Vũ Thần Không Gian

Chương 172: Chuẩn bị trước khi chiến đấu

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Diệp Hi Văn quát lạnh một tiếng, đối phương đều hướng hắn hạ tử thủ, lúc này Diệp Hi Văn đương nhiên sẽ không nhượng bộ, một quyền oanh ra, căn bản cũng không có dùng quyền pháp gì, chỉ là một quyền thường thường ném ra, hoàn toàn không có bất kỳ kỹ xảo, cũng chỉ tùy tiện đánh ra một quyền.

Không có gì biến hóa phồn, cũng không phải quyền pháp Vô Thượng nào, rất đơn giản, nhưng ỷ vào công lực mạnh hơn khi dễ người.

- Oanh!

Hai cái nắm đấm hung hăng đụng vào nhau, vô tận quyền áp lập tức nhấc lên từng đợt thanh âm Lôi Bạo, không khí đều bị oanh bạo, khuếch tán đi ra ngoài.

- Đạp đạp đạp.

Tên Thiếu thành chủ liên tiếp lui về phía sau vào bước, sau đó mới dừng bước.

- Uy phong thật to, sát khí nặng nề!

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, thân hình lay nhẹ, lập tức hướng về phía tên Thiếu thành chủ đạp đi, một quyền như cũ đánh ra, không có chút sức tưởng tượng nào, nhưng nắm đấm còn chưa tới, quyền áp kinh khủng kia đã đến, áp đến trên người Thiếu thành chủ.

Diệp Hi Văn tại thời điểm có thực lực Tiên Thiên Cửu Trọng, có thể cùng Chân Đạo nhất trọng cao thủ chém giết, hiện tại đã bước chân vào Chân Đạo, càng có thể chém giết Chân Đạo nhị trọng cao thủ, triệt để đối kháng Chân Đạo tam trọng cao thủ.

Chân Đạo Cửu Trọng mỗi một trọng chênh lệch đều rất lớn, hiện tại Diệp Hi Văn tuy cùng cảnh giới, nhưng công lực Diệp Hi Văn đã hùng hậu đến tình trạng đáng sợ, một quyền này, triệt để thể hiện ra vô cùng tinh tế.

- Oanh!

Áp lực khủng bố đã đến trên người của tên Thiếu thành chủ.

- PHỐC!

Tên Thiếu thành chủ phun ra một ngụm máu tươi, trong mắt tràn đầy thần sắc kinh hãi, căn bản hắn không thể tin được, Diệp Hi Văn rõ ràng cường hãn đến tình trạng như vậy.

Bởi vì Diệp Hi Văn dùng Liễm Tức Công tu luyện tới phi thường cao thâm, ngày bình thường cũng biết che lại đại bộ phận khí tức chính mình, cho nên rất nhiều người xem Diệp Hi Văn là cùng Chân Đạo nhất trọng không sai biệt lắm, căn bản cũng không có cảm thấy Diệp Hi Văn có cái gì đặc biệt hơn người.

Nhưng sau khi Diệp Hi Văn khí thế hoàn toàn phóng xuất ra, tên Thiếu thành chủ mới sợ hãi phát hiện, Diệp Hi Văn thực lực quả thực vượt xa tưởng tượng của hắn.

Một quyền kia đã thẳng đến trước mặt tên Thiếu thành chủ, tên Thiếu thành chủ lúc này mới phát ra ra mấy chiêu Bách Bộ Thần Quyền của mình đã bị Diệp Hi Văn dùng một quyền bình thường đánh cho tan nát rồi.

- Dừng tay!

Lúc này, lão giả bên cạnh đang xem cuộc chiến kia rốt cục nhịn không được nói ra, một quyền trực tiếp oanh kích, cũng là Bách Bộ Thần Quyền, cùng Bách Bộ Thần Quyền của tên Thiếu thành chủ so sánh, uy lực hơn rất nhiều lần.

Bách bộ thần quyền, với tư cách là một bộ quyền pháp lưu truyền phi thường rộng khắp, không chỉ truyền lưu tại Lưu Vân thành, mà cũng có những bản truyền lưu khắp nơi, mà lão giả này rất hiển nhiên đã được một bộ bách bộ thần quyền thâm thúy nhất.

Bách bộ thần quyền, một bước vô địch!

Tại trong phạm vi bước chân, uy lực vô địch, là bộ quyền pháp cận chiến dũng mãnh phi thường.

Thân là chân đạo nhị trọng cao thủ, hắn thi triển Bách Bộ thần quyền uy lực so với Thiếu thành chủ càng muốn mạnh hơn rất nhiều.

Không khí lúc này đều bị một quyền này đánh cho có thể trông thấy rõ ràng lõm vào, sau đó bắt đầu đùng đùng phát ra tiếng vang bạo tạc.

Nhưng điều này vẫn còn chưa đủ!

Diệp Hi Văn lúc này cười lạnh một tiếng, quyền thường như cũ vẫn bình thường không có gì lạ, quyền của hắn cùng Bách bộ thần quyền chống lại, lúc này quyền kình Bách bộ thần quyền va chạm vào nắm đấm của Diệp Hi Văn căn bản giống như là tấm giấy bình thường vậy, lập tức bị Diệp Hi Văn đánh bại, chân nguyên khổng lồ của Diệp Hi Văn, lập tức đè ép tới, lão giả tuy dốc hết sức nhưng vẫn bị Diệp Hi Văn đè ép xuống.

- Làm sao có thể!

Lão giả kia khó có thể tin nhìn Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn bất quá chính là chân đạo nhất trọng, nhưng chân nguyên toàn thân thật là hùng hậu, chỉ sợ yêu thú khổng lồ đều không có chân nguyên hùng hậu như Diệp Hi Văn được.

Chân nguyên dung nạp trong thân thể, đương nhiên cùng thân thể lớn nhỏ có quan hệ, thân thể càng lớn, thân chân nguyên thể nội cũng lại càng khổng lồ, khi tác chiến bắt đầu đương nhiên cũng càng có ưu thế, mà nhân loại trước sau cũng không phải có ưu thế về chân nguyên thâm hậu mà là ở chỗ trí tuệ của mình, ở các loại võ đạo tuyệt học tầng tầng lớp lớp, đây cũng là lợi thế mà nhân loại có thể ngăn chặn được yêu thú, trên đại lục lấy được quyền chủ đạo.

Mà Diệp Hi Văn thì không giống như vậy, hắn tu luyện Bá thể bí quyết, thể nội kinh mạch Diệp Hi Văn đã được mở rộng đến cực hạn rồi, hơn thường nhân gấp mấy chục lần, mà ngay cả nội đan yêu thú Thâm Thuye Huyền Xà như vậy vẫn có thể hoàn toàn tiêu hóa, có thể thấy được thể nội kinh mạch của Diệp Hi Văn đã rộng lớn đến cái tình trạng gì rồi.



- Hừ!

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, chân nguyên hắn hùng hậu đạt đến trình độ chân đạo tam trọng cao thủ, chớ nói chi là một cái chân đạo nhị trọng.

- Oanh!

Nắm đấm của Diệp Hi Văn thế như chẻ tre, ngay lập tức bài trừ lực lượng của bách bộ thần quyền, sau đó hung hăng oanh kích đến nắm tay của lão giả.

- Rắc!

Một tiếng xương cốt bẻ gẫy vang lên, lão giả kia kêu rên một tiếng, cả cánh tay mềm thả xuống, trên mặt khô gầy chằng chịt mồ hôi lạnh.

Trong nội tâm của lão càng là sóng to gió lớn, bản thân lão luyện bách bộ thần quyền đến trình độ tuyệt hảo, luyện đến cực kỳ cao thâm rồi, lực lượng trên cánh tay chắc chắn vô cùng, lõa có lòng tin vô cùng, nhưng không ngờ lúc này ngay cả một quyền của Diệp Hi Văn vũng không chống lại được. Sau khi tiếp một quyền, cả đầu cánh tay đều bị Diệp Hi Văn oanh phế đi, mà xem bộ dạng Diệp Hi Văn không có dùng sức, lúc này thực sự cao thấp đã phân rồi.

Lập tức lão cảm thấy vô cùng phiền muộn, lão cũng không biế Diệp Hi Văn luyện cái công pháp gì mà rất cao minh như thế.

Hắn đương nhiên không biết, bá thể bí quyết của Diệp Hi Văn bực nào bá đạo. Bá giả vô địch, đó là phong cách bá giả.

Diệp Hi Văn cũng không có tiếp tục truy kích, chỉ là lạnh lùng nhìn thoáng qua Thiếu thành chủ, làm cho tên Thiếu thành chủ này lập tức mồ hôi lạnh đầm đìa, hắn căn bản không phải là đối thủ của người trước mắt này, làm sao còn dám chọc nữa.

Đối phương là Nhất Nguyên tông chân truyền đệ tử sao, chính hắn thân phận là Thiếu thành chủ, căn bản là vô dụng, chân truyền đệ tử tại trong Nhất Nguyên tông đều là tinh anh, thiên tài, bảo bối, Thiếu thành chủ hắn căn bản có tư cách xách giày cũng không xứng, cũng chỉ có hắn tu luyện tới chân đạo như vậy mới có thể miễn cưỡng cùng đối phương địch nổi, nhưng lúc này muốn dùng thực lực nói chuyện mà nói, rất rõ ràng, thực lực của hắn vĩnh viễn không bằng Diệp Hi Văn.

- Đi thôi!

Diệp Hi Văn không có tâm tình cùng đối phương dây dưa, trực tiếp cùng Hoa Mộng Hàm hướng về phía nơi đóng quân Nhất Nguyên tông đi tới.

Nhìn xem bóng lưng hai người rời đi, trên mặt tên Thiếu thành chủ biểu lộ vẻ mặt tái nhợt biến thành thâm độc, hắn quả thật từ bé còn chưa từng có bị người đối đãi qua như vậy, cũng chưa từng có thất bại qua.

- Ta muốn hắn chết, muốn hắn chết.

Tên Thiếu thành chủ rống giận.

——

- Diệp Hi Văn, lần này có sự tình gì gấp gáp như vậy?

Hoa Mộng Hàm hỏi.

- Ta được đến tin tức, ma nghiệt Bái Ma giáo tựa hồ cấu kết một ít thế lực chung quanh, có ý định tập kích đối phó với ngũ đại thế lực!

Diệp Hi Văn nói ra, hắn từ Hoa Mộng Hàm biết tại đây phó chưởng môn sẽ không tới, càng xác định, trước khi nghe được tin tức này, Bái Ma giáo chỉ sợ đã có tác động.

Hai người đều là người mang võ công cao thủ, tuy lúc này cách chỗ đóng quân của Nhất Nguyên tông cũng không gần, nhưng cước trình hai người đều cực nhanh, không đầy một lát, cũng đã về tới nơi đóng quân Nhất Nguyên tông.

- Hoa sư muội!

- Hoa sư muội!

- Diệp sư huynh!

Lúc này có một đám đệ tử ra ra vào vào đều nhao nhao chảo hỏi hai người, nhất là sau khi nhìn thấy Diệp Hi Văn, trên mặt càng là kinh ngạc, hiện tại Diệp Hi Văn thực lực đã sớm được tất cả mọi người đồng ý, thực lực cấp bậc chân đạo, chỉ là còn chờ Diệp Hi Văn tấn chức trở thành chân truyền đệ tử mà thôi, bọn hắn là những đệ tử hạch tâm cũng không dám gọi Diệp Hi Văn là sư đệ rồi, chỉ có thể gọi là Diệp Hi Văn sư huynh.

Hai người một đường đi vào, rất nhanh liền gặp được Tề Phi Phàm.

Tề Phi Phàm lúc này tựa ở cửa sổ, ánh mặt trời chiếu vào, tại mái tóc hắn ánh lên sợi hào quang nhu hòa.

Lần nữa nhìn thấy Tề Phi Phàm, cũng không giống lần trước đại chiến với Cự ma thống lĩnh, ngược lại có một bộ dáng bình thản.

Trên mặt một mực treo lên một nụ cười nhàn nhạt.



Diệp Hi Văn âm thầm cảm khái, khó trách mọi người đều nói, tuy Tề Phi Phàm là một trong Tứ đại chân truyền đệ tử, nhưng nhân duyên lại tốt nhất, tuy hắn bởi vì quật khởi chậm, cho nên tại phương diện trưởng lão ủng hộ tỉ lệ không bằng ba người kia, nhưng tại trong lòng đệ tử bình thường, uy tín vượt xa ba người kia.

- Hoa sư muội, nàng vội vã gặp ta như vậy, có việc gì thế?

Tề Phi Phàm mở miệng nói ra.

- Tề sư huynh, đại chiến chắn có chuyện quan trọng muốn bẩm báo!

Hoa Mộng Hàm nói.

- Bái kiến Tề sư huynh!

đại chiến chắp tay nói, tuy song phương thực lực bây giờ cũng là chân đạo, địa vị cũng như nhau, nhưng lần trước Tề Phi Phàm đã cứu hắn, Diệp Hi Văn cũng sẽ không quên lần viện thủ trước, lúc này hắn vẫn cảm kích vô cùng.

- Ah, ta nhớ ra rồi, ngươi chính là đệ tử kia ở ngàn đảo thành!

Tề Phi Phàm rốt cục nghĩ tới, nhưng tại lúc ấy, Diệp Hi Văn mới chỉ là một đệ tử bình thường mà thôi, nhất là tại trong mắt nửa bước truyền kỳ như Tề Phi Phàm, thì càng không chú ý đến.

Nhưng lần này nhìn thấy Diệp Hi Văn, lại không thể xem nhẹ Diệp Hi Văn rồi, Diệp Hi Văn thực lực rõ ràng đã là chân đạo cảnh giới rồi, hơn nữa ẩn ẩn khí tức thậm chí đều hơn chân đạo nhị trọng cao thủ bình thường, thực lực như vậy, quả thật có thể làm cho hắn nhìn tới.

Đối với Diệp Hi Văn, trong khoảng thời gian này, mặc dù là hắn đều có nghe thấy, tốc độ chiến tích cùng thực lực tăng lên rất nhanh, đã trở thành tông môn một đời Thần Thoại rồi, rất nhiều đệ tử trẻ tuổi, đều ẩn ẩn đem Diệp Hi Văn trở thành tấm gương để bản thân cố gắng.

Nhưng lại có rất nhiều lời đồn đãi nói Diệp Hi Văn ngang ngược càn rỡ, ngay cả trưởng lão cũng không để vào mắt, nhưng lúc này vừa thấy, căn bản không có chuyện như vậy.

Lời đồn đãi không thể tin được.

- Tề sư huynh, vốn đệ nên sớm tới nói lời cảm tạ, nhưng do có rất nhiều sự tình nên đã trậm trễ.

Diệp hi văn nói ra.

- Tiện tay làm mà thôi!

Tề Phi Phàm không thèm để ý chút nào nói.

- Lần này Diệp sư đệ có chuyện gì quan trọng?

- Lần này ta ngoài ý muốn biết được, Bái Ma giáo…

Diệp Hi Văn lúc này kể rõ tất cả các sự tình mà hắn nghe được nói tất cả ra, đương nhiên, đối với việc hắn hóa thân thành Thâm thủy huyền xà, trực tiếp nói hàm hồ, không có nói tỉ mỉ ra.

Nhưng Tề Phi Phàm cũng không có chú ý tới những chi tiết vụn vặt này, sau khi nghe được Diệp Hi Văn báo cáo sự tình, Tề Phi Phàm lông mày cau lại, nói:

- Diệp sư đệ, lần này ngươi phát hiện phi thường trọng yếu, ta sẽ hướng tông môn thỉnh công, nhưng bất kể như thế nào, lần này biết luận võ vẫn tổ chức xuống.

Lần này luận võ, không chỉ là ngũ đại thế lực tranh giành, đồng thời cũng hướng các thế lực khác để tạo thế, chấn nhiếp những thế lực khác có lòng bất chính, mặc dù biết có khả năng bị yêu nhân Bái Ma giáo tập kích, cũng phải thi hành xuống.

Bởi vì nếu như vì Bái Ma giáo tập kích mà không tổ chức, như vậy lộ ra hàng động sợ hãi Bái Ma giáo, những thế lực khác sẽ càng thêm hành động.

Diệp Hi Văn có thể cảm giác được một cổ áp lực khủng bố, hướng về phía ngũ đại thế lực đè xuống, ngũ đại thế lực cũng đã đến lúc không thể không chống đỡ rồi, Bái Ma giáo mang đến cho ngũ đại thế lực áp lực, cũng tuyệt đối không phải như bề ngoài thoạt nhìn đơn giản như vậy.

- Lữ Hồng Uy, cho tới bây giờ ta còn chưa có cùng hắn giao thủ!

Tề Phi Phàm lập tức bật cười lớn, một cổ chiến ý bắt đầu tràn ngập ra, một trăm năm trước Bái Ma giáo náo động, thời điểm kia hắn còn chưa ra đời, bốn vị chân truyền đệ tử, cũng chỉ có hắn không có cùng Lữ Hồng Uy giao thủ, đối với Lữ hồng Uy thanh danh hiển hách, hắn đã sớm muốn cùng hắn phân cao thấp rồi.

Tề Phi Phàm tự nhận chính mình sẽ không thua bất luận kẻ nào khác, cho dù là hắn tu hành thời gian so với người khác ít hơn nhiều, điều này cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên đại hội luận võ vẫn tiếp tục xử lý xuống, nhưng Tề Phi Phàm vẫn muốn cùng ngũ đại thế lực trao đổi, nếu như trước đó không biết còn chưa tính, nhưng hiện tại đã biết được âm mưu, vậy dĩ nhiên là không thể bỏ qua được, không để cho bái Ma giáo chịu khắc sâu giáo huấn, vậy uổng phí tin tức Diệp Hi Văn mang đến rồi.

Nhưng những điều này đều là điều mà đám cao tầng như Tề Phi Phàm muốn quan tâm, lúc này Diệp Hi Văn nói xong chuyện này, rất nhanh cáo biệt Tề Phi Phàm, lúc này việc Diệp Hi Văn quan tâm là bắt đầu bế quan, còn nội môn đệ tử tỷ thí lần này cũng không được Diệp Hi Văn để ở trong lòng, chỉ có lo Bái Ma giáo về sau tập kích, đây mới là chuyện mà Diệp Hi Văn chính thức để ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook