Vũ Thần Không Gian

Chương 45: Cô đọng Tiên Thiên Chân Khí

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Người như ngươi cũng dám xuất khẩu cuồng ngôn sao, ta xem Trương gia cũng không gì hơn, một đao kia là giáo huấn nho nhỏ, còn không coi ai ra gì, ngươi cũng không có tư cách này, lần sau còn dám ở trước mặt ta hung hăng càn quấy, ta trực tiếp đánh cho ngươi thành tàn phế.

Diệp Hi Văn lạnh lùng xoay người rời đi, giống như là trên đường tùy tiện giáo huấn một đầu chó điên vậy.

Lúc này, hai tên Thiếu chủ Trương gia đều bị hắn làm thịt, cho nên có làm thịt thêm một tên cũng không sao, dù sao Trương gia là gia tộc, Thiếu chủ còn nhiều mà.

- Ngươi.

Trương Vân Phi sau khi nhìn thấy ánh mắt Diệp Hi Văn lạnh như băng, lập tức tức giận đến mức máu tươi từ khóe miệng không ngừng chảy ra.

- Ta muốn trả thù, ta muốn trả thù, sớm muộn ta muốn đem ngươi bầm thây vạn đoạn, để báo thù mối nhục hôm nay.

Trương Vân Phi trong nội tâm gào thét, nhưng lại không dám nói ra, ánh mắt Diệp Hi Văn vừa rồi quá lạnh như băng, giống như tử thần đang nhìn một đầu chó chết, nếu hắn dám có động tác, có thể Diệp Hi Văn dám giết hắn.

- Diệp Hi Văn càng ngày càng khủng bố rồi.

- Đúng vậy, một đao kia liền đem Trương Vân Phi đánh bay ra ngoài, thật sự là đáng sợ.

Hai tháng trước Tông Nội Đại Bỉ, hắn cũng còn không có đáng sợ như vậy.

- Diệp Hi Văn hai tháng trước còn vô danh, không giống ca ca cùng tỷ tỷ của hắn nổi danh như vậy.

Đông Phương Bạch cầm máu xong, ánh mắt phức tạp nhìn Diệp Hi Văn, người khác không biết, nhưng hắn làm sao không biết, mặc dù Trương Vân Phi không dùng ám khí, thực lực cũng sàn sàn với hắn, mà ngay cả một đao của Trương Vân Phi cũng không đỡ nổi, đã bị đánh bay đi rồi. Rõ ràng Diệp Hi Văn vẫn hạ thủ lưu tình, nếu không bình thường Trương Vân Phi đã bị đánh chết.

Còn nhớ rõ trước khi tổ chức Tông Nội Đại Bỉ, chính mình còn có thể cùng Diệp Hi Văn đại chiến một hồi, bản cho mình tại Tông Nội Đại Bỉ, tiến bộ cũng không chậm, từ Hậu Thiên Thất Trọng đỉnh phong thành công đột phá đến Hậu Thiên Bát Trọng trung kỳ, tốc độ được coi là rất nhanh rồi, nhưng so với Diệp Hi Văn tiến bộ của mình không là gì cả.

Chênh lệch thật sự đã lớn đến như vậy sao?

Diệp Hi Văn cũng không để ý đến những tên đệ tử nghị luận cái gì, hắn không vì những lời này mà ảnh hưởng tâm tình, mục tiêu kế tiếp của Diệp Hi Văn hiện tại chính là leo lên Võ Đạo đỉnh phong.



Diệp Hi Văn về đến nhà, chỉ có Nhị tỷ Diệp Như Tuyết vừa mới bế quan xong, gần hai tháng, Diệp Như Tuyết đã là Hậu Thiên Bát Trọng đỉnh phong rồi, tốc độ tiến bộ của nàng quả thực làm cho người ta sợ hãi, nàng so với Diệp Hi Văn lớn hơn một tuổi, nhưng có thiên phú thật tốt, Đông Phương Bạch cùng Trương Vân Phi đều được coi là thiên tài, nhưng bọn hắn cũng đã hơn hai mươi tuổi rồi, so sánh với Diệp Như Tuyết đệ tử hạch tâm, thì thua kém hơn nhiều.

Trong khoảng thời gian này, Diệp Như Tuyết bị phụ thân Diệp Không Minh bắt buộc phải bế quan, cho nên thực lực tăng trưởng rõ rệt.

Nhưng tin tức về Diệp Hi Văn đánh bại Trương Vân Phi truyền bá rất nhanh.

- Không tệ, một đao của ngươi liền đem Trương Vân Phi đánh bay rồi, chậc chậc.

Diệp Như Tuyết vừa cười vừa nói.

- Tiểu tử kia quá phiền phức rồi.

Diệp Hi Văn cười cười nói.

- Ngươi nói quá đúng, tiểu tử kia hung hăng càn quấy không coi ai ra gì, khắp nơi kêu gào Nhất Nguyên Tông chúng ta không có cao thủ, nếu như không phải chúng ta không thể ra tay, ta đã sớm thu thập tiểu tử kia rồi.

Diệp Như Tuyết gật gật đầu nói.

Trên thực tế, chuyện của Trương Vân Phi, có rất nhiều đệ tử hạch tâm chú ý, nhưng bọn họ không thể ra tay, một khi ra tay, thì là lấy lớn hiếp nhỏ. Nhưng Diệp Hi Văn thì ra tay được, bởi vì hắn là quán quân Nội tông đại bỉ, đồng cấp ra tay.

Nhưng Diệp Hi Văn một đao đánh bay Trương Vân Phi, làm cho rất nhiều đệ tử hạch tâm cảm thấy thoải mái.

- Nhưng ngươi cũng đừng cao hứng quá sớm, Trương Vân Phi tiểu tử kia tuy không đáng gì. Nhưng hắn có một ca ca rất lợi hại, hiện tại là Trương gia đệ tử hạch tâm xếp hạng Top 5, hai năm trước đã là Hậu Thiên Cửu Trọng cao thủ rồi, hơn nữa hắn là người chuyên bao che khuyết điểm, Trương gia trưởng lão lần này đến đây, hắn cũng tới, ngươi bây giờ đả thương Trương Vân Phi, hắn chắc chắn sẽ không bỏ qua cho ngươi.

Diệp Như Tuyết nói.

- Hậu Thiên Cửu Trọng?

Diệp Hi Văn hỏi.



- Ta biết rõ thực lực ngươi bây giờ cường đại, nhưng ca ca Trương Vân Phi cũng không phải là đèn cạn dầu, đến lúc đó vô luận hắn khiêu khích ngươi như thế nào đều không được ra tay, đợi đại ca ngày mai trở lại, đến lúc đó thu thập hắn.

Tại trong mắt Diệp Như Tuyết, Diệp Hi Văn có lợi hại như thế nào cũng chỉ là Nội Môn Đệ Tử vừa mới tấn thăng đệ tử hạch tâm mà thôi, mà ca ca Trương Vân Phi thì là cao thủ đứng đầu của Trương gia đệ tử hạch tâm.

Diệp Hi Văn trong lòng có chút ấm áp, hắn biết rõ Diệp Như Tuyết lo lắng cho mình, lúc này cười nói:

- Yên tâm, ta có chừng mực , hắn tuy lợi hại, nhưng ta cũng không phải là quả hồng mềm đâu.

Diệp Như Tuyết thấy Diệp Hi Văn có vẻ rất nắm chắc, cũng không có nói gì nữa, mấy tháng trước lên, nàng liền phát hiện, nàng có chút nhìn không thấu đệ đệ rồi, đệ đệ trước kia tuy cũng cố gắng tu luyện, nhưng tâm tư cũng rất đơn giản, nhưng bây giờ cảm giác nhìn không thấu rồi.

Nhưng Diệp Như Tuyết cũng không suy nghĩ nhiều, dù sao tam đệ cũng có chút biến hóa mà thôi, Tam đệ vẫn là Tam đệ, nhưng trưởng thành hơn.

Diệp Hi Văn cũng không biết ý nghĩ trong lòng Diệp Như Tuyết như thế nào, nhưng với hắn mà nói, trên thế giới này thân nhân không nhiều lắm, chỉ có vài người mà thôi.

Cũng không lâu lắm, cha mẹ Diệp Hi Văn cũng đều trở lại, sau khi ăn cơm tối xong, Diệp Hi Văn theo thường lệ tiến nhập trạng thái tu luyện, hắn biết rõ ràng, mình không phải là thiên tài, tiến bộ chỉ dựa vào hai chữ cố gắng.

Một khắc cũng không có thể thư giãn.

Lúc này có thời gian, dùng để lĩnh ngộ Tiên Thiên Chân Khí, Tiên Thiên Chân Khí cùng Hậu Thiên chân khí cũng không giống nhau, là do Hậu Thiên chân khí thay đổi về chất, Tiên Thiên Chân Khí uy lực càng lớn.

Muốn luyện hóa trở thành Tiên Thiên Chân Khí, quan trọng nhất chính là đả thông Thiên Địa kiều, trong thân thể tuần hoàn thành làm một Đại Chu thiên, hiệu suất luyện công sẽ tăng lên rất nhiều lần.

Lúc này Diệp Hi Văn muốn cô đọng ra Tiên Thiên Chân Khí, nếu như chuyện này bị những người khác biết rõ, nhất định sẽ là chuyện kinh thế hãi tục, bởi vì chưa từng có người Hậu Thiên cảnh giới, cô đọng được Tiên Thiên Chân Khí.

Nhưng Diệp Hi Văn vốn đến từ Địa Cầu, tri thức hiện đại, chưa bao giờ bị quan niệm cũ buộc chặt.

Nếu như có thể đem Hậu Thiên chân khí cô đọng thành Tiên Thiên Chân Khí, thì thực lực Diệp Hi Văn cũng sẽ tăng lên, thậm chí ngay cả Tiên Thiên cao thủ cũng có thể chống lại được.

Tầm quan trọng không cần phải nói, Diệp Hi Văn bình tâm bắt đầu ngưng tụ Tiên Thiên Chân Khí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook