Vũ Thần Không Gian

Chương 218: Bất Tử Hung Sơn

Phó Khiếu Trần

10/03/2014

- Rống!

Kim sắc cự điêu trường minh một tiếng, hướng về ba Truyền Kỳ cao thủ chạy trốn, tốc độ cực nhanh, giống một đạo kim quang trong chớp mắt liền vọt tới trước mặt, vươn hai móng thật lớn, hướng về ba lão giả chộp tới.

- Liều mạng cùng súc sinh này!

Ba Truyền Kỳ lão giả, thân thể giãy dụa bay lên trời hiểm hiểm né qua hai móng trí mạng này, hướng kim sắc cự điêu bắn tới.

Kim sắc cự điêu thấp giọng tê minh một tiếng, toàn thân kim sắc trong nháy mắt đứng chổng ngược lên, thoáng qua vô số căn kim sắc cánh chim hóa thành đạo đạo kim quang đón lấy.

- Oanh!

- Oanh!

- Oanh!

Vô số thủy tiến xanh thẫm cùng kim sắc cánh chim che lấp hơn phân nửa bầu trời, giống trong thiên địa nhất tề biến sắc.

khí lãng thật lớn quấy vào biển rộng, Diệp Hi Văn mắt mở trừng trừng nhìn sóng biển quẳng bản thân mình ra mấy thước.

Một cổ cự lực đáng sợ đưa hắn trực tiếp đẩy ra, ba người đều bị trực tiếp quẳng đến ngoài khơi, một con thuyền kia trực tiếp bị nứt ra, sau đó chấn nát thành phấn mạt.

Lực lượng thật lớn đánh vào khiến Diệp Hi Văn hầu như sắp ngất đi, thế nhưng hắn biết tại nơi quỷ quái tuyệt đối không thể ngất, nếu không khẳng định là tử lộ rồi, lúc này không phải hắn đứng không được, mà là con kim sắc cự điêu kia thật là đáng sợ, Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ, bị truy như là chó nhà có tang, kim sắc cự điêu này rốt cuộc là cấp bậc quái vật gì, quả thực khó có thể tưởng tượng.

Trong lòng thật buồn bực, ba Truyền Kỳ cảnh giới lão gia kia đều bỏ chạy, không ai biết quái vật từ nơi nào chạy tới.

Song phương kịch liệt va chạm, như là muốn khai thiên tích địa vậy, toàn bộ nước biển đều sôi trào, đều bốc cháy lên, song phương đều bắt đầu công phạt, thiên địa pháp tắc đáng sợ ba động, hầu như muốn đem Diệp Hi Văn áp chế.

Cả người chân nguyên đều bắt đầu tuôn ra, trong nháy mắt lại bị đánh bại, ba Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ n toàn lực xuất thủ, pháp tắc ba động kinh khủng khiến hắn thiếu chút nữa bị áp chết.



- Thiên Nguyên Kính!

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, Thiên Nguyên Kính từ trong cơ thể Diệp Hi Văn bay ra, từng đạo huyết quang chiếu xuống, đem Diệp Hi Văn hộ ở trong đó, Diệp Hi Văn lúc này mới rốt cục cảm giác dễ chịu hơn một ít.

Lúc này Trần Nhược Trần cùng Hoa Mộng Hàm cũng không biết vọt tới địa phương nào, căn bản đều nhìn không thấy bóng người.

- A!

Bỗng dưng, Diệp Hi Văn nghe được một tiếng tuyệt vọng tê, ngẩng đầu vừa nhìn, chỉ thấy hai móng kim sắc cự điêu không biết lúc nào đã cắm vào thân thể ba Truyền Kỳ lão giả kia, vô số tiên huyết từ vết thương chảy xuống, hải gió lạnh thấu xương thổi qua, toàn bộ ngoài khơi tràn ngập mùi máu tươi.

Ba Truyền Kỳ lão giả kia kịch liệt đánh ra, nhưng vô pháp thoát khỏi hai móng kim sắc cự điêu, không có động tĩnh.

Kim sắc cự điêu trường minh một tiếng, thanh âm phảng phất có chút đắc ý, nhất thời rung lên đôi cánh, cầm lấy thi thể ba lão giả, hóa thành một đạo kim quang cắt phía chân trời, rất nhanh tiêu thất tại trước mắt Diệp Hi Văn.

Khi ba lão giả tử vong, kim điêu bay khỏi, ngoài khơi cũng bình tĩnh rất nhiều, tuy rằng vẫn như cũ ba đào cuộn trào mãnh liệt, thế nhưng còn hơn lúc trước tranh đấu nhấc lên cơn sóng gió động trời.

Thấy trận này, Diệp Hi Văn nhất thời nhớ tới chuyện hắn đã từng xem qua một đoạn truyền thuyết, tại trong truyền thuyết thần thoại, có một loại phi cầm thần kỳ gọi là kim sí đại bằng điêu, chuyên môn lấy long thực, có thể nói là hung hãn không gì sánh được.

Nguyên bản chỉ là truyền thuyết vô căn cứ, hiện tại vừa nhìn, thực sự xảy ra ở bên trong du ký ghi chép đó là Thượng Cổ thần thoại mãnh thú.

Vạn Yêu Đảo hung hiểm, quả thực cùng trong truyền thuyết Thượng Cổ Man Hoang, khí trời ác liệt, các loại dị thú thường lui tới, thật sự là nguy hiểm cực kỳ.

Diệp Hi Văn vừa tại trong biển tìm tòi, thế nhưng cũng không có thấy hai người Hoa Mộng Hàm, Diệp Hi Văn cũng chỉ có thể bỏ qua, hướng phía Vạn Yêu Đảo đi tới.

Nhưng Diệp Hi Văn nghĩ tới hai người dù sao đều bước vào Chân đạo, tại trong nước cũng sẽ không có nguy hiểm, đến Chân đạo cảnh giới, tại trong nước hô hấp giống như đất bằng.

Mà một mảnh hải vực này, Diệp Hi Văn tìm tòi hồi lâu cũng không thấy yêu thú trong nước thường lui tới, tại nơi này một mảnh mây đen nhất tề dừng lại, căn bản không dám tới gần.



...

Diệp Hi Văn tại trên biển đi một ngày một đêm, rốt cục thấy Vạn Yêu Đảo gần ngay trước mắt.

Tầng mây đan thui, lôi long ở trong đó cuồn cuộn không ngớt.

Vô tận biển rộng, một chỗ phương viên hơn mười vạn lý, xuất hiện một cái hải đảo thật lớn, vô số cơn sóng gió động trời tràn ngập quanh đảo, nhưng không thể phách động chỗ hải đảo này.

Lên hải đảo, Diệp Hi Văn xa xa nhìn lại, nơi này phải nói là một cái hải đảo, đập vào mắt là một mảnh rừng rậm vô biên vô hạn, xanh biếc tràn đầy sinh cơ, trong rừng rậm thỉnh thoảng truyền đến tiếng hô thú rống thật lớn.

Tại bên trong rừng rậm có một tòa núi cao cao vút trong mây, quả nhiên là cao sơn, bao phủ tại trong mây mù, lập loè, chỉ nhìn là thấy khí tức thê lương liền đập vào trong mắt.

Hơn nữa tùy ý có thể thấy được, đều là dược liệu chuyên môn tài bồi, nhân sâm, ngân nhĩ, địa hỏa, nhưng số năm cũng không nhiều lắm.

Vạn Yêu Đảo này quả nhiên khắp nơi đều có thiên tài địa bảo, thảo nào có vô số người đều muốn xông tới.

Diệp Hi Văn tìm một chỗ nghỉ ngơi, sau đó đả tọa khôi phục chân nguyên trong cơ thể, trước tại trên biển hắn hầu như đem chân nguyên tiêu hao không còn, để chống lại dư ba này quét qua.

Lúc này Diệp Hi Văn cũng không có tâm tư quản thiên tài địa bảo này, thứ nhất khôi phục thực lực để tự bảo vệ mình, so với bất cứ cái gì đều trọng yếu hơn, thứ hai những dược liệu này tuy rằng đối với người bình thường rất quý, thế nhưng đối với Diệp Hi Văn mà nói, mấy thứ này đều không có ý nghĩa gì.

Ban ngày rất nhanh qua đi, màn đêm buông xuống.

- Rống!

- Nha!

- Rống!

Vô số tiếng hô đáng sợ không biết là cái quái vật gì phát ra từ trung ương đảo truyền tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook