Vũ Thần Không Gian

Chương 265: Bí văn kinh thiên

Phó Khiếu Trần

12/05/2014

- Yêu Hoàng, ngươi rất mạnh, bất quá cũng là chuyện quá khứ.

Đạo bóng đen nhất thời phát ra tiếng cười khàn khàn kinh khủng.

- Vô luận sinh tiền là huy hoàng như thế nào, thế nhưng tử vong mới là vĩnh viễn quy túc.

- Ngươi làm không tốt, chính là cự tuyệt tử vong, cự tuyệt ý tốt của chúng ta, lẽ ra ngươi cũng có thể trở thành tử vong, đáng tiếc, đã từng uy hiếp chư thiên Thiên Đình, cứ xuống dốc như vậy.

Đạo bóng đen tiếp tục nói ra, trong lời nói cũng có rất nhiều ý tứ hàm xúc hơn cười nhạo.

Yêu Hoàng, tất cả mọi người khiếp sợ, bọn họ một ít thường thức cơ bản vẫn phải có, bọn họ kiến thức qua rất nhiều đại nhân vật, thậm chí tại trong lòng rất nhiều người, vị Hoàng Đế trong cuộc sống, căn bản là không có đặt ở trong mắt bọn họ, tự xưng hoàng đế gì cũng có không ít, thế nhưng thông thường cũng không đem chủng tộc đặt ở phía trước để xưng hô.

Tỷ như nói, Nhân hoàng, Yêu Hoàng, Yêu Đế, Ma Quân, Ma Đế các loại là tuyệt đối cấm kỵ, cho dù là lá gan mọi người lớn hơn nữa cũng không dám tự xưng như thế, đó là muốn chết, loại xưng hô này, thường thường sẽ không là ở một chỗ xưng vương xưng bá, chỉ có tại chư thiên vạn giới toàn bộ tộc đàn Hoàng Giả mới dám xưng hô như vậy.

Nếu như là người nói chuyện, coi như là thống trị võ giới cũng không có người dám tự xưng như thế, ít nhất muốn thống nhất chư thiên vạn giới thì có rất nhiều nhân loại vị diện thế giới, mới dám tự xưng là Nhân hoàng.

Thậm chí tại thời cổ, ế tự xưngnhư th là trời phạt.

Mà đạo Chí tôn thân ảnh trước mắt này, cư nhiên là Yêu Hoàng, Diệp Hi Văn không biết lịch sử Yêu Tộc rốt cuộc xuất hiện vị Yêu Hoàng như vậy, thế nhưng bất luận một vị Yêu Hoàng, đều là kinh sợ chư thiên vạn giới, đều là tồn tại kinh khủng.

Điều này không thể dùng thần để hình dung bọn họ, loại cấp bậc tồn tại này, là nắm giữ, là Chí tôn, là nắm giữ thiên địa vạn vật, không ai có thể tại trước mắt bọn họ làm càn.

Tồn tại vĩ đại như vậy, dù cho không phải Nhân Tộc, cũng đáng phải tâm tồn kính ý.

Lúc này Diệp Hi Văn trong đầu hiện lên thần thoại truyền thuyết ở trên địa cầu nghe được hiểu rõ hơn, tại ngọc hoàng Đại Đế đăng cơ trở thành chủ thiên địa, Thiên Đình chủ nhân chính là Yêu Tộc trong truyền thuyết sao? Yêu Tộc Thiên Đình.

Chỉ là truyền thuyết này, rối tinh rối mù, thậm chí còn Diệp Hi Văn cũng chỉ là nghe qua một ít lân phiến truyền thuyết, thế nhưng mặc dù chỉ là một ít lân phiến truyền thuyết, cũng đủ để cho Diệp Hi Văn hô hấp gia tốc.



Tất Phương đại yêu, Lăng Tiêu bảo điện, Yêu Tộc Thiên Đình, Yêu Hoàng, từng sự kiện, tựa hồ đem chuyện kinh thiên đại sự liên tiếp đến cùng nhau, một sự kiện có thể là thời đại thái cổ, viễn cổ kinh thiên biến động.

Ở trên địa cầu truyền thuyết cùng thần thoại, chỉ có một ít truyền thuyết dã sử có ghi chép đã từng tồn tại Yêu Tộc Thiên Đình, thế nhưng sau lại xảy ra chuyện gì, vì sao Yêu Tộc Thiên Đình tiêu thất, ngọc hoàng Đại Đế xuất hiện, nắm giữ Thiên Đình, truyền thuyết Tam Hoàng Ngũ Đế.

Trung gian gián đoạn, thế nhưng liên tiếp đứng lên, Diệp Hi Văn mơ hồ có thể cảm giác được, sợ rằng thật là một kiện kinh thế bí văn rung động thế giới.

Thế nhưng điều khiến Diệp Hi Văn hô hấp gia tốc cũng bởi vì truyền thuyết, việc này rõ ràng đều có thể cùng kiếp trước địa cầu truyền thuyết có liên hệ vậy.

Thiên Đình như vậy có thể cùng kiếp trước địa cầu có cái gì quan hệ hay không, đây là một điểm Diệp Hi Văn quan tâm, nguyên bản Diệp Hi Văn biết xuyên việt, tâm tư cũng sẽ chết, nhìn nhiều tiểu thuyết như vậy, cũng không có nghe nói qua ai có thể trở lại.

Thế nhưng ngày hôm nay khiến hắn có một loại cảm giác tim đập gia tốc, nếu như những thế giới này đều cũng có liên hệ, nếu như địa cầu cũng là một cái thế giới trong chư thiên vạn giới, chuyện như vậy có đúng hay không có thể xuyên toa thế giới, nếu là như vậy hắn có cơ hội có thể trở lại địa cầu.

Nghĩ tới đây, Diệp Hi Văn quả thực không kềm chế được, phải biết rằng, đối với hắn có thể trở lại địa cầu, tuy rằng tâm hắn đã chết, thế nhưng cũng muốn nghĩ, nằm mơ đều muốn trở lại địa cầu.

Nếu có người hiện tại tại trước mặt Diệp Hi Văn, nói không phải mọi người nghĩ xuyên việt sao? Diệp Hi Văn khẳng định lại hắn, thiên tài xuyên việt, hắn vừa không thất tình, cũng không phải cô nhi, cũng không có việc sự nghiệp thất bại, cũng không bị sét đánh, bị xa chàng, ai không có việc gì nghĩ xuyên việt sao, khiến hắn sanh ra thống khổ mất đi song thân chí thân, nghĩ đến biết được tự mình có tin tức phụ mẫu tử vong mà một đêm đầu bạc, Diệp Hi Văn trong lòng áy náy không ngớt.

Người nhà vĩnh viễn là một khối nghịch lân trong lòng hắn, cũng bởi vì như vậy, sở dĩ tại cái thế giới này, Diệp Hi Văn mới càng thêm quý trọng thân nhân thế giới này, nguyên nhân chính là vì mất đi quá một lần, sở dĩ hắn không muốn mất đi nữa, sở dĩ bất luận kẻ nào một ngày động thân nhân hắn, động đến nghịch lân, thì hắn không thể tha thứ.

Hiện tại đạt được tin tức có thể trở lại địa cầu, Diệp Hi Văn có thể không kích động sao? Mặc dù tin tức này, khả năng chỉ là kính trong hoa trăng trong nước, khả năng mặc dù đã biết tin tức cũng không có cơ hội trở lại, thế nhưng đối với Diệp Hi Văn mà nói là tin tức tốt.

Tiếp tục nghe xuống càng thêm chấn động, cổ Thiên Đình suy sụp, ở trong địa cầu ghi chép lên cũng không có cái ghi chép gì, phảng phất nơi này xảy ra đứt gãy địa tầng, trực tiếp hình thành lịch sử.

Nghe cái bóng đen này nói đến, tựa hồ là cùng bọn họ có chút quan hệ, tựa hồ là từ bọn họ mới có thể trực tiếp dẫn đến cổ Thiên Đình xuống dốc.

Thượng Cổ Thiên Đình, cường giả vô số, có Yêu Hoàng yêu đế tọa trấn, kinh sợ chư thiên vạn giới, huy hoàng vĩnh hằng, thế lực như vậy, huy hoàng cũng không biết là mấy nghìn vạn năm triệu năm, nhiều kỷ nguyên, mà bởi vì thế lực đạo bóng đen kia mà xuống dốc,điều này suy luận quá mức chấn động nhân tâm rồi.

Đâu chỉ là Diệp Hi Văn bị chấn động, những người khác, đám người Đế Thần cũng đều vẻ mặt chấn động, có thể nghe được Thượng Cổ bí văn, tuy rằng bọn họ không biết địa cầu truyền thuyết, nhưng vẫn đủ để cho bọn họ chấn động không gì sánh được rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook