Vũ Thần Không Gian

Chương 36: Chín mươi đầu Mãnh Hổ Chi Lực

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Đang.

- Đang.

Thanh trường đao trong tay Diệp Hi Văn đánh ra, chân khí lập tức tỏa ra, cấp tốc chém ra một đạo, đẩy trường đao của ba tên thị vệ ra.

Đối với ba người này, bất kỳ một người nào đơn đả độc đấu với Diệp Hi Văn đều thắng dễ dàng, bất quá ba người này, rõ ràng cho thấy luyện tập qua một bộ hợp kích công pháp, ba người liên thủ, uy lực đại tăng.

- Giết hắn đi.

Ba thị vệ hét lớn, ba thanh kiếm cùng hướng phía Diệp Hi Văn chém tới.

- Chỉ sợ các ngươi đều không có cơ hội.

Diệp Hi Văn thanh âm có chút lạnh lùng nói ra.

Trường đao lập tức chém ra hào quang sáng chói.

- Khuyết Nguyệt Trảm, đệ nhất đao.

Một đao kia chém xuống, đao một người thị vệ suýt nữa bị chém rụng.

- Bành.

Đao thứ hai.

Lực lượng so về đao thứ nhất lại đột nhiên đề thăng.

- Bành.

Đao thứ ba, lực đạo khủng bố đem người thị vệ kia chém thành hai khúc.

- Lão Tứ.

Hai tên thị vệ còn lại bi phẫn hô.



- Lão Nhị, đi mau, nói cho Thiếu thành chủ biết, báo thù cho chúng ta.

Thị vệ kia là lão đại, bi phẫn nói.

Hai tên thị vệ ánh mắt oán độc nhìn Diệp Hi Văn, quẳng xuống một câu, sau đó đào tẩu.

Lão Nhị không do dự, quay người chui lên nóc phòng đào tẩu.

- Muốn đi sao.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, đối phương đến đuổi giết chính mình, có giết bốn vị Hậu Thiên Cửu Trọng cao thủ, mặc dù là đối với Đại Thanh Thành Phủ Thành Chủ mà nói cũng là một cái tổn thất không nhỏ.

Diệp Hi Văn một đao chém ra, đao mang sáng chói lập tức tại trên bầu trời kéo lê ô mang chói mắt, trực tiếp chém về phía lão nhị.

- Phốc phốc.

Lão Nhị trên không trung không có biện pháp tránh né, trực tiếp bị đao mang chém thành hai khúc, ngã rơi xuống đất.

- Lão Nhị.

Lão đại cực kỳ bi thương, ánh mắt oán độc muốn đem Diệp Hi Văn giết chết.

- Tiểu súc sanh, giết huynh đệ của ta, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi.

- Thời điểm ngươi tới truy sát ta, cái chết cũng đã định rồi, ta cùng các ngươi không oán không cừu, bị các ngươi đuổi giết, cái này là trời tạo nghiệp chướng vẫn còn có thể sống, tự gây nghiệt không thể sống.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, hướng phía tùy tùng lão đại đánh tới.

Lão đại thị vệ không nghĩ tới cuối cùng biến thành bộ dạng như vậy, trong mắt hiện lên thần sắc điên cuồng, hướng phía Diệp Hi Văn điên cuồng công tới.

Hai người thân ảnh chiến thành một đoàn, hai đạo thân ảnh hung hăng đụng vào nhau.

- Phốc phốc.

Mấy hiệp về sau, Diệp Hi Văn trở tay một đao, đem c lão đại chém giết.



Diệp Hi Văn tại trên người bốn tên thị vệ tìm ra hơn hai ngàn khối Hạ Phẩm Linh Thạch, không chỉ có đền bù tổn thất, còn buôn bán có lời một số, khiến cho trên tay Diệp Hi Văn linh thạch lại đến sáu ngàn khối Hạ Phẩm Linh Thạch.

Diệp Hi Văn về tới khách sạn, lập tức bắt đầu bế quan, vì ba ngày sau đấu giá mà chuẩn bị.

Diệp Hi Văn thủ bắt đầu trước tu luyện Bá Thể Quyết, căn cứ nội dung miêu tả, Bá Thể Quyết đem thân thể tu luyện thành một loại gọi là thể chất bá thể, luyện đến đến trình độ quả thực có thể xé Thần Ma, nói là thời kỳ thượng cổ có một loại vị đại năng tu luyện Công Pháp, bất quá cũng không nói cụ thể, hơn nữa tu luyện Công Pháp này cũng chỉ có tầng thứ nhất, tuy nhiên chỉ có một tầng Bá Thể Quyết, uy lực cũng không kém hơn Trung cấp Công Pháp.

Bá đạo nhất chính là, tu luyện Bá Thể Quyết, Diệp Hi Văn không thể tu luyện công pháp luyện thể khác, đây cũng là nguyên nhân tại sao Ngân Thương hội lấy ra đấu giá, nếu có Công Pháp tu luyện tiếp theo, Bá Thể Quyết là một bộ phi thường Công Pháp luyện thể lợi hại, nhưng nếu như chỉ có tầng thứ nhất, như vậy Bá Thể Quyết vô dụng rồi. Cho nên, đối với Thiên Ngân Phách Mại mà nói, đây là gân gà rồi, trong tay bọn họ có vô số Công Pháp luyện thể lợi hại.

Bất quá đối với Diệp Hi Văn mà nói, đúng là Công Pháp thích hợp nhất, bất quá là tầng thứ nhất, rõ ràng có thể so sánh Trung cấp Công Pháp, Bá Thể Quyết lợi hại có thể thấy được. Nhưng trọng yếu hơn, đối với người khác mà nói giống như là gân gà Bá Thể Quyết đối với hắn lại có thể dùng Đặc Thù Không Gian suy diễn ra tầng sau, chỉ cần có linh thạch, những vấn đề này đều không là vấn đề.

Đối với hắn mà nói Bá Thể Quyết phù hợp.

Lúc này Diệp Hi Văn không ngừng thiêu đốt linh thạch, quán thâu đến bên trong Đặc Thù Không Gian, Bá Thể Quyết đủ loại ảo diệu cũng đều hiển hiện tại trước mắt Diệp Hi Văn, nhục thể của hắn chỉ cảm thấy như bị xé nứt, vừa trọng tổ, xé rách, vừa trọng tổ, lại bị xé nứt ra, tế bào đều dựa theo một loại kết cấu huyền diệu, gây dựng lại.

Diệp Hi Văn trên mặt lúc trắng lúc xanh, mồ hôi lạnh đầm đìa, tu luyện Bá Thể Quyết so với hắn tưởng tượng còn muốn thống khổ hơn nhiều, có loại xé nứt sống dở chết dở, sau đó cảm giác vừa trọng tổ, thay đổi, nếu một người không kiên định, sẽ bị hôn mê rồi.

Bất quá loại cực kỳ thống khổ này, Diệp Hi Văn lại không có dừng lại, bởi vì hắn có thể cảm giác được lực lượng hắn đang phi tốc tăng lên, loại cảm giác dù trước kia uống xong hầu nhi tửu đều không có cảm giác.

Loại này thống khổ xé rách thân thể này, một bên là cảm giác nhẹ nhàng vui vẻ, lại để cho Diệp Hi Văn rơi vào ảo giác băng hỏa thiêu đốt.

Thời gian, từng phút từng giây trôi qua, Diệp Hi Văn chỉ cảm giác mình tại thống khổ cùng nhẹ nhàng vui vẻ giãy dụa.

- Oanh.

Dường như là cảm giác đột phá bình chướng, trên người Diệp Hi Văn vang lên một hồi thanh âm đùng đùng, lực lượng Diệp Hi Văn lại phát triển.

Nguyên vốn bảy mươi đầu Mãnh Hổ Chi Lực, Diệp Hi Văn, rõ ràng lại gia tăng lên hai mươi đầu Mãnh Hổ Chi Lực, thậm chí có thể bằng vào lực lượng ngạnh kháng Hậu Thiên Cửu Trọng hậu kỳ đại cao thủ, khoảng cách Hậu Thiên Cửu Trọng Đỉnh Phong chín mươi Cửu Đầu Mãnh Hổ Chi Lực cũng không xa, mà lúc này mới tu luyện Bá Thể Quyết tầng thứ nhất mà thôi.

Diệp Hi Văn đoán chừng nếu như đem Bá Thể Quyết tu luyện tầng thứ nhất tới tiểu thành cảnh giới, chỉ sợ có thể trực tiếp đột phá đến một đầu Phi Long Chi Lực, thậm chí có thể cùng Tiên Thiên cao thủ đấu sức.

Long tộc là tộc đàn đáng sợ nhất tại thế giới này, bất quá Long tộc thuần chủng biến mất đã lâu, chỉ còn lại một ít á long, mà Phi Long huyết mạch Long tộc mỏng manh, Võ Giả dùng lực lượng Phi Long làm tiêu chuẩn, quy định đột phá chín mươi chin đầu Mãnh Hổ Chi Lực, tăng lên là một đầu Phi Long Chi Lực.

Hậu Thiên đỉnh phong cực hạn là chín mươi chín Đầu Mãnh Hổ Chi Lực, nhưng Diệp Hi Văn đoán chừng, nếu như Bá Thể Quyết tầng thứ nhất có thể tu luyện tới tiểu thành cảnh giới, chỉ sợ có thể trực tiếp đột phá đến một đầu Phi Long Chi Lực.

Quả nhiên là Công Pháp quá trâu rồi, Diệp Hi Văn cảm giác sâu sắc Công Pháp lần này mua không có sai, cho dù vì thế chọc phải Triệu Khải Ngôn, nhưng Diệp Hi Văn cũng không hối hận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook