Vũ Thần Không Gian

Chương 190: Chân Đạo tam trọng

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Nhưng đồng dạng Diệp Hi Văn muốn đột phá khó khăn hơn nhiều, so với người bình thường cường đại hơn rất nhiều, nhưng muốn đột phá cũng so với người bình thường độ khó cũng lớn hơn nhiều, cơ hồ là gấp rất nhiêu lần.

Diệp Hi Văn toàn thân lỗ chân lông đều mở ra, không ngừng phun ra nuốt vào linh khí, điên cuồng hấp thu linh khí.

Rốt cục Diệp Hi Văn đạt tới cực hạn, một lần hành động vọt tới.

- Oanh!

Diệp Hi Văn quanh thân linh khí dùng tốc độ nhanh hướng về phía Diệp Hi Văn mãnh liệt cuốn vào, bị Diệp Hi Văn lập tức hấp thu, nguyên vốn thân thể đã bão hòa, lập tức lại lần nữa mở rộng, Diệp Hi Văn lúc này mới mở to mắt.

Hắn rốt cục tiến một bước, đạt đến Chân Đạo tam trọng cảnh giới, bằng vào thực lực của hắn, tuyệt đối có thể chống lại Chân Đạo ngũ trọng nhân vật, tại trong huyệt mộ, ngoại trừ bọn người Mạc Tuyết, Bạch Vô Ngân, Thượng Quan Thân, không còn có người nào có thể đối với hắn tạo thành uy hiếp, đều không phải là đối thủ của hắn.

Coi như là những người kia, cũng không có khả năng giết hắn, nếu đánh nhau hắn cũng có nắm chắc toàn thân trở ra.

Diệp Hi Văn càng thêm tin tưởng tràn đầy.

Cũng không lâu lắm, Thiên Nguyên kính rốt cục cũng đột phá, một vòng một vòng huyết sắc khe hở, lập tức khuếch tán ra, một cổ khí tức cực kỳ cường hoành, từ phía trên Thiên nguyên kính truyền ra.

Diệp Mặc từ phía trên Thiên nguyên kính bay ra, vẻ mặt không khỏi vui mừng, ha ha cười nói:

- Rốt cục lại khôi phục một ít, cái Vũ Lâm Quân cái gì Đại thống lĩnh kia, căn bản không cần phải sợ, coi như là cái gì Bát hoàng tử kia, cũng có thể buông tay đánh cược một lần.

- Bất quá hiện tại mau chóng ẩn núp tại trong Ma Soái huyệt mộ, bảo tàng ở nơi này phải toàn bộ càn quét sạch sẽ, những điều này đều là tài phú, đối với tương lai tu luyện phi thường trọng yếu!

Diệp Mặc tiếp tục nói.

- Ân!

Diệp Hi Văn gật gật đầu, hắn cũng là nghĩ như vậy, tu luyện của hắn không chỉ đạt tới mức này, tương lai hắn phải tấn chức truyền kỳ, còn muốn đột phá cảnh giới phía trên truyền kỳ, tu luyện vĩnh viễn không chừng mực, tương lai đối với những người khác mà nói, Diệp Hi Văn càng thêm ỷ lại vào ngoại lực, nếu như đã không có ngoại lực trợ giúp, Diệp Hi Văn muốn đột phá, có thể khó hơn rồi, chứ nói chi loại dũng mãnh tinh tiến.

Bởi vậy, đối với ngoại vật, Diệp Hi Văn trước sau đều cũng không buông tha, cái gì tiền tài chính là vật ngoài thân, tu luyện dựa vào chính mình chuẩn tắc các loại, áp dụng tại Diệp Hi Văn, đều không đúng.

Bởi vì đối với người khác mà nói, dựa vào ngoại lực bao nhiêu đều tạo thành căn cơ phi thường không ổn định, cho nên tu luyện Ma Đạo, tà đạo Công Pháp, có rất nhiều người đều bạo thể mà chết, nhưng đối với Diệp Hi Văn lại không phải như thế.

Những người khác thực lực đột nhiên tăng mạnh đều có tai hoạ ngầm, đều là vì bọn hắn vốn tăng lên công lực, tạo thành công lực đột nhiên tăng mạnh, sau đó cảnh giới chưa đủ, cuối cùng t bạo thể mà chết.

Thật giống như một cái đập chứa nước, vốn có thể chứa một vạn cân nước, hiện tại đột nhiên chứa hai vạn cân, cuối cùng chỉ có thể bị phát nổ.

Nhưng Diệp Hi Văn không giống với lúc trước, phương pháp tu luyện Diệp Hi Văn kia chính là một bên xây dựng thêm đập chứa nước, một bên dẫn lũ lụt vào, vô luận nước bao nhiêu, nhưng kho cũng đang không ngừng xây dựng thêm, bởi vậy cái gì các loại quá tải, căn bản không xuất hiện tại trước mặt Diệp Hi Văn.

Chỉ cần có đầy đủ linh thạch, như vậy công lực Diệp Hi Văn tiến bộ càng nhanh, như vậy cảnh giới Diệp Hi Văn tăng lên cũng lại càng nhanh, đây là hỗ trợ lẫn nhau cùng tăng lên, cũng sẽ không xuất hiện như những người khác, tăng lên một đoạn phải dừng lại củng cố cảnh giới.

Quyết định chủ ý về sau, Diệp Hi Văn bắt đầu ở trong huyệt mộ thu thập những tài phú kia.

Lần lượt huyệt động bị Diệp Hi Văn phát hiện, sau đó cướp sạch không còn, những huyệt động này, đều tại trong vách tường, đối với người bình thường mà nói, căn bản không có khả năng phát hiện, chỉ có thể phát hiện một ít huyệt động rất rõ ràng mà thôi.

Nhưng đối với Diệp Hi Văn mà nói lại không phải như vậy, có Thiên Nguyên kính cảm ứng, đối với những ma khí tản ra chính là các loại bảo vật, đều phi thường mẫn cảm, bởi vậy thường thường có thể rất nhanh phát hiện những bảo tàng kia.

Chính giữa cũng gặp qua tình huống có người ý định cường đoạt, bất quá Diệp Hi Văn không phải là người bình thường, trừ phi gặp được bọn người Bạch Vô Ngân, nếu không, những người khác không phải là đối thủ của hắn.

Những người có ý định đoạt tài phú của Diệp Hi Văn, hết thảy đều bị Diệp Hi Văn chém giết.



Rất nhanh Diệp Hi Văn đem tài phú thu dọn không sai biệt lắm, Diệp Hi Văn xem chừng, những tài phú này một mình hắn tối thiểu thu một phần ba, có thể nói một đoạn thời gian rất dài, Diệp Hi Văn có lẽ cũng sẽ không vì linh thạch mà phiền não nữa rồi, hắn hiện tại trong Thiên Nguyên kính có Thượng phẩm linh thạch quả thực là chồng chất như núi, trong đó Cực phẩm linh thạch cũng có rất nhiều, đúng là đi một chuyến này cũng được xưng tụng là không có uổng phí.

Bất quá đây cũng không phải là việc chính yếu nhất, chính thức chính yếu nhất vẫn là thời điểm Ma Soái tọa hóa lưu lại mộ thất.

Đó mới là vật trân quý nhất.

Nhưng mộ thất kia tại chỗ sâu trong toàn bộ mộ huyệt, cần trực tiếp xâm nhập đến trong đó mới có thể, Diệp Hi Văn một bên thu những tài phú, một bên tiến nhập ở chỗ sâu trong mộ huyệt.

Càng sâu nhập trong đó, con đường cuối cùng lại càng nhỏ, cuối cùng tập trung đến một con đường, lúc này những nơi khác có rất nhiều cao thủ đã có thể nhìn thấy loáng thoáng.

Cao thủ vốn phân tán trên các con đường, lại một lần tập hợp đến cùng một chỗ rồi, chính là đại môn địa huyệt.

Lúc này, tại cửa ra vào mộ huyệt có hơn mười đầu ma khôi, là một loại Robot biến chủng, sức chiến đấu phi thường bưu hãn, tuy chỉ là Chân Đạo ngũ trọng, nhưng tại trong huyệt mộ, dưới tình huống trận pháp hoàn toàn mở ra, những người này đánh nhau phi thường cố hết sức, trong đó thế lực lớn nhất vẫn là một đầu song đầu cá sấu, bên cạnh hắn còn tụ tập một lượng lớn yêu thú, đều do hắn cầm đầu, tại dưới sự dẫn dắt của hắn, đánh cửa ra vào mộ thất, kịch liệt nhất đúng là hắn rồi.

Những người khác có chút ý tứ qua loa, thậm chí nghĩ để cho người khác xuất lực, chính mình là ngư ông đắc lợi.

Đương nhiên, một đầu song đầu cá sấu kia cũng không phải là kẻ ngu si, cũng đều là dị thú, có chỉ số thông minh rất cao, nhưng là hắn đối với bane thân mình rất có tự tin, bất luận kẻ nào đều không có năng lực cùng hắn tranh đoạt.

Diệp Hi Văn không có tùy tiện tiến lên, chỉ tại rất xa đang xem cuộc chiến, hiện tại xông lên căn bản không có ý nghĩa gì, đang đợi các các bên đánh nhau.

- Đầu yêu thú kai thật là khờ, lúc này ra sức như vậy, chẳng lẽ không biết tất cả mọi người còn không có phát lực sao?

- Ngươi mới choáng váng rồi, ngươi cho là hắn thật không hiểu đạo lý này sao? Hắn đối với mình quá tự tin rồi, ngươi không phát hiện, một ít yêu thú luôn luôn cảnh giác xem chúng ta, bọn yêu thú đều không ngốc!

- Chẳng qua nếu như chúng ta đều không xông vào, vậy đến lúc đó những tài phú này đều sẽ rơi xuống trong tay những yêu thú kia, ta không cam lòng ah!

- Những yêu thú kia xác thực rất cường đại, nhưng bọn hắn cũng quá coi thường nhân loại chúng ta rồi, ngươi chờ xem đi, cao thủ chân chính còn không có ra tay đâu, đến lúc đó bọn hắn có thể cũng đừng muốn một nhà độc đại, chúng ta còn có cơ hội, kiếm một chuyến là được.

Diệp Hi Văn rất xa trông thấy những yêu thú kia đánh đặc biệt hung hoành, tuy cảnh giới bị đè xuống rất nhiều, nhưng những yêu thú này đều dựa vào thân thể cường hoành, cho nên ngược lại ở thời điểm này, những yêu thú lộ ra đặc biệt cường hoành, cảnh giới bị áp chế xuống, nhưng bọn hán lúc này là mạnh nhất.

Cũng chính là bởi vì như thế, cho nên song đầu cá sấu kia, mới dám hiển nhiên động thủ như thế.

Một đầu ma khôi bị những cái yêu thú kia đánh bại, rất nhanh đã bị toàn bộ phát nổ, những yêu thú kia bắt đầu đánh vào mộ thất.

Mộ thất đại môn tuy không biết dùng dạng chất liệu gì chế tác, nhưng phi thường chắc chắn, nhưng cũng không có cách nào chịu đựng nhiều yêu thú công kích như vậy, rất nhanh bắt đầu tổn hại.

- Oanh!

Hai tấm cửa lớn, có một cái bị oanh mở ra một nửa, lập tức vô tận linh khí muốn hoá lỏng, lập tức phún dũng ra.

Vô số cao thủ đều rục rịch, nơi đây cơ hồ linh khí hoá lỏng rất là quý giá, nơi này phải mất rất nhiều năm linh khí mới có thể hoá lỏng như vậy.

Rất nhiều người từng ngụm từng ngụm nuốt lấy nước miếng, trong lúc này có được bao nhiêu tài phú, cũng không có ai biết.

- Các ngươi, ta lúc này đều không cho tới gần, nơi này là tài phú của yêu thú Vương Quốc chúng ta, ai dám tới gần, giết chết bất luận tội!

Cái đầu song cá sấu kia thanh âm lạnh lùng nhìn chằm chằm vào những nhân loại cường giả kia nói ra.

- Dựa vào cái gì đều là của các ngươi, lúc này người gặp là có phần, chúng ta tuyệt đối không đồng ý, đây là thiên đại cơ duyên, chúng ta dựa vào cái gì tặng cho yêu thú các ngươi!

Một Võ Giả kêu gào lên, nhưng lời của hắn còn chưa dứt, một đạo Thủy Kiếm lập tức ngang trời trực tiếp đâm xuống, đem cái Võ Giả kia xuyên thủng, cái Võ Giả kia vẫy người một cái, cuối cùng đã bị chết rồi, hắn căn bản không hề có lực hoàn thủ.

Cái song đầu cá sấu kia trên mặt biểu lộ lộ ra một tia tàn nhẫn, rất là nhân tính hóa.



Đối với những người này, hắn căn bản là không sợ, lục địa là địa bàn nhân loại, nhưng trong hải dương, lại là địa bàn yêu thú, hắn căn bản không cần sợ những người này.

Chiêu thức của song đầu cá sấu đánh ra, lập tức trấn trụ rất nhiều nhân loại cao thủ.

Bất quá những nhân loại cao thủ hiển nhiên cũng không có buông tha, dù sao đây là mộ thất, bảo vật trong huyệt mộ này là quý trọng nhất.

Tất cả mọi người hiện tại án binh bất động, ngồi nhìn những yêu thú đánh phá đại môn, bất quá thần niệm cũng đang trao đổi.

- Những yêu thú man lực biết cái gì, thật cho là mình có thể ăn tất cả bảo tàng sao? Muốn nuốt một mình chỉ có một con đường chết, đừng nóng vội, hiện tại cửa còn chưa có mở ra, đợi chính thức mở ra, thì có chuyện hay để nhìn.

Diệp Hi Văn cũng không có sốt ruột, lẳng lặng ẩn núp.

- Oanh!

Một tiếng vang thật lớn vang lên, hai cánh cửa rốt cục ngã xuống.

Đầu tiên những yêu thú kia nhanh chóng liền đem toàn bộ đại môn phong tỏa, sau đó nhìn chằm chằm vào những nhân loại Võ Giả.

Sau đó song đầu cá sấu kia dẫn đầu vọt vào.

- Mọi người cùng nhau xông lên, những yêu thú này thật sự là không biết sống chết, còn muốn độc chiếm tất cả bảo tàng, mọi người hãy rút gân lột da bọn chúng, luyện thành pháp bảo!

Rốt cục có người nhịn không được, muốn tất cả mọi người cùng vọt tới.

- Oanh!

Một tiếng nổ mạnh cực lớn vang lên, một đạo quyền kình khủng bố trực tiếp oanh kích đến những yêu thú, trong lúc nhất thời có vài đầu yêu thú trốn tránh không kịp bị bốc hơi, một đạo nhân ảnh bay đến.

Là Mạc Tuyết!

Mạc Tuyết thực lực cường hoành, ở thời điểm này thể hiện ra, trực tiếp vọt vào.

Sau lưng Mạc Tuyết, có bọn người Bạch Vô Ngân cũng hiện thân, vọt vào, những yêu thú kia lập tức bị đánh đén mức thất linh bát lạc, yêu thú mới vừa rồi còn ngang ngược càn rỡ trong nháy mắt đã bị tách ra.

Ngay sau đó những yêu thú kia đã bị Võ Giả cho bao phủ rồi, tuy bọn hắn thân thể đều rất cường đại, nhưng những Võ Giả này rất nhiều, từ bốn phương tám hướng trào lên.

Mà lúc này Diệp Hi Văn cũng cùng đám người vọt vào.

Tiến vào mộ thất hắn mới phát hiện, nơi đây là một đại sảnh trống trải vô cùng, ở chỗ sâu nhất đại sảnh, là một chỗ thạch quan, bên trên thạch quan bị một cái kết giới bao tại trong đó.

- Diệp Hi Văn, coi chừng, trong này có trận pháp!

Diệp Mặc đột nhiên lên tiếng nhắc nhở.

Bỗng dưng, trong không gian này rõ ràng toàn bộ đều là kiếm khí phô thiên cái địa lao đến, đây là một loại tràng cảnh khủng bố, sau khi nhìn tháy, mọi người đều có cảm giác run cả người.

Ai cũng thật không ngờ, rõ ràng ở chỗ sâu trong mộ thất, lại có thể có tràng cảnh như vậy.

Cũng không có mọi người suy nghĩ là có thiên đại tài phú, nhưng chỗ này là nơi thiên đại hiểm địa.

Xông lên phía trước là một đầu song đầu cá sấu, lập tức đã bị kiếm khí chém thành một đoạn, máu huyết phun tung toé ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook