Vũ Thần Không Gian

Chương 69: Cổ quái

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Hỏa Lân Thú, vừa rồi đầu quái vật kia là Hỏa Lân Thú, khó trách đao vừa rồi của ta chém trên người của nó mà không làm gì được nó.

- Lân giáp của nó thật sự là quá kiên cố, ta thấy nếu như có thể dùng lân giáp của nó làm một áo giáp, ta lúc đó cũng có thể tung hoành rồi.

Những Võ Giả này vẫn còn hưng phấn thảo luận về đầu Hỏa Lân Thú, dù sao hôm nay Hỏa Lân Thú cũng đa bị đuổi đi.

Mà Diệp Hi Văn vẫn còn hồi tưởng lại tư liệu về Hỏa Lân Thú, Hỏa Lân Thú trong Yêu Thú sinh ra từ nham thạch nóng chảy, chỉ sinh tồn ở địa phương cực nóng, nghe đồn, Hỏa Lân Thú trên người có huyết mạch Thượng Cổ Hỏa Kỳ Lân, bất quá đây cũng chỉ là nghe đồn, không có ai biết thiệt giả, dù sao cùng Long tộc đồng dạng, Kỳ Lân hiện nay mà nói, cũng chỉ còn lại trong truyền thuyết mà thôi.

Cùng Phi Long, á long như nhau, Hỏa Lân Thú nghe đồn cũng là á Kỳ Lân, là một trong Yêu Thú có được Kỳ Lân huyết mạch, Hỏa Lân Thú trưởng thành đều là Chân Đạo cảnh giới, vậy nói cách khác, đầu Hỏa Lân Thú vẫn còn nhỏ, thậm chí có thể vừa mới sinh không bao lâu.

Sinh ra đã là Tiên Thiên Cảnh Giới, Diệp Hi Văn không khỏi cảm khái, có một số Yêu Thú, Nhân Tộc xác thực quá yếu, ngoại trừ trí tuệ ra, cơ hồ có rất nhiều năng khiếu, nhưng nhân loại chiếm cứ đại bộ phận Chân Vũ giới, chiếm chủ đạo tại Chân Vũ giới, vì trí khôn của nhân loại.

- Hôm nay đa tạ mọi người, nhờ có mọi người mới dọa được Hỏa Lân Thú, mới không có gây thành thảm kịch.

Lúc này trong Tào gia trang, một trung niên nam tử anh tuấn đi ra, chắp tay nói.

- Khách khí, trang chủ khách khí rồi.

- Không cần khách khí, thuộc bổn phận của chúng ta mà thôi.

Người này đúng là Tào gia trang trang chủ, Tào Quách Kim Bưu.

- Bất kể thế nào mà nói, lần này Tào gia trang có thể thoát được một kiếp, đều là công lao chư vị, tại hạ tất có hậu báo.

Tào gia trang trang chủ Tào Quách Kim Bưu mở miệng nói ra.

- Tào gia trang ngày mai sẽ tổ chức một lần hành động trừ yêu, hi vọng tất cả mọi người tham gia.

Tào Quách Kim Bưu mở miệng nói.



- Không có vấn đề.

- Đương nhiên, chúng ta nhất định sẽ tham gia.

Rất nhiều Võ Giả nhao nhao mở miệng cười nói, vừa mới nhẹ nhõm đuổi Hỏa Lân Thú đi, để cho lòng tin của bọn họ tăng nhiều, dù nói thế nào, tuy chết mấy người, nhưng Hỏa Lân Thú vẫn phải chạy trối chết, thực tế là có Diệp Hi Văn có thể đuổi giết Hỏa Lân Thú ở đây.

Diệp Hi Văn lại không có lạc quan như vậy, bởi vì vừa rồi, hắn rõ ràng cảm giác được thực lực Tào Quách Kim Bưu, đã là Tiên Thiên Cảnh Giới, tuy hắn ngụy trang vô cùng tốt, nhưng vẫn không cẩn thận tiết lộ ra ngoài một tia khí tức làm cho Diệp Hi Văn nhận biết được.

Tu luyện Liễm Tức Công, Diệp Hi Văn đối với khí tức phi thường mẫn cảm, từ khí tức một người có thể phán đoán thực lực của người đó, Tào Quách Kim Bưu là một Tiên Thiên cao thủ, nhưng tựa hồ là bị thương, bởi vậy khí tức có chút không ổn định, lúc này mới khiến cho Diệp Hi Văn nghi ngờ.

Nhưng coi như là một Tiên Thiên cao thủ bị thương, cũng không không thể có lực hoàn thủ, để tùy ý Hỏa Lân Thú tàn sát bừa bãi như vậy, hơn nữa Hỏa Lân Thú còn chuyên chọn người Tào gia ra tay, thì nội tình chắc có điều bí ẩn.

- Hai vị anh hùng, lần này đa tạ hai vị ra tay.

Tào Quách Kim Bưu nói, hắn đương nhiên nhìn ra, Hỏa Lân Thú bị hai vị này dọa đi, mặt khác những Hậu Thiên Võ Giả, căn bản là không đáng để Hỏa Lân Thú coi vào mắt.

- Trang chủ khách khí.

Đái Tiểu Lâu khoát khoát tay, căn bản là không quan tâm nói.

- Khách khí.

Diệp Hi Văn nói ra.

Tào Quách Kim Bưu thấy hai người tựa không quan tâm, nên cũng không hề trì hoãn nhiều, lại cùng mọi người nói nói một chút, sau đó rời đi.

- Hắc hắc, không nghĩ tới gặp phải Hỏa Lân Thú như vậy.

Đái Tiểu Hoa thấy Tào Quách Kim Bưu ly khai, lúc này mới cười hắc hắc nói.



- Hơn nữa Địa Thương Hỏa Liên, chậc chậc, lần này chỉ sợ thật sự muốn náo nhiệt.

Đái Tiểu Hoa chậc chậc nói ra.

- Ta nói nghi ngờ tại sao có thể có Địa Thương Hỏa Liên tồn tại ở đâu rồi, thì ra là có Hỏa Lân Thú qua lại, ta nhớ được trên sách có ghi lại, Địa Thương Hỏa Liên bản thân là địa bảo của Hỏa Lân Thú, từ khí tức của Hỏa Lân Thú mà sinh ra, ấu thú Hỏa Lân Thú tại lúc sinh ra không lâu, Địa Thương Hỏa Liên sẽ thành thục, Hỏa Lân Thú ấu thú chỉ cần nuốt xuống, sẽ từ kỳ ấu niên một bước nhảy đến kỳ trưởng thành.

Kỳ trưởng thành, Diệp Hi Văn nhướng mày, Hỏa Lân Thú ấu niên kỳ cũng đã khó đối phó như thế rồi, huống chi là trưởng thành thì mạnh đến mức nào, Diệp Hi Văn trong nội tâm cũng không khỏi hít một hơi, nhưng cũng may nó chưa trưởng thành, bằng không thì tất cả mọi người chỉ có thể chạy trối chết, chư đừng nói hành động chém yêu.

- Hắc hắc, ta cũng muốn đi chuẩn bị một chút rồi, ngày mai thật sự nhìn xem náo nhiệt.

Đái Tiểu Hoa chắp chắp tay nói.

- Diệp huynh, ta còn có chuyện, đi trước một bước.

Nhìn Đái Tiểu Hoa rời đi, Diệp Hi Văn cũng không có ở tại Tào gia trang nữa, mà trở lại khách sạn, bắt đầu bế quan.

Diệp Hi Văn cảm giác trong lúc này có cái gì cổ quái, chỉ sợ sự tình không đơn giản như vậy, cho dù không có sự tình khác, chỉ cần Hỏa Lân Thú trưởng thành cũng làm cho tất cả mọi người uống một bình được rồi, chỉ là ấu niên kỳ Hỏa Lân Thú cũng đã là Tiên Thiên nhất trọng đỉnh phong rồi, thậm chí có thể nhẹ nhàng giết chết Tiên Thiên nhị trọng cao thủ.

Trưởng thành kỳ Hỏa Lân Thú chỉ sợ thực lực không thể hình dung được rồi.

Phải nói là tương đương đáng sợ mới đúng.

Nhưng bất kể như thế nào, tăng lên thực lực của mình, mới có thể ứng phó hết thảy phiền toái, mới được gọi là Vương đạo.

Một đêm chớp mắt qua đi, Diệp Hi Văn đem tất cả tinh thần đều bỏ vào việc tu luyện, nhưng một buổi tối, đối với rất nhiều người mà nói, lại là một đêm không ngủ, quái vật kia chính là Hỏa Lân Thú mọi người đều biết rồi.

Có Hỏa Lân Thú, còn có Địa Thương Hỏa Liên, đầy đủ hấp dẫn ánh mắt rất nhiều cao thủ rồi.

Lúc này Diệp Hi Văn thu công, đi xuống lầu, phát hiện trong khách sạn đã có rất nhiều Võ Giả khí tức cường đại, xem bộ dạng bọn hắn phong trần mệt mỏi, rõ ràng vừa mới chạy tới, chính là vì Hỏa Lân Thú cùng Địa Thương Hỏa Liên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook