Vũ Thần Không Gian

Chương 95: Cả nhà ngươi mới là xú trùng

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Diệp Hi Văn nhìn lại, bảy người này cơ hồ mỗi người đều có khí vũ hiên ngang, cơ hồ từng người đều là nhân tài kiệt xuất, trong hàng đệ tử tinh anh. Lúc này mấy người này, rõ ràng là liên hợp tìm đến gây phiền toái.

- Lần này hành trình của các ngươi nên dừng ở đây thôi.

Tên hoa bào trẻ tuổi lạnh lùng nói.

- Ai bảo lần này các ngươi đắc tội với người không nên đắc tội.

Trong bảy người, bất cứ người nào, đối với Diệp Hi Văn mà nói, đều có áp lực, huống chi là bảy người này liên thủ mà đến, đối với bất luận kẻ nào đều ló một loại áp lực khủng bố.

Bảy người này, trong đó có bốn người là Tiên Thiên nhị trọng đỉnh phong, chuyển hóa bốn thành Tiên Thiên Chân Khí, từng người đều có thực lực khủng bố, còn ba người còn lại thực lực Tiên Thiên tam trọng, chuyển hóa năm trở chân khí, hoàn toàn không dưới Diệp Hi Văn.

Lúc này hoa bào thanh niên khí thế kinh người, lạnh lùng nhìn Diệp Hi Văn, giống như áp chặt vào Diệp Hi Văn vậy.

Tại bên trái hắn là môt người thanh niên thấp bé, ánh mắt có vài phần âm độc, giống như là độc xà tại trong bóng tối.

Còn ở bên phải hoa bào thanh niên thì là một nữ tử yêu mị đến cực điểm, váy dài tím sắc bạo lộ ra dáng người mỹ lệ, nhưng lúc này mặt sắc lại lạnh như băng.

Diệp Hi Văn chú ý ba người này, bởi vì ba người này đối với hắn mà nói, từng người đều là đối thủ rất khó chơi, từng người đều rất khó có thể đối phó, cũng chính là bởi vì như vậy, Diệp Hi Văn càng thêm coi chừng.

Bảy người này độc lai độc vãng cũng không có vấn đề gì, nhưng bọn chúng đều có thực lực xông qua Huyễn Ma cảnh, nhưng bây giờ lại đến đối phó với hắn mà tập hợp cùng một chỗ, vậy ai có năng lực lớn như vậy tập hợp được bọn chúng đến đối phó với chính mình.

- Tại sao có nhiều cường giả như vậy.

Diệp Phong tâm thần lập tức chìm xuống, bởi vì hắn có thực lực Tiên Thiên nhất trọng đỉnh phong, ngoại trừ Diệp Hi Văn ra, không có người nào so ở Thanh Phong Sơn phân tông cường đại hơn hắn, cũng chính bởi vì như thế, cho nên hắn càng có thể cảm giác được bảy người này đáng sợ như thế nào.

- Thật sự là tà môn rồi.

Diệp Như Tuyết lẩm bẩm nói.

- Diệp Hi Văn, hôm nay ngươi chết chắc, ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói đi, vị đại nhân kia nói, đây bất quá là cho ngươi một cái giáo huấn nho nhỏ mà thôi, là để cho ngươi biết thân phận là gì, không phải người nào ngươi cũng đều có thể tùy tiện tiếp cận được.

Tên thanh niên dáng người thấp bé kia nói, trong mắt lóe ra hào quang khát máu.

Diệp Hi Văn su khi nghe tên thanh niên thấp bé nói, hắn nghĩ ra thân phận địch nhân, cơ hồ chỉ là một người.

Quả nhiên là âm độc người, thì ra hắn ta muốn mình không tiếp cận Hoa Mộng Hàm, cho nên diệt trừ mình ở trong Huyễn Ma cảnh đây.

Diệp Hi Văn trong lòng lửa giận bốc lên, vấn đề này chính là tai bay vạ gió, huống hồ, đàn ông trên đời, cùng lui tới với ai liên quan đến hắn đánh rắm à, lại còn có thái độ cao cao tại thượng quản việc như vậy.



- Để cho ta tới giáo huấn hắn một chút.

Ba người sau lưng Bích y thanh niên nóng lòng muốn tiến lên nói.

- Chúng ta không oán không cừu, các ngươi muốn tới giết chúng ta, thật sự là khinh người quá đáng.

Tiền Uyển Như oán giận nói.

- Các ngươi đi trước đi.

Diệp Hi Văn đột nhiên mở miệng nói ra.

- Làm sao có thể như vậy, chúng ta tuyệt đối sẽ không bỏ một mình ngươi ở đây.

Diệp Như Tuyết mở miệng nói.

- Những người này đều là đỉnh cấp cao thủ, các ngươi lưu lại cũng không giúp đỡ được cái gì.

Diệp Hi Văn nói, tại trong thế giới Võ Giả, chính là như vậy, thực lực có đôi khi cũng không phải số lượng có thể đền bù được.

Ngoại trừ Diệp Hi Văn ra, mạnh nhất là Diệp Phong cũng chỉ là Tiên Thiên nhất trọng đỉnh phong, đại bộ phận đều là hậu thiên cảnh giới, lưu lại cũng không làm gì được, cũng sẽ bị tàn sát sạch sẽ, lưu lại cũng không có chút ý nghĩa nào, không bằng nên rời đi.

- Hắc hắc, các ngươi coi như là tự hiểu đấy.

Tên thanh niên lùn thấp cười lạnh nói, mục tiêu chủ yếu của bọn chúng chính là Diệp Hi Văn, về phần những người khác, bất quá là thuận tiện mà thôi, không nhất định phải giết chết.

Mọi người nghĩ nghĩ, quả thật là như thế, tại nhiều cao thủ như vậy vây công, bọn hắn lưu lại, ngược lại sẽ trở thành chướng ngại cho Diệp Hi Văn.

Thanh Phong Sơn mọi người thấy Diệp Hi Văn lại quyết tuyệt như vậy, mà quan trọng nhất là, tại bên trong Huyễn Ma cảnh không chính thức bị giết chết, ở bên trong chết rồi, ra ngoài cũng được trọng sinh, cho nên cũng không phải chân chính sinh tử.

Rất nhanh mọi người Thanh Phong Sơn liền rời đi, Diệp Hi Văn cũng thở dài một hơi, bọn họ không ở đây, Diệp Hi Văn có thể buông tay đại chiến.

- Tốt rồi, những xú trùng kia đều đi rồi, hắc hắc, Diệp Hi Văn bên trong phân tông các ngươi cũng rất nổi danh nhỉ, ta muốn nhìn ngươi, xem có bao phần mấy lượng đây.

Bích y thanh niên cười lạnh nói.

Xú trùng.



Diệp Hi Văn trong mắt hiện lên một tia lãnh ý.

Bích y thanh niên nói xong, dưới chân đạp mạnh, thân hình rõ ràng hình thành một đạo vòi rồng, hướng về phía Diệp Hi Văn cuốn tới, trong gió lốc tạo thành một nắm đấm lực lớn, quyền kình thay đổi trở thành một cái đinh ốc đáng sợ, bất luận kẻ nào đụng phải, đều cũng bị đâm thành hai nửa.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, một chưởng đánh ra, Bôn Lôi thủ, lôi lệ phong hành, ầm ầm tiếng sấm vang lên, bàn tay bao vây lấy Lôi Điện chân khí, lập tức nghênh đón quyền kình.

- Oanh.

Quyền chưởng tương giao, một cổ lực lượng kinh khủng nổ mạnh từ trong không khí bạo liệt ra, một tầng không khí bị cái lực đạo khủng bố này tạo thành tầng tầng song gợn, giống như là trong mặt nước nổi lên tầng tầng sóng lớn, những tầng song lớn này trực tiếp thay đổi trở thành gió bão, cuốn lấy tất cả, tạo ra tràng cảnh khủng bố cực kỳ.

Tiên Thiên cao thủ giao thủ cùng Hậu Thiên có sự khác biệt rất lớn, Hậu Thiên chiến đấu không có mạnh mẻ bằng Tiên Thiên cao thủ, huống chi, Tiên Thiên cao thủ đã có thể sơ bộ dẫn động thiên địa linh khí ba động, chiến đấu tạo ra lực phá hoại rất mạnh.

Một chưởng này từ bích y thanh niên đánh ra, Phong Bạo bên người lập tức bị chưởng lực của Diệp Hi Văn đánh cho tan tành.

Bích y thanh niên trên mặt lộ ra vẻ kinh ngạc, hắn vốn không nghĩ tới, Diệp Hi Văn có thể đễ dàng đánh bại Phong Bạo quyền như vậy.

- Xú trùng. . .

Diệp Hi Văn cười lạnh:

- Cả nhà ngươi mới là xú trùng.

Diệp Hi Văn lời còn chưa dứt, dưới chân liền đạp mạnh, thân hình giống như pháo thăng thiên, lập tức đã vọt tới trước mặt bích y thanh niên, một đoàn Lôi Vân chân khí đã chồng chất tại tay phải Diệp Hi Văn, mãnh liệt hướng về phía bích y thanh niên oanh kích đến.

Bích y thanh niên thậm chí còn chưa có phản ứng thì đã không kịp rồi.

Nhưng ngay lập tức có ba tên thanh niên đằng sau đều xông lên, hô to:

- Dừng tay.

- Ngươi dám.

- Dừng tay.

Diệp Hi Văn sao có thể để ý tới những người này, lập tức một chưởng vỗ tới.

- Oanh.

Chân khí kịch liệt lập tức tại trước ngực tên bích y thanh niên bạo liệt ra, tên bích y thanh niên lập tức bị oanh kích bay đi ra ngoài, thân hình hóa thành một đạo lưu quang trực tiếp biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook