Vũ Thần Không Gian

Chương 62: Ban thưởng

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Tiếp theo hư không một hồi chấn động, một người từ trên bầu trời bước xuống, mọi người tập trung nhìn vào, đó là Nhất Nguyên Tông tông chủ, Lâm Triển Thiên.

Lâm Triển Thiên từng bước một từ trên bầu trời đi xuống, đi đến trước mặt hai người Trương Bình Trương Toàn nói:

- Người ta mang về rồi, sau đó cùng gia chủ các ngươi nói chuyện, về chuyện này cũng không để yên, qua mấy ngày sau ta sẽ đích thân đến.

Lâm Triển Thiên mới mở miệng vô cùng cường ngạnh, Trương gia không xuất lý lẽ làm hắn thoả mãn, chuyện này sẽ không xong, về phần để cho Trương gia mang Diệp Hi Văn đi, vậy thì càng đừng suy nghĩ nữa, nói đùa gì vậy.

Trương Bình, Trương Toàn sắc mặt đỏ bừng, nhưng cũng hết cách rồi, chuyện này bọn hắn không có lý lẽ, mà mấu chốt chính là bọn hắn cũng đánh lại Lâm Triển Thiên, Lâm Triển Thiên tu vi thâm bất khả trắc, đến trình độ nào, căn bản cũng không có người biết rõ, tối thiểu không phải bọn hắn có thể dọ thám được.

Sau khi nhìn thấy Lâm Triển Thiên xuất hiện, Nhất Nguyên Tông đệ tử đều thở dài một hơi, Lâm Triển Thiên ở chỗ này, bọn họ mới hoàn toàn an tâm rồi, cho dù Trương gia trưởng lão có nổi điên, cũng không có gì đáng ngại.

Tất cả mọi người đối với Lâm Triển Thiên đều quá mức tin tưởng, coi như là Diệp Hi Văn cũng không ngoại lệ, lúc này Lâm Triển Thiên đã đến, hắn vốn thân thể căng cứng, rốt cục cũng buông lỏng một ít, Lâm Triển Thiên tại Thanh Phong sơn là đệ nhất cao thủ, nhiều năm chưa từng dao động, tựa hồ nhiều năm trước, hắn từ Nhất Nguyên Tông tổng tông tới đây đều là như vậy, năm đó Trương gia gia chủ đã từng tìm cớ cùng với Lâm Triển Thiên quyết đấu, kết quả bị Lâm Triển Thiên đánh cho vô cùng thảm, chuyện này tuy hai người trong cuộc đều không nói ra, nhưng tại Nhất Nguyên Tông lại không phải bí mật gì, dù sao chuyện quang vinh như vậy, các đệ tử hạch tâm cũng nên biết.

Mà ở chỗ này đều là đệ tử hạch tâm, tự nhiên là đều biết.

Lâm Triển Thiên được xưng là người mạnh nhất từ trước tới nay của Nhất Nguyên Tông tông chủ, mạnh như thế nào thì không có ai biết, tại nhiều năm trước mới vừa tới Thanh Phong sơn, liền đem Trương gia gia chủ đánh trọng thương, hơn nữa, sự tình đó cũng rất nhiều năm rồi, hiện tại hắn tiến bộ tới trình độ nào, không có ai biết.

Diệp Hi Văn tuy cũng không rõ ràng lắm về thực lực Lâm Triển Thiên, nhưng hắn lăng không giẫm chận từ từ đi đến, đã biết rõ, thực lực cường hãn đã đến một cái trình độ đáng sợ rồi.



Coi như là Tiên Thiên cao thủ đều không làm được như vậy, chứ đừng nói làm nhẹ nhàng như vậy.

Phi hành, đó là Tiên Thiên cảnh giới cường giả mới có thể làm được.

Lâm Triển Thiên nói xong, căn bản là mặc kệ hai người Trương Bình Trương Toàn, trực tiếp đi xuống, đi đến bên người Diệp Hi Văn, mang theo vài phần tươi cười nói:

- Lần này ngươi biểu hiện rất tốt, không có làm cho phụ thân ngươi mất mặt.

Nói xong, Lâm Triển Thiên liền mang theo mọi người Nhất Nguyên Tông trực tiếp đi ra khỏi Huyết Nguyên Cảnh, về tới Nhất Nguyên Tông đại điện, Lâm Triển Thiên nhìn qua những Nhất Nguyên Tông đệ tử, nói:

- Chuyện lần này ta đã hiểu rõ, bởi vì sự tình đến rất đột nhiên, nhưng điểm lần này lại không hết hiệu lực, vẫn tính như trước, trước top 3 có thể được ban thưởng một quả Huyết Nguyên Quả cùng một quả Tiên Thiên đan, những người còn lại cũng đều có ban thưởng.

Diệp Hi Văn sững sờ, trước top 3 được ban thưởng Huyết Nguyên Quả, chuyện này trước đó cũng đã xác định rồi, về phần Tiên Thiên đan, chắc là Lâm Triển Thiên tăng thêm, vì chính là đền bù tổn thất, nhưng Tiên Thiên đan hắn đã có một quả rồi, ngược lại cũng không cần thiết.

Đối với Lâm Triển Thiên có thể xuất ra Tiên Thiên đan, Diệp Hi Văn cũng không có gì kỳ quái, dù sao Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông dựa vào quái vật khổng lồ Nhất Nguyên Tông tổng tông, bên trong Nhất Nguyên Tông tổng tông, Nội Môn Đệ Tử đều là Tiên Thiên, có Tiên Thiên đan cũng không có cái gì kỳ quái.

Công tác thống kê kết quả rất nhanh đã xong, Diệp Hi Văn tổng điểm hơn vạn vượt lên đầu, sau đó Diệp Phong cùng Trương Dương, phân biệt là 6500 phân cùng 5300 điểm đứng hàng thứ hai cùng thứ ba.

Mà Diệp Như Tuyết thì đứng thứ mười hai, cũng có chút vượt quá ngoài ý liệu của Diệp Hi Văn rồi, số điểm như vậy thậm chí còn hơn Hậu Thiên Cửu Trọng cao thủ.



Nhưng căn cứ vào Diệp Hi Văn quan sát, trải qua chuyện lần này, khí tức của Diệp Như Tuyết trầm ổn rất nhiều, đột phá trở thành Hậu Thiên Cửu Trọng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Mà thời gian bái nhập Nhất Nguyên Tông tổng tông, là ba tháng sau, ba tháng, đầy đủ thời gian cho Diệp Như Tuyết đột phá đến Hậu Thiên Cửu Trọng, thậm chí còn có thể đề cao không ít, Diệp Như Tuyết mới hai mươi tuổi, so với Diệp Hi Văn lớn hơn một tuổi mà thôi, có thể đạt tới trình độ này, thiên phú cũng không dưới Diệp Phong.

Về phần Diệp Hi Văn, cũng không tính là người bình thường, hắn dựa vào thần bí không gian trợ giúp, mới có thể tăng mạnh như vậy, nếu Diệp Hi Văn đời trước, thậm chí so với hai vị ca ca tỷ tỷ đều không bằng.

Diệp Hi Văn đã hạ quyết tâm, đem một quả Tiên Thiên đan lưu lại cho Diệp Như Tuyết, hắn cũng không cần hai quả Tiên Thiên đan, đã có Tiên Thiên đan, với tư chất Diệp Như Tuyết mà nói, tương lai tấn chức Tiên Thiên, có thể nói là ván đã đóng thuyền rồi.

Với tư cách đứng đầu, Diệp Hi Văn là người thứ nhất tới nhận phần thưởng của mình, một quả Huyết Nguyên Quả, một quả Tiên Thiên đan, năm vạn Hạ Phẩm Linh Thạch, còn có một lần tiến vào Tàng Thư Các, tự do học tập một môn Tiên Thiên võ học, còn có đan dược rất nhiều.

Cái ban thưởng này phong phú vượt xa Diệp Hi Văn suy nghĩ.

Linh thạch đã không phải thứ Diệp Hi Văn cần nhất, hắn lúc này lấy được rất nhiều tiền của phi nghĩa, cho nên hắn tại trong thời gian ngắn, đã không có thiếu linh thạch nữa rồi.

Mà quan trọng là . Huyết Nguyên Quả, đây chính là bảo vật mà Tiên Thiên cao thủ nhìn cũng thèm, một trăm năm mới kết được chín quả, coi như là Tiên Thiên cao thủ cũng phải tốn hao nửa đời để chờ đợi, càng là về sau, Huyết Nguyên Quả giá trị lại càng thể hiển hiện ra, chỉ cần tại Tiên Thiên Cảnh Giới ăn vào Huyết Nguyên Quả, là có thể lập tức tăng lên một cảnh giới, vô luận bất luận cái cảnh giới gì.

Đối với Tiên Thiên Cảnh Giới tăng lên rất khó, nhưng bảo vật này chỉ có tác dụng đối với từ Tiên thiên trở xuống, nếu như đối với Chân Đạo cao thủ đều hữu dụng, thì Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông cùng Trương gia sớm đã bị người cầm đi rồi.

Còn Tiên Thiên đan rồi, mặc dù nói Tiên Thiên đan tại Nhất Nguyên Tông không có hiếm thấy như bên ngoài, nhưng cũng phi thường trân quý, nó trân quý ở chỗ là không có bất kỳ tác dụng phụ nào, đối với Võ Giả về sau phát triển mà tạo thành bất luận cái ảnh hưởng gì, đây mới là nguyên nhân làm cho Tiên Thiên đan lừng lẫy tiếng tăm, chỉ tiếc là ở thời điểm Hậu Thiên tấn chức Tiên Thiên mới có tác dụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook