Vũ Thần Không Gian

Chương 199: Cản trở tấn chức, muốn chết!.

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Lần này có thể nói là hung hăng đả kích Bái Ma Giáo cùng Ma tộc.

Tại trận chiến đấu này, có hai người nhất thời danh chấn thiên hạ, một là Tề Phi Phàm chiến đấu với hai Truyền Kỳ Cảnh giới cao thủ vô địch, cuối cùng giết chết một, làm tổn thương một, năm đó Lữ Hồng Uy nổi tiếng thiên hạ cùng Nhất Nguyên Tông Tứ đại Chân truyền đệ tử đặt song song, lúc này tại trên tay Tề Phi Phàm căn bản không phải là đối thủ, hắn phải trọng thương bỏ chạy, điều này làm cho Tề Phi Phàm trở thành Thần Thoại oanh động toàn bộ Đại Việt Quốc.

Mà một người khác là Diệp Hi Văn gần đây quật khởi, cái tên Diệp Hi Văn này trong vòng một đêm oanh động toàn bộ Đại Việt Quốc, vốn Diệp Hi Văn chỉ nổi tiếng tại Nhất Nguyên Tông, mà bây giờ triệt để oanh động tại toàn bộ Đại Việt Quốc.

Đàu tiên là chiến với Vũ Lâm Quân Đại thống lĩnh Phong Không, sau đó đánh nhau với Ma tộc Tiểu Vương Tử, Na Ma.

Hai cuộc chiến kinh thế này từ miệng rất nhiều đệ tử, nhanh chóng truyền khắp toàn bộ Đại Việt Quốc, lúc này thể hiện địa vị của Diệp Hi Vắn loáng thoáng cùng bọn người Bát hoàng tử ngang nhau rồi, đều là đại đệ tử đỉnh cấp nổi bật.

Trong lúc nhất thời thanh danh Diệp Hi Văn lên cao, không người nào không biết, không người nào không hiểu.

Chỉ chớp mắt công phu, năm thế lực lớn tại Thiên Ky đảo liên thủ chiến dịch vây quét Bái Ma Giáo đã qua hơn mười ngày rồi.

Diệp Hi Văn ở trong một cái sân nhỏ, Diệp Hi Văn chậm chạp mở to mắt ra, sau đó phun ra một ngụm trọc khí, trọn vẹn nghỉ ngơi hơn mười ngày, cuộc chiến đấu của hai chủng tộc khiến cho trong thân thể Diệp Hi Văn lưu lại nội thương mới chưuax khỏi.

Trong cuộc chiến đấu, hai người đều không phải là người bình thường, nhất là Na Ma, nếu cuộc chiến đấu kia chỉ sai một ly thì người ngã xuống chính là hắn, lúc này da thịt chi tổn thương khá lớn, chủ yếu là ẩn chứa ma khí trong đó, làm cho Diệp Hi Văn phải xử lý thật lâu, dùng tánh mạng tinh khí Na Ma thiêu đốt ra ma khí, đúng là dị thường khó có thể đối phó.

Đây cũng chính là do Diệp Hi Văn có Thiên Nguyên kính hỗ trợ trấn áp, nếu đổi người bình thường, mặc dù lúc ấy không chết, về sau cũng tốn hao một hai năm thời gian mới có thể khỏi được.

Nhưng hai trận sinh tử quyết đấu, cũng làm cho Diệp Hi Văn thu hoạch không ít, dưới tình huống bị ép phải điên cuồng gia tăng đối với võ đạo lĩnh ngộ, hiện tại cũng chỉ thiếu kém chính là tích lũy, chỉ cần tích lũy đã đủ rồi, có lẽ có thể đột phá đến Chân Đạo tứ trọng.

Đối với Diệp Hi Văn mà nói, tuy nghỉ ngơi hơn mười ngày, nhưng nói tóm lại, vẫn là đáng giá, phải nói là phi thường đáng giá.



Nhưng trải qua chiến đấu, Diệp Hi Văn cũng rõ ràng cảm giác được, chính mình cùng cái thế giới này, không chỉ là Đại Việt Quốc đỉnh cấp cao thủ chênh lệch, lớn đến mức khó có thể tưởng tượng.

Sức chiến đấu của Tề Phi Phàm, nửa bước Truyền Kỳ cường giả Vô Địch, tư thế oai hùng phải nói là cao tuyệt.

Diệp Hi Văn vốn có một chút tâm tư ngang ngược kiêu ngạo cũng lập tức thu liễm lại.

- Rốt cục tốt rồi, hiện tại chúng ta có thể trở về Nhất Nguyên Tông rồi!

Diệp Hi Văn vừa cười vừa nói, hiện tại hắn có thể trở lại bên trong Nhất Nguyên Tông, sau đó tấn chức Chân truyền đệ tử, hắn hiện tại mới là một nội môn đệ tử, cùng Chân truyền đệ tử chênh lệch quả thực là trời với đất.

- Cũng không biết lúc nào mới có thể đạt tới cảnh giới như Tề sư huynh!

Diệp Hi Văn thở dài một hơi nói ra.

- Thực lực của Tề Phi Phàm đã sớm vượt qua nửa bước Truyền Kỳ Cảnh giới cao thủ!

Diệp Mặc nói ra.

- Hắn đang luyện một môn thần công, cho nên hiện tại ẩn nhẫn không đột phá, sau khi tích lũy thực lực cường đại, mà một khi đột phá, lập tức là Truyền Kỳ Cảnh giới cao thâm, bằng không thì ngươi cho rằng nửa bước Truyền Kỳ Cảnh giới, có thể đem hai tên nửa bước Truyền Kỳ thu thập như đầu chó chết sao? Tề Phi Phàm thực lực viễn siêu nửa bước Truyền Kỳ Cảnh giới rồi.

- Tề Phi Phàm rõ ràng cũng là phi phàm, không biết đã nhận được cái truyền thừa gì, Bát hoàng tử cùng hắn so sánh, căn bản không phải cùng một cái cấp bậc đấy.



Diệp Mặc nói ra.

- Nếu như ngươi muốn tranh đoạt chưởng môn lmà nói, người này rất có thể là đối thủ lớn nhất!

- Ta lại không có gì hứng thú!

Diệp Hi Văn lắc đầu nói ra, chí của hắn không tại nơi này.

Lúc này Nhất Nguyên Tông cùng đệ tử mấy cái thế lực lớn cũng đã về tới tông phái của mình rồi, chỉ có Diệp Hi Văn muốn một mình chữa thương, cho nên mới giữ lại.

Diệp Hi Văn mở ra Ác Ma Chi Dực, tốc độ phi hành quả thực nhanh như thiểm điện, so lúc mới thức dậy thì càng nhanh gấp không biết bao nhiêu lần rồi, đến thời điểm hắn là Chân Đạo cảnh giới cũng không nhanh như hiện tại, cũng đã là Chân Đạo tam trọng cao thủ, sức chiến đấu, hoàn toàn có thể so sánh với Chân Đạo ngũ trọng Tiểu Viên Mãn cảnh giới cao thủ, thực lực đâu chỉ kém nghìn lần vạn lần.

Bất quá hơn một canh giờ sau, Diệp Hi Văn đã bay đến khoảng cách sơn môn Nhất Nguyên Tông không xa, lúc này Diệp Hi Văn thu Ác Ma Chi Dực trên người, đổi thành cầu vồng quang.

Việc cấp bách của Diệp Hi Văn hiện tại, chính là muốn đi công đức điện, đem thân thể của mình tấn chức trở thành Chân truyền đệ tử, sau khi trở thành Chân truyền đệ tử, sẽ trở thành tinh anh trong môn phái, trở thành một phần tử cao tầng.

Diệp Hi Văn rất nhanh tiến vào công đức điện, toàn bộ trên công đức đại điện có vô số người đến người đi đến, có rất nhiều người là tới đổi điểm tích lũy.

Diệp Hi Văn đi nhanh vào, một đường đi tới trước mặt trưởng lão phụ trách hôm nay.

Có rất nhiều người đều có chút kỳ quái nhìn Diệp Hi Văn, tuy Công Đức trưởng lão cũng phụ trách công đức hối đoái, nhưng đều do chấp sự phụ trách, có thể kinh động trưởng lão, đều là người có công lao lớn.

- Diệp Hi Văn, ngươi tới làm gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook