Vũ Thần Không Gian

Chương 168: Bước vào Chân Đạo

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Tuy cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà này phi thường khổng lồ, nhưng ở thời điểm này, trình độ linh hoạt lại vượt xa rất nhiều, hoàn toàn có thể nói là nó có tốc độ nhanh như thiểm điện.

Lập tức nó rất nhanh lao đến trước mặt Diệp Hi Văn, lập tức trước mắt Diệp Hi Văn là một mảnh đen kịt, có ngàn vạn cân nước biển bắt đầu áp xuống, giống như là Thái Sơn áp đỉnh vậy.

Diệp Hi Văn không có kinh hoảng, lạnh lùng nhìn đầu Thâm Thủy Huyền Xà, trường đao chém ra một cái góc độ quỷ dị, bạo phát ra vô tận đao mang, đem nước biển trảm ra, sau đó trảm ở trên người đầu Thâm Thủy Huyền Xà.

Đầu Thâm Thủy Huyền Xà lập tức bị chém rách da thịt, thân đao cùng xương cốt phát ra tiếng va chạm thanh thúy, đầu Thâm Thủy Huyền Xà lập tức đau đớn lăn trên mặt nước.

Mà lúc này, trên bầu trời Thiên Nguyên kính rốt cục phát ra trận trận huyết sắc, thời điểm huyết sắc đụng phải Thâm Thủy Huyền Xà lập tức thiêu đốt chân nguyên hộ thể, ngay cả da thịt của Thâm Thủy huyền Xà cũng bị thiêu đốt.

- Rống!

Thâm Thủy Huyền Xà đau đớn, liều mệnh giãy dụa, sau đó nó phóng thích độc tố ra, thẳng hướng Diệp Hi Văn phun tới.

Diệp Hi Văn cũng không chút do dự, nhảy vọt lên, 17 mặt Độc Long Khống Thủy Kỳ quanh thân lập tức liền đem những độc tố này toàn bộ đều hấp thu, căn bản không đầu độc được Diệp Hi Văn. Lúc này 17 mặt Độc Long Khống Thủy Kỳ sau khi hấp thu những độc tố này, trên mặt ẩn ẩn một loại ánh sáng âm u chớp động, những độc chất này, bản thân Long Khống Thủy Kỳ cũng chỉ là Chân Đạo nhất trọng, hoặc là vừa đến Chân Đạo nhị trọng đã bị Diệp Hi Văn đánh giết, cũng không thể cùng cái đầu Chân Đạo tam trọng Thâm Thủy Huyền Xà này đánh đồng.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, 17 mặt Độc Long Khống Thủy Kỳ quanh thân lập tức hóa ra hồn phách, 17 đầu Thâm Thủy Huyền Xà lớn nhỏ lập tức xuất hiện, nhao nhao hướng về phía Thâm Thủy Huyền Xà đánh tới.

- Oanh!

Mười tám đầu Thâm Thủy Huyền Xà hung hăng giết tới, nước biển giống như nước sôi, sôi trào, trong nháy mắt hung hăng bạo liệt ra.

Đầu Thâm Thủy Huyền Xà này bị 17 đầu Thâm Thủy Huyền Xà vây công, làm cho đầu Thâm Thủy Huyền Xà tam trọng này trái đột phải giết, mấy đầu Chân Đạo nhất trọng Thâm Thủy Huyền Xà lập tức bị một đuôi đánh tan, nhưng do năng lượng ngưng tụ, sau khi đánh tan lập tức có thể một lần nữa tụ tập lại, đơn giản chỉ là tổn thất một ít năng lượng mà thôi.

Mà gần đây Diệp Hi Văn vừa mới cướp sạch tài phú một đám hải tặc, Diệp Hi Văn không thiếu nhất đúng là linh thạch.

Diệp Hi Văn đang đợi, đang đợi một sơ hở, một cái cơ hội.

Diệp Hi Văn tập trung tư tưởng suy nghĩ, toàn thân công lực đều được đề thăng đến cực hạn, phía trên đỉnh đầu của hắn thỉnh thoảng toát ra một tia khói trắng, đó là tiêu chí công tham Tạo Hóa, có truyền thuyết nói rằng, người có thể ngưng tụ thành tam hoa ngũ khí, chính là dị thường cao minh.

Diệp Hi Văn đang chờ cơ hội, giết chết đầu Thâm Thủy Huyền Xà này.

Rốt cục Diệp Hi Văn chờ đợi cơ hội, lúc này cũng rất nhanh xuất hiện, sau khi bị 17 đầu Thâm Thủy Huyền Xà vây công, còn có Thiên Nguyên kính không ngừng chiếu xuống huyết sắc quang mang, cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà tam trọng này toàn thân đã bị vô số vết thương lớn nhỏ, máu tươi chảy đầm đìa, thậm chí toàn thân có rất nhiều chỗ đều bị cắn đến mức da tróc thịt bong, có thể nhìn thấy xương cốt, vô luận là đầu Thâm Thủy Huyền Xà ác độc như thế nào, cũng không có cách nào đào thoát, bởi vì vây công nó chính là hồn phách 17 đầu đồng loại của nó hung hãn không sợ chết, rất là khó có thể đối phó.

Trong nháy mắt, Diệp Hi Văn xuất thủ.

Viên Nguyệt Trảm!

Diệp Hi Văn tập trung tư tưởng suy nghĩ, trong khoảnh khắc đó, một đao kia chém ra, đao mang sáng chói, như là ngôi sao ngang trời trảm xuống, những nơi đao mang đi qua, tất cả nước biển đều lập tức bị đao mang đáng sợ kia làm cho bốc hơi lập tức.

- Phốc!

Đầu Thâm Thủy Huyền Xà, căn bản không có kịp phản ứng, đã bị Diệp Hi Văn chém giết, toàn bộ đầu lâu bị đao mang trảm rơi xuống.

Thân hình khổng lồ của nó ở đáy biển không ngừng run rẩy, nhưng cũng không vãn cứu được vận rủi của nó.

Diệp Hi Văn thu Độc Long Khống Thủy Kỳ, tinh thần cũng thoáng buông lỏng, một kích vừa rồi hắn có thể chém ra một chiêu mạnh nhất rồi, dưới tình huống bình thường căn bản không xuất ra được một đao như vậy, đây là một đao kinh thế.

Chung quanh lại yên tĩnh trở lại, giống như từ xưa tới nay đều yên tĩnh như vậy.



Tại Thiên Nguyên kính thủ hộ, không có mảy may chấn động truyền ra bên ngoài, Diệp Hi Văn rất nhanh thu thập nội đan đầu Thâm Thủy Huyền Xà, nội đan của đầu Thâm Thủy Huyền Xà này so với những nội đan hắn đã thu được lớn hơn một vòng, ẩn ẩn hiện ra một loại hào quang u lam sắc.

Diệp Hi Văn không do dự, lúc này tại đáy biển đem cổ lực lượng này luyện hóa, chuẩn bị chính thức đột phá đến cảnh giới Chân Đạo.

Diệp Hi Văn thực lực mới chỉ là Tiên Thiên Cửu Trọng, có thể chống lại Chân Đạo cao thủ, có thẻ nói đủ kinh thế hãi tục rồi, đợi đến lúc Diệp Hi Văn chính thức đột phá đến Chân Đạo nhất trọng, thực lực kia sẽ có biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Mà lúc này đầu Thâm Thủy Huyền Xà huyết nhục tinh hoa đã bị Thiên Nguyên kính hấp thu, bên trên Thiên Nguyên kính tản ra một loại hào quang Huyết sắc u ám, lộ ra vài phần quỷ dị, lúc này Thiên Nguyên kính đã gần như đột phá quan khẩu, trong khoảng thời gian này Thiên Nguyên kính cũng không ngừng hấp thu huyết nhục tinh hoa của rất nhiều Thâm Thủy Huyền Xà.

Những đầu Thâm Thủy Huyền Xà này đều là Chân Đạo yêu thú, một thân thực lực cường đại căn bản không cần phải nói, một mực hấp thu 17 đầu Thâm Thủy Huyền Xà, thực lực Thiên Nguyên kính cũng bắt đầu khôi phục Chân Đạo nhị trọng.

Lại đem huyết nhục tinh hoa của đầu Thâm Thủy Huyền Xà này tiêu hóa sạch sẽ, Thiên Nguyên kính có thể hoàn toàn khôi phục đến Chân Đạo nhị trọng, đối với Diệp Hi Văn mà nói lại thêm một sự trợ giúp lớn.

Nhiều khi, có rất nhiều chuyện, Diệp Hi Văn đều phải ỷ lại vào Thiên Nguyên kính đi giải quyết.

Nhưng so sánh với Diệp Hi Văn đột phá, Thiên Nguyên kính bất quá là khôi phục mà thôi, đơn giản hơn nhiều.

Diệp Hi Văn hấp thu nội đan Thâm Thủy Huyền Xà, vốn Diệp Hi Văn tuyệt đối không dám tùy tiện hấp thu loại nội đan này, nhưng bởi vì trong nội đan chân nguyên cùng nhân loại không giống, cũng có người gọi là yêu nguyên, là chân nguyên dị chủng, năng lượng bên trong vừa Cuồng Bạo cùng hỗn loạn, trên thực tế trước kia Diệp Hi Văn cũng săn giết rất nhiều yêu thú, nhất là thời điểm ở Thanh Phong Sơn, cũng săn giết qua rất nhiều yêu thú, nhưng đều đổi thành linh thạch, bởi vì hắn căn bản không dám hấp thu, tùy tiện hấp thu, sẽ có thể làm hắn bạo thể mà vong, mà không có kết quả tốt.

Nhưng hiện tại không giống như vậy, hắn hấp thu năng lượng đều có Thiên Nguyên kính loại bỏ tạp chất, hóa thành chân nguyên để Diệp Hi Văn dễ dàng hấp thu, Thiên Nguyên kính loại bỏ rất nhiều tạp chất thậm chí so chân nguyên thể nội Diệp Hi Văn càng thêm tinh thuần hơn, cho nên Diệp Hi Văn có thể yên tâm hấp thu.

Bên trong nội đan Thâm Thủy Huyền Xà ẩn chứa năng lượng khổng lồ, hiện tại tiến vào thể nội Diệp Hi Văn, trong nháy mắt, tựa như là sống lại, ngưng tụ thành một đầu Thâm Thủy Huyền Xà, đây là oan hồn ẩn chữa bên trong nội đan.

Diệp Hi Văn căn bản không đi quản oan hồn này, hắn điều động chân nguyên bắt đầu trấn áp, rất nhanh Thâm Thủy Huyền Xà chầm chậm bị tiêu hóa, càng ngày càng nhỏ đi.

Mà Diệp Hi Văn thì càng ngày càng lớn mạnh, nguyên vốn quan khẩu dần dần vững chắc, dần dần có dấu hiệu lung lay.

Diệp Hi Văn hô hấp, nước biển chung quanh từ hô hấp của Diệp Hi Văn hình thành một đầu rồng nước cuốn ra, thực lực Diệp Hi Văn đã đạt đến cảnh giới dị thường đáng sợ.

Diệp Hi Văn khí thế rốt cục bắt đầu liên tiếp kéo lên.

Qua hồi lâu, Thiên Nguyên kính cũng đã hoàn toàn luyện hóa huyết nhục tinh hoa của đầu Thâm Thủy Huyền Xà, Diệp Mặc rốt cục cũng khôi phục đến Chân Đạo nhị trọng, đủ để trấn áp đại bộ phận Chân Đạo nhị trọng cao thủ.

Lúc này, Diệp Mặc cũng chuyển đổi hình tượng, vốn hình tượng Diệp Mặc vẫn luôn là tiểu Ác Ma, nhưng hiện tại trở thành một thư sinh, phong độ nhẹ nhàng, một thân nho phục màu xanh, ngược lại có vài phần khí độ, chỉ là trên người không ẩn dấu được khí tức Ma tộc, nhìn xem có chút chẳng ra gì cả, căn bản chính là một Tà nho.

Nhưng hắn vốn chính là Khí Linh, bản thân Khí Linh không sao cả, đơn giản theo chủ nhân yêu thích mà thôi, trước kia chủ nhân của hắn là một tuyệt thế Đại Ma Đầu, hình tượng của hắn dĩ nhiên là tiểu Ác Ma rồi, nhưng hiện tại chủ nhân của hắn là một nhân loại, hắn cũng biến thành một nhân loại, với hắn mà nói, đều giống nhau, không có gì không thể tiếp nhận nổi.

Diệp Mặc có chút buồn chán nhìn Diệp Hi Văn từng điểm từng điểm đột phá, tuy nhìn xem hắn lười nhác, nhưng tính cảnh giác lại một chút cũng không buông lỏng, dùng Thiên Nguyên kính che đậy tất cả chấn động chung quanh, để tránh dẫn đến những hung thú khác tiến công, để cho Diệp Hi Văn thuận lợi đột phá, mà lúc này 17 mặt Độc Long Khống Thủy Kỳ cũng đang không ngừng di động, phòng bị, tùy thời có khả năng xuất hiện địch nhân.

Diệp Hi Văn lúc này lông mày cau lại, dị chủng năng lượng bên trong thể nội đã bị hắn hoàn toàn tiêu hóa, chân nguyên hắn cũng đạt đến trình độ vô cùng thâm hậu, hắn có ý định dẫn những chân nguyên khổng lồ này trọng khai cửa khẩu Chân Đạo.

Chân Đạo là cửa khẩu thứ hai của võ đạo tu hành, nhân loại không giống rất nhiều yêu thú, Ma tộc có nhiều ưu đãi, sinh ra đã là Tiên Thiên Cảnh Giới, trưởng thành là Chân Đạo cảnh giới, căn bản không hề có trở ngại về quan khẩu.

Nhưng Chân Đạo đối với nhân loại mà nói, muốn đột phá thậm chí độ khó so với từ hậu thiên nhất trọng tu hành đến Tiên Thiên Cửu Trọng, độ khó càng thêm lớn hơn nhiều.

Do Hậu Thiên đến Tiên Thiên là đả thông Thiên Địa kiều, từ hậu thiên đến Tiên Thiên, câu thông Thiên Địa, làm cho nhân thể vốn là Hậu Thiên là một loại trạng thái phong bế biến thành trạng thái cởi mở.

Mà Chân Đạo cao thủ lại xưng là chân nhân, ý là từ Tiên Thiên trạng thái cởi mở, Phản Phác Quy Chân, không coi trọng biểu tượng, hơn nữa bản chất bắt đầu tiếp xúc đến bản chất của cái thế giới này.

Là một khởi đầu mới, cùng một cái quá trình hoàn toàn mới.



Trùng kích.

Không ngừng trùng kích.

So với những người khác trùng kích Chân Đạo, Diệp Hi Văn đã phi thường chiếm tiện nghi rồi, bởi vì Chân Đạo cao thủ cần lĩnh ngộ, hắn có lẽ đã lĩnh ngộ, hiện tại dựa vào tích lũy để phá quan mà thôi.

Cũng không biết trải qua bao lâu.

- Oanh!

Một cổ khí tức khổng lồ từ trên người Diệp Hi Văn phóng xuất ra, đó là một loại khí thế cùng trước kia hoàn toàn bất đồng, một loại khí tức hoàn toàn mới.

Diệp Hi Văn ở trong nước mở mắt ra.

Hắn, rốt cục đột phá đến Chân Đạo rồi.

Chân Đạo!

Diệp Hi Văn rốt cục đột phá đến Chân Đạo cảnh giới, điều này hơn một năm trước hắn còn không dám nghĩ đến, tại ngắn ngủn hơn một năm, hắn đẫ đột phá.

Hắn có thể cảm giác được thân thể nội hiện ra sinh mệnh lực khác biệt, một loại cùng Tiên Thiên Cảnh Giới hoàn toàn không giống nhau.

Chân Đạo quả nhiên cùng Tiên Thiên, không phải cùng một loại hình sinh mạng thể.

Tuy chỉ là đi tới một bước, nhưng Diệp Hi Văn hoàn toàn có thể cảm giác được một cổ lực lượng cường đại.

Đây mới thực là lực lượng Chân Đạo!

Nương tựa theo tích lũy của nội đan Chân Đạo tam trọng Thâm Thủy Huyền Xà, Diệp Hi Văn một đường vọt tới Chân Đạo nhất trọng đỉnh phong, tùy thời có thể vượt qua.

Hiện tại Diệp Hi Văn tuyệt đối có thể chống lại Chân Đạo tam trọng cao thủ, thậm chí gặp được Kim Tuyền trưởng lão cũng không hoàn toàn có lực hoàn thủ, thậm chí sử dụng độc Long Khống Thủy Kỳ trận còn có thể chém chết.

Diệp Hi Văn đứng dậy, bắt đầu tế luyện một mặt độc Long Khống Thủy Kỳ cuối cùng, hiện tại Diệp Hi Văn đã bước chân vào Chân Đạo rồi, thực lực cùng trước kia so sánh đã có biến hóa nghiêng trời lệch đất, đối với độc Long Khống Thủy Kỳ luyện chế cũng là thuận buồm xuôi gió, cơ hồ là thuận tay, phi thường thành thục.

Rất nhanh, một mặt độc Long Khống Thủy Kỳ mạnh nhất cũng luyện chế hoàn thành, Long Khống Thủy Kỳ bay vút ra ngoài ẩn ẩn cùng những 17 mặt độc Long Khống Thủy Kỳ hình thành quan hệ cộng minh.

Cái kỳ trận này đã hoàn thành, còn lại là sau này tìm cách làm gia tăng uy lực độc Long Khống Thủy Kỳ, độc Long Khống Thủy Kỳ vốn là phải chém giết độc Long luyện chế, hiện tại là sơ bộ mà thôi, uy lực đương nhiên xa xa không đủ, về sau cũng có thể chém giết nhiều Thâm Thủy Huyền Xà để lấy tinh phách bọn chúng dung nhập vào, gia tăng uy lực.

Diệp Hi Văn đứng dậy, đi lên mặt biển, hướng Thiên Ky đảo đi tới, tiến về chỗ mọi người Nhất Nguyên Tông tập hợp, bỗng dưng có một hồi kịch liệt chấn động, một cổ ma khí cường đại hướng phía bên này lao đến.

- Có Ma tộc tiến nhập Đông Hải!

Diệp Hi Văn lập tức sững sờ, sau đó kịp phản ứng, cái loại ma khí này, Diệp Hi Văn sẽ không nhận lầm.

- Động tĩnh thật lớn!

Phía trên Diệp Hi Văn không đến mười dặm, ma khí hạo hạo đãng đãng mà qua, Diệp Hi Văn không có di động, lẳng lặng ẩn núp, bởi vì hắn có thể cảm giác được, khí tức trong đó cường hãn làm cho lòng hắn cảm thấy rung động.

Diệp Hi Văn còn chưa kịp nghĩ lại, cái ma khí kia hạo hạo đãng đãng quá mức hung hăng, lập tức đưa tới vô số yêu thú cường đại đáy biển chú ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook