Vũ Thần Không Gian

Chương 63: Bàn Long Chưởng

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Nhưng dù sao Tiên Thiên đan cũng có thể nói là rất trân quý rồi.

Đối với Diệp Hi Văn mà nói, Tiên Thiên đan có chút dư thừa rồi.

Còn có thể một lần tiến vào Tàng Kinh Các học tập một môn Tiên Thiên cấp bậc Công Pháp, đây cũng rất là trân quý, Tiên Thiên Công Pháp trân quý không cần phải nói, có thể học được một môn Tiên Thiên Công Pháp, đối với Diệp Hi Văn mà nói, sức chiến đấu có thể tăng lên thật lớn.

Phân phát xong cho tất cả mọi người, Lâm Triển Thiên mới nhìn ba người Diệp Hi Văn nói:

- Ba người các ngươi đi theo ta, tiến đến Tàng Thư Các chọn lựa Công Pháp.

Ba người Diệp Hi Văn đi theo Lâm Triển Thiên tới Tàng Thư các, ba người rất nhanh thuận lợi đi tới tầng cao nhất Tàng Thư Các, cùng mấy tầng chứa đầy sách vở, Tàng Thư Các tầng cao nhất sách vở cũng không nhiều, chỉ có chừng hai mươi mấy bản, nhưng Diệp Hi Văn biết, dưới những bí tịch kia, ở đây là trân quý nhất.

- Ba người các ngươi là nổi bật nhất của Nhất Nguyên Tông lần này.

Lâm Triển Thiên nói.

- Tại Thanh Phong sơn, các ngươi đã là người trẻ tuổi nổi bật, nhưng Thanh Phong sơn tại Đại Việt Quốc chỉ có thể coi là khu vực xa xôi, không đáng kể chút nào, trong tổng tông càng có rất nhiều thiên tài hội tụ.

Ba người đều lẳng lặng nghe, không có phản bác, xác thực, tại tổng tông kia, Hậu Thiên Cửu Trọng đều chỉ có thể là ngoại môn đệ tử, thấp hơn Hậu Thiên Cửu Trọng, thậm chí chỉ được coi là tạp dịch đệ tử.

Bởi vì điều kiện bái nhập tổng tông rất rộng, Hậu Thiên Thất Trọng cũng được, nhưng cơ hồ không có người tại Hậu Thiên Cửu Trọng bái nhập tổng tông, ai cũng không ngốc, ngoại môn đệ tử tuy địa vị không cao, nhưng cũng là tốt hơn những tạp dịch đệ tử, quan trọng nhất là, tại tổng tông vốn có tài nguyên thì những phân tông này không đủ khả năng so sánh, tại bên trong tổng tông, tiến giai Tiên Thiên Cảnh Giới xác suất đều lớn hơn nhiều, đây cũng là vì nguyên nhân mà phân tông đệ tử hạch tâm đều muốn đi tổng tông, hơn nữa phân tông trưởng lão cũng chỉ là Tiên Thiên Cảnh Giới, tiềm lực phát triển có hạn, căn bản không cách nào cùng tổng tông đánh đồng.

Bởi vậy mấy năm qua, những phân tông đều chỉ coi là nơi cung cấp nhân tài cho tổng tông.

Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông bất quá là một trong nhiều phân tông của Nhất Nguyên Tông mà thôi, mấy tháng về sau, thiên tài đều tụ tập tranh phong, nghĩ tới đây, Diệp Hi Văn không khỏi có cảm giác nhiệt huyết sôi trào.

- Căn cứ ta tin tức nhận được, có không ít phân tông cũng có Tiên Thiên cao thủ rồi.

Lâm Triển Thiên nói.

- Lần này bọn họ đều bỏ hết cả tiền vốn, muốn bồi dưỡng được một ít tuyệt thế thiên tài, vì tổng tông cống hiến một ít thiên tài, đây cũng là nguyên nhân mà ta đáp ứng Trương gia lại để cho các ngươi tiến vào Huyết Nguyên Cảnh lịch lãm rèn luyện.

Tiên Thiên cao thủ.

Lúc này trong lòng ba người đều chấn động, Diệp Phong cùng Trương Dương cũng đã đứng ở Hậu Thiên đỉnh phong, thậm chí Diệp Phong còn là nửa bước Tiên Thiên, bọn hắn tự nhiên so với người bình thường càng giết rõ hơn, muốn đột phá đến Tiên Thiên Cảnh Giới là khó khăn cỡ nào, dù là nửa bước Tiên Thiên, Diệp Phong đều phải làm tốt chuẩn bị mới dám nếm thử, cùng thế hệ đệ tử, rõ ràng có nhiều người làm như vậy rồi.



Mặc dù nói, bái nhập tổng tông, bọn hắn đều có thể rất nhanh tiến giai Tiên Thiên, nhưng trước khi bái nhập tổng tông tiến vào tổng tông mà tiến vào Tiên Thiên thì vẫn có khác biệt rất lớn.

Mà Diệp Hi Văn tuy còn chưa tới Hậu Thiên đỉnh phong, nhưng sức chiến đấu lại có thể so sánh với Tiên Thiên, bởi vậy cũng biết, Tiên Thiên cao thủ ý vị như thế nào.

Khó trách, Lâm Triển Thiên lần này ban thưởng phong phú như vậy.

- Lần này ở bên trong, các ngươi có cơ hội nhất trong thời gian ngắn tiến giai Tiên Thiên, cho nên lần này ta mới có thể ban thưởng Tiên Thiên đan, kế tiếp mấy tháng sau, các ngươi phải toàn lực đột phá, tranh thủ đột phá đến Tiên Thiên Cảnh Giới, đến lúc đó mới không bị động.

Lâm Triển Thiên không chút nào giấu diếm nói.

Cạnh tranh ở chỗ nào không có, Nhất Nguyên Tông cùng Trương gia cạnh tranh, phân tông cùng phân tông cạnh tranh, phân tông cùng tổng tông đọ sức, cơ hồ tùy thời đều có thể thấy được.

Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông tại bên trong tổng tông có chỗ dựa, đương nhiên cũng có tử địch, mỗi một lần bái nhập tổng tông, đều sẽ phát sinh va chạm kịch liệt.

- Các ngươi còn có thể chọn lựa một bản Tiên Thiên Công Pháp tu luyện.

Lâm Triển Thiên nói ra, ý nghĩ của hắn là tại trong thời gian ngắn tăng cường thực lực ba người này.

- Ân.

Ba người gật đầu, cũng biết, bái nhập tổng tông cũng không phải đại biểu cho từ nay về sau hết thảy đều thái bình rồi, trái lại mới mở đầu mà thôi.

- Tốt rồi, những ta cũng phải nói, đại khái những thứ này, các ngươi đi chọn lựa Công Pháp thôi.

Lâm Triển Thiên nói xong, vấn đề mấy phân tông đọ sức, cơ hồ chính là bọn họ đọ sức, chỉnh thể thực lực các loại, trừ phi là cường đại như Nhất Nguyên Tông tổng tông, nếu không là không có ý nghĩa gì, thật giống như là Diệp Phong, Trương Dương cùng với đệ tử hạch tâm khác đều đạt đến tới Hậu Thiên Cửu Trọng, cũng không đủ sức cống lại Diệp Hi Văn.

Ba người Diệp Hi Văn cũng đều không có khách khí, bắt đầu chọn lựa, những Công Pháp này có mạnh có yếu, nhưng cơ hồ đều là Tiên Thiên Công Pháp.

- Lôi Điện Liên Hoàn Thương.

- Phiêu Nhứ Đao.

. . .



Nhìn Tiên Thiên bí tịch, Diệp Hi Văn nhìn một chút, đều không có chọn lựa được võ học hợp ý.

Đột nhiên Diệp Hi Văn thoáng nhìn trong góc, một bản cũ kỹ bí tịch thoáng lẳng lặng nằm tại đó.

- Bàn Long Chưởng.

Ba chữ to khắc sâu vào trong tầm mắt Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn liền đi tới, lật ra tờ thứ nhất, đột nhiên truyền đến thanh âm của Lâm Triển Thiên:

- Đừng có lật.

Nhưng là Diệp Hi Văn đã mở ra rồi.

- Oanh.

Diệp Hi Văn lập tức cảm thấy bên tai truyền đến một tiếng long ngâm cực lớn, một cổ ý niệm đáng sợ lập tức vọt vào trong óc Diệp Hi Văn.

Ở trong óc Diệp Hi Văn lập tức xuất hiện một cái bóng người cự đại, bóng người mơ hồ, lúc này thấy bóng người kia một chưởng đánh ra, một đầu Cự Long màu xanh bay lên, ngửa mặt lên trời thét dài, hai móng hữu lực dùng sức đánh ra một trảo, Thương Khung đều muốn bị cào rách.

Diệp Hi Văn chỉ cảm thấy, toàn bộ trong óc chính mình đều bị đầu Cự Long xé rách rồi, tinh thần muốn hỏng.

Cự nhân kia đánh ra một chưởng rồi một chưởng đánh ra, mỗi một chưởng đều hợp với Thiên Ý, đánh ra một đầu Cự Long, trong lúc nhất thời quần long cuồng loạn nhảy múa, trong óc Diệp Hi Văn đều muốn sụp đổ rồi.

Bỗng dưng, thần bí không gian trong đầu Diệp Hi Văn đột nhiên toát ra từng đợt hào quang năm màu, đem một đạo ý niệm khủng bố kia hút vào.

Diệp Hi Văn mở to mắt, không ngừng thở hổn hển, một thân mồ hôi lạnh đầm đìa.

- Ngươi không sao chứ.

Lâm Triển Thiên thân ảnh rất nhanh đi tới trước mặt Diệp Hi Văn, ân cần hỏi han.

- Ta không sao, không có việc gì.

Diệp Hi Văn lòng còn một hồi sợ hãi nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook