Vũ Thần Không Gian

Chương 42: Chữa thương

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Quan trọng là giống như hắn suy nghĩ về cái đặc thù không gian này, Công Pháp đều có thể suy diễn ra, Thiên Tiên Bộ trên tay hắn chỉ là tầng thứ nhất mà thôi, hắn có thể đem Thiên Tiên Bộ bộ pháp luyện đến thuần thục mà thôi.

Trong một tháng này, hắn đã đem Thiên Tiên Bộ tầng thứ hai suy diễn ra, nhưng hắn chẳng qua là luyện đến tiểu thành cảnh giới mà thôi, cách viên mãn còn rất xa, nhưng cho dù là như thế, Thiên Tiên Bộ tốc độ nhanh không chỉ một lần, thậm chí có thể phân liệt ra một bóng người, mặc dù lập tức biến mất, nhưng nghĩ đến nếu hắn có thể luyện viên mãn, thời gian bóng người này xuất hiện cũng lâu hơn.

Trải qua hơn một tháng điên cuồng tu luyện, Diệp Hi Văn tuyệt đối nắm chắc có thể đánh bại Hậu Thiên Cửu Trọng cao thủ.

Lúc này trên người Diệp Hi Văn chân khí vận chuyển cuồn cuộn, thực lực viễn siêu Hậu Thiên Cửu Trọng cao thủ, hùng hậu vô cùng, từng đao từng đao của Diệp Hi Văn bổ ra, đao ảnh hình thành một màn đao, mỗi một đao đều có thể chém nát không khí, phát ra một hồi âm thanh nổ đùng.

Diệp Hi Văn thu công, ý định về Nhất Nguyên Tông tham gia đệ tử hạch tâm thi đấu rồi, lần này đệ tử hạch tâm thi đấu rất là trọng yếu, khả năng tham gia thi đấu xong Diệp Hi Văn sẽ tiến về Nhất Nguyên Tông tổng tông, bái nhập trong đó.

Diệp Hi Văn ra khỏi khách sạn, chợt nghe nội thành vẫn còn xôn xao náo động vì Tiên Thiên Đan, sau khi Tiên Thiên Đan luyện thành, Phủ Thành Chủ cũng bị ba vị Tiên Thiên cao thủ tấn công, cũng may Thành Thủ Phủ đã ở hội đấu giá mua một quả Tiên Thiên Đan, bồi dưỡng được một gã Tiên Thiên cao thủ, không có hoàn toàn rơi xuống hạ phong.

Nhưng Diệp Hi Văn biết rõ, nếu như không có ngoại lực tham gia, chỉ sợ Thiên Nguyên Thành về sau sẽ từ từ rơi vào trong tay Phủ Thành Chủ, nhưng cũng may, Diệp Hi Văn cùng Phủ Thành Chủ không có mâu thuẫn gì, trái lại, lần này còn giúp bọn họ một chút.

Quyết định chủ ý về sau, Diệp Hi Văn rất nhanh ly khai, một đường từ đại lộ hướng Nhất Nguyên Tông chạy đến.

Cùng thời điểm xuống núi, thực lực Diệp Hi Văn lại tăng lên thật lớn, tốc độ này cũng nhanh hơn rất nhiều lần.

Diệp Hi Văn một đường chạy vội đi, thời điểm đến một chỗ núi rừng, lại nghe thấy tiếng đánh nhau kịch liệt.

Diệp Hi Văn đi vào, thấy trong rừng, tiếng chân khí kịch liệt vang lên.

Chỉ thấy mười người trang phục Võ Giả bao quanh một hoa phục công tử vây công một Thanh y nữ tử.

Chỉ thấy Thanh y nữ tử kia, ước chừng mười bảy mười tám tuổi, lông mày đen cong cong, hai mắt sáng ngời, sóng mắt lưu chuyển như sóng, ngọc da tuyết cơ, tiên tư tuyệt thế giống như là Tiên Tử Hạ Trần.

Hơn mười tên Võ Giả, từng người đều là Hậu Thiên Cửu Trọng Đỉnh Phong, không phải cái loại Hậu Thiên Cửu Trọng Võ Giả bình thường, đều là người nổi bật.

Mà hoa phục công tử kia cùng Thanh y nữ tử khí tức cùng Thiên Địa chung quanh đều hòa thành một thể, mọi cử động liên miên không dứt, rõ ràng đều là Tiên Thiên cao thủ.

Diệp Hi Văn lập tức ẩn nấp khí tức, trốn sau một gốc cây.

Lúc này hoa phục công tử tùy ý công kích đều có thể làm cho không khí không ngừng nổ tung, uy lực mười phần.

Ngược lại là Công Pháp Thanh y nữ tử làm cho Diệp Hi Văn có cảm giác quen thuộc.

- La Thiên, ngươi thật sự là thật to gan, rõ ràng dám hạ độc vào trong đồ ăn, còn muốn ám toán ta, không sợ bị Nhất Nguyên Tông chúng ta diệt tộc sao?



Thanh y nữ tử ngữ khí lăng lệ nói.

Nhất Nguyên Tông.

Diệp Hi Văn lập tức tinh thần chấn động, Thanh y nữ tử lại là đệ tử Nhất Nguyên Tông, nhưng Diệp Hi Văn chưa từng có nhìn thấy nàng, huống chi, Thanh Phong Sơn Nhất Nguyên Tông cũng không thể nuôi dưỡng được Tiên Thiên cao thủ, như vậy chỉ có một khả năng, nàng là Nhất Nguyên Tông tổng tông đệ tử.

- Ha ha ha.

Hoa phục công tử La Thiên cười ha ha nói.

- Ngươi trúng độc, hôm nay không có khả năng chạy thoát, không có ngươi, tỷ tỷ của ta có thể được tông chủ coi trọng, được trọng điểm tài bồi, La gia chúng ta cũng thăng chức rất nhanh.

- Ngươi vọng tưởng.

Thanh y nữ tử cắn răng nói, trường kiếm ra tay, kiếm quang hàn mang lập tức bao phủ chân trời, trảm bạo không khí, tất cả hạt cát chung quanh đều hóa thành bụi bậm.

Mấy tên Võ Giả lập tức bị giết chết, tuy Tiên Thiên cao thủ mặc dù bị trúng độc, thực lực cũng mạnh hơn Hậu Thiên Cửu Trọng Võ Giả rất nhiều.

- Hoa Mộng Hàm, còn không mau thúc thủ chịu trói.

La Thiên cười ha ha một tiếng, sau đó tiến lên, đánh ra một thanh trường đao, đao khí bức người, tùy ý tản ra.

- Oanh.

- Oanh.

- Oanh.

Hai người chiến làm một đoàn, khí lãng khủng bố tầng tầng nhấc lên.

- Công tử, hiện tại có giết cô nàng này trước hay không, hay là để cho các huynh đệ hưởng dụng, ha ha, Nhất Nguyên Tông thiên chi kiều nữ, mấy ca còn chưa có hưởng dụng qua.

Một tên Võ Giả cười dâm nói.

- Ha ha ha, cho các ngươi, chờ La gia ta thăng chức rất nhanh, các ngươi muốn cái nữ nhân gì mà không có.

La Thiên ha ha cười nói, một đao ác liệt chém ra.

- Muốn chết.



Thanh y nữ tử Hoa Mộng Hàm cắn răng, nếu như không phải trúng độc, những con sâu cái kiến này sao dám ở trước mặt mình làm càn.

Hoa Mộng Hàm một kiếm bổ ra, một đạo kiếm khí khủng bố tại mũi kiếm lập loè, lập tức kích xạ ra, thế kiếm nhanh như tia chớp, lập tức đem tên vừa cười dâm đãng chém thành hai khúc.

Tên Võ Giả kia thậm chí không kịp kêu thảm thiết, đã bị chém thành hai khúc mà chết.

Công tử La Thiên kia, cũng không thèm để ý, chỉ là cười ha ha nói ra:

- Ngươi giết đi, ngươi càng thúc dục chân khí, độc tính trên người phát tác lại càng nhanh.

Quả nhiên Hoa Mộng Hàm da thịt tuyết trắng đã bắt đầu hiện ra màu xanh đen.

Hoa Mộng Hàm khẽ cắn hàm răng, quát:

- Cho dù chết, ta cũng sẽ khiến âm mưu của ngươi không thực hiện được.

Hoa Mộng Hàm lời còn chưa dứt, kiếm rít trời cao, một kiếm một kiếm khuếch tán ra ngoài, giống như một vòng trăng sáng hướng phía công tử La Thiên công tới.

La Thiên cũng sử xuất toàn bộ tuyệt kỹ, đao trảm hết thảy, nghênh đón.

- Oanh.

- Oanh.

- Oanh.

Đao kiếm va chạm tại trên bầu trời làm bắn ra hỏa hoa, đốt lên không khí.

- Xíu…

Một tiếng xé gió thê lương vang lên, sau đó truyền đến từ trong hư không, một kiếm giết ra, trực tiếp đâm vào lồng ngực La Thiên.

- Ah.

La Thiên kêu thảm một tiếng, ngã té xuống đất, sắc mặt lập tức trắng bệch, máu tươi bay tứ tung.

Mà lúc này, tình huống Hoa Mộng Hàm cũng không có tốt hơn, vốn da thịt tuyết trắng đã hiện đầy màu xanh, nhìn xem rất là kinh người, thân hình gầy của nàng đứng trong gió giống như tùy thời đều ngã xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook