Vũ Thần Không Gian

Chương 103: Bái nhập Thông Thiên Phong.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Bên trong điện Thông Thiên Phong chủ, có hai đạo thân ảnh song song đi tới, đó là Yến Xích Lăng cùng Diệp Hi Văn.

- Diệp huynh đao pháp xác thực rất cao minh, chỉ sợ tại Nội Môn Đệ Tử có rất ít người bằng.

Yến Xích Lăng nói.

- Bên trong Nội Môn Đệ Tử tàng long ngọa hổ cũng rất nhiều, người có đao pháp tinh xảo cũng không thiếu.

Diệp Hi Văn nhàn nhạt nói.

- Diệp huynh khiêm tốn, nếu như nói thực lực, bên trong Nội Môn Đệ Tử xác thực có không ít người có thực lực cao hơn chúng ta, nhưng nói là đao pháp tinh xảo, ta chưa từng gặp qua người nào hơn Diệp huynh, người có thể chém ra ý cảnh, mặc dù tại Nội Môn Đệ Tử cũng không có mấy.

Yến Xích Lăng vừa cười vừa nói, cũng không phải Yến Xích Lăng có ý nịnh nọt Diệp Hi Văn, mà đúng là như thế, một đao kia ở vào thời điểm ba ngày trước, quả thật làm cho mọi người khó quên.

Theo như thời gian nhập môn khảo hạch kết thúc, đã qua ba ngày rồi, mọi người cũng đã được tất cả các Phong thu làm môn hạ rồi, lúc đó, cũng không có xuất hiện một đám lão đầu tử đi ra tranh đoạt Diệp Hi Văn làm đồ đệ, Diệp Hi Văn ngẫm lại cũng đúng, Nhất Nguyên Tông lớn như vậy, cơ hồ hàng năm đều có rất nhiều thiên tài, cách mỗi ba năm đều cử hành một lần nhập môn khảo hạch, có vô số năm trôi qua cũng cử hành không biết bao nhiêu lần rồi, thiên tài trong đó cũng hiện ra không ít, nhưng nếu có thể xuất hiện một đám lão đầu tranh đoạt đồ đệ, thì đám đệ tử kia thiên tư đều là yêu nghiệt rồi.

Đương nhiên bị cao tầng chú ý là không tránh được, về phần cấp bậc cao tầng nào chú ý, Diệp Hi Văn cũng không biết, ngày hôm sau hắn đã nhận được tin tức, hắn được phân phối đến Thông Thiên Phong, Thông Thiên Phong tại mười ngọn núi Nhất Nguyên Tông bài danh gần cuối cùng.

Mà mọi người quen biết, chỉ có Yến Xích Lăng cùng hắn ra nhập Thông Thiên Phong.

Diệp Phong cùng Trương Dương, Ngô Hạo đều tiến vào Nguyệt Phong, mà Trường Tôn Ngọc Âm, Diệp Như Tuyết, Tiền Uyển Như tiến nhập Ngọc Nữ Phong.

Trên cơ bản đều được phân đi những ngọn núi khác nhau, đương nhiên, Nguyệt Phong là tốt nhất, nhưng cũng phải nói, chỉ cần thực lực cao, cũng chưa chắc được phân đến ngọn núi tốt nhất, đây chính là muốn cân nhắc đến sự phát triển cân bằng của mười ngọn núi, nếu như chỉ cần tăng cường Nguyệt Phong mà nói thì lúc trước cũng không cần phải phân ra mười ngọn núi chính rồi.



Cách làm này làm cho thực lực các ngọn núi chính cũng không khác biệt lắm.

Lúc này được phân đến Thông Thiên Phong, không ngờ Yến Xích Lăng cũng được phân phối đến, ngoài ra còn có hơn hai trăm người cũng được phân phối đến Thông Thiên Phong.

Yến Xích Lăng không hổ là đại đệ tử, rất nhanh liền đem những đệ tử này hội tụ lại bên người, nơi tổng tông cao thủ nhiều như mây, với tư cách đệ tử mới, mà tụ tập thành phe phái, cũng có được nội tình mà không bị người khi dễ.

Bởi vì bên trong tổng tông không giống như phân tông, bởi vì phân tông đệ tử, một khi sở học sơ thành, trên cơ bản đều tiến vào bên trong tổng tông. Mà tại tổng tông thì trên cơ bản đều là kết thành bè đảng, mấy trăm Chân truyền đệ tử, ngoại trừ một bộ phận độc lai độc vãng ra, cơ hồ đều có phe cánh của mình.

Mà ba năm một lần khảo hạch là cơ hội kết đảng tốt nhất, đối với những Chân truyền đệ tử mà nói, bọn họ thu hoạch những thành viên mới này vào trong đoàn thể của mình.

Vốn những đệ tử mới, đều là do Diệp Hi Văn cùng Yến Xích Lăng cầm đầu, nhưng Diệp Hi Văn đối với kết thành bè đảng cũng không có gì hứng thú, những Chân truyền đệ tử muốn kết thành bè đảng chính là vì tranh đoạt chức chưởng môn, nhưng Diệp Hi Văn đối với chức vụ chưởng môn cũng không có hứng thú, đối với kết đảng thì càng không có hứng thú.

Bởi vậy đệ tử mới đều dựa vào Yến Xích Lăng, ngoại trừ Yến Xích Lăng ra cùng hơn hai trăm đệ tử mới của các phân tông ra, còn có thế lực khác do đệ tử của tất cả các thế lực bái nhập Nhất Nguyên Tông tạo thành, do tên thanh niên áo bào màu vàng mà Diệp Hi Văn chém giết lúc trước cầm đầu, mấy ngày nay Diệp Hi Văn cũng biết hắn tên gọi là Hoàng Ích Lâm, đệ tử kiệt xuất của Đại Việt Quốc Hoàng gia, Hoàng gia tại Đại Việt Quốc là thế lực không bằng Nhất Nguyên Tông, nhưng cũng là một thế lực cực mạnh.

Đệ tử mới sinh tồn rất gian nan, nếu như không thể kết thành đoàn, sẽ vô cùng khó khăn.

- Hiện tại hai người chúng ta cùng tiến vào Thông Thiên Phong, sau này sẽ là đồng môn rồi, kính xin Diệp huynh chỉ giáo nhiều hơn.

Yến Xích Lăng nói, tuy Diệp Hi Văn so với hắn còn nhỏ tuổi hơn một chút, nhưng ở thế giới này cường giả vi tôn, thực lực Diệp Hi Văn trên hắn, cho nên gọi là Diệp huynh cũng không lỗ gì.

- Đúng thế, về sau là đồng môn rồi, tự nhiên là cùng giúp đỡ lẫn nhau.



Diệp Hi Văn vừa cười vừa nói, Diệp Hi Văn lạnh lùng là đối đãi với địch nhân mà thôi.

- Hiện tại Yến huynh là thủ lĩnh rất nhiều đệ tử mới, uy phong đâu rồi, đến lúc đó còn cần ngươi chiếu cố ta mới được.

Diệp Hi Văn có chút trêu chọc nói, đối với Yến Xích Lăng, Diệp Hi Văn vẫn có vài phần hảo cảm, hắn mặc dù có vài phần lòng dạ, nhưng nói tóm lại, cũng coi như là một người quang minh lỗi lạc.

Yến Xích Lăng cười khổ một tiếng nói ra:

- Cũng xem một chút được rồi, qua mấy ngày, những đệ tử cũ sẽ kéo người tới, cũng nói thật với Diệp huynh, kỳ thật ngày hôm qua, đã có hai cao thủ cao cao tại thượng tìm qua ta rồi, hi vọng ta có thể gia nhập vào bọn họ.

- Chân truyền đệ tử?

Diệp Hi Văn sững sờ nói.

- Ân.

Yến Xích Lăng cười khổ gật gật đầu, Chân truyền đệ tử tạo thành phe phái đối với người bình thường nhìn rất chướng mắt, nhưng Yến Xích Lăng là người bình thường sao, Yến Xích Lăng mặc dù không bằng Diệp Hi Văn, nhưng cũng là đệ tử nổi bật, có người đến lôi kéo hắn cũng rất là bình thường.

Diệp Hi Văn trầm mặc một chút, phe phái Chân truyền đệ tử đến lôi kéo người, đương nhiên cũng không thể cự tuyệt.

- Nếu như ta nghĩ không sai, bọn chúng rất nhanh cũng tới tìm ngươi rồi, ngươi, nghĩ sao?

Yến Xích Lăng hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook