Vũ Thần Không Gian

Chương 179: Chân Đạo nhị trọng.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Những Thủy Viên kia gặp phải Thâm Thủy Huyền Xà khổng lồ như vậy, quả thực là tú tài gặp được kỳ binh, có rất nhiều đầu viên đều bị độc tố ăn mòn mất rồi.

Mười tám mặt Độc Long kỳ khống nước thi triển ra, uy lực quả nhiên kinh thiên động địa, phụ cận trên dưới một trăm mét nước biển đều bị độc tố nhuộm dần rồi, những yêu thú kia toàn bộ đều bị độc chết.

Những Thủy Viên kia, bọn họ căn bản cũng không phải là đối thủ Thâm Thủy Huyền Xà, sau đó đều bị độc tố độc chết, rất nhanh cũng chỉ còn lại đầu Thủy Viên Vương.

Thủy Viên Vương lập tức bạo nộ rồi, hắn thật không ngờ, nhân loại này khó đối phó như vậy, căn bản là một siêu cấp đại thiết bản, hắn đã không chiếm được chỗ tốt, ngược lại còn bị đá gãy chân.

Nhưng lúc này nó cũng không có cái biện pháp gì khác, Diệp Hi Văn cũng không có muốn tha hắn, mười tám mặt Độc Long Khống Thủy Kỳ đem nó vây khốn tại bên trong, Diệp Hi Văn tuy bản thân ước chừng chỉ có thể chống lại Chân Đạo tam trọng, nhưng cùng Độc Long Khống Thủy Kỳ phối hợp, lại có thể giết chết Chân Đạo tam trọng cao thủ.

Độc Long Khống Thủy Kỳ càng thu càng chặt, mà Thủy Viên Vương trái đột phải xông, đến lúc đó cũng xông không ra khỏi Độc Long Khống Thủy Kỳ trận của Diệp Hi Văn bố hạ.

Độc Long Khống Thủy Kỳ trận này là do mười tám đầu Thâm Thủy Huyền Xà tạo thành, trong đó thậm chí còn có một đầu Thâm Thủy Huyền Xà Chân Đạo tam trọng, hiện tại bọn chúng cùng một chỗ phát lực, Thủy Viên Vương căn bản không có biện pháp chống lại.

Huống chi bên cạnh còn có Diệp Hi Văn có thể chống lại Chân Đạo tam trọng giúp đỡ, rất nhanh Thủy Viên Vương đã bị Diệp Hi Văn chém giết, nội đan cũng bị Diệp Hi Văn cướp lấy, sau đó tiêu hóa.

Cứ như vậy, Diệp Hi Văn tại cái hải vực này không ngừng chém giết, mà trên thực tế, xác thực hắn cũng không dừng được, bởi vì sẽ có liên tục yêu thú không ngừng không ngừng nghe mùi máu tươi lao tới, những hung thú đáy biển này, cơ hồ là vô cùng vô tận giết tới.

Cũng chính là bởi vì bọn chúng cuồn cuộn không dứt cuốn tới, cuối cùng tạo thành một siêu cấp chiến trường, nổi tiếng toàn bộ Đông Hải.

Trong ba ngày qua, Diệp Hi Văn điên cuồng giết chóc, cũng làm cho cả phiến hải vực máu chảy thành sông, nhuộm hồng cả khắp vùng biển, đưa tới vô số yêu thú chú ý, càng nhiều yêu thú lao đến, khiến cho Diệp Hi Văn càng điên cuồng tàn sát, mà đám yêu thú kia trong đó đại bộ phận đều là Tiên Thiên Cảnh Giới yêu thú, thậm chí còn có rất nhiều Chân Đạo cấp bậc yêu thú.

Nói như vậy, nếu như cứ tàn sát tánh mạng yêu thú, về sau, trên người Diệp Hi Văn hình thành sát khí đáng sợ, theo tính toán đám yêu thú ngu muội này cũng không dám tới gần, nhưng hết lần này tới lần khác, Liễm Tức Công Diệp Hi Văn đã sử dụng xuất thần nhập hóa rồi, cơ hồ là mỗi thời mỗi khắc đều thu liễm khí tức trên thân chính mình, mà những hơi thở này, đương nhiên cũng kể cả sát khí rồi, cho nên những yêu thú ngu muội kia cũng vẫn không ngừng hướng về phía Diệp Hi Văn lao qua.

Mà trong vòng 3 ngày này, Diệp Hi Văn điên cuồng đánh chết yêu thú, hấp thu nội đan trên người yêu thú, làm cho toàn thân Diệp Hi Văn đều là chân nguyên, có lẽ đã đến một loại tình trạng khủng bố rồi, tiện tay một quyền một chưởng đánh ra, đều có thể oanh bạo không khí, đảo loạn nước biển cả một phiến hải vực rồi, Diệp Hi Văn đã cảm giác được, tùy thời tùy chỗ cũng có thể bước vào Chân Đạo nhị trọng cảnh giới, chỉ cần đạt đến Chân Đạo nhị trọng cảnh giới, hắn nắm chắc chống lại tứ trọng cao thủ, phối hợp thêm Độc Long Khống Thủy Kỳ cùng Thiên Nguyên kính đã tế luyện, Diệp Hi Văn hoàn toàn nắm chắc chém giết Chân Đạo tứ trọng đỉnh phong cao thủ.



Mấy ngày nay vô tận yêu thú bị Diệp Hi Văn chém giết, huyết nhục tinh hoa của bọn hắn, không phải bị Độc Long Khống Thủy Kỳ hấp thu, thì bị Thiên Nguyên kính hấp thu.

Trải qua ba ngày này điên cuồng hấp thu máu huyết yêu thú, mười tám mặt Độc Long Khống Thủy Kỳ đã đột nhiên tăng mạnh, trong đó 17 mặt đã toàn bộ đều đạt đến Chân Đạo tam trọng, mà trong đó có một mặt Độc Long Khống Thủy Kỳ có tư cách chủ trận kỳ, thậm chí đã tiến hóa đến Chân Đạo tứ trọng, uy lực cùng trước kia so sánh, căn bản không cùng một cấp độ.

Mà Thiên Nguyên kính cũng đã hoàn toàn khôi phục đến Chân Đạo tứ trọng rồi, uy lực đại tăng, mặc dù mới ngắn ngủn ba ngày, thực lực Diệp Hi Văn xác thực đã đột nhiên tăng mạnh.

Mà bây giờ rốt cục muốn đến phiên Diệp Hi Văn rồi, chân nguyên Diệp Hi Văn hiện tại tại thân thể nội đã bắt đầu rục rịch, lúc này Diệp Hi Văn đều có loại xúc động sắp khống chế không nổi, Diệp Hi Văn biết rõ, chính mình muốn đột phá, không đột phá, bản thân mình cũng nhanh bị chân nguyên phát nổ.

Diệp Hi Văn thu công, không tiếp tục tàn sát những yêu thú này nữa, hắn mở ra cánh chim Ác Ma, bay đến giữa không trung, sau đó ở trên mặt biển còn có rất nhiều yêu thú cong kích Diệp Hi Văn, nhưng đều bị Diệp Hi Văn dùng Ác Ma Chi Dực ngăn lại.

Ác Ma Chi Dực mở ra, hạo hạo đãng đãng, đem diệp Hi Văn bảo hộ trong đó, Diệp Hi Văn bay vút đến giữa không trung, đem khí tức của mình đều che đậy, trên đỉnh đầu, Thiên Nguyên kính bảo hộ trong đó, che đậy tất cả khí tức.

Diệp Hi Văn bắt đầu toàn lực đột phá, điều động chân nguyên toàn thân bắt đầu không ngừng đột phá, một lần một lần ở thể nội vận hành lấy Đại Chu thiên, khí thế cực kỳ đáng sợ từng điểm từng điểm phóng thích ra.

Diệp Hi Văn tích lũy đã vô cùng hậu, mặc dù là Chân Đạo nhị trọng cao thủ cũng không có khả năng cùng Diệp Hi Văn đánh đồng, Chân Đạo tam trọng cao thủ có được tích lũy thâm hậu như Diệp Hi Văn cũng không có mấy người.

Thì ra là Diệp Hi Văn tu luyện Bá Thể Quyết tạo thành thể chất khủng bố mới có thể chứa nạp loại tích lũy khủng bố như vậy, nhưng Diệp Hi Văn cũng đã đến cực hạn, nếu như không đột phá, hắn chỉ có thể bạo thể mà chết.

Một vòng, lại một vòng, hết một vòng Đại Chu thiên.

Cũng không biết đã qua bao lâu, khí thế Diệp Hi Văn kéo dài đến cực hạn, lập tức đột phá gông cùm xiềng xích, thoáng cái bạo ra, hạo hạo đãng đãng, thiếu chút nữa liền toàn bộ Thiên Nguyên kính cũng không có cách nào bảo vệ khí tức Diệp Hi Văn nổi.

Diệp Hi Văn mở mắt, rốt cục hắn đã đột phá đến Chân Đạo nhị trọng rồi, mặc dù là Vũ Lâm Quân hai cái Phó thống lĩnh tới, Diệp Hi Văn cũng có thể đánh cược một lần, cũng không nói là không hề có lực hoàn thủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook