Vũ Thần Không Gian

Chương 206: Chân Đạo đầu nhập

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Diệp Hi Văn nói ra.

- Về sau Thiên Vũ Các một ngày chỉ đổi 30 miếng Linh Đan!

30 miếng Linh Đan, một phần mười Thiên Nguyên kính cô đọng Linh Đan, đối với Diệp Hi Văn mà nói, vốn không phải là vấn đề gì.

Hoa Mộng Hàm mỉm cười nhìn Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn quả nhiên thông minh, rất nhanh lĩnh ngộ ý tứ trong lời nói của nàng, 30 miếng Linh Đan sẽ không khiến cho quá nhiều cao thủ chú ý.

Hơn nữa lại có thể trấn an những đệ tử bình thường khác.

Dĩ nhiên còn tiếp tục đổi Linh Đan, nhưng phải dùng điểm tích lũy Thiên Vũ Các đến đổilà được, đây cũng là vì ngưng tụ nhân tâm Thiên Vũ các.

Đối với một cái phe phái mà nói, nhân tâm là phi thường trọng yếu, đây cũng là do Diệp Hi Văn cùng đám người Diệp Phong thương lượng qua, sau đó quyết định.

Tuy Diệp Hi Văn đã quyết định giảm bớt Linh Đan, nhưng trong lúc nhất thời vẫn nhấc lên sóng to gió lớn.

30 miếng Linh Đan xác thực không nhiều lắm, nhất là cùng nhu cầu khổng lồ mà nói, xác thực không nhiều lắm, nhưng nói tóm lại, cũng là tạo phúc rồi, một ngày 30 miếng Linh Đan, như vậy một tháng là chín trăm miếng, một năm là hơn vạn miếng, nói chung là không ít.

Lập tức vô số đệ tử đều hướng về phía Thiên Vũ Phong.

Nhưng Thiên Vũ Các yêu cầu cũng rất đơn giản, một người lĩnh một cái mã số bài, mọi người chậm rãi xếp hàng, tóm lại khi mua, trừ phi cầm dãy số bài, nếu không khó có khả năng mua được.

Trong lúc nhất thời, đừng nói là Linh Đan, coi như là những cái dãy số bài kia đều có giá trên trời, dù sao Thiên Vũ Các cũng chỉ nhận thức nhãn hiệu, không nhận người, ai cầm dãy số bài đều có thể đến dổi Linh đan.

Trong lúc nhất thời, khiến không ít Thiên Vũ Các đệ tử buôn bán lời một số, bởi vì những nhãn hiệu này đều là do bọn hắn phát, đối với Thiên Vũ Các cao tầng đều mở một con mắt nhắm một con mắt, chỉ cần không tổn hại lợi ích phe phái, phóng một điểm chất béo cho những đệ tử này cũng được.

Hơn nữa Diệp Hi Văn cũng nói, đây là trường kỳ đổi linh đan, mà từng năm đều gia tăng, tuy số lượng không nhiều lắm, nhưng lại ổn định, lúc này mới trấn an nhiều người, bằng không thì có rất nhiều người đều muốn bạo động, tranh đấu là không thể thiếu được.

Đối với Diệp Hi Văn mà nói, điểm này đều không khó khăn, chỉ là một tháng, Diệp Hi Văn ngưng luyện ra đan dược vượt qua một vạn 5000 miếng Linh Đan, ứng phó đủ một năm trở lên rồi, hơn nữa đổi linh thạch càng ngày càng nhiều, dùng linh thạch ngưng luyện ra hiệu suất không ngừng tăng lên, hơn nữa trong quá trình Thiên Nguyên kính cô đọng hấp thu một bộ phận dùng để chữa trị bản thân, mà khi chữa trị càng nhiều, tốc độ cô đọng càng lúc càng nhanh, lúc này còn không ngừng tăng lên, cho nên không khó khăn gì cả.

Tuy thời gian mới ngắn ngủn một tháng, nhưng Diệp Hi Văn bày ra thần thông cùng thủ đoạn cường đại, làm cho rất nhiều người đều thấy được, có nhiều người muốn quy phục Diệp Hi Văn, tuy Diệp Hi Văn thực lực còn không bằng mấy thân truyền đệ tử, nhưng cũng không kém xa, hiện tại quy phục, tương lai Diệp Hi Văn chắc chắn sẽ không bạc đãi bọn họ.

Rốt cục Diệp Hi Văn cử động, thậm chí đều có rất nhiều Chân truyền đệ tử chú ý, bên trong Chân truyền đệ tử, trừ bản thân người khai sáng phe phái, hoặc đã gia nhập phe phái khác, kỳ thật còn có hơn phân nửa Chân đạo không có gia nhập cái phe phái gì.



Chân truyền đệ tử cũng không phải từng người đều phong sinh thủy khởi, tuy đối với hạch tâm cùng Nội Môn Đệ Tử mà nói, xác thực là phong quang vô hạn rồi, nhưng đối với bọn hắn mà nói, thì có rất nhiều vấn đề, những người này cũng không phải giầu có gì.

Lúc này cái mà Diệp Hi Văn không thiếu, nhưng tuyệt đại đa số Chân truyền đệ tử đều thiếu, đó là thiếu linh khí tu luyện, vấn đề này làm cho bọn hắn tu luyện tốc độ không phải rất nhanh, tuy bọn hắn cũng đều là thiên tài, nhưng là cùng bọn người Tề Phi Phàm so sánh, chênh lệch rất lớn, bọn hắn đột phá đến Chân Đạo cảnh giới, rất nhanh đã không có ưu thế quá lớn.

Mà không thể đẩy nhanh tiến bộ, tuổi thọ cũng sắp hết rồi, tuy Chân Đạo cảnh giới có thể làm cho tuổi thọ đột phá đến 500 tuổi, nhưng Chân Đạo cảnh giới đột phá đạt được trình độ khó khăn so với Tiên Thiên Cảnh Giới là khó có thể tưởng tượng, được.

Bọn hắn chỉ có tiến bộ rất nhanh, tiến vào đến Chân Đạo lục trọng, mới có thể lại lần nữa thêm được hai trăm năm tuổi thọ, sau đó lại nghĩ biện pháp đột phá đến Truyền Kỳ Cảnh giới, đạt được ngàn năm tuổi thọ.

Đối với người tu hành võ đạo mà nói, bọn hắn cơ hồ mỗi một bước tu luyện đều là hướng lên trời giành mạng sống, tại thời điểm Tiên Thiên Cảnh Giới, loại cảm giác bức thiết này còn không quá cường liệt, bởi vì bọn họ cũng không có cảm giác mình có thể sống bao lâu, có rất nhiều hậu thiên cảnh giới Võ Giả, bảo dưỡng tốt, đều có thể sống quá 150 tuổi, nhưng sau khi tiến nhập Chân Đạo cảnh giới, tuổi thọ bọn hắn đột nhiên gia tăng trên phạm vi lớn, lúc đó mới xác thực cảm giác được, nếu như bọn hắn không ngừng tu luyện, tuổi thọ cũng đang không ngừng giảm xuống.

Đối với khát vọng đột phá, vượt xa người bình thường tưởng tượng rất nhiều.

Rất nhiều Chân truyền đệ tử đều nhắm vào Diệp Hi Văn, tuy Diệp Hi Văn mỗi ngày đổi hơn 30 miếng Linh Đan, nhưng Diệp Hi Văn chỉ có thể cô đọng ra hơn mười miếng Linh Đan sao, là cá nhân đều sẽ không tin tưởng Diệp Hi Văn chỉ có thể cô đọng ra hơn mười miếng Linh Đan như vậy.

Diệp Hi Văn có khả năng cô đọng Linh Đan khẳng định vượt xa con số này, không phải là mọi người đều phát hiện ra Thiên Vũ Các cho phép người dùng điểm tích lũy để đổi sao?

Nếu như bọn hắn ngang nhiên xông qua, dùng thực lực Chân truyền đệ tử, khẳng định chiếm ưu thế khá hơn rồi, làm nhiều hơn mấy cái nhiệm vụ, thay đổi điểm tích lũy là có thể đổi lấy Linh Đan, đây chính là thu nhập ổn định.

Nhưng Diệp Hi Văn lúc này chưa có bước vào Chân Đạo lục trọng cũng đã có thể cô đọng Linh Đan rồi, nếu bước chân vào lục trọng rồi, Linh Đan cung ứng chắc là nhiều hơn.

- Diệp sư huynh, ta thành tâm gia nhập Thiên Vũ Các, hi vọng Diệp sư huynh thu lưu!

Trong lúc Diệp Hi Văn còn bởi vì không có Chân Đạo cao thủ tọa trấn mà phiền não, lúc này có Chân truyền đệ tử rốt cục xuất hiện, đó là một người trung niên nam tử, mặc đạo bào, tên là Quy Nhất Chân Nhân.

Tại bên trong Chân truyền đệ tử, người này cũng là Chân truyền đệ tử có uy tín lâu năm, hơn hai trăm năm trước hắn đã là Chân truyền đệ tử rồi, trên cơ bản có thể nói, người này cùng Sở Kinh Tài là cùng thế hệ đệ tử, nhưng bây giờ kêu Diệp Hi Văn sư huynh.

Đương nhiên, cũng là như vậy, bởi vì Diệp Hi Văn là thân truyền đệ tử, trên lý luận là sư huynh của tất cả Chân truyền đệ tử, chỉ có Tứ đại thân truyền đệ tử mới có thể ngồi ngang hàng với Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn mắt sáng như đuốc, nhìn về phía Quy Nhất Chân Nhân, lập tức xem thấu hắn ý đồ của hắn, Quy Nhất Chân Nhân tâm tư quy y cũng không phải là giả, xác thực là hắn muốn gia nhập vào trong Thiên Vũ các, nhưng hắn đến là vì Linh Đan, bởi vì hắn đã hơn ba trăm tuổi, nhưng chỉ là Chân Đạo tứ trọng cảnh giới, trên cơ bản có thể tính toán là có tuổi rồi, tối đa qua vài thập niên, hắn cũng phải đi làm trưởng lão rồi, Chân truyền đệ tử tuy cùng trưởng lão đồng dạng, nhưng bên trong khác biệt rất nhiều.

Nhưng Quy Nhất Chân Nhân không cam lòng, hắn không muốn chỉ dừng lại ở tứ trọng cảnh giới, sau đó đi làm trưởng lão, hắn còn muốn đột phá, đột phá đến Chân Đạo lục trọng.



Chỉ dựa vào chính hắn là không làm được, nhưng là Diệp Hi Văn có thể, Diệp Hi Văn quả thực là tiền đồ vô lượng, là chưởng môn khâm điểm đệ ngũ đại thân truyền đệ tử, thành tựu tương lai có thể bằng được Tề Phi Phàm, đi theo hắn, tương lai đột phá, đạt tới Chân Đạo lục trọng cảnh giới, cũng rất là có khả năng.

Chân Đạo đệ tử cũng chia đủ loại khác biệt, trên cơ bản chỉ có đột phá Chân Đạo ngũ trọng Tiểu Viên Mãn cảnh giới cao thủ, mới thật sự là có địa vị, những người này chừng mười mấy người đều cũng chưa tới, còn lại mấy trăm Chân Đạo đệ tử, đều chỉ có thể coi là tầng Chân Đạo đệ tử dưới chót, trước mặt người khác cố nhiên là phong quang vô hạn, nhưng trong hàng Chân đạo cũng không có địa vị gì.

- Tốt, chỉ cần ngươi thành tâm đầu nhập, Thiên Vũ Các chúng ta tuyệt đối sẽ không bạc đãi ngươi, tương lai đột phá đến Chân Đạo lục trọng cũng ở trong tầm tay!

Diệp Hi Văn ha ha cười lớn nói, bởi vì cái gọi là thiên kim mua xương ngựa, thứ nhất quăng cho tên Chân Đạo đệ tử này, Diệp Hi Văn đương nhiên sẽ không bạc đãi, huống chi, chỉ cần là thật tình đầu nhập vào Thiên Vũ Các, sau đó lập nhiều công lao hãn mã, hắn tuyệt đối sẽ không bạc đãi.

Tuy Diệp Hi Văn không phải thủ lĩnh Thiên Vũ Các, nhưng kỳ thật đã là thủ lĩnh tinh thần Thiên Vũ Các rồi, tự nhiên có năng lực một lời định càn khôn.

Quy Nhất Chân Nhân tiến vào Thiên Vũ Các, nhanh chóng tại Nhất Nguyên Tông truyền bá ra, tất cả thủ lĩnh thế lực đều thở dài, Thiên Vũ Các đã bắt đầu khuếch trương rồi.

Bất quá Diệp Hi Văn cũng không có quá nhiều thời gian đi xử lý sự tình Thiên Vũ Các, chủ yếu để cho bọn người Yến Xích Lăng đi xử lý.

Dù sao Diệp Hi Văn chỉ là trên danh nghĩa trưởng lão, tuy có thể là nhân vật Thiên Vũ Các, nhưng hắn vẫn không muốn tham dự quá nhiều việc quản lý.

Mà Quy nhất chân nhân được an bài trở thành Thiên Vũ Các hộ pháp, sau này dòng chính Thiên Vũ Các phát triển, nếu như không có những người khác gia nhập, cũng sẽ là Thiên Vũ Các đệ nhị cao thủ.

Diệp Hi Văn cũng không có keo kiệt, lập tức đưa cho 100 miếng Linh Đan, lập tức Quy nhất chân nhân hưng phấn vô cùng, 100 miếng linh đan bằng vài năm tiền tiêu của hắn.

Diệp Hi Văn không do dự, lại bắt đầu bế quan, tuy chưởng môn đã ra mặt nói là muốn bảo vệ hắn, không có khả năng để cho Bát hoàng tử cùng hắn giao thủ, nếu như là vài chục năm về sau giao, thì mặc dù là chết rồi, cũng có thể nói laqf nghệ không bằng người, bởi vì năm thế lực lớn vẫn luôn là như vậy, mỗi một thời đại đều có nhân tài, cũng sẽ giao thủ lẫn nhau, chém giết cường địch, chứng cứ rõ ràng.

Tề Phi Phàm quật khởi cũng không biết tuyệt sát bao nhiêu cường địch.

Nhưng tông môn tuyệt đối không cho phép môn hạ kiệt xuất đệ tử chết ở trong chiến đấu không công bình, như vậy đối với tông môn đả kích quá nghiêm trọng, trái lại, nếu như Tề Phi Phàm đi đánh lén Bát hoàng tử, nhìn người của hoàng thất còn không lập tức giơ chân mới là kỳ quái.

Bất quá Diệp Hi Văn còn chưa bắt đầu chính thức bế quan, có một việc ảnh hưởng đến hắn, đó là trải qua mấy tháng thời gian trù bị, trải qua giai đoạn trước hành động đập chết Bái Ma Giáo, hoàng thất rốt cục đem lực lượng rút ra rồi, chuẩn bị tổ chức đại bộ đội, đem trọn cứ điểm Bái Ma Giáo Đại Việt Quốc tiêu diệt.

Đại Việt Quốc thế lực khổng lồ nhất, rốt cục muốn bắt đầu lộ ra nanh vuốt của mình, thái bình trăm năm, tích góp lực lượng rốt cục muốn bắt đầu bạo phát ra, đối với Nhất Nguyên Tông tông môn như vậy mà nói, một trăm năm, không sai biệt lắm là một thế hệ thành thơi, nhưng đối với cơ quan quốc gia mà nói, một trăm năm đủ để tích lũy thực lực đủ hù chết người.

Tất cả quân đoàn bí mật cũng sắp lộ ra nanh vuốt của mình, đi các nơi tiêu diệt Bái Ma Giáo, chuyện cho tới bây giờ, hoàng thất cũng không thể không xuất toàn lực rồi, đối với hoàng thất mà nói, dân chúng các nơi là trụ cột bọn hắn, Nhất Nguyên Tông có thể không dựa vào dân chúng các nơi, nhưng hoàng thất không thể không được.

Muốn tiêu diệt Bái Ma Giáo, quân đoàn bình thường đi cũng chỉ là pháo hôi, cho nên, khẳng định cũng sẽ là quân đoàn Võ Giả xuất hiện, hoàng thất tiềm tàng rất nhiều quân đoàn nhiều năm chấn nhiếp một phương lần này xuất động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook