Vũ Thần Không Gian

Chương 35: Bị tập kích

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Sáu trăm năm mươi khối.

Diệp Hi Văn lại lần nữa ra giá, đối với một bộ Công Pháp không trọn vẹn mà nói, tuyệt đối là cao rồi, coi như là một bộ Công Pháp cao cấp nguyên vẹn cũng giá một ngàn khối Hạ Phẩm Linh Thạch.

- Bảy trăm khối.

Đối phương lần nữa ra giá.

Lúc này đã có không ít người đều hưng phấn, quả thực đang xem cuộc vui .

- 800 khối.

Diệp Hi Văn cắn răng nói ra, đây đã là giá cao nhất mà Diệp Hi Văn đưa ra, nhiều hơn nữa, Diệp Hi Văn cũng chỉ có thể buông tha, thật sự là không hợp.

- Hỗn đản, người kia là ai, rõ ràng dám cùng thiếu gia ta tranh đoạt.

Trong rạp, một người tuổi còn trẻ thấy Diệp Hi Văn không ngừng ra giá cùng hắn cạnh tranh, lập tức tức giận đến đập vỡ chén trà, hắn mỗi lần ra giá đều vượt quá người dự kiến, hắn rất hưởng thụ tiếng thét người khác chói tai, hiện tại rõ ràng có người khác dám cùng hắn tranh đồ, còn muốn đoạt danh tiếng của hắn.

- Đi dò tra tiểu tử này cho ta xem hắn rốt cuộc là ai, ta nhất định phải bầm thây vạn đoạn,

Người trẻ tuổi kia nói ra.

Vốn đối với một bản Công Pháp không trọn vẹn, hắn căn bản không coi là gì, bất quá là nhất thời cao hứng mà thôi, nhưng đối với người dám cùng hắn giật đồ, lập tức làm cho hắn giận dữ.

- Thiếu thành chủ, chúng ta không thể lại tiếp tục đấu giá, lần này tới đây, thành chủ đã phân phó, mục tiêu của chúng ta là Tiên Thiên Đan, so với cái bản Tiên Thiên Công Pháp không trọn vẹn, đối với Thiếu thành chủ mà nói không quan trọng, mà quan trọng là Tiên Thiên Đan, chỉ cần Thiếu thành chủ trở thành Tiên Thiên cao thủ, muốn cái gì có cái đó, nếu như chúng ta tại nơi này tốn hao quá nhiều, chỉ sợ đến lúc đó sẽ không có tài lực đi cạnh tranh Tiên Thiên Đan rồi.

Lúc này lão giả đi theo khuyên can nói.

- Được rồi, bổn thiếu gia không chấp nhặt cùng hắn, các ngươi phái người điều tra cho ta, dám cùng bổn thiếu gia giật đồ, ta muốn cho hắn chết không yên lành, thứ đồ vật còn không phải rơi trên tay bổn thiếu gia sao, Aha ha ha, ta thật sự là thiên tài.

Người trẻ tuổi sai khiến mấy mấy tên thị vệ nói ra.

Không có khách quý người trẻ tuổi đấu giá, Diệp Hi Văn rốt cục dùng 800 khối Hạ Phẩm Linh Thạch mua được bản bí tịch kia.

Lấy được quyển bí tịch này, Diệp Hi Văn mới biết được, khách quý kia là Đại Thanh Thành Thiếu thành chủ, Triệu Khải Ngôn. Lần này Đại Thanh Thành thành chủ đến đây, chính là vì giúp Triệu Khải Ngôn mua một quả Tiên Thiên Đan.

Nhưng mặc dù đã biết rõ, Diệp Hi Văn cũng không có ý tứ lùi bước, muốn đánh thì đánh, đối phương không dễ chọc, mình cũng không phải quả hồng mềm, có thể cho người tùy tiện nắn bóp.



Đấu giá hội sau khi chấm dứt, Diệp Hi Văn liền rời khỏi đấu giá hội, không bao lâu sau, Diệp Hi Văn liền cảm giác được, sau lưng có người theo dõi.

Lập tức Diệp Hi Văn căng thẳng trong lòng, hắn lần đầu tiên đi vào Thiên Nguyên Thành, đương nhiên sẽ không đắc tội người nào rồi, như vậy có khả năng duy nhất là Đại Thanh Thành Thiếu thành chủ, Triệu Khải Ngôn cho người theo dõi rồi.

Diệp Hi Văn bất động thanh sắc quẹo vào một cái phố nhỏ.

Vài đạo thân ảnh lộ liễu đi ra, đúng là hộ vệ bên người Triệu Khải Ngôn.

- Người đâu?

Gắt gao nhìn về phía nơi Diệp Hi Văn biến mất, đám Đại Thanh Thành cao thủlập tức sợ hãi than.

Vốn vẫn còn che dấu tung tích, bốn cao thủ lập tức hiển lộ ra tung tích, tụ tập cùng một chỗ.

- Không tốt, tiểu tử kia chạy rồi, truy đuổi theo.

Đại Thanh Thành cao thủ lập tức thân hình bạo tiến, theo phương hướng Diệp Hi Văn vừa rồi đuổi tới.

Bọn họ tốc rất nhanh, không đầy một lát xuất hiện ở ngõ hẻm Diệp Hi Văn vừa mới biến mất.

- Làm sao biến mất, đáng chết, sao hắn phát giác được chúng ta theo dõi hắn.

Một tên thị vệ buồn bực nói.

- Chắc là không, bốn người chúng ta đã tận lực che dấu hành tung, hơn nữa đi theo phía sau hắn hơn trăm mét, hắn căn bản không thể nào phát hiện ra chúng ta.

Môth tên thị vệ phản bác nói.

- Không tốt, đáng chết, tiểu tử này không phải là cố ý ẩn tàng tung tích, mà chờ chúng ta hiện ra.

Một tên thị vệ lập tức nói ra.

- Hiện tại đã quá muộn.

Diệp Hi Văn âm thanh lạnh như băng truyền ra, thân ảnh đứng tại trên tường.

- Không nghĩ tới, Đại Thanh Thành Thiếu thành chủ, lại có thể làm ra loại chuyện này, nếu là truyền ra, không sợ biến thành trò cười sao?

Diệp Hi Văn cau mày, hắn cảm ứng được, bốn tên thị vệ đều là cao thủ, toàn bộ đều là Hậu Thiên Cửu Trọng cao thủ.



- Ngươi cho rằng tin tức này sẽ truyền ra sao? Ngươi dám cùng Thiếu thành chủ chúng ta giật đồ như vậy.

Một cái hộ vệ cười lạnh nói ra.

- Chớ cùng hắn nhiều lời, làm thịt tiểu tử này đi, đừng để Thiếu thành chủ đợi lâu.

Một tên hộ vệ có chút không kiên nhẫn nói.

- Muốn giết ta, chỉ bằng các ngươi sao?

Diệp Hi Văn dưới chân đạp mạnh, thân ảnh từ bên trên tường gạch lướt xuống dưới, hướng về phía bốn tên hộ vệ vọt xuống.

Rút ra trường đao, đao mang đánh ra, đao khí vô cùng khủng bố lập tức tại trên bầu trời chia ra làm chín đạo đao ảnh, đem một tên thị vệ trong đó bao quanh.

- Làm sao có thể.

Tên thị vệ kia lập tức thần sắc sợ hãi, nội tâm giống như nổi lên sóng to gió lớn, một đao đao mang quá kinh khủng, hắn cũng không ngờ đối thủ có thể đem võ học luyện đến đại thành như vậy?

Bọn hắn tuy cũng là Hậu Thiên Cửu Trọng cao thủ, nhưng sơ cấp Công Pháp cũng chưa từng luyện đến quá đại thành.

Đồng dạng là Hậu Thiên Cửu Trọng cao thủ, thực lực trong đó cũng có khác biệt, Diệp Hi Văn tuy chỉ có thực lực Hậu Thiên Bát Trọng, nhưng có thể cùng Hậu Thiên Cửu Trọng tranh phong, còn đám thị vệ này ngay cả cao cấp Công Pháp đều chưa từng học qua thì làm sao có thể là đối thủ của hắn đây.

- Phốc phốc.

Mấy tên thị vệ phản ứng không kịp đã bị Diệp Hi Văn chém thành hai nửa, quả thực là ngây ngốc đứng đấy để cho Diệp Hi Văn giết, nhưng that ra chung quanh hắn, tất cả đường lui đều bị lưỡi đao Diệp Hi Văn phong tỏa, lúc đó cũng không có đường thối lui, cuối cùng chỉ có nhìn chính mình bị chém giết.

- Lão Tam.

Còn lại ba thị vệ bi thống kinh hô.

- Lên, chúng ta cùng tiến lên, giết hắn đi.

Trong chớp mắt công phu, đã có một thị vệ bị giết, những tên thị vệ còn lại trong nội tâm kinh hãi vô cùng, nhưng sát ý lại càng đậm, cừu nhân như vậy đáng sợ như thế rồi, hôm này để hắn thoát thì tương lai đáng sợ như thế nào.

Lập tức ba tên thị vệ phối hợp, một trái một phải, tạo thành hình tam giác bọc vây về phía Diệp Hi Văn đánh tới.

Khoảng cách vài chục bước, chớp mắt là tới, ba tên thị vệ phân biệt rút trường đao ra, đao mang chém ra, oanh kích về phía Diệp Hi Văn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook