Vũ Thần Không Gian

Chương 165: Càn quét bảo tàng

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Diệp Hi Văn trước kia chưa từng học qua luyện đan, nhưng điều này không ngại cho việc Diệp Hi Văn thu lấy cái lò đan này, hắn về sau có lẽ từ Diệp Mặc chậm rãi học phương pháp luyện đan là được.

Ở trên cái lò đan lô này, đều trải rộng các loại hình xăm, hình xăm này là các loại pháp trận, kể cả rất nhiều pháp trận Tam Muội Chân Hỏa đều bao hàm ở trong đó.

Nếu như về sau học xong luyện đan, Diệp Hi Văn có thể có đại lượng đan dược bán ra để đổi lấy Linh Thạch, cho đến lúc đó, Diệp Hi Văn có thu nhập Linh Thạch một cách ổn định rồi, cũng không thiếu thốn Linh Thạch như bây giờ rồi.

Hơn nữa có rất nhiều đan dược còn có thể cho đệ tử Thiên Vũ các sử dụng, có thể làm cho bọn họ tại trong thời gian ngắn thực lực tăng mạnh.

- Ha ha, đã có lò luyện đan này, về sau Diệp Hi Văn ngươi cũng không khuyết thiếu các loại Linh Thạch rồi, ta vừa vặn cũng có rất nhiều thủ pháp luyện đan thượng thừa, đã có cái lò luyện đan Cực phẩm linh khí này, vừa vặn có thể luyện được!

Diệp Mặc vui vẻ nói.

Hắn là khí linh Thiên Nguyên kính cũng có thể dựa vào thôn phệ đại lượng đan dược để khôi phục thực lực của mình, đương nhiên Linh Thạch cũng có thể, nhưng Diệp Hi Văn cũng không nói gì, nhưng là hắn cũng nhìn ra được, mỗi một lần Diệp Hi Văn đột phá đều tiêu hao rất nhiều Linh Thạch, Diệp Hi Văn tại trong khoảng thời gian ngắn có thể đột phá đến cảnh giới bây giờ, có lẽ cùng linh thạch có quan hệ, hắn cũng có thể đoán được, trong thân thể Diệp Hi Văn có lẽ còn có bí mật khác, thậm chí trước khi Thiên Nguyên kính nhận chủ cùng cái bí mật này có quan hệ.

Nhưng hắn rất thông minh, cũng nhận ra rất rõ ràng, hắn biết cái gì không nên hỏi cũng đừng có hỏi, Diệp Hi Văn cảm thấy có thể nói cho hắn biết, thì dĩ nhiên sẽ nói cho hắn biết.

Nhưng bởi vì Diệp Hi Văn tu luyện đều cần rất nhiều rất nhiều năng lượng, rất nhiều rất nhiều Linh Thạch thôn phệ, hiệu suất, chỉ sợ tiêu hao so với Thiên Nguyên kính cũng là lớn hơn, hắn cũng không có biện pháp mở miệng ra xin linh thạch.

Nhưng hiện tại thì không giống với lúc trước, đã có cái lò luyện đan này, về sau, có rất nhiều thủ pháp luyện đan cũng có thể giao cho Diệp Hi Văn rồi, kể cả hợp hợp đan các loại, căn bản là không đáng giá nhắc tới, hắn còn có rất nhiều đan phương như vậy, chỉ cần nguyên liệu đầy đủ, đều có thể luyện chế ra.

Nếu như vậy có thể dùng tốc độ nhanh để khôi phục Thiên Nguyên kính, nghĩ đến đây, Diệp Mặc lập tức hứng thú vô cùng, Thiên Nguyên kính bay ra, đem cái lò luyện đan này cùng đan dược bên trong phòng luyện đan đều bị Thiên Nguyên kính thu vào.

Bên trong Thiên Nguyên kính, cũng có một cái không gian phi thường lớn, nghe nói bên trong, thời điểm cường thịnh nhất, có thể tự thành một cái thế giới, mà Diệp Mặc là chủ của thế giới đó, uy phong lẫm lẫm vô cùng.

Hiện tại tuy suy bại như vậy, nhưng so không gian giới chỉ của Diệp Hi Văn thì lớn hơn nhiều, Diệp Hi Văn hiện tại đã đem tất cả đồ vật trong không gian giới chỉ đều bỏ vào trong Thiên Nguyên kính rồi.

Ngoại trừ phòng luyện đan ra, còn có các loại bảo tàng đều bị Diệp Hi Văn cướp sạch, cái gì Ngụy linh khí, Hạ phẩm linh khí, các loại đều tìm được một đống, đối với Diệp Hi Văn mà nói, Hạ phẩm linh khí còn có chút dùng, nhưng tác dụng cũng không phải rất lớn, nhưng có thể dùng để phát triển lực lượng Thiên Vũ các, đến lúc đó là một cái lựa chọn tốt.

Còn có rất nhiều Linh Thạch gặt hái được, Hạ phẩm Linh Thạch cùng Trung phẩm Linh Thạch thu được đều dùng mấy chục vạn khối để tính toán, còn hiện tại Diệp Hi Văn cần có nhất là Thượng phẩm Linh Thạch đều có đến hơn hai vạn khối, tất cả đều là do Cuồng Sa Thập Tam Đạo nhiều năm qua tích lũy được, hiện tại toàn bộ đều rơi vào trong tay Diệp Hi Văn.

Đợi đến khi đám người La Nhất Phàm tiến đến nhìn thấy tình huống này, chỉ sợ bị tức khí mà chết mất, bên ngoài ầm ầm tiếng đánh nhau càng ngày càng kịch liệt, sau đó thời gian dần dần bớt đi, Diệp Hi Văn biết rõ, có lẽ đã sắp xong rồi.

Diệp Hi Văn vội vàng mai phục ở một bên, thu liễm khí tức, lẳng lặng chờ đợi.



- Oanh!

Một tiếng nổ mạnh cực lớn, toàn bộ cung điện đều lập tức ầm ầm sụp đổ, sau đó một đạo nhân ảnh hung hăng đánh sụp cung điện, từ trên bầu trời ngã xuống.

Dáng người Cuồng Sa tráng kiện bị một đạo lưu quang oanh kích đến, xương cổ đều trực tiếp gẫy rời, thân hình ngã xuống, không thể sống lại được nữa.

Ngay sau đó bọn người La Nhất Phàm trực tiếp bay vút vào, cầm đầu đúng là tên Tư Đồ Phong kia.

- Ha ha, rốt cục giết chết đám Cuồng Sa rồi, hiện tại Cuồng Sa bảo tàng nơi này đều là của chúng ta rồi!

Một tên đệ tử cao hứng hô lớn.

- Sưu, sưu tầm trí nhớ Cuồng Sa, tìm hắn ở nơi nào chôn dấu bảo tàng, toàn bộ đều tìm ra.

Tên Tư Đồ Phong vẻ mặt hung ác nói.

Nhưng còn không có đợi hắn nói tiếp, đột nhiên một đạo bóng đen lập tức hóa thành một đạo lưu quang lao qua, trực tiếp chọc vào trên người Tư Đồ Phong.

- Xì xì!

Lúc này hộ thể chân nguyên trên người Tư Đồ Phong rõ ràng bắt đầu bị ăn mòn rồi, chỉ là hơi chút dừng lại, trong nháy mắt, cái mũi bén nhọn kia lập tức đâm đến trên thân thể Tư Đồ Phong.

- Ah!

Tư Đồ Phong kêu thảm một tiếng, độc tố lập tức đi khắp toàn thân của hắn, sắc mặt của hắn lập tức tái nhợt.

Ngay lập tức hắn có cảm giác đầu váng mắt hoa, thiếu chút nữa trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

- Có địch nhân!

Tư Đồ Phong chỉ tới kịp hô một tiếng như vậy, mới nhìn rõ ràng, chọc vào trong thân thể lại là một chiếc cờ dị thường quỷ dị.



Lời nói của hắn vừa dứt, đã thấy mặt cờ kia bắt đầu phóng xuất ra đại lượng độc khí, cái độc khí này lập tức tràn ngập phương viên hơn trăm mét, mấy tên Tiên Thiên Đại viên mãn đệ tử Thiên Phong đường lập tức bị cái cổ độc khí này ăn mòn thành một đống bạch cốt, cái độc tính này mãnh liệt quả thực làm cho người khó có thể tưởng tượng được.

Mà ngay cả La Nhất Phàm cùng Thư Dĩ Hàm đều bị ngộ độc, nhưng phản ứng của bọn hắn tốc độ hơn xa so với những Tiên Thiên Cảnh Giới đệ tử, hơn nữa công lực cũng mạnh hơn nhiều.

Những nơi này tràn ngập độc khí là cho bọn hắn cũng không thể tránh được.

- Tán ra cho ta!

La Nhất Phàm hét lớn một tiếng, chân nguyên toàn thân châqns động, trong quần áo giống như tràn đầy không khí phình to ra, ngay sau đó một cổ kinh khí lãng khủng nhấc lên, những độc chất này lập tức bị thổi tan ra.

- Ai, dám đánh lén chúng ta!

La Nhất Phàm phẫn nộ hô lớn, bọn hắn có ý định ở chỗ này phục kích người khác, nhưng không nghĩ tới, rõ ràng bị người phục kích rồi, loại cảm giác này quả thực làm cho hắn buồn bực muốn chết.

- Đến Địa Ngục suy nghĩ đi.

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, một đao chém ra, ngàn vạn ánh đao, lập tức rậm rạp chằng chịt, giống như mưa phùn rơi xuống, hướng về phía hai người La Nhất Phàm trực tiếp trảm xuống.

- Cái gì, Diệp Hi Văn, lại là ngươi!

La Nhất Phàm thật không ngờ, người ở nơi này phục kích người của hắn, lại là Diệp Hi Văn, điều này sao có thể, Diệp Hi Văn làm sao có thể ở chỗ này phục kích hắn như vậy.

- La Nhất Phàm, chỉ bằng ngươi, cũng muốn ám toán ta sao.

Diệp Hi Văn cười lạnh khinh thường.

- Âm mưu của các ngươi, ta đã sớm nhìn thấu rồi.

- Giết!

La Nhất Phàm nổi giận gầm lên một tiếng, một kiếm giống như ngôi sao quật khởi, hướng về phía ánh đao nghênh đón tiếp.

- Oanh!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook