Vũ Thần Không Gian

Chương 153: Có thể so với Chân đạo

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Phi Long Lĩnh Chủ cũng hét lớn một tiếng, ma khí trên người nhanh chóng ngưng kết thành một pho tượng Chiến Ma, làm dáng dấp phòng thủ, thương thế hắn càng nặng, Diệp Mặc Thiên Nguyên kính đối với hắn ảnh hưởng lại càng lớn, hắn hầu như sắp không cách nào khống chế được trong nội tâm muốn quỳ xuống đối với Diệp Hi Văn rồi.

Đây là một loại ý tưởng khủng bố, làm cho hắn đều muốn gào thét, hắn tuyệt đối không thể quỳ xuống trước nhân loại hèn mọn được.

- Oanh!

Đao ý đồ khủng bố hung hăng trảm rơi xuống trên người Chiến Ma Phi Long Lĩnh Chủ, ánh trăng rơi xuống, gió mát, đao khí sắc bén lập tức đem Chiến Ma chém thành hai nửa, trảm đến trên người Phi Long Lĩnh Chủ.

- Phốc!

Phi Long Lĩnh Chủ trực tiếp bị oanh đến trên mặt đất, một ngụm máu tươi liền phun ra.

Lúc này một chưởng Diệp Hi Văn đánh ra một cái long ảnh bàn long, gầm thét, sóng âm hóa thành từng đạo mũi tên âm thanh bắn ra bốn phía.

Thần Long Bãi Vĩ!

- Bành!

Đuôi rồng đảo qua, Phi Long Lĩnh Chủ lập tức bị quét bay ra ngoài, bàn long đuôi rồng quét đến, hơn nữa còn là toàn lực quét trúng, hậu quả tự nhiên là có thể nghĩ được, hộ thể chân nguyên của hắn lập tức bị bàn long trảo bạo tạc, căn bản là không có biện pháp bảo hộ được hắn.

- Cờ -rắc....!

Không có lo lắng, trên người Phi Long Lĩnh Chủ bị quét trúng xương cốt toàn bộ đứt gãy, tại trong tiếng huýt gió, tiếng đứt gãy đã thành bột phấn, quả nhiên đáng sợ vô cùng.

- Đáng giận!

Phi longLĩnh Chủ hét lớn một tiếng, hắn không cam lòng, bị Diệp Hi Văn đánh bại như vậy.

- Bành!

Diệp Hi Văn một cước giẫm toái xương ngực Phi Long Lĩnh Chủ, một cước lập tức đạp xuyên thủng hắn trên mặt đất.



Trái tim Phi Long Lĩnh Chủ lập tức bị đánh nát, rốt cục Phi Long Lĩnh Chủ quẫy người một cái, rốt cục đã bị đánh chết rồi.

Lúc này bên trên Thiên Nguyên kính tản mát ra từng đạo huyết quang, đem Phi Long Lĩnh Chủ bao phủ tiến vào trong đó, trên người Phi Long Lĩnh Chủ lưu lại tinh khí lập tức bị Thiên Nguyên kính hấp thu, sau đó loại bỏ tạp chất, quán thâu đến trong thân thể Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn khí thế bắt đầu liên tiếp thăng lên.

- Lên, giết cái nhân loại đáng chết này, vì lãnh chúa báo thù!

Còn dư lại ma tộc hộ vệ, sau khi nhìn thấy Phi Long Lĩnh Chủ chết, lập tức bỏ chạy, vốn Phi Long Lĩnh Chủ mới đến đảm nhiệm không có bao nhiêu thời gian, bọn hắn đối Phi Long Lĩnh Chủ làm sao có thể có lòng trung thành được.

Nhưng trong đó vẫn có một bộ phận tử sĩ của Phi Long Lĩnh Chủ, những tên Ma Tộc này đều đi theo Phi Long Lĩnh Chủ nam chinh bắc chiến, đều có lòng trung thành và tận tâm.

Lúc này, mấy tên này đều nhào tới.

Diệp Hi Văn hừ lạnh một tiếng, một đầu dài phi long bay lên trời, tung trảo, lấy Diệp Hi Văn xoay quanh, những tên Ma Tộc vừa mới tới gần, đã bị trảo long xé rách, căn bản không thể tới gần Diệp Hi Văn được, Long khí cuồn cuộn dài ra, bản thân chính Ma Tộc khắc tinh, hơn nữa thực lực bản thân Diệp Hi Văn hơn xa so những tên Ma Tộc này.

Ngoại trừ long khí ra, lúc này Thiên Nguyên kính trên đầu Diệp Hi Văn phát uy, đối phó chân đạo Phi Long Lĩnh Chủ, chỉ có thể nói là áp chế nhất định, nhưng đối với dưới chân đạo cao thủ, thậm chí chỉ là Tiên Thiên thất trọng, Tiên Thiên bát trọng Ma Tộc, liền có thể hoàn toàn áp chế.

Đám Ma Tộc thoáng cái ngăn cản không nổi uy áp khủng bố, đều quỳ trên mặt đất, nơm nớp lo sợ, giống như đối mặt với Chủ Thượng trong lòng mình.

Lúc này bọn chúng đều cũng không dám ngẩng đầu, đám Ma Tộc tinh khí cũng đều được bổ sung đến trong thân thể Diệp Hi Văn, tuy hiệu quả không lớn, nhưng có còn hơn không.

Diệp Hi Văn khí thế rốt cục bắt đầu liên tiếp kéo lên.

- Oanh!

Diệp Hi Văn đầu tiên đột phá đến Tiên Thiên bát trọng, khí thế dâng lên một đoạn, nhưng cũng không có triệt để cải biến, vẫn cùng lúc trước nửa bước chân đạo không sai biệt lắm, chẳng qua là mạnh hơn, càng thêm thâm sâu hơn.

Diệp Hi Văn thân thể đang điên cuồng hấp thu tánh mạng tinh khí của Phi Long Lĩnh Chủ, đây là một loại tánh mạng bổn nguyên của chân đạo cảnh giới.

Chân đạo, đã là sinh bệnh lần thứ hai lột xác, so với thời điểm Hậu Thiên đột phá Tiên Thiên, biến hóa còn muốn lớn hơn, thời điểm từ hậu thiên đột phá đến Tiên Thiên, tuổi thọ từ một trăm năm đột phá đến hai trăm năm, mà lại lần nữa đột phá đến chân đạo, tuổi thọ một lần hành động đột phá đến 500 tuổi, có lẽ dùng từ gấp bội để biểu hiện tăng lên, bản chất tánh mạng đã bắt đầu cùng Tiên Thiên hoàn toàn khác nhau rồi.



Tiên Thiên cảnh giới bắt đầu từ Hậu Thiên cảnh giới thuần túy rèn luyện thân thể, sau đó là câu thông thiên địa biến hóa, mà tới được chân đạo cảnh giới, thì bắt đầu lý giải một ít pháp tắc trong thiên địa, bắt đầu lợi dụng một ít pháp tắc trong thiên địa, ví dụ như phi hành, bản thân chính là vi phạm đạo lý thiên địa, đạo lý ở giữa thiên địa bình thường, không có cánh là không thể phi hành được, nhưng khi lĩnh ngộ một ít pháp tắc, có thể áp đảo những thứ khác, lại nói ví dụ như, ở trong nước hô hấp sinh tồn, tại trong lửa hành tẩu, những thứ này cũng không thể là bản lĩnh nhân loại rồi, nhưng chân đạo cao thủ có thể làm được như vậy.

Bắt đầu từ thân thể phàm thai mà tiến dần theo như trong truyền thuyết thần tiên.

Phi Long Lĩnh Chủ mặc dù là Ma Tộc, nhưng ở điểm này, cùng nhân tộc là độc nhất vô nhị, cùng tinh khí Tiên Thiên cảnh giới hoàn toàn bất đồng với tinh khí chân đạo cao thủ, lập tức khiến cho tu vi Diệp Hi Văn bắt đầu liên tiếp tăng lên.

Đồng thời Diệp Hi Văn cũng phát hiện, Diệp Hi Văn bắt đầu tiếp xúc đến phạm vi chân đạo, bắt đầu tiếp xúc đến thiên địa pháp tắc, trong đầu hắn không gian cũng bắt đầu thay đổi, vốn chỉ nhằm vào võ công, có thể không ngừng phân tích, xuất hiện ở trước mặt Diệp Hi Văn, lại làm cho Diệp Hi Văn có thể lý giải.

Nói cách khác, vốn là không gian, giống như là đang dùng học sinh tiểu học có thể lý giải ngôn ngữ nội dung đại học, bản thân là một loại kỳ tích, một loại Thần Thoại bất khả tư nghị, nếu như không phải dựa vào cái thần bí không gian này, Diệp Hi Văn căn bản không có khả năng tại hơn một năm thời gian liền quật khởi như vậy, bởi vì hắn chẳng khác gì dùng hơn một năm, vượt qua người khác vài thập niên, trên trăm năm thời gian mới có thể đi qua lộ trình như vậy.

Hiện tại Diệp Hi Văn tiếp xúc đến pháp tắc, không gian thần bí này rõ ràng bắt đầu phân tích cho Diệp Hi Văn về pháp tắc đủ loại huyền bí, tại trước mặt thiên địa pháp tắc, Diệp Hi Văn đừng nói học sinh tiểu học, căn bản liền học cũng không được, cơ hồ là hoàn toàn không biết gì cả, nhưng hiện tại Diệp Hi Văn phát hiện, chỉ cần không ngừng rót linh khí vào, hắn đối với lý giải thiên địa pháp tắc có thể không ngừng đề thăng.

Đây cũng là nguyên nhân căn bản hắn hiện tại thực lực tiên thiên cửu trọng liền có thể chống lại chân đạo nhất trọng cao thủ, bởi vì chân đạo cao thủ cùng tiên thiên cao thủ khác biệt lớn nhất chính là chân đạo cao thủ nắm giữ một ít pháp tắc cơ bản nhất.

Mà bây giờ, Diệp Hi Văn có thể mượn nhờ không gian thần bí, cũng có thể nắm giữ pháp tắc.

Tiên Thiên bát trọng trung kỳ.

Tiên Thiên bát trọng hậu kỳ.

Tiên Thiên bát trọng đỉnh phong.

- Oanh!

Lúc này, khí thế Diệp Hi Văn đột nhiên cất cao đến một hoàn cảnh khủng bố, trên bầu trời mây trôi đều bị hắn đột phá mà vặn vẹo thành một đoàn.

Tiên Thiên cửu trọng.

Lúc này sức chiến đấu của Diệp Hi Văn trực tiếp thăng đến chân đạo nhất trọng, mới ngừng lại.

Diệp Hi Văn mở mắt ra, hai đạo tinh mang bắn ra, sau đó oanh bạo không khí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook