống như đã nghe được thanh âm thiên quân vạn mã đang gào thét, cùng Diệp Hi Văn Bá Đạo Vô Địch là hoàn toàn bất đồng, đó là thống lĩnh thiên quân vạn mã trên chiến trường chém giết ra khí thế Vô Địch Bá Vương.

Sát khí phô thiên cái địa, cùng hắn là địch, thật giống như đang cùng vô tận quân đội trong thiên địa là địch, trong thiên địa sát khí đều hình thành từng đợt khí thế đáng sợ, ảnh hưởng đến thần chí của mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook