Vũ Thần Không Gian

Chương 86: các ngươi cùng lên đi

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Hiện trường tất cả mọi người đều sợ ngây người, nhìn một màn trước mắt này, tựa hồ cũng không có ai có thể nhìn thấy Diệp Hi Văn làm được như vậy, địch nhân càng mạnh, hắn lại càng mạnh, trước là Hoắc Thành, đến bây giờ Sở Tầm, địch nhân thực lực càng ngày càng mạnh, nhưng vẫn chưa thấy hán dùng toàn lực.

Diệp Hi Văn lạnh lùng nhìn Sở Tầm, người này cuồng vọng tự đại, nhưng xác thực cũng có vốn để cuồng vọng tự đại, tiên thiên nhị trọng đỉnh phong, xác thực đủ để đứng hàng đệ tử đỉnh cấp rồi.

Diệp Hi Văn thiếu chút nữa trực tiếp phế đi võ công người này, vừa một chưởng kia Diệp Hi Văn thì có phế đi võ công của hắn, chỉ là bị hắn phát giác, cho nên hơi chút lệch đi một điểm.

-Diệp Hi Văn, đi ra tiếp nhận chúng ta khiêu chiến.

Diệp Hi Văn trong đầu còn đang hồi tưởng lại trận tranh đấu vừa rồi, đột nhiên có ba tiếng khiêu chiến đột ngột vang ra.

Diệp Hi Văn ngẩng đầu nhìn lên, đã thấy vài tên diện mạo hèn mọn bỉ ổi mập mạp, nhảy ra rồi.

- Vô sỉ, thừa dịp người khác vừa đánh xong một hồi, ba người này là ai vậy.

- Ba người này là Thanh Thành phân tông Tông thị huynh đệ.

- Thì ra bọn họ chính là Tông thị huynh đệ, khó trách, quá vô sỉ rồi.

Tông thị ba huynh đệ mới đến tổng tông không bao lâu, nhưng thanh danh hiển hách, đương nhiên cái thanh danh này không mấy hay ho gì.

Thanh danh ba huynh đệ nhà này, chính là vô sỉ.

Diệp Hi Văn cũng biết Tông thị ba huynh đệ, chỉ có thể cảm khái, cánh rừng này quá lớn, điều gì cũng đều có.

- Thế nào, chẳng lẽ ngươi không dám nhận ba huynh đệ chúng ta khiêu chiến sao.

Tông thị ba huynh đệ lão đại, khiêu khích nói.

Đối mặt mọi người châm chọc khiêu khích, Tông thị ba huynh đệ mặt tỉnh bơ, bọn họ chỉ nhận một điểm, nếu khiêu chiến Diệp Hi Văn đánh bại Sở Tầm thanh danh đang lan truyền lớn, nếu như bọn họ có thể đánh bại Diệp Hi Văn, vậy thì bọn họ có thể dương danh toàn bộ tổng tông, về phần đánh giá cái gì vô sỉ, đều này không sao cả, bọn họ càng thêm đắc chí.

Đó chính là khen ngợi.

- Đúng vậy, nếu như ngươi cũng không dám tiếp nhận ba huynh đệ chúng ta khiêu chiến, thì hãy nhận thua đi, từ nay về sau gặp ba huynh đệ chúng ta tthì đi đường vòng.

Tông lão Nhị cũng khiêu khích nói ra.

- Đại ca nhị ca, ta xem hắn cũng không có can đảm đâu.

Tông lão Tam làm bộ nói ra.

- Vô sỉ.

Tại sau lưng Diệp Hi Văn, Diệp Như Tuyết liễu mi giơ lên, thấp giọng quát lớn, khuôn mặt đỏ bừng, mấy tên này căn bản là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của mà, chính bọn nó không dám đường đường chính chính khiêu chiến, nhưng bây giờ nói rất hay.



Hiện tại nàng xem, xác thực là bọn chúng vô sỉ cực kỳ.

Mà những đệ tử Thanh Phong sơn khác cũng đều trợn mắt nhìn nhau, vô sỉ, quá vô sỉ rồi.

Mà phân tông đệ tử khác vây xem, cũng đều như vậy, cái Tông gia ba huynh đệ này thật sự là làm cho người ta thấy quá trơ trẽn.

Tất cả ánh mắt của mọi người đều nhìn về phía Diệp Hi Văn, không biết hắn trả lời thế nào, đã thấy Diệp Hi Văn đột nhiên khẻ cười một tiếng, nói:

- Muốn khiêu chiến ta đương nhiên có thể, chẳng qua nếu như đám chó và mèo đều muốn khiêu chiến ta, ta đây mỗi ngày mà mệt chết rồi.

- Cái gì, ngươi dám xem thường ba huynh đệ chúng ta.

Tông lão Nhị tức thời trợn mắt nói.

- Nhưng muốn khiêu chiến cũng được, giao ra một trăm khối trung phẩm linh thạch, thua không trả lại.

Diệp Hi Văn thản nhiên nói.

Tông gia ba huynh đệ vừa nghe, sửng sốt một chút, không nghĩ tới Diệp Hi Văn lại đưa ra loại yêu cầu này, phải biết rằng, một trăm khối trung phẩm linh thạch, cơ hồ là tất cả gia sản của bọn họ rồi.

Bất quá Tông gia lão đại vẫn gật đầu nói:

- Được rồi.

Hắn biết, chỉ cần đánh bại Diệp Hi Văn, linh thạch chẳng phải cũng cầm đã trở lại sao, trì hoãn một phút đồng hồ, Diệp Hi Văn khôi phục thêm một phần, đối với bọn họ mà nói, tự nhiên là bất lợi.

Nhận lấy Tông gia ba huynh đệ lấy ra linh thạch, Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, Tông gia ba huynh đệ này, quả nhiên là vô sỉ, thừa dịp hắn vừa đánh xong một trận khiêu chiến, nhưng ba huynh đệ lần này chỉ sợ là tính sai, thực của mình hiện tại chính là quả hồng mềm sao, tùy tiện người nào cũng có thể khi dễ sao?

- Các ngươi cùng lên đi.

Diệp Hi Văn thản nhiên nói.

- Đây chính là ngươi nói.

Tông gia lão đại nói ra, ba người căn bản cũng không có cảm thấy thẹn tâm, có thể cùng tiến lên, đương nhiên là tốt nhất.

- Oanh.

Tông gia ba huynh đệ dưới chân đạp mạnh, dùng tốc độ nhanh nhất, trong nháy mắt hướng về phía Diệp Hi Văn đánh tới.

Tông gia ba huynh đệ, mặc dù nói là vô sỉ, nhưng thực lực vẫn phải có, bọn họ có thủ đoạn vô sỉ, nhưng thực lực cũng rất mạnh.

Tông gia ba huynh đệ, rõ ràng đều là tiên thiên nhị trọng cao thủ, mà Tông gia lão đại đã chuyển hóa tứ thành chân khí tiên thiên nhị trọng đỉnh phong, tuy không bằng Sở Tầm, nhưng cũng không có kém quá xa.

Ba người liên thủ đánh ra một bộ quyền pháp, hợp tung liên hoành, uy lực rõ ràng so với Sở Tầm càng mạnh hơn mấy phần.



Rất nhiều đệ tử vây xem, cũng không nói chuyện, có chút khẩn trương nhìn bốn người trong sân, tông thị ba huynh đệ thực lực xác thực rất mạnh, nếu không với tính cách vô sỉ như vậy đã có người sửa trị rồi.

Nhưng hết lần này tới lần khác bởi vì thực lực bọn hắn không tệ, cho nên nhiều người thực lực mạnh cũng không muốn cùng loại người này so đo, thực lực kém cũng đánh không lại hắn, cho nên mới làm cho bọn hắn kiêu ngạo đến ngày nay.

- Bùm.

- Bùm.

- Bùm.

Cánh tay Diệp Hi Văn cơ hồ lôi ra từng đạo tàn ảnh, ngăn cản ba huynh đệ liên thủ công kích.

Rất nhanh, Tông gia ba huynh đệ liền phát hiện ra, chính mình tựa hồ đá phải thiết bản rồi, trước kia suy nghĩ không giống như vậy, Diệp Hi Văn rất nhanh khí kiệt, nhưng mặc dù có thể đánh bại Sở Tầm, cuối cùng chỉ sợ cũng không có bao nhiêu chân khí.

Nhưng nhìn Diệp Hi Văn, mặt không đỏ tim không nhảy, căn bản không giống như đánh qua một hồi, lập tức âm thầm kêu khổ.

Nhưng Diệp Hi Văn cũng không cho bọn hắn bất luận cái cơ hội thở dốc gì.

- Bùm.

Diệp Hi Văn đánh một quyền vể phía Tông lão Tam, ngay sau đó cái tay còn lại bổ ra, chưởng đao chặt bỏ.

- Rôm rốp.

Một tiếng xương cốt đứt gãy thanh thúy vang lên, Tông lão Tam một tay trực tiếp bị Diệp Hi Văn bẻ gẫy.

Ngay sau đó một cước Diệp Hi Văn nâng lên, như thiểm điện đá ra, nhằm trên bụng Tông lão Tam mập mạp đá mạnh, Ngay lập tức Tông lão Tam kêu thảm thiết liên tục, thân hình to mọng trong nháy mắt bắn ra ngoài, hung hăng đập xuống mặt đất, ngất đi.

- Lão Tam.

Tông lão Nhị rống giận nhằm Diệp Hi Văn đánh tới, nhưng ngay sau đó hắn cũng theo gót chân đệ đệ của hắn lao tới.

Diệp Hi Văn dùng chưởng hung hăng đánh trúng lồng ngực Tông lão Nhị, một hồi nứt xương làm cho người ta sợ hãi vang lên, Tông lão Nhị phun ra một ngụm máu tươi, trực tiếp bay ngược ra ngoài.

Tông lão đại thấy hai đệ đệ đều trực tiếp bị Diệp Hi Văn đánh bay, vội vàng hô to:

- Ta nhận. . .

Chữ thua còn chưa có mở miệng nói ra, một chưởng phô thiên cái địa của Diệp Hi Văn oanh ra.

- Oanh.

Tông lão đại bị đánh bay đến trên một thân cây, cũng đã bắt đầu hôn mê rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook