Vũ Thần Không Gian

Chương 249: Bát hoàng tử lại bị đinh trên mặt đất

Phó Khiếu Trần

25/04/2014

Diệp Hi Văn không do dự, trực tiếp hướng về phía Vạn Diệu Thành nhào tới.

- Oanh!

Diệp Hi Văn trường đao chém rụng đến trên người Vạn Diệu Thành.

Ánh đao trấn áp tứ phương, phảng phất muốn đem vũ trụ Thương Khung đều đập vụn rồi, nhất là gia nhập thần tính, trên người Diệp Hi Văn có một loại khí thế thần chỉ bễ nghễ thiên hạ.

- Phá cho ta!

Vạn Diệu Thành trường đao chém ra, thành phiến như mọc thành phiến quỹ tích quét ngang đến.

- Đ-A-N-G...G!

Sự va chạm khủng bố, mang theo vô số cây mộc hóa thành một mảnh tro bụi, hai tay Vạn Diệu Thành đều run lên, trong nội tâm thầm mắng, Diệp Hi Văn cũng không biết là cái thể chế gì, quái lực quả thực đáng sợ, chừng hàng tỉ quân lực, phảng phất có thể chém vỡ ngôi sao, lập tức hung hăng rơi xuống.

- Khuyết Nguyệt Trảm.

Diệp Hi Văn đệ nhất đao qua đi, cơ hồ không có bất kỳ đình trệ nào, sau đó đao thứ hai lập tức lại lần nữa chém ra.

- Oanh!

Lại một đao hung hăng đứng ở trên thân đao Vạn Diệu Thành, sức lực khủng bố so với vừa rồi càng lớn, Vạn Diệu Thành miệng hổ nứt toác ra.

- Oanh.

Đao thứ ba, Diệp Hi Văn sức lực lớn từ thân đao lập tức tác dụng đến trên người Vạn Diệu Thành, Vạn Diệu Thành lập tức phun ra một ngụm máu tươi, trong nội tâm phiền muộn cực kỳ, một chiêu này rất cổ quái rồi, bị Diệp Hi Văn bắt được cơ hội chém liên tục ba đao, hơn nữa một chiêu so một chiêu uy lực muốn càng lớn hơn nhiều.

Khuyết Nguyệt Trảm uy lực, trọng điểm là đối phương không thể bị Diệp Hi Văn tìm được sơ hở, một khi đã tìm được sơ hở, là một đao lại một đao chém rụng xuống, thẳng đến đối phương bị chém giết mới thôi, mãi cho đến chín đao, quả nhiên là kinh Thiên Địa quỷ thần khiếp rồi.



Bất quá Vạn Diệu Thành đến cùng cũng không phải cho không, lập tức tránh đi cũng Diệp Hi Văn công kích lần này, không có để cho Diệp Hi Văn trảm đến đao thứ tư, tiếp tục như vậy xuống, tối đa chỉ cần đao thứ sáu, hắn cũng sẽ bị chém giết, loại chiêu số này, người bình thường dùng không có uy lực gì, nhưng hết lần này tới lần khác là ở trong tay Diệp Hi Văn, đã có uy lực kinh thiên.

Vạn Diệu Thành vội vàng né tránh Diệp Hi Văn công kích, mà lúc này Bát hoàng tử cũng đã điều chỉnh tốt, sau đó lần nữa hướng phía Diệp Hi Văn giết tới.

Mọi người trừng to mắt nhìn trận đại chiến, liền hai mắt không dám nháy một cái, sợ bỏ lỡ trận va chạm kinh thế.

Tất cả mọi người nhìn ra, Diệp Hi Văn không chỉ là không rơi vào thế hạ phong mà thôi, thậm chí còn chiếm được thượng phong, đương nhiên, đây là đang dưới tình huống một đối một, không có trông thấy được Bát hoàng tử giúp đỡ Vạn Diệu Thành, lập tức đã bị Diệp Hi Văn bắt được chân đau đánh một chầu mãnh liệt sao?

Đồng dạng, đã không có Vạn Diệu Thành, Bát hoàng tử chỉ sợ cũng muốn so Diệp Hi Văn kém hơn một chút rồi.

Nhưng là hai người liên hợp , hay vẫn là Diệp Hi Văn đã rơi vào hạ phong rồi, hoặc là nói căn vốn cũng không phải là một cái cấp bậc bên trên đấy.

Chiến đấu lâu như vậy, thậm chí còn bị Diệp Hi Văn đánh vỡ mất miệng hổ, Vạn Diệu Thành giận không kiềm được, thậm chí có thể nói, điều này đối với hắn mà nói, là một cái sỉ nhục, hắn một cái Chân Đạo tám trọng cảnh giới cao thủ, rõ ràng bị một tên so với chính mình thấp hai cái cảnh giới Võ Giả dồn cho đến loại trình độ này, nếu như bây giờ không phải còn có Bát hoàng tử giúp đỡ, bằng vào hắn, vậy cũng đã không xong rồi.

Vạn Diệu Thành phẫn nộ rống to một tiếng, không khí đều sôi trào, giống như là đun sôi nước sôi, lập tức bắt đầu bạo tạc nổ tung, lăn mình, quay cuồng, bầu trời ngôi sao đều muốn gầm lên giận dữ.

Đây là một loại thanh thế rất đáng sợ, có một ít cao thủ vây xem thậm chí màng tai đều trong khoảnh khắc bị bị phá vỡ rồi.

Vạn Diệu Thành toàn lực ra tay, Diệp Hi Văn đứng mũi chịu sào, chỉ cảm thấy một cổ khí thế đáng sợ lập tức đã tập trung vào chính mình, ngay sau đó ánh đao Vạn Diệu Thành lập tức trảm đến trước mặt của mình, so với vừa rồi đều phải nhanh hơn nhiều, giống như tia chớp, lập tức chém rụng.

- Oanh!

Diệp Hi Văn lập tức bị oanh phi, bàn tay đều cũng bị nổ ra, ngực xương cốt lập tức bị lực đạo đáng sợ hoàn toàn bẻ gẫy.

Diệp Hi Văn chỉ cảm thấy một cổ đau nhức kịch liệt hiện lên trên đại não.

- Chinh Chiến Thiên hạ.

Bát hoàng tử trường thương lập tức hướng phía ngoài Diệp Hi Văn đâm tới, trời cao đều bị đâm rách, trực tiếp hung hăng đâm đến trên người Diệp Hi Văn.

- Oanh!



Diệp Hi Văn trực tiếp bị đinh trên mặt đất.

Chứng kiến Diệp Hi Văn chật vật, Bát hoàng tử cười ha ha, sắc mặt càng thêm dữ tợn, trước đó lần thứ nhất bị Diệp Hi Văn đinh trên mặt đất, bị hắn coi là chung thân sỉ nhục, hiện tại có cơ hội trả lại cho Diệp Hi Văn rồi.

Bất quá không đợi hắn cao hứng, Diệp Hi Văn một chưởng oanh ra, chưởng kình khủng bố lập tức oanh kích đến trên người Bát hoàng tử, Bát hoàng tử quá đắc ý, cũng không có phòng bị lập tức bị oanh phi, máu tươi phun ra.

Diệp Hi Văn rút ra trường thương trên người, cơ hồ là lập tức, thương trên người Diệp Hi Văn vết khỏi hẳn, tất cả mọi người đều hít một hơi hơi lạnh, đây là bọn hắn lần thứ hai chứng kiến vết thương trên người Diệp Hi Văn tại mấy hơi thở khỏi hẳn, năng lực như vậy quá nghịch thiên, như vậy mà nói, còn có ai có thể cùng hắn đối kháng sao.

Khó trách hắn tin tưởng tràn đầy tới khiêu chiến hai người như vậy, nguyên lai là cất giấu át chủ bài như vậy, nếu như không phải có Thiên Hoàng Tái Sinh Thuật, Diệp Hi Văn coi như là tin tưởng tràn đầy, cho dù có Bá Thể Kim Thân, cũng sẽ không biết tùy tiện tới tìm hai người bọn họ phiền toái đấy.

Diệp Hi Văn không nói hai lời, trên tay nổi gân xanh, một cổ lực lượng trên tay hắn sôi trào.

- Vèo!

Một tiếng tiếng xé gió đáng sợ, một cây trường thương lập tức bay ra, cao cao bay lên, sau đó lập tức trực tiếp rơi xuống.

- Oanh!

Bát hoàng tử lại một lần nữa bị đinh đến trên mặt đất, lại một lần bị thương của hắn, bị đinh đến trên mặt đất, Diệp Hi Văn không biết Bát hoàng tử nét mặt bây giờ là thế nào, nhưng có lẽ là rất đặc sắc.

Trên thực tế, hiện tại Bát hoàng tử thiếu chút nữa bị tức điên rồi, lại một lần sỉ nhục bị người đinh trên mặt đất, loại cảm giác này quả thực để cho hắn muốn bắt đầu điên cuồng, hơn nữa lúc này Diệp Hi Văn lại một lần đả thương nặng hắn, hắn cũng không giống như Diệp Hi Văn có Thiên Hoàng Tái Sinh Thuật, có thể trong thời gian ngắn khôi phục được.

Bất quá lúc này Diệp Hi Văn không có tiếp tục hướng phía Bát hoàng tử đuổi giết, bởi vì Vạn Diệu Thành rít gào từng tiếng, sau đó lập tức hướng phía Diệp Hi Văn chém tới.

Không khí từng khúc sụp đổ vỡ ra, một cổ khủng bố lực lượng vô cùng ở trong đó sôi trào, vô số người đều đang run sợ, khủng bố lực lượng là bực nào, thủ đoạn như vậy, tại trên Vạn Yêu Đảo thật sự có người có thể cùng hắn tranh phong sao?

Nếu như không phải vừa mới nhìn đến Diệp Hi Văn cùng bọn họ chiến đấu, bọn hắn căn bản không có khả năng tin tưởng, tại lực lượng như vậy, ai có thể cùng hắn tranh phong, coi như là Ưng Chiến, cũng quá sức rồi.

Diệp Hi Văn trường đao trong tay bay múa, một đầu Trường Long gầm thét bay thẳn đến chân trời, hai móng hữu lực, muốn xé nát trời cao, hung hăng nghênh đón lấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook